5 cách kiếm tiền nhanh nhất trong 1 ngày hiệu quả bạn nên áp dụng ngay

5 cách kiếm tiền nhanh nhất trong 1 ngày hiệu quả bạn nên áp dụng ngay

Ngoài thu nhập từ các công việc hành chính hàng ngày, bạn muốn tận dụng khoảng thời gian cuối tuần để kiến thêm thu nhập. Bạn băn khoăn không biết làm gì để kiếm tiền bây giờ? Có cách nào để có thể kiếm tiền nhanh nhất trong 1 ngày không?

Nếu là người thông minh, siêng năng, cần cù, biết tận dụng cơ hội thì bạn hoàn toàn có thể tìm được cho mình một công vệc phù hợp trong ngày. Bạn có muốn tìm hiểu và áp dụng ngay cách kiếm tiền nhanh nhất trong 1 ngày không? Khám phá bài viết dưới đây của phần mềm quản lý bán hàng đa kênh Salekit để có câu trả lời nhé.

Phát tờ rơi, treo băng rôn quảng cáo

Nhắc đến cách kiếm tiền nhanh nhất trong 1 ngày bạn không thể bỏ qua công việc phát tờ rơi, treo băng rôn quảng cáo… Đây là một trong những công việc đơn giản, không đòi hỏi kinh nghiệm, bằng cấp gì cả. Bạn chỉ cần có một sức khỏe tốt, chịu khó, không ngại nắng gió đứng phát tờ rơi tại các ngã ba ngã tư, các khu vực đèn giao thông, cổng trường, những nơi đông người qua lại….

cach kiem tien nhanh nhat trong mot ngay

Để tìm được công việc này không khó, bạn chỉ cần gõ các từ khóa lên Facebook hoặc Google là có hàng ngàn các thông tin tuyển dụng. Bạn chỉ cần chọn lọc những địa chỉ uy tín và liên hệ để trao đổi công việc. Thông thường, tiền công cho mỗi giờ phát tờ rơi trung bình từ 30.000 – 50.000vnđ/h. Sau vài giờ, bạn có thu được từ 150.000 – 300.000vnđ/ngày. Đây được coi là công việc phù hợp với các bạn sinh viên muốn kiếm thêm thu nhập, thời gian linh hoạt.

Shipper Giao hàng

Với sự phát triển của mô hình kinh doanh online, Shipper Giao hàng được coi là ngành nghề tiềm năng không chỉ giúp bạn kiếm tiền nhanh nhất trong 1 ngày mà còn có thể được coi là công việc giúp bạn duy trì thu nhập hàng tháng trong tương lai. Công việc này rất linh động, không gò bó thời gian, và mang lại nguồn thu nhập ổn định.

cach kiem tien nhanh nhat trong mot ngay

Điều kiện để có thể làm công việc này là bạn phải có phương tiện đi lại (xe máy), 1 chiếc smartphone và thông thạo đường phố. Chi phí bỏ ra cho công việc này không nhiều, bạn chỉ mất khoảng 50.000vnđ tiền xăng xe nhưng có thể thu được từ 300.000 - 500.000 đồng/ngày nếu chịu khó. Công việc này hiện đang được rất nhiều bạn sinh viên lụa chọn để kiếm thêm thu nhập trang trải cho cuộc sống.

Chạy xe ôm

Cũng như Shipper, chạy xe ôm cũng được coi là cách kiếm tiền nhanh nhất trong 1 ngày bạn không nên bỏ qua. Bạn có thể chạy xe ôm tự do hoặc liên kết với các hãng xe ôm công nghệ như: Grab, GoViet, Be... Và điều kiện để có thể làm được công việc này là một chiếc xe máy, một chiếc điện thoại thông minh và giấy tờ tùy thân…

Thông thường, một ngày chạy xe ôm bạn có thể thu được từ 250.000 - 500.000vnđ. Để nhận được nhiều chuyến hơn cũng như nâng cao thu nhập, bạn hãy đến những khu vực đông người như bến xe, các trường học, cơ quan, sân ga… vì đây là những nơi có nhu cầu di chuyển lớn bạn có thể tận dụng.

