Xu hướng kinh doanh cháo dinh dưỡng hốt bạc hiện nay

Xu hướng kinh doanh cháo dinh dưỡng hốt bạc hiện nay

Kinh doanh cháo dinh dưỡng hiện đang là xu hướng kinh doanh thu hút được nhiều sự quan tâm đầu tư hiện nay. Kinh doanh cháo dinh dưỡng vốn đầu tư ít, sinh lời nhanh, đơn giản, dễ làm và thị trường tiêu thụ rộng lớn. Vậy xu hướng kinh doanh cháo dinh dưỡng đang được quan tâm hiện nay là gì? Kinh doanh cháo dinh dưỡng cần bao nhiêu vốn? Cùng salekit.com tham khảo bài viết dưới đây để có câu trả lời nhé.

Kinh doanh cháo dinh dưỡng theo mô hình xe đẩy vỉa hè

Đây là mô hình kinh doanh cháo dinh dưỡng đơn giản nhất với vốn đầu tư thấp nhưng đem lại lợi nhuận vô cùng lớn. Để kinh doanh mô hình này thành công, bạn cần sơ chế, chế biến tất cả các nguyên liệu trước sau đó cho vào xe đẩy và mang đi bán. Kinh doanh cháo dinh dưỡng bằng xe đẩy bạn cần đặc biệt chú ý đến giá thành, vấn đề vệ sinh thực phẩm nhé.

kinh doanh chao dinh duong

Tuy nhiên khi lựa chọn kinh doanh theo mô hình này bạn sẽ gặp phải những khó khăn vấn đề điện, nước, bố trí khu vực vệ sinh, bảo quản thức ăn... Bạn cũng cần phải chú ý đến đối tượng khách hàng mình hướng đến và địa điểm kinh doanh để việc buôn bán diễn ra thuận lợi nhất.

Kinh doanh cháo dinh dưỡng theo mô hình nhượng quyền

Nhượng quyền cũng đang là xu hướng kinh doanh cháo dinh dưỡng được nhiều người lựa chọn hiện nay. Đối với hình thức này, bạn sẽ phải bỏ ra chi phí để mua quyền kinh doanh các cửa hàng đã có “tên tuổi”  trên thị trường. Tuy nhiên bạn không cần phải quá băn khoăn về số vốn mình bỏ ra để mua thương hiệu vì với hình thức này lợi nhuận kinh doanh có thể đạt được trong thời gian ngắn. Và hơn thế nữa bạn cũng nhận được sự hỗ trợ về công thức, kinh nghiệm, các thức hoạt động… từ thương hiệu đó.

Để kinh doanh mô hình này thành công, bạn cần phải tìm hiểu và lựa chọn những thương hiệu uy tín, chất lượng và có được lượng khách hàng ổn định để có thể đảm bảo được hiệu quả kinh doanh của mình. Bạn có thể tham khảo một số thương hiệu kinh doanh cháo dinh dưỡng theo mô hình nhượng quyền trên thị trường hiện nay như: Cây Thị, Ngonmêly, Việt Súp, Panda...

kinh doanh chao dinh duong

Với mô hình kinh doanh này, bạn sẽ được thương hiệu nhượng quyền cung cấp tủ cháo, một số trang thiết bị và được trang trí cửa hàng cháo một cách bắt mắt, thu hút khách hàng nhất. Thức ăn sẽ được các công ty giao cho quán bạn mỗi ngày bằng cách bảo quản nóng thông qua xe giao hàng của công ty hoặc thông qua dịch vụ vận chuyển.

Kinh doanh cháo dinh dưỡng theo kiểu Nhật Bản

Đây là mô hình kinh doanh cháo dinh dưỡng mới du nhập vào Việt Nam và đang được rất nhiều người quan tâm, đặc biệt là những gia đình có trẻ nhỏ. Mô hình này được xem là cơ hội cho những ai biết tận dụng, đi trước đón đầu nhé.

Kinh doanh cháo dinh dưỡng theo kiểu Nhật Bản sẽ giúp bạn thành công nhanh hơn vì nó mang đến cho bạn sản phẩm cháo ngon, giúp bạn kiểm soát được chất lượng sản phẩm với cách bảo quản sản phẩm đang được người Nhật áp dụng và ưa thích.

kinh doanh chao dinh duong

Sự khác biệt trong mô hình kinh doanh cháo dinh dưỡng kiểu Nhật Bản là cách bảo quản thức ăn luôn được mùi vị và chất dinh dưỡng. Người Nhật đã chọn cách bảo quản lạnh để giữ được thực phẩm tươi lâu mà không bị hao hụt chất dinh dưỡng giúp bé phát triển cả về thể chất và trí não cũng như tăng cường sức đề kháng cho cơ thể. Các mẹ có thể mua về 2 - 3 hộp để cho con ăn trong ngày và chỉ cần để vào tủ lạnh bảo quản khi nào muốn cho bé ăn thì trộn cháo cùng đồ ăn và rau củ với nhau nấu trên bếp đến sôi là có một phần cháo ngon cho con ăn.

Kinh doanh cháo dinh dưỡng cần bao nhiêu vốn?

Đây là câu hỏi được rất nhiều người quan tâm khi bắt đầu kinh doanh mô hình này. Nguồn vốn chính là yếu tố quyết định đến mô hình kinh doanh của bạn sau này. Để biết được nguồn vốn cụ thể mình cần là bao nhiêu, bạn cần phải liệt kê ra được những chi phí cần thiết để kinh doanh cháo dinh dưỡng từ đó chuẩn bị nguồn vốn phù hợp.

Theo kinh nghiệm của những người đa kinh doanh mô hình này, số vốn đầu tư ban đầu không cần quá lớn đâu. Bạn chỉ cần có trong tay từ 50 - 70 triệu đồng là đã có thể mở cho mình một cửa hàng cháo dinh dưỡng rồi nhé. Số vốn này đã bao gồm cả chi phí thuê địa điểm bán cháo dinh dưỡng, trang thiết bị, thuê nhân viên và mua nguyên vật liệu…

kinh doanh chao dinh duong

Bạn cũng cần lưu ý địa điểm kinh doanh cháo không cần quá lớn nhé vì đa phần khách hàng khi đến mua cháo chủ yếu là mang về. Các nguyên liệu cháo cần phong phú, tươi ngon, được chế biến sạch sẽ đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm.

Ngoài ra, để kinh doanh cháo thành công bạn không thể bỏ qua khâu quảng cáo, quảng bá thương hiệu đến khách hàng. Bạn có thể tận dụng các kênh mạng xã hội đang được quan tâm hiện nay như: Facebook, Zalo, Instagram… để quảng bá thương hiệu của mình nhé.

Hy vọng với những thông tin chia sẻ từ bài viết trên đây sẽ giúp bạn lựa chọn được cho mình mô hình kinh doanh cháo dinh dưỡng phù hợp nhất.

Salekit phần mềm quản lý bán hàng đa kênh chúc bạn thành công!

Bài liên quan