Top 10 thương hiệu thời trang Việt Nam được yêu thích hiện nay

Top 10 thương hiệu thời trang Việt Nam được yêu thích hiện nay

 “Người Việt ưu tiên dùng hàng Việt” là một trong những phong trào thúc đẩy các thương hiệu thời trang nước nhà phát triển, tạo được chỗ đứng vững chắc trong lòng người tiêu dùng Việt Nam. Sản phẩm thời trang Việt đa dạng về mẫu mã, kiểu dáng, màu sắc… thu hút đông đảo sự quan tâm của người tiêu dùng trong và ngoài nước. Bài viết dưới đây chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn danh sách các thương hiệu thời trang Việt Nam nổi tiếng và được nhiều người tiêu dùng ưa chuộng hiện nay. Cùng khám phá để lựa chọn cho mình những sản phẩm phù hợp nhé.

May 10 – Thương hiệu thời trang hàng đầu tại Việt Nam

Với hơn 70 năm thành lập và phát triển, May 10 đã trở thành thương hiệu thời trang hàng đầu, để lại dấu ấn sâu sắc đối với người dân Việt Nam. Hiện nay May 10 đã có 18 đơn vị thành viên ở 7 tỉnh thành với hơn 200 cửa hàng và đại lí trong cả 3 miền Bắc - Trung - Nam.

thuong hieu thoi trang viet nam

Các dòng sản phẩm thời trang nội địa nổi tiếng của May 10 có thể kể đến như: May 10 Classic, M Series, May 10 Expert... Ngoài ra, thương hiệu này còn kết hợp với các dòng sản phẩm của nước ngoài như: Old Navy, Calvin Klein, Vanheusen… để tạo ra những sản phẩm cao cấp, chất lượng nhất để cung ứng ra thị trường.

Hiện nay, sản phẩm của thương hiệu May 10 đang được giới thiệu và trưng bày ở Mỹ và được giới chuyên môn tại đây đánh giá rất cao và đón nhận. Sản phẩm của thương hiệu May 10 đang dẫn đầu xu thế thời trang và đã dần khẳng định được vị thế và thương hiệu trên con đường chinh phục nghành công nghiệp thời trang trong và ngoài nước.

Việt Tiến – Thương hiệu của sự khẳng định

Được ra đời vào những năm 1975, tính đến nay thương hiệu này đã có hơn 40 năm thành lập và phát triển, được đông đảo người dân Việt Nam viết đến. Việt Tiến hiện có 20 cơ sở, 300 đại lí, 6 xí nghiệp, 14 công ty thành viên và có hơn 20 nghìn lao động trên cả nước.

Các dòng sản phẩm của thương hiệu Việt Tiến luôn đa dạng về mẫu mã, chất lượng cũng như kiểu dáng. Một số thương hiệu nổi tiếng được đông đảo người tiêu dùng biết đến như: Việt Tiến Smart Casual trẻ trung, Việt Long, Việt Lịch lãm, Giày Skechers năng động, TT-up hiện đại (chuyên dành cho nữ giới),…

Với sứ mệnh luôn làm hài lòng khách hàng bằng những sản phẩm tốt nhất, khi cung ứng ra thị trường, mỗi một sản phẩm của Việt Tiến khi sản xuất ra đều mang đến sự hoàn hảo, chỉn chu nhất từ những chi tiết về đường kim, mũi chỉ. Bên cạnh đó, thương hiệu này được nhiều người tin tưởng lựa chọn bởi giá thành sản phẩm thời trang rất hợp lý, phù hợp với hầu hết mọi người tiêu dùng.

NEM – Thương hiệu thời trang công sở

Được thành lập từ năm 2002, với hơn 18 năm bề dày kinh nghiệm, hiện NEM Fashion đã có cho mình hơn 40 cơ sở trên khắp các tỉnh thành cả nước và đã tạo dựng được lòng tin vững chắc đối với khách hàng. Đây là một trong những thương hiệu thời trang hàng đầu Việt Nam hiện nay nổi tiếng với phong cách thanh lịch, quyến rũ, và đẳng cấp.

thuong hieu thoi trang viet nam

Các dòng sản phẩm của NEM rất phong phú, đa dạng từ mẫu mã, chất lượng, sản phẩm cao cấp cho đến sản phẩm phổ thông để phù hợp với nhu cầu của mọi người. Những sản phẩm của NEM được thiết kế dựa trên thị hiếu của người dùng, xu thế thời trang của thế giới. Chính vì vậy, thương hiệu này luôn trở thành tâm điểm của ngành thời trang Việt mỗi khi đưa ra những bộ sưu tập mới.

