Top 5 quán cà phê sách đang được quan tâm nhất tại Hà Nội hiện nay

Top 5 quán cà phê sách đang được quan tâm nhất tại Hà Nội hiện nay

Đối với những người yêu sách và muốn có không gian yên tĩnh để nghiên cứu, chiêm nghiệm thì các quán cà phê sách được coi là một địa điểm lý tưởng được nhiều người lựa chọn. Các quán cafe sách mang đến cho bạn không gian yên tĩnh vừa để nhâm nhi những ly cafe vừa chìm đắm vào trong những cuốn sách. Hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây để tìm cho mình những quán cafe sách vừa giúp bạn tư giãn vừa bổ sung thêm kiến thức nhé.

Tranquil Book & Coffee - Quán cafe sách để học và làm việc

Tranquil Books & Coffee là quán cafe sách nổi tiếng tại Hà Nội và được tìm kiếm nhiều nhất bởi không gian cực kỳ yên tĩnh thích hợp với việc học và làm việc. Quán hiện đang có rất nhiều đầu sách theo các thể loại như: văn học hiện đại, văn học nước ngoài, triết lý cuộc sống... hợp gu các bạn trẻ.  Không gian quán rất yên tĩnh, dù đông khách nhưng tất cả mọi người đều trật tự khi làm việc để không ảnh hưởng đến người khác.

quan cafe sach tranquil coffee

Với thiết kế vintage, tường gạch đỏ nung đây được coi là quán cafe sách đẹp, sang trọng và mang đến cảm giác ấm áp. Bên cạnh đó điểm khiến quán Tranquil Books & Coffee khác biệt hơn so với những quán cafe khác là có những sự kiện thú vị hay được tổ chức tại đây. Đó là những buổi buổi tọa đàm, bàn luận về sách hay những buổi giao lưu trình diễn âm nhạc mà khách hàng có thể tự lên chơi các thể loại nhạc Trịnh, nhạc Jazz và Ballad, tạo nên một không gian thư giãn, thoải mái cho bạn đọc.

Quán cà phê sách Tranquil Books & Coffee hiện đang có 3 cơ sở tại Hà Nội là: số 5/8 Nguyễn Quang Bích, 18B Nguyễn Biểu, 15B Trần Hưng Đạo.

Nhã Nam Books n’ Coffee – quán cafe sách của những “mọt sách”

Nhã Nam -  một trong những nhà sách nổi tiếng nhất ở Việt Nam mà ai ai cũng biết đến. Nhã Nam không chỉ dừng lại ở việc bán sách mà hiện nay còn kinh doanh cả cafe với tên là Nhã Nam Books n’ Coffee. Nhã Nam Books n’ Coffee chắc chắn là quán cafe sách dành cho những “mọt sách” đang sinh sống và làm việc tại Hà Nội hiện nay, đặc biệt là các bạn trẻ.

ca phe sach Nha Nam

Đến với Nhã Nam bạn không chỉ thưởng thức không gian rộng rãi, yên tĩnh mà nơi đây còn nổi bật với vô vàn đầu sách phong phú mang những nét đặc trưng riêng của thương hiệu Nhã Nam. Các đầu sách được cập nhật mới liên tục, bao gồm tất cả các loại hình: văn học, tiểu thuyết, truyện tranh, kỹ năng sống… của tất cả các nước hiện nay. Không chỉ phục vụ các loại đồ uống mà Nhã Nam còn có các kệ sách khổng lồ khiến cho nơi đây như một thư viện lớn.

Quán cà phê sách Nhã Nam Books n’ Coffee hiện đang có 2 cơ sở tại Hà Nội là: số 115/D1 Trần Huy Liệu, Giảng Võ, Ba Đình, Hà Nội và Shop House 10, Park 6, khu đô thị Times City, Hai Bà Trưng, Hà Nội

Work Cafe - quán cafe sách đẹp nhất tại Hà Nội

Work Cafe hiện đang được coi là quán cafe sách đẹp nhất tại Hà Nội. Không gian quán được thiết kế với mặt tường là cửa sổ kính trong suốt, phong cách hiện đại và lịch sự nên tận dụng được tối đa nguồn ánh sáng thiên nhiên.

