Tổng hợp các trang web thời trang Hàn Quốc nổi tiếng hiện nay

Tổng hợp các trang web thời trang Hàn Quốc nổi tiếng hiện nay

Nếu New York, Paris, Milan và London được coi là kinh đô thời trang của Thế giới thì hàn Quốc hiện đang được coi là kinh đô thời trang của các nước châu Á và trong đó có Việt Nam. Với những tín đồ thời trang Việt Nam, Hàn Quốc được coi là điểm đến yêu thích với nhiều xu hướng thời trang đa dạng đáp ứng được các tiêu chí về chất lượng cũng như chủng loại.

Dưới đây là một số trang web thời trang Hàn Quốc nổi tiếng được đông đảo người tiêu dùng tin tưởng sử dụng hiện nay. Cùng Salekit tham khảo để lựa chọn cho mình những website phù hợp nhé.

Kooding - website thời trang trực tuyến lớn nhất của Hàn Quốc

web thời trang hàn quốcĐây được coi là website thời trang trực tuyến tốt nhất, lớn nhất của Hàn Quốc hiện nay. Website này cung ứng đa dạng các mẫu mã, đủ kích cỡ, kiểu dáng quần áo Hàn Quốc dành cho phụ nữ, nam giới và trẻ em.

Đồng thời cập nhật nhanh nhất những xu hướng mới nhất để thu hút khách hàng. Kooding tính giá giá cước vận chuyển theo khu vực:

  • Ở Châu Á và Hoa Kỳ: với những mặt hàng dưới 50 đô la sẽ tính phí 4,99 đô la và mua nhiều mặt hàng hơn 50 đô la thì bạn sẽ được miễn phí vận chuyển.
  • Ở châu Âu: với hàng hóa dưới 50 đô la sẽ tính phí 8,99 đô la và hàng hóa từ 50 đô la đến 100 đô la bạn sẽ mất 4,99 đô la vận chuyển. Mua hàng trên 100 bạn sẽ được giao hàng miễn phí.

Kooding hiện đang là trang web thời trang nổi tiếng nhất tại Hàn Quốc và thu hút được đông đảo khách hàng khắp thế giới. Bạn có thể truy cập vào địa chỉ website: Kooding.com để mua sắm các mặt hàng mình yêu thích nhé.

Những nguồn hàng kinh doanh cho mọi ngành nghề.

Kakuu Basic – Đi đầu xu hướng thời trang mới

Kakuu Basic được đánh giá là một trong những website trực tuyến đi đầu xu hướng thời trang mới của Hàn Quốc hiện nay. Website này chuyên cung cấp các sản phẩm trang nữ thời thượng  made in Korea nên có lượng khách hàng mua online cực khủng.

Nếu bạn là một tín đồ thời trang và đang tìm kiếm các trang web thời trang Hàn Quốc nổi tiếngthì không nên bỏ qua Kakuu Basic nhé. Bạn có thể truy cập vào địa chỉ website Kakuubasic.com để mua sắm các mặt hàng mình yêu thích nhé.

ROWKY - Thời trang của sự cổ điển

web thời trang hàn quốcRowky là một website thời trang trực tuyến của Hàn Quốc chuyên kinh doanh các sản phẩm thời trang nữ mang phong cách cổ điển. Tại đây bạn có thể dễ dàng tìm thấy những mẫu áo hoodie oversized, váy maxi với nhiều kiểu dáng khác nhau.

Lưu ý: hầu hết các phần nội dung của trang được mô tả bằng tiếng Hàn nên bạn sẽ gặp một chút khó khăn nếu không thông thạo về tiếng nhé. Bạn có thể sử dụng Google translate dịch sang tiếng Hàn hoặc nhờ những người đã có kinh nghiệm mua hàng qua đây đặt hàng giúp. Bạn truy cập vào link: Rowky.com để bắt đầu mua sắm các mặt hàng mình yêu thích nhé.

Chuu - Chuyên về các bộ đồ siêu cute, dễ thương dành cho giới trẻ

Chuu là website chuyên cung cấp các sản phẩm thời trang cho các bạn trẻ cá tính, yêu thích sự trẻ trung và có