Top 9 mặt hàng vốn ít lời nhiều để bắt đầu bán hàng online

Top 9 mặt hàng vốn ít lời nhiều để bắt đầu bán hàng online

Hiện này, con người hầu hết đều sử dụng xã hội online. Đó là một cơ hội to lớn đã đang mở ra và sẽ rất tiềm năng cho những người bán hàng online. Cùng SaleKit - Phần Mềm Quản lý Bán Hàng - Miễn Phí 100% điểm danh 9 mặt hàng dễ bán hàng online nhất nhé!

Kinh doanh thời trang online

Quần áo, giày sép, túi xách, balo, phụ kiện là một danh sách lớn bạn có thể tìm hiểu và kinh doanh. Nguồn hàng vô cùng phong phú và rất nhiều mức giá cả. Nhu cầu ăn mặc là nhu cầu cơ bản của con người và mua sắm là việc luôn diễn ra với chu kỳ ngắn (1 khách có thể mua nhiều lần).

Nguồn hàng có thể tìm kiếm ở rất nhiều nơi, trên các trang web của Trung Quốc, biên giới, chợ đầu mối, các nhóm chuyên bỏ sỉ, các xưởng ở Việt Nam. Việc của bạn là lọc ra những nguồn có mức giá cạnh tranh và sản phẩm chất lượng tốt. Quan trọng nhất là bạn luôn phải cập nhật xu hướng thời trang và xu hướng theo mùa nữa nhé!

Bán mỹ phẩm online

Đây là một mặt hàng vô cùng phổ biến. Giống như mặt hàng thời trang, mỹ phẩm chăm sóc và làm đẹp trở thành nhu cầu hàng ngày. Có rất những hội nhóm chuyên phân phối, hoặc tuyển đại lý mỹ phẩm với chiết khấu hấp dẫn.

Tuy nhiên, cần tìm hiểu nguồn gốc kỹ càng cũng như đảm bảo nguồn hàng tốt bạn nhé. Sau khi có nguồn tốt rồi, bạn có thể chọn nhiều kênh bán như Shopee (giá siêu rẻ), hay trên chính trang Facebook cá nhân của mình. Những người bạn của mình chính là những khách hàng tin tưởng mình nhất!

>>> Xem thêm: Đừng bỏ qua 10 bước sau nếu muốn kinh doanh mỹ phẩm online thành công

Bán đồ ăn vặt online

Hiện này, có rất nhiều các app đặt đồ ăn, không khó để bạn có thể kinh doanh. Có thể nói bán đồ ăn vặt online vô cùng tiềm năng khi đối tượng của bạn là dân văn phòng. Vì dân phòng rất thích ăn vặt nhưng lại không thể chạy ra ngoài mua đồ ăn trong giờ làm việc được.

Hơn hết, bạn sẽ không tốn tiền để mở mặt bằng cũng không sợ bị ế hàng, hư hàng như những người bán đồ ăn vặt ở ngoài. Chỉ cần luôn đảm bảo đồ ăn bạn làm an toàn thực phẩm và đủ ngon nhé.

>>> Sử dụng Facebook Icon để tăng hiệu quả bán hàng online tại đây: https://icon.fchat.vn/

Kinh doanh thiết bị nhà bếp và đồ gia dụng

Phụ nữ hiện đại nhưng vẫn không ngại việc yêu bếp. Họ luôn tìm kiếm để phòng bếp có thể đầy đủ nhất. Đã vào bếp là bạn sẽ thấy cần ti tỉ thứ đồ dùng nhà bếp. Nào là máy bóc tỏi, máy gọt hoa quả mini, khuôn cuốn nem, dao bào các loại củ, máy làm bánh…Đây là những món “đồ chơi” mà các chị em nội trợ cực kỳ mê mẩn bởi giúp chị em tiết kiệm thời gian.

Và đôi khi sử dụng chúng lại còn khiến chị em có vẻ ngầu hơn khi trổ tài làm bếp. Vì thế, bạn có thể tận dụng các loại sản phẩm này nếu chưa biết kinh doanh online mặt hàng gì. Đương nhiên, chi phí nhập hàng này về bán cũng không phải là quá chát. Hoặc nếu không có vốn, bạn có thể suy nghĩ, tìm kiếm các đơn vị có chính sách cộng tác viên hoặc bán theo ship.

Bán đồ handmade online 

Việc càng ngày càng có nhiều sản phẩm giống nhau, hàng nhái, copy paste, thì đồ handmade lại cực kỳ được ưu ái vì sự độc lạ, không sợ đụng hàng. Ưu điểm của mặt hàng này là vốn ít, mức giá không quá đắt.

Chỉ cần bạn có đôi bàn tay khéo léo và có óc sáng tạo, thì đây là việc thích hợp với bạn rồi đấy. Mặt khác, các mặt hàng handmade sẽ rất khó định giá, bạn sẽ không sợ bị cạnh tranh về giá. Một sản phẩm đủ sự độc lạ, thể hiện được sự tinh tế của thủ công, thu hút được người có nhu cầu là bạn có thể dễ dàng bán giá mình mong muốn.