Với thiết kế cửa kính lớn, view đẹp nhìn từ trên cao xuống tạo không gian mở cho quán. Các khu làm việc đa dạng, phù hợp với nhiều nhóm đối tượng như: ngồi bệt, ghế salon, bàn ghế cao... Menu của quán đa dạng, bày trí bắt mắt nên rất phù hợp với những bạn trẻ thích check-in sống ảo.

ca phe sach work cofe

Đặc biệt, quán được lấy cảm hứng từ bộ phim Inception nên điểm nhấn độc đáo ở nơi đây là những tủ sách kéo từ mặt đất vòng lên trần nhà với nhiều đầu sách trong nước cũng như nước ngoài. Ngoài ra đây cũng được coi là địa điểm lý tưởng cho các sự kiện tọa đàm, thảo luận về các vấn đề trong cuộc sống.

Địa chỉ quán cafe sách Work Cafe  nằm tại tầng 4 tháp B TTTM Vincom, 191 Bà Triệu, Lê Đại Hành, Hai Bà Trưng, Hà Nội.

Le Petit Cafe – quán cafe sách lâu đời tại Hà Nội

Le Petit Cafe được coi là địa điểm lý tưởng cho những ai cần một không gian bình yên để đọc sách, để hoài cổ. Các vật dụng trí quán là những bộ bàn ghế gỗ sờn, giàn hoa giấy trước hiên nhà hay những tủ sách để hàng ngàn cuốn sách văn học Việt với tuổi đời hàng chục năm.

 ca phe sach Le Petit Cafe

 Không gian quán yên tĩnh, ấm cúng, phù hợp với khách thích địa điểm có nét đẹp cổ kính. Điểm đặc biệt của quán so với các quán cafe khác là tại đây có các hoạt động đổi sách. Menu quán ngoài các loại đồ uống còn mang đến những món ăn vặt thời xưa như ô mai, chanh cốm,… khiến bạn hoài niệm lị các ký ức tuổi thơ.

Quán cafe sách Le Petit Cafe nằm tại địa chỉ số 35 Hạ Hồi, Trần Hưng Đạo, Hoàn Kiếm, Hà Nội.

Cá Chép Cafe & Book Store – Quán cafe sách độc đáo tại Hà Nội

Cá Chép là một trong những hiệu sách được rất nhiều người biết đến hiện nay bởi không gian bài trí bắt mắt cùng với hàng ngàn các đầu sách từ trong nước cho đến các đầu sách nước ngoài. Ngoài các đầu sách, các văn phòng phẩm của hiệu sách Cá chép cũng được các bạn nhỏ, thanh thiếu niên yêu thích.

ca phe sach ca chep

Không chỉ kinh doanh các loại sách, hiệu sách Cá Chép còn được coi là quán cafe độc đáo bậc nhất tại Hà Nối với cái tên Cá Chép Cafe & Book Store. Với không gian cafe rộng rãi trên tầng 3, với nhiều đầu sách khác nhau được bà ra các kệ lớn nên thu hút được rất nhiều bạn trẻ đến để đọc, mua và chụp những bức ảnh tự sướng tại đây.

Quán có địa chỉ nằm tại địa chỉ số 115 Phố Nguyễn Thái Học, Văn Miếu, quận Đống Đa, Hà Nội.

Với những thông tin bài viết trên đây, hy vọng bạn sẽ tìm được một quán cafe sách  phù hợp nhất để thoải mái đọc sách, học tập và làm việc.

Salekit phần mềm quản lý bán hàng Miễn Phí chúc các bạn có một ngày học tập cũng như làm việc hiệu quả.

Bài liên quan