Tổng hợp những câu rao bán hàng hay trên Facebook mới nhất

Tổng hợp những câu rao bán hàng hay trên Facebook mới nhất

Ngoài hình ảnh bắt mắt, nội dung cũng là một trong những yếu tố quan trọng để khách hàng chú ý đến sản phẩm của mình. Vậy làm thế nào để tạo ra những câu rao bán hàng hay khiến khách hàng ấn tượng và click vào sản phẩm của bạn ngay từ cái nhìn đầu tiên.

Cùng Salekit tham khảo bài viết dưới đây để lựa chọn cho mình những câu rao bán hàng hay trên Facebook để thu hút và kích thích khách hàng mua sản phẩm của bạn nhé.

Rao bán bằng cách kể một câu chuyện

Khách hàng thường sẽ bị thu hút bởi những câu chuyện liên quan đến các sản phẩm bạn đang bán. Đó có thể là những câu chuyện có thật mà bạn khai thác được từ những người đã sử dụng sản phẩm của bạn trước đó hoặc câu chuyện bạn tự sáng tạo ra.

nhung cau rao ban hang hay tren facebook

Cách viết gần gũi, chân thật để tạo sự lôi cuốn, tin cậy cho khách hàng để khiến họ muốn đọc tiếp và đọc đến tận những chữ cuối cùng. Bạn cũng cần khéo léo lồng ghép các sản phẩm của mình vào bài viết để khách hàng biết và tìm đến sản phẩm của mình.

Để có thể kể được những câu chuyện thu hút khách hàng chú ý đến sản phẩm, bài viết của mình thì thường không phải điều dễ dàng. Bạn cần phải có những kiến thức nhất định về content Facebook, trau dồi kỹ năng viết hằng ngày để sáng tạo ra những câu chuyện thu hút nhé.

Để câu chuyển trở lên gần gũi thì tùy từng trường hợp, nên sử dụng các mẫu icon Facebook phù hợp để nhấn mạnh ý, cảm xúc đoạn đó.

>>> Xem thêm: Hướng dẫn cách tăng Like Facebook trên điện thoại

Mẫu câu cảnh báo người dùng

nhung cau rao ban hang hay tren facebook

Đây là cách quảng cáo bán hàng khá thông minh và khôn khéo trên Facebook để tiếp cận khách hàng, vừa giúp làm nổi bật tính năng, tác dụng của sản phẩm. Bời vì với tâm lý người dùng, hễ nhắc đến từ “cảnh báo” thì mọi người sẽ dừng lại ngay lập tức để đọc xem nó là cái gì.

Những câu rao bán hàng hay review về sản phẩm

Review là dạng bài viết dùng để giới thiệu, đánh giá, nhận xét chi tiết về những ưu, nhược điểm rút ra sau một quá trình sử dụng sản phẩm/dịch vụ. Thông qua những  review đó sẽ giúp người dùng đánh giá về sản phẩm có phù hợp với mình hay không và đưa ra quyết định nên hay không sử dụng sản phẩm/dịch vụ đó.

Hãy review thật chi tiết, càng đa diện, đa chiều về sản phẩm sẽ càng nhận được sự chú ý của khách hàng. Và để làm được điều đó, trước tiên bạn cần phải hiểu rõ về sản phẩm mình đang bán, tìm hiểu nhu cầu người dùng xem họ mong muốn điều gì  để từ đó đưa những thứ họ cần vào bài viết để thuyết phục khách hàng mua hàng.

Rao bán bằng cách giật tít

nhung cau rao ban hang hay tren facebook

Đây là một cách thu hút khách hàng cũng rất hiệu quả được nhiều người sửu dụng hiện nay. Chưa cần biết nội dung bài viết của bạn ra sao nhưng khi nhìn vào tiêu đề bài viết hấp dẫn, đúng tâm lý khách hàng thì chắc chắn họ sẽ click vào bài viết của bạn. Thông thường với những bài viết có chứa các cụm từ: “khuyến mãi”, “sale khủng”, “mua hai tặng một”… đều khiến khách hàng quan tâm về sản phẩm của bạn.