Ivy Moda – Mang đến vẻ đẹp hiện đại, sự tự tin cho người dùng

Ivy Moda là thương hiệu thời trang thuần Việt, được thành lập vào năm 2005 bởi doanh nhân Vũ Anh hướng tới các đối tượng khách hàng là những chị em phụ nữ. Các sản phẩm của thương hiệu thời trang này đa dạng kiểu dáng, phong cách từ cao cấp hay những sản phẩm bình dân.

Đến với Ivy Moda, bạn sẽ được thỏa thích lựa chọn những set đồ phù hợp với mình mà giá thành lại vô cùng phải chăng, phù hợp với từng hoàn cảnh cụ thể khác nhau. Mỗi bộ đồ mà chị em diện lên vừa tôn dáng lại vừa vặn như được may cho chính mình với những đường may mềm mại, ôm vừa vặn cơ thể của người mặc, chuẩn xác như nét chì trên trang giấy.

Thương hiệu thời trang Việt Nam ELISE

thuong hieu thoi trang viet namĐối với các chị em phụ nữ Elise không còn là một cái tên xa lạ nữa mà nó trở thành một thương hiệu không thể thiếu trong tủ đồ của mình. Khách hàng mục tiêu mà Elise hướng đến là các chị em trong độ tuổi từ 20 – 45 thích sự bánh bèo, thích sự quyến rũ, sang trọng mà không kém phần trẻ trung.

Các sản phẩm chủ đạo của thương hiệu này bao gồm: váy, đầm, quần dáng suông, lửng hay áo sơ mi, áo kiểu… với đa dạng các thiết kế, kiểu dáng khác nhau.

Điểm cộng cho thương hiệu thời trang Elise chính là sự tinh tế trong việc chủ động phân chia rõ ràng các thiết kế, lựa chọn kiểu dáng, họa tiết sao cho phù hợp với từng hoàn cảnh khác nhau như: môi trường văn phòng, dự hội nghị, hội thảo hay dạo phố, dự tiệc ngoài trời,...

Thương hiệu thời trang Việt Nam M2

Cùng với các thương hiệu nổi tiếng của thời trang Việt, M2 được đánh giá là một thương hiệu mạnh bởi ưu điểm về sự tiện lợi, năng động và tạo dấu ấn trên từng bộ sưu tập bằng những nét hoa văn độc và lạ. Với hơn 18 năm hình thành và phát triển, thương hiệu này tạo dựng được chỗ đứng vững chắc trong ngành công nghiệp thời trang Việt.

Các sản phẩm tại M2 đa dạng về mẫu mã, chất liệu cũng như kiểu dáng, phục vụ tất cẩ các đối tượng từ trẻ nhỏ đến người già với giá thành vô cùng phải chăng. Với hệ thống chi nhánh được trải dài trên khắp cả nước, M2 đã và đang không ngừng nỗ lực để đem cho khách hàng những sản phẩm chất lượng nhất.

PT2000 - Thời trang dành cho giới trẻ

PT2000 hiện đang là thương hiệu chiếm trọn cảm tình của giới trẻ với phong cách năng động, mạnh mẽ và hiện đại. Thương hiệu này luôn cố gắng tạo nên những sản phẩm có chất lượng tốt nhất, giá cả ổn định và định hướng một gu thẩm mĩ riêng cho mình.

thuong hieu thoi trang viet nam

Ưu điểm của các sản phẩm PT2000 là sự tinh tế về màu sắc, kiểu dáng và chất lượng theo đúng chuẩn hiện đại của thời trang quốc tế, luôn đem đến cho người mặc cảm giác thoáng mát và dễ chịu nhất. Các sản phẩm chủ đạo của thương hiệu này chủ yếu là: áo thun, sơmi, giày, ví, jeans...

