Tổng hợp các nguồn nhập hoa tươi giá rẻ tại Hà Nội hiện nay

Tổng hợp các nguồn nhập hoa tươi giá rẻ tại Hà Nội hiện nay

Nhập hoa tươi tại Hà Nội ở đâu uy tín, chất lượng là câu hỏi của những người đang có ý định khởi nghiệp với một cửa hàng kinh doanh hoa tươi cần được giải đáp. Để kinh doanh hoa tươi thành công thì việc quan trọng là bạn phải tìm được cho mình nguồn nhập hoa tươi giá rẻ và phù hợp với ý tưởng kinh doanh của mình.

Bài viết sau đây của Salekit sẽ giới thiệu đến bạn những nguồn hàng hoa tươi tại Hà Nội được các tiểu thương ưa chuộng hiện nay. Hãy cùng tham khảo nhé.

Chợ hoa Quảng Bá

Chợ hoa Quảng Bá nằm trên đê Nghi Tàm, quận Tây Hồ, là một trong những chợ hoa đêm lớn nhất Hà Nội mà bạn không thể bỏ qua. Đây cũng là mối bán hoa tươi giá sỉ lớn nhất khu vực Hà Nội được nhiều người nhập về đổ lẻ trong và ngoại tỉnh để kinh doanh. Trong chợ bán tất cả các loại hoa từ cúc, hồng, dơn đến ly, lan… đủ màu sắc và mùi thơm tạo ra nét đặc biệt giữa lòng thành phố Hà Nội.

Từ 11 giờ đêm hôm trước đến gần 2 giờ sáng chợ hoa bắt đầu nhộn nhịp. Đây cũng chính là thời gian để những người buôn hoa đến lấy hàng với số lượng lớn và giá bán hoa tươi giá sỉ rất rẻ. Từ hơn 4 giờ sáng trở đi tại đây chủ yếu là hoa bán lẻ, hoa được chọn kĩ càng hơn, giá thành cũng cao hơn.

nguon nhap hoa tuoi

Đặc biệt, vào những dịp lễ Tết, nếu là người lần đầu kinh doanh bạn sẽ cảm thấy choáng ngợp bởi sự đa dạng chủng loại hoa ở đây. Tại đây bán vô vàn các loại hoa Tết từ đào, mai, ly… bạn có thể tha hồ lựa chọn.

Để chọn mua được hoa tươi đẹp, giá rẻ, phân biệt được hoa tươi thật với hoa đông lạnh, hoa bị gắn bông bạn cần có những bí quyết và kinh nghiệm nhất định. Theo kinh nghiệm của những người kinh doanh hoa tươi lâu năm bạn chỉ nên mua hoa của chủ sạp có vẻ mặt hiền lành, thật thà, họ thường là chủ vườn chở hoa đi bán, ít khi nói thách giá lại rất nhiệt tình giúp bạn chọn được hoa đẹp nhất.

Chợ hoa Tây Tựu

Chợ hoa đêm Tây Tựu địa phận Tây Tựu, quận Bắc Từ Liêm và cách trung tâm thành phố Hà Nội khoảng 20km. Đến với chợ hoa Tây Tựu, bạn sẽ được chiêm ngưỡng hàng trăm loại hoa rực rỡ sắc màu từ cúc, lan, ly, dơn… và có thể mua hoa ngay tại ruộng.

nguon nhap hoa tuoi

Đặc biệt khi nhập hoa tươi với số lượng lớn, sỉ bạn sẽ được ưu tiên với những giá rất rẻ. Đây được coi là địa chỉ nhập hoa tươi uy tín, chất lượng hàng đầu tại Hà Nội.

Chợ hoa Mê Linh

Làng Hoa Mê Linh hay còn gọi là chợ hoa Mê Linh thuộc xã Mê Linh, huyện Mê Linh, tỉnh Vĩnh Phúc, cách trung tâm thành phố Hà Nội 30km. Làng Hoa Mê Linh được biết đến là nơi có diện tích trồng hoa lớn khoảng 200 hecta.

Với bầu không khí trong lành, mát mẻ, bình yên cũng với những vườn hoa rộng lớn đây không chỉ là nơi cung ứng các loại hoa giá rẻ mà nó còn trở thành một địa điểm thu hút nhiều khách du lịch yêu hoa đến tham quan. Đây được coi là đầu mối chuyên bán hoa giá rẻ, giá sỉ được nhiều chủ kinh doanh hoa tươi các tỉnh miền Bắc tin tưởng lựa chọn để nhập hoa tươi.

>>>>Xem thêm bán hàng trên các nền tảng online Tại đây

Chợ hoa Hà Đông

Chợ hoa Hà Đông là một trong những chợ hoa đầu mối của Thủ đô Hà Nội. Nơi đây  quy tụ bán buôn, bán lẻ tất cả các loại hoa tươi vào rạng sáng hằng ngày.

nguon nhap hoa tuoi

Chợ hoa Hà Đông bắt đầu họp từ 1 giờ sáng cho đến 5 giờ 30 phút mỗi ngày. Đây là một điểm cung ứng hoa tươi uy tín cho các tiểu thương buôn hoa tươi trên địa bàn Hà Nội. Giá thành nhập hoa tại đây rất rẻ, hoa tươi chất lượng, đa dạng nên luôn thu hút được rất nhiều khách tham quan cũng như những người yêu thích hoa.

Chợ hoa Vạn Phúc

Chợ hoa Vạn Phúc nằm trong những con ngõ nhỏ của làng Vạn Phúc. Đây được coi là chợ hoa, sinh vật cảnh đẹp và thu hút được nhiều khách hàng cũng như khách tham quan đến đây. Vào ngày thường, chợ hoa sinh vật cảnh Vạn Phúc chỉ có những gian hàng bán các loại cây hoa, cây thế. 

 nguon nhap hoa tuoi

Nhưng trước Tết Nguyên đán gần 3 tuần khu đây lại là địa điểm được nhiều nhà vườn, lái buôn lựa chọn để kinh doanh các loại hoa, cây cảnh phục vụ cho nhu cầu chơi Tết, như: đào, quất, hoa lan các loại, trà, hồng, cúc, đỗ quyên… với giá thành rất rẻ. Với những ai đang có nhu cầu tìm nguồn nhập hoa tươi thì không nên bỏ qua địa chỉ này nhé.

Kinh nghiệm kinh doanh hoa tươi thành công

Khi bạn đã có những nguồn nhập hoa tươi giá rẻ, uy tín, công việc tiếp theo của bạn chính là bắt đầu vào công việc kinh doanh. Để kinh doanh các mặt hàng hoa tươi thành công bạn nên lưu ý các điểm sau:

- Xác định cụ thể những loại hoa mà bạn muốn kinh doanh là gì để từ đó lựa chọn hình thức kinh doanh phù hợp.

- Hãy có chiến dịch quảng bá thương hiệu shop hoa của bạn trên thị trường bằng các mạng xã hội miễn phí như: facebook, zalo... để quảng cáo cho sản phẩm của mình.

- Thăm dò ý kiến khách hàng để bạn biết nhu cầu sử dụng hoa để có thể dễ dàng hơn trong quá trình nhập hàng và phân tích thị trường.

Trên đây là tất cả những nguồn nhập hoa tươi giá rẻ tại Hà Nội được đông đảo người kinh doanh tin tưởng lựa chọn lâu nay. Hy vọng những thông tin trên sẽ giúp cung cấp đầy đủ các thông tin cần thiết đến bạn.

Salekit phần mềm quản lý bán hàng chúc bạn kinh doanh thành công.