Nếu như bạn đang kinh doanh online và muốn bài viết mình tăng tương tác được mọi người thấy nhiều hơn thì đây sẽ là cách bạn cần biết: Hướng dẫn cách tăng Like Facebook trên điện thoại.

Đặt một câu hỏi để làm tiêu đề

Đặt một câu hỏi cũng là cách giúp bài viết bán hàng của bạn thu hút người tương tác nhiều nhất. Khi thấy câu hỏi, họ sẽ cảm thấy tò mò và suy nghĩ cách trả lời cho bằng được. Lưu ý những câu hỏi đưa ra cần phải có độ khó nhất định để khơi gợi sự hiếu kỳ,  mong muốn giải đáp được nó như vậy khách hàng sẽ nhớ đến trang Fanpage của bạn.

Mẫu câu rao bán hàng theo trend

Sử dụng những mẫu rao bán hàng theo trend là cách làm được nhiều người áp dụng để bài viết của bạn trở nên thú vị, thu hút được nhiều sự quan tâm của khách hàng. Các bài viết càng bám sát vào trend, hình ảnh độc đáo thì càng tạo nên hiệu ứng, có sức ảnh hưởng tới cộng đồng người tiêu dùng.

Tuy nhiên, để tạo ra được những mẫu rao bán hàng theo trend, bạn cần phải cập nhật liên tục, hiểu rõ nó là gì, có sử dụng được với các sản phẩm của mình không. Nếu đưa trend vào quá gượng ép khiến bài viết của bạn không có sự tương thích với sản phẩm và gây khó chịu cho người xem.

Lưu ý khi viết và đăng những câu rao bán hàng hay trên Facebook

Những lưu ý khi bạn cần viết để bài viết trên Facebook tiếp cận tối đa tới các đối tượng khách hàng:

  • Nghiên cứu từ khóa dựa trên nhu cầu thực tiễn của khách hàng để sáng tạo ra những câu rao bán hàng phù hợp và thu hút.
  • Sử dụng những biểu tượng, icon Facebook để giúp câu rao trở lên bắt mắt và đậm cảm xúc hơn.
  • Để cạnh tranh với các đối thủ trên thị trường, bạn cần sáng tạo các nội dung giới thiệu đánh sâu vào thế mạnh của sản phẩm/dịch vụ mình cung ứng khiến họ cảm nhận được những lợi ích nhận được.
  • Giờ vàng đăng bài trên Facebook: post bài viết vào những khung giờ mà có lượng người sử dụng nhiều để thu hút được nhiều lượt xem nhất. Một số khung giờ bạn có thể tham khảo như: 8h - 9h, 11h30 - 13h30, 20h - 21h30, 22h30 - 23h30.
  • Quan tâm đến chất lượng và độ dài nội dung: đừng ngắn quá cũng đừng dài quá, cần biết chắt lọc, viết đúng vào nội dung mình muốn truyền tải.
  • Lồng ghép các chương trình khuyến mãi, giảm giá… để thu hút khách hàng.

>>> Xem thêm: Bán hàng trên MXH để thêm những mẹo hay ho khi bán hàng online bạn nhé.

Tóm tắt

Trên đây là những câu rao bán hàng hay trên Facebook mà chúng tôi muốn chia sẻ đến bạn đọc. Hy vọng đây sẽ là những thông tin hữu ích giúp bạn thu hút được khách hàng và mang lại hiệu quả cao trong việc bán hàng. 

Khi kinh doanh online Salekit sẽ là 1 công cụ tối ưu dành cho bạn. Với Salekit, bạn có thể quản lý các chiến dịch bán hàng, tạo lập các chương trình khuyến mãi, tăng tỷ lệ chuyển đổi và tối ưu hóa doanh thu của mình. Hãy trải nghiệm Salekit ngay hôm nay và chứng kiến sự khác biệt trong kinh doanh của bạn!

Salekit chúc bạn kinh doanh thành công.

Bài liên quan