Vốn ít kinh doanh gì bây giờ? 5 ý tưởng kinh doanh vốn ít lợi nhuận cao

Vốn ít kinh doanh gì bây giờ? 5 ý tưởng kinh doanh vốn ít lợi nhuận cao

Những bạn bắt đầu kinh doanh với số lượng vốn ít ỏi, chưa có kinh nghiệm trong nghề thì kinh doanh nhỏ là sự lựa chọn phù hợp nhất. Vậy vốn ít kinh doanh gì bây giờ? Muốn hạn chế rủi ro và muốn có thêm thu nhập nên làm thế nào? Hãy cùng Salekit.com tham khảo bài viết dưới đây để có thêm thông tin chi tiết nhé.

Muốn kinh doanh với số vốn ít, lãi lớn, trước tiên bạn phải tìm được một ý tưởng kinh doanh tốt, lựa chọn các mặt hàng kinh doanh hợp lý. Bạn nên lựa chọn những sản phẩm phù hợp với sức mua của mọi người, mọi tầng lớp để dễ bán và kiếm lời, mà rủi ro cũng thấp.

Vốn ít kinh doanh gì bây giờ - Kinh doanh đồ ăn vặt

Ăn uống là nhu cầu thiết yếu của con người nên kinh doanh các mặt hàng về ăn uống luôn là lựa chọn hoàn hảo cho các bạn vốn ít. Bạn có thể lựa chọn kinh doanh các mặt hàng đồ ăn vặt như bánh ngọt, xúc xích, đồ nướng xiên, bánh mỳ thịt,… Đây là những mặt hàng có giá trị nhỏ, vốn bỏ ra ít nhưng đem về lợi ích rất cao.

von it kinh doanh gi bay gio

Khách hàng chủ đạo của các món ăn trên là học sinh, sinh viên, và công nhân… nhu cầu của họ đối với các món ăn như vậy lại rất cao. Lý do một phần vì thu nhập chưa cao, các đồ ăn này dễ ăn, hợp khẩu vị, mất ít thời gian chuẩn bị và đàn rất được ưa chuộng hiện nay. Chính vì vậy đây chính là một thị trường đầy tiềm năng để những người có nguồn vốn ít ỏi lựa chọn để kinh doanh.

>>> Xem thêm: Bí quyết cần nắm rõ nếu muốn kinh doanh đồ ăn vặt hiệu quả

Vốn ít kinh doanh gì bây giờ - Kinh doanh quần áo online

Ăn và mặc luôn là hai nhu cầu thiết yếu nhất của con người và thị trường cho mặt hàng này rất rộng lớn, tất cả mọi lứa tuổi đều có nhu cầu về mặc đẹp. Chính vì vậy để kinh doanh mặt hàng này với số vốn ít ỏi, bạn không nên kinh doanh một cách dàn trải mà cần lựa chọn đúng đối tượng mà mình hướng tới để từ đó cung ứng được những sản phẩm bắt mắt thu hút người mua.

von it kinh doanh gi bay gio

Hiện nay với sự phát triển mạnh mẽ của các mạng xã hội, người mua hàng không còn bị trói buộc với tâm lí phải ra các shop nữa, họ chỉ cần thông qua các trang mạng như Facebook, zalo… tìm hiểu xem mẫu nào phù hợp là có thể đặt hàng luôn. Chính vì vậy, khi bạn kinh doanh các mặt hàng này bạn luôn phải cập nhật những mẫu quần áo mới nhất để khách hang lựa chọn. Có như vậy bạn mới hút được khách hàng và cần chú ý các sản phẩm bạn kinh doanh phải phù hợp với đối tượng bạn hướng tới.