Hiện nay thương hiệu PT2000 đã có hơn 20 cửa hàng được phân bố trên khắp cả nước như Huế, Đà Nẵng, Hà Nội, tp Hồ Chí Minh... và mong muốn vượt ra khỏi phạm vi trong nước.

Thương hiệu thời trang Việt Nam Owen

Tuy mới gia nhập vào làng thời trang Việt từ năm 2008 nhưng Owen lại có những bước phát triển đột phá, là một trong những thương hiệu thời trang nổi tiếng hàng đầu tại Việt Nam hiện nay. Thương hiệu này đã có mạng lưới phân phối khắp các tỉnh thành trên toàn quốc, với hàng trăm các đại lý, cửa hàng.

Owen chinh phục khách hàng bằng những dòng thời trang công sở chất lượng, đẳng cấp, giá trị với màu sắc đa dạng phong phú, thiết kế chuẩn đẹp, chất lượng bền tốt mang đến cho người sử dụng sự tự tin, lịch lãm nhưng không kém phần nam tính.

Có thể bạn quan tâm: Tổng hợp các nguồn hàng quần áo thể thao uy tín giá rẻ tại Hà nội.

CANIFA – Thương hiệu thời trang gia đình

Nhật Bản tự hào có Uniplo thì Việt Nam chúng ta hãy tự hào vì có Canifa. CANIFA có tên gọi là Công ty Cổ phần Thương mại và dịch vụ Hoàng Dương, thành lập năm 1997, hoạt động chủ yếu trong lĩnh vực sản xuất hàng thời trang xuất khẩu với những sản phẩm chủ yếu làm từ len, sợi.

thuong hieu thoi trang viet nam

Từ một thương hiệu gắn liền với sản phẩm len, CANIFA đang dần thành công trong việc trở thành dòng thời trang dành cho nhiều đối tượng với hơn 7.000 sản phẩm được bán ra mỗi ngày. Các sản phẩm của CANIFA đa dạng, từ các mẫu thời trang nam nữ cho đến các sản phẩm dành cho trẻ nhỏ.

Đến nay, thương hiệu thời trang CANIFA đã trở thành một nhãn hàng thời trang lớn, thu hút nhiều đối tượng khách hàng và đặc biệt, trong đó có cả những bạn trẻ, những người yêu thích sự mới mẻ, độc đáo.

Có thể bạn quan tâm: Điểm danh 5+ nguồn sỉ quần áo Quảng Châu chất lượng, giá tốt nhất hiện nay.

An Phước – Tỉ mỉ trong từng đường kim mũi chỉ

Được thành lập từ năm 1992, tính đến nay An Phước đã có lịch sử hơn 20 năm thành lập và phát triển. Đến thời điểm hiện tai, An Phước đã dần trở thành cái tên gần gũi hơn với người tiêu dùng trên khắp cả nước nổi tiếng với kim chỉ nan - tỉ mỉ trong từng đường kim, mũi chỉ.

Các sản phẩm mang tên An Phước đã có mặt trên hầu khắp các tỉnh thành lớn như Hà Nội, thành phố Hồ Chí Minh, Đà Nẵng, Cần Thơ. Ngoài các sản phẩm thời trang ứng dụng, thương hiệu này còn lấn sang các lĩnh vực khác như lĩnh vực đồ lót, quần áo trẻ em cao cấp, giày thể thao… với mong muốn vươn ra các nước trên thế giới.

Những nguồn hàng kinh doanh đa dạng dành cho những người đã, đang và sẽ kinh doanh.

Kết luận

Bài viết trên đây là danh sách những thương hiệu thời trang Việt Nam nổi tiếng được yêu thích hiện nay bạn có thể tham khảo. Hy vọng với những thông tin chúng tôi chia sẻ, bạn có thể lựa chọn được cho mình những thương hiệu thời trang Việt phù hợp.

Còn với ai đang chuẩn bị kinh doanh thời trang, đừng quên sử dụng phần mềm quản lý bán hàng Salekit hoàn toàn miễn phí nhé 

Bài liên quan