Top 4 phần mềm quản lý Fanpage miễn phí được sử dụng nhiều nhất hiện nay

Top 4 phần mềm quản lý Fanpage miễn phí được sử dụng nhiều nhất hiện nay

Những vấn đề khó khăn mà các chủ shop online thường hay gặp phải trong quá trình kinh doanh:

- Khách hàng hỏi trên Facebook quá nhiều? Hết comment lại đến inbox khiến bạn trở tay không kịp.

- Khách hàng chat trên website, nếu không nhanh trả lời, khách hàng sẽ bỏ đi không thương xót.

- Bạn chưa biết cách để quản lý hiệu suất làm việc của nhân viên,…..

Chatbot là một phần mềm quản lý fanpage máy tính giúp Doanh Nghiệp và Người bán hàng online có thể nói chuyện trực tiếp với khách hàng, hoàn toàn tự động. Bạn có thể dễ dàng quản lý toàn bộ hội thoại từ một hay nhiều page đổ về ngay trên một cửa sổ, giúp cho việc quản lý bán hàng trở nên dễ dàng và hiệu quả hơn, tránh bị sót khách.

Dưới đây là top 4 phần mềm quản lý Fanpage, bán hàng Facebook được sử dụng nhiều nhất hiện nay mà Salekit muốn giới thiệu tới bạn.

Phần mềm quản lý Fanpage Fchat

Fchat là một Chatbot và phần mềm quản lý Fanpage được sử dụng để tự động hóa công việc chăm sóc khách hàng trên mạng xã hội.

Khi khách hàng tương tác với shop của bạn, Fchat giúp bạn trả lời những câu hỏi phổ biến của khách hàng, xem danh sách sản phẩm, đề xuất danh mục sản phẩm, hướng dẫn truy cập vào website (nếu có), và gửi thông tin khuyến mãi, mã coupon, quà tặng nhân các sự kiện, ngày lễ tết tự động.

Bằng cách thiết kế một chuỗi từ khóa, bạn có thể hướng dẫn khách hàng đi đến những bước tiếp theo một cách tiện lợi và nhanh chóng, giúp tiết kiệm thời gian và công sức. Tuy nhiên, để tận dụng tối đa hiệu quả bán hàng, tư duy chiến lược, am hiểu sản phẩm và tâm lý khách hàng vẫn là rất quan trọng. Hãy đăng kí thử để hiểu rõ hơn về cách sử dụng Fchat trong bán hàng trên mạng xã hội bạn nhé!

SỬ DỤNG FCHAT TẠI ĐÂY

Phan mem quan ly Fanpage Fchat

Chức năng nổi bật của Fchat – Automation Marketing với Facebook Chatbot

Chiến dịch

Fchat giúp bạn dễ dàng chăm sóc lại lượng khách hàng cũ của page bằng cách gửi tin nhắn tới tất cả các khách hàng đã từng inbox page, giúp bạn gia tăng doanh số re-marketing. Bạn cũng có thể gửi chiến dịch thông báo cho khách hàng về ưu đãi đang diễn ra, sản phẩm mới, cập nhật một số thông tin hữu ích cho khách hàng

Livechat

Fchat giúp bạn quản lý comment, inbox từ tất cả các pages trên cùng một cửa sổ. Tự động phân chia hội thoại cho sale và đánh giá hiệu quả của từng sale ngay trên phần mềm. Hơn nữa, bạn có thể tạo phần tin nhắn mẫu có thể bao gồm những câu hỏi mà sale hay gặp phải, giúp sale phản hồi nhanh hơn, gia tăng tỉ lệ hài lòng của khách hàng. Ngoài ra, Fchat còn giúp bạn kết nối với Zalopages, chứ không còn chỉ là Fanpages Facebook.

Chống cướp khách, Auto reply, Auto inbox

Fchat giúp bạn tự động ẩn tất cả bình luận, bình luận chứa số điện thoại, email. Việc này giúp bạn hoàn toàn có thể tránh bị cướp khách từ đối thủ và bảo mật thông tin khách hàng của mình tốt hơn. Hơn nữa, Fchat giúp bạn tự động trả lời và inbox cho khách hàng tùy chỉnh theo ý muốn của mình như khi khách hàng bình luận có số điện thoại, tất cả bài viết hay tùy chỉnh theo từng bài viết để có thể khai thác tối đa hiệu quả cũng như sự hài lòng của khách hàng. Ngoài ra, Fchat còn giúp bạn tự động gửi tin nhắn cho khách hàng khi khách hàng inbox vào fanpage hay bấm vào quảng cáo của page.  

Keyword, nhắn tin tự động

Fchat giúp bạn trả lời tự động và inbox cho khách hàng khi họ bình luận chứa từ khóa bạn mong muốn trả lời như hỏi size, màu sắc, mã sản phẩm hay giá cả của sản phẩm. Điều này giúp bạn cũng như nhân viên tiết kiệm thời gian và công sức rất nhiều. Việc tùy chỉnh theo keyword giúp bạn có câu trả lời cụ thể hơn cho khách hàng chứ không phải chung chung như set up trả lời theo tất cả bình luận nữa. Bên cạnh đó, fchat cung cấp thêm chuỗi tin nhắn tự động CSKH và Upsale, tự động gửi chúc mừng sinh nhật. Chuỗi tin nhắn này có thể là thông tin hữu ích dành cho khách hàng, giúp khách hàng nhớ tới bạn lâu hơn.

>>> Xem thêm: Những lợi ích mà ứng dụng Chatbot Facebook mang đến cho người dùng.