>>> Xem thêm: Bí quyết kinh doanh quần áo online thành công

Vốn ít kinh doanh gì bây giờ - Kinh doanh cây cảnh mini

Kinh doanh cây cảnh mini đang là mặt hàng được rất nhiều người bắt đầu kinh doanh với số vốn ít lựa chọn và thu về lợi nhuận cao. Cây xanh giúp điều hòa không khí, tăng không gian xanh cho văn phòng và cũng chính là khoảng thời gian bạn thư giãn cho chính mình. Chính vì vậy rất nhiều người tìm đến cách hiệu quả giảm áp lực cuộc sống, thư giãn bằng cách chọn những chậu cây cảnh mini để trên bàn làm việc, ban công…

von it kinh doanh gi bay gio

Giá thành của một cây cảnh mini rất rẻ, chỉ khoảng 25 đến 50k một chậu nên phù hợp với túi tiền mọi người. Việc nhập cây cũng rất đơn giản, có nhiều nguồn cung cấp cây mini đặc biệt là ở các vùng ngoại ô, miền quê. Chính vì vậy đây đuộc coi là mô kình kinh doanh tiềm năng đối với ai đang có số vốn nhỏ nhưng muốn kinh doanh.

>>> Xem thêm: Khởi nghiệp kinh doanh cây cảnh mini

Vốn ít kinh doanh gì bây giờ - Cho thuê sách, truyện

Sách luôn được coi là kho tàng kiến thức của nhân loại, sản phẩm tinh thần mang lại cho con người nhiều ý tưởng, tri thức, sáng kiến, cảm xúc, sự thư giãn,… Chính vì vậy việc tìm những quyển sách hay ngồi đọc ở nhà hay ngoài công viên, một quán cafe là một sự lựa chon tuyệt vời cho nhiều người.

von it kinh doanh gi bay gio

Tuy nhiên giá trị một cuốn sách quá lớn, nhiều người không muốn bỏ một số tiền lớn mua sách hoặc không có khả năng mua những cuốn sách đó. Nắm bắt được tâm lý người tiêu dùng, nhiều người khi bắt đầu kinh doanh đã lựa chọn hình thức cho thuê sách cũ với chi phí nhỏ và đang được đông đảo mọi người sử dụng.

Với hình thức kinh doanh này, bạn cần lưu ý lựa chọn những cuốn sách hay, có chiều sâu, phù hợp với nhu cầu của các đối tượng sử dụng để việc kinh doanh của bạn đi dúng hướng và đem về lợi nhuận cao nhất.

Vốn ít kinh doanh gì bây giờ - Mở cửa hàng tạp hóa

Đồ dùng sinh hoạt, đồ ăn vặt, báo tạp chí, văn phòng phẩm, đồ chơi… luôn là những sản phẩm không thể thiếu cuộc sống của mỗi người. Chính vì vậy mở của hàng tạp hóa chính là ý tưởng kinh doanh hoàn hỏa cho những ai ít vốn.

Mô hình kinh cửa hàng tạp hóa này tương đối dễ thực hiện, vừa làm vừa chơi, tuy nhiên mỗi mặt hàng thu lời không cao, nên bạn phải bán nhiều loại mặt hàng khác nhau thì doanh thu sẽ ổn định hơn.

von it kinh doanh gi bay gio

Địa điểm để mở cửa hàng cũng cần phải lựa chọn cẩn thận, bạn nên chọn những địa điểm gần khu đông dân, trường học hoặc bệnh viện, công ty, bến xe… để thu hút được khách hàng và kinh doanh thuận lợi nhất.

>>> Xem thêm: 9 bước mở cửa hàng tạp hóa 'hốt bạc' cho chủ shop

Trên đây là những ý tưởng vốn ít mà đem lại lợi nhuận cao cho những người bắt đầu kinh doanh. Hy vọng bài viết trên đây cung cấp đầy đủ, chi tiết những thông tin giúp bạn trả lời câu hỏi “ Vốn ít kinh doanh gì bây giờ?”. Chúc các bạn kinh doanh thành công.

Đừng quên sử dụng phần mềm quản lý bán hàng salekit tại đây nhé

Bài liên quan