Bán hoa tươi trong các dịp lễ

Trong các dịp lễ như: Tết Nguyên Đán, Lễ tình nhân 14 - 2, Quốc tế phụ nữ 8 - 3, Ngày phụ nữ Việt Nam 20 - 10, Ngày nhà giáo Việt Nam 20 – 11, lễ Tốt nghiệp… hoa tươi được coi là một trong những mặt hàng không thể thiếu để chúc mừng cũng như thể hiện tình cảm. Kinh doanh hoa tươi trong những ngày này được coi là cách kiếm tiền nhanh nhất trong 1 ngày bạn không nên bỏ qua.

cach kiem tien nhanh nhat trong 1 ngay

Theo kinh nghiệm của những người đã từng làm công việc này, một ngày bạn có thể thu lãi từ 500.000vnđ đến 5 triệu đồng là chuyện bình thường. Cụ thể, bạn hãy lên kế hoạch cho mình từ trước nên bán những loại hoa gì, nên bó như thế nào, số lượng dự tính bán là bao nhiêu… Sau đó, trước các ngày lễ tầm 1 ngày bạn đến các chợ đầu mối chọn mua các loại hoa như đã định và mang những nơi như trường học, các con đường lớn để bán.

Bạn có thể lên mạng tìm học những cách cắm hoa đang được mọi người quan tâm hiện nay hoặc vận dụng sự sáng tạo cắm những bó hoa độc đáo, mới lạ nhất để thu hút khách hàng. Ngoài ra, bạn cũng có thể bán hoa tại chỗ với kết hợp với việc đăng hình ảnh sản phẩm lên các mạng xã hội được nhiều người quan tâm cũng là cách giúp bạn tăng doanh thu hiệu quả nhé.

>>> Xem thêm: Tổng hợp các nguồn nhập hoa tươi giá rẻ tại Hà Nội hiện nay

Làm PG (Promotion Boy) - PB (Promotion Girl)

PG, PB là công việc giới thiệu, quảng bá sản phẩm, dịch vụ, đại diện thương hiệu cho các nhãn hàng tại các siêu thị, hội chợ, triển lãm, sự kiện,... Đây được coi là nghề có thu nhập hấp dẫn, thu hút được các bạn trẻ tham gia vì thời gian làm việc linh động và phù hợp với nhiều bạn sinh viên muốn kiếm thêm thu nhập.

Tùy vào từng sự kiện tham gia mà thu nhập 1 ngày của nghề này cũng có sự khác biệt. Thông thường, với các sự kiện tại các siêu thị, hội chợ, triển lãm,… một PG, PB có thể thu nhập từ 300.000 – 2.000.000vnđ/ngày.

cach kiem tien nhanh nhat trong 1 ngay

Tuy nhiên, để có thể làm được nghề PG, PB bạn cần phải đáp ứng các yêu cầu cơ bản như: chiều cao ( nam > 170 cm, nữ >160 cm), khuôn mặt khả ái, ưa nhìn, thân hình cân đối, giọng nói nhẹ ngàng, giao tiếp tốt, thái độ thân thiện,... Nếu bạn có ngoại hình đẹp, chiều cao đủ chuẩn và tự tin trước đám đông thì đừng bỏ lỡ cơ hội kiếm tiền nhanh trong 1 ngày khi làm PG - PB nhé.

Trên đây là một số cách kiếm tiền nhanh nhất trong 1 ngày mà chúng tôi muốn chia sẻ đến bạn đọc. Hy vọng với những thông tin này bạn có thể lựa chọn được cho mình ngành nghề phù hợp nhất. Chúc bạn thành công.

Bài liên quan