Đơn hàng

Bạn có thể dễ dàng tạo Form đặt hàng, tạo và quản lý đơn hàng, kết nối công ty vận chuyển ngay trên phần mềm mà không cần đi đâu xa, sử dụng nhiều công cụ chồng chất. Thật tiện lợi đúng không?

Khác với các phần mềm chatbot khác chỉ cho dùng thử một thời gian thì Fchat.vn cho phép người dùng sử dụng miễn phí trọn đời. 

>>> Sử dụng Salekit - phần mềm quản lý bán hàng tại đây:

Pancakes

Phan mem quan ly Fanpage mien phi

Phần mềm Pancake do người Việt tạo ra với mục đích giúp bạn chăm sóc các khách hàng ở đa kênh như Instagram, Facebook .... Sử dụng phần mềm này, bạn còn tạo ra được mẫu trả lời sẵn và chatbot rất linh hoạt, có thể tra cứu được lịch sử đơn hàng, lịch sử tương tác, các thông tin liên hệ.

Đặc biệt, phần mềm Pancake còn được tích hợp với nền tảng thương mại điện tử sử dụng phổ biến hiện nay như Lazada, shoppee ... nên dễ dàng quản lý việc bán hàng đa dạng các kênh.

Hiện nay, Pancake có 3 gói dịch vụ khác nhau với giá khác nhau và ban có thể dùng thử nhằm hỗ trợ người dùng chọn phần mềm phù hợp tùy vào từng mức độ kinh doanh như Business, standard, mini.

V page

Phan mem quan ly Fanpage

Khác với những phần mềm trên, Vpage chỉ tập trung vào nền tảng mạng xã hội duy nhất là Facebook giúp bán hàng trên Facebook hiệu quả. Đây cũng là phần mềm quản lý Fanpage với các chức năng chính là quản lý comment và inbox trên Fanpage, ẩn comment thông minh, tin nhắn mẫu linh hoạt, quản lý đơn hàng/giao hàng, quản lý khách hàng và hỗ trợ bán hàng hiệu quả.

Chốt sale

Phan mem ban hang Facebook

Chốt Sale là phần mềm thuần Việt, chỉ tập trung vào mạng xã hội duy nhất là Facebook (mạng xã hội nhiều người dùng nhất ở Việt Nam), Là phần mềm quản lý Fanpage miễn phí , comment, inbox, khách hàng và cả đơn hàng đến từ Facebook, giúp bạn tiết kiệm thời gian, hiệu quả gấp 5 lần.

Không chỉ vậy, với Chốt Sale, bạn có thể vừa chat với khách hàng vừa tạo đơn hàng ngay trên cửa sổ chat, cũng như dễ dàng lấy được thông tin tất cả khách hàng ngay trên Fanpage của mình để chủ động tư vấn nhờ tính năng lấy số điện thoại trên Facebook, góp phần tăng doanh số bán hàng trên Fanpage của bạn. Ngoài ra, Chốt sale hỗ trợ thêm các tính năng giúp tự động nhiều khâu chăm sóc khách hàng như: tự động trả lời theo Fanpage, theo từng bài viết, tự động like comment, tự động ẩn comment chứa SĐT, tự động inbox cho khách hàng comment...

SỬ DỤNG PHẦN MỀM BÁN HÀNG FACEBOOK TẠI ĐÂY

CÁCH GIÚP QUẢN LÝ FANPAGE, FACEBOOK HIỆU QUẢ

Bên canh việc sử dụng hỗ trợ phần mềm bán hàng facebook, quản lý fanpage, bạn có thể thu hút được khách hàng của mình bằng những cách sau:

Thường xuyên đăng bài viết hay theo lịch cố định: tốt nhất là bạn đăng 2 - 3 bài trên này theo kế hoạch với chủ đề liên quan tới sản phẩm, dịch vụ mà bạn đang cung cấp.

Dùng hình ảnh bắt mắt, hấp dẫn: Hình ảnh bắt mắt sẽ kích thích người xem click và khiến cho họ nhớ lâu hơn.

Thể hiện nội dung có tính định kỳ: Trò chơi trúng thưởng, livestream sẽ góp phần làm cho khách hàng thích thú, muốn theo dõi và tạo ra được những ấn tượng tốt cho khách hàng. Do đó, bạn đừng quên thực hiện các nội dung định kỳ này để lôi kéo, thu hút khách hàng.

Đặt lịch bài đăng: Quản lý bài đăng dễ dàng và hiệu quả hơn thì bạn nên tải trình quản lý trang facebook cho điện thoại, máy tính. Và khi lên lịch bài đăng thì bạn nên chú ý đến những yếu tố ở bên ngoài để tránh xung đột.

Lên kế hoạch nội dung chi tiết và rõ ràng theo tuần, theo tháng: Điều này giúp bạn nắm bắt chiến lược phát triển facebook bán hàng tốt hơn. Bạn nên áp dụng theo nguyên tắc là 80% bài viết về sản phẩm, 20% nội dung có liên quan.

- Tương tác với người dùng: Ngoài dùng phần mềm hỗ trợ facebook, bạn nên tương tác với khách hàng bằng việc trả lời comment, tin nhắn của khách hàng.

>>> Xem thêm: Bán hàng trên MXH để "học lỏm" được nhưng cách bán hàng online hay bạn nhé!

Tóm lại

Trên đây là những phần mềm quản lý bán hàng trên fanpages được ưa chuộng, các bạn dễ dàng lựa chọn được phần mềm quản lý phù hợp để hỗ trợ cho việc bán hàng.

 Salekit chúc bạn thành công trên con đường kinh doanh của mình.

Bài liên quan