>>> Xem thêm: Kiếm tiền không khó với các ý tưởng kinh doanh đồ handmade

Bán hạt giống hoa, cây trồng

Thế giới ngày càng ô nhiễm, nỗi sợ về chất lượng an toàn vệ sinh thực phẩm, hoá chất,… đang dần thay đổi quan niệm ăn ngoài. Thay vào đó, một lượng lớn người dân thành thị chuyển sang tự trồng rau, củ hay cây xanh. Sản phẩm hạt giống cũng khá đa dạng. Bạn có thể nhập hạt giống hoa, rau, quả, cây cảnh…Bạn có thể dễ dãng bắt gặp 1 ban công tràn ngập những hộp xốp trồng đủ loại rau ở Hà Nội hay Hồ Chí Minh cùng các thành phố khác.

Bên cạnh đó, bạn còn có thể bán kèm thêm chậu, đất trồng, phân bón hữu cơ,… Tuy nhiên, nơi cung cấp hạt giống nên đến từ các nhà vườn hoặc người buôn bán hạt giống uy tín. Bạn có thể đến tận nơi để kiểm tra rồi mới nhập hàng về bán.

Bán đồ phong thuỷ

Đối với văn hoá, phong tục, quan niệm của người Việt Nam thì đồ phong thuỷ khá được ưa chuông. Nhiều người tìm mua vì mang ý nghĩa tâm linh, cầu may mắn, tài lộc hoặc làm vật trang trí. Từ việc xây nhà, kinh doanh, buôn bán, lao động…tất cả đều liên quan đến phong thủy. Thị trường đồ phong thủy rất đa dạng, từ mẫu mã đến phân khúc khách hàng.

Giá thành các vật phẩm này khác nhau từ vài trăm đến vài chục triệu cũng có. Bạn có chọn những sản phẩm vốn ít lời nhiều làm khởi đầu trước. Sau đó, xoay vòng vốn và bắt đầu mở rộng với những mặt hàng cao cấp hơn. Khi nhập hàng cần tìm hiểu kĩ nguồn hàng có đủ uy tín không. Ngoài ra, tìm hiểu về ý nghĩa phong thuỷ của những sản phẩm bạn sẽ bán cũng rất quan trọng.

Bí quyêt quan trọng nhất để kinh doanh đồ phong thủy thành công là tạo được sự tin tưởng nơi khách hàng. Thị trường phong thủy nói chung và đá phong thủy nói riêng đang rất hỗn tạp, hàng thật giả lẫn lộn, đá giả, đá nhuộm tràn lan,...Rất nhiều khách hàng mong muốn mua được sản phẩm từ đá phong thủy đúng chất lượng.

Do đó, khi đã tạo được thương hiệu uy tín, cùng 1 sản phẩm bạn có thể bán giá đắt gấp 10 lần những bên khác là chuyện hoàn toàn bình thường. Một vài thương hiệu uy tín chuyên bán đá quý phong thủy có thể kể đến như: Mixi, Kira Kira, Đá quý An An, Ngọc Việt Nam, Vòng đá Lạc Tuyết,...

Kinh doanh đồ công nghệ, điện tử

Con người ngày càng hướng đến những thứ cải tiến, hiện đại. Vì vậy, bán đồ công nghệ, điện tử là một ý tưởng không tồi. Nguồn hàng vô cùng đa dạng và giá thành rất rẻ. Không ở đâu xa là từ Trung Quốc.

Theo quan niệm của nhiều đồ Trung Quốc không tốt, nhưng nếu bạn tìm hiểu kĩ, nhập đúng các sản phẩm chất lượng thì lại vô cùng tiện lợi và bền. Nếu chịu khó tìm hiểu thông tin, hàng Trung Quốc nội địa thực sự là những sản phẩm độc đáo và đẳng cấp.

Các mặt hàng công nghệ, đồ điện tử bạn có thể kinh doanh: điện thoại, đồng hồ, ổ cứng USB, bàn phím, cục sạc dự phòng,… Việc kinh doanh đồ điện tử, đồ công nghệ đòi hỏi bạn có trải nghiệm thực tế và nắm bắt xu hướng công nghệ nhanh chóng.

>>> Sử dụng phần mềm quản lý Fanpage, giúp việc bán hàng trên Facebook hiệu tại đây: https://fchat.vn/phan-mem-quan-ly-fanpage.html

Bán sản phẩm hot trend

Bắt trend là một điều không thể bỏ qua của xã hội hiện nay. Một trong các mặt hàng bán online hiệu quả nhất phải kể đến là các sản phẩm hot trend. Khi đang là xu hướng, sức mua của sản phẩm sẽ cực kỳ lớn.

Chắc hẳn bạn có nhớ một thời thú nhún nhảy Emoji nổi đình nổi đám. Giá thành rẻ, người già người trẻ kéo nhau mua. Tuy nhiên, thường đã là trend thì sẽ nhanh qua chóng tàn. Do đó, bạn cần phải nhạy về các trend mới để không ngừng cập nhật và nhập hàng, duy trì lợi thế cạnh tranh. 

Với những sản phẩm hot trend, các bạn nên tập trung chạy quảng cáo (facebook, Google) để nhanh chóng "thỏa mãn" nhu cầu của khách hàng ngay khi đó.

Salekit hi vọng với những gợi ý này, các bạn sẽ kiếm được kha khá lợi nhuận và phát triển hơn nữa

Bài liên quan