Phần mềm quản lý nhân viên là gì? Mang đến hiệu quả như thế nào cho doanh nghiệp

Phần mềm quản lý nhân viên là gì? Mang đến hiệu quả như thế nào cho doanh nghiệp

Bạn có nhiều chi nhánh hoặc thường xuyên không có mặt tại cửa hàng, nên không thể giám sát hiệu quả làm việc của nhân viên, rất khó phát hiện nhân viên không trung thực, gây thất thoát cho cửa hàng. Bạn đang tìm kiếm giải pháp giúp quản lý nhân viên cửa hàng hiệu quả, kể cả khi bạn không có mặt tại đó. Sử dụng phần mềm quản lý nhân viên chính là sự lựa chọn hoàn hảo cho bạn lúc này!

phan mem quan ly nhan vien

Bài viết dưới đây Salekit sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về phần mềm quản lý là gì? Lợi ích mà chúng mang lại ra sao. Đồng thời giới thiệu đến bạn đơn vị cung ứng phần mềm quản lý nhân viên được các doanh nghiệp tin tưởng sử dụng hiện nay. Cùng theo dõi để biết thêm thông tin chi tiết nhé!

Phần mềm quản lý nhân viên là gì?

Phần mềm quản lý nhân viên hiểu đơn giản là áp dụng công nghệ thông tin vào quy trình quản lý, giám sát các công việc của các nhân viên. Giúp doanh nghiệp dễ dàng nắm bắt tình hình của các đại lý, cửa hàng,… để từ đó nhanh chóng kịp thời đưa ra các biện pháp xử lý phù hợp.

Phần mềm được tích hợp đầy đủ các chức năng chuyên nghiệp nhằm hỗ trợ tối đa các công việc của người quản lý. Doanh nghiệp khi sử dụng phần mềm quản lý nhân viên sẽ không tốn nhiều thời gian và công sức trong công tác quản trị nhân sự. 

Lợi ích khi sử dụng phần mềm quản lý nhân viên 

So với việc quản lý nhân viên từ các biện pháp thủ công truyền thống, việc sử dụng một công cụ quản lý giúp doanh nghiệp có được môi trường làm việc chuyên nghiệp và năng suất hơn nhiều. Cụ thể khi sử dụng dụng phần mềm quản lý nhân viên:

phan mem quan ly nhan vien

Khả năng phân quyền cho nhân viên

Phần mềm quản lý nhân viên cần đáp ứng nhu cầu quản lý nhân viên theo hệ thống với quyền hạn và trách nhiệm khác nhau. Tính năng phân quyền của nó sẽ giúp mỗi người biết được trách nhiệm cũng như công việc cần hoàn thành. Còn nhà quản lý có thể kiểm soát mọi hoạt động diễn ra trong doanh nghiệp một cách dễ dàng và chính xác nhất.

Đọc thêm: Phân quyền công việc: Cách quản lý nhân viên trong thời đại mới

Cập nhật chính xác tiến độ công việc của từng nhân viên

Thống kê tình trạng công việc của mỗi nhân viên, quản lý có thể theo dõi tình trạng hoàn thành công việc, doanh số bán hàng theo ngày của các nhân viên. Mọi hoạt động, thao tác, giao dịch của nhân viên đều được phần mềm ghi nhận và dễ dàng tra cứu khi cần thiết. 

Theo dõi nhân viên từ xa

Nếu bạn có nhiều chi nhánh với số lượng nhân viên lên đến hàng trăm, bạn vẫn có thể quản lý sát sao. Dù không trực tiếp có mặt tại chi nhánh, mọi hoạt động của nhân viên đều được cập nhập chi tiết trên phần mềm. 

Tăng năng suất và động lực của nhân viên

Bạn có thể dựa vào quá trình làm việc của nhân viên thông qua việc kiểm tra lại hiệu suất làm việc của từng nhân viên trong hệ thống quản lý nhân viên. Từ đó sẽ có những phần thưởng và khen ngợi tạo động lực cho các nhân viên có thể phấn đấu nhiều hơn.

Đảm bảo tính bảo mật cho dữ liệu của bạn

Những thông tin, dữ liệu quan trọng của doanh nghiệp sẽ được bảo mật tuyệt đối. Các nhân viên không được phân công sẽ không thể nhìn thấy những thông tin mật của doanh nghiệp.

Đọc thêm: Bật mí cách quản lý nhân viên hiệu quả cho các doanh nghiệp

Phần mềm quản lý nhân viên được các doanh nghiệp lựa chọn nhiều nhất hiện nay

Hiện nay có rất nhiều phần mềm quản lý nhân sự phổ biến cho các doanh nghiệp lựa chọn. So với lợi ích mang lại từ các biện pháp thủ công truyền thống, việc sử dụng một công cụ quản lý giúp doanh nghiệp có được môi trường làm việc chuyên nghiệp và năng suất hơn nhiều. 

  • Vậy đâu là công cụ quản lý nhân viên được các doanh nghiệp hiện nay?

Câu trả lời chính là Phần mềm quản lý bán hàng Salekit. Salekit được thiết kế bởi nhà cung cấp Việt Nam, nên giao diện và nguyên tắc sử dụng phù hợp hơn với phong cách quản trị và văn hoá doanh nghiệp Việt.

phan mem quan ly nhan vien

Đơn giản, dễ sử dụng 

Phần mềm dễ sử dụng đồng nghĩa chủ kinh doanh không phải cần tốn nhiều thời gian để đào nhân viên làm quen với phương thức làm việc mới. Đối với các ngành nghề không mang tính đặc thù, khách hàng nên ưu tiên những phần mềm có lập trình đơn giản, dễ sử dụng.

Giới hạn quyền truy cập trong hệ thống

Để kiểm soát hoạt động của các nhân viên trong hệ thống Salekit, chủ cửa hàng hoặc quản lý chi nhánh có thể tùy chọn những thao tác mà nhân viên được phép thực hiện bằng tính năng Phân quyền nhân viên ( Sale, Marketing, Kế toán…). Mỗi nhân viên sẽ được phân một vai trò phù hợp với từng hoạt động ở cửa hàng.

Quản lý nhân viên bán hàng hiệu quả đó là khi chủ cửa hàng không chỉ theo dõi được sát sao hoạt động của nhân viên trong cửa hàng mà còn quản lý thời gian và năng suất làm việc của từng nhân viên. Dễ dàng theo dõi các hoạt động của họ để đảm bảo mọi thứ đang diễn ra tốt đẹp và phát hiện nhân viên không trung thực, gây thất thoát cho cửa hàng.

Tăng năng suất và động lực của nhân viên

Bạn có thể dựa vào quá trình làm việc của nhân viên thông qua việc kiểm tra lại hiệu suất làm việc của từng nhân viên trong hệ thống quản lý nhân viên. Từ đó sẽ có những phần thưởng và khen ngợi tạo động lực cho các nhân viên có thể phấn đấu nhiều hơn.

Quản lý nhân viên tại nhiều chi nhánh

Nếu bạn có nhiều chi nhánh với số lượng nhân viên lên đến hàng trăm, bạn vẫn có thể quản lý sát sao. Dù không trực tiếp có mặt tại cửa hàng, mọi hoạt động của nhân viên đều được cập nhập chi tiết trên phần mềm.

ĐĂNG KÝ SỬ DỤNG MIỄN PHÍ NGAY!

Xem thêm: Quản lý nhân viên giúp bạn có nhiều cách quản lý nhân viên từ xa một cách tối ưu

Tóm lại

Hiểu rõ lợi ích của những phần mềm quản lý nhân viên đem lại cho công việc kinh doanh sẽ giúp bạn lựa chọn cho mình được công cụ hỗ trợ tối ưu nhất. Hy vọng những thông tin chia sẻ từ bài viết trên đây sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về phần mềm quản lý nhân viên và những lợi ích mà chúng mang lại.

Chúc bạn kinh doanh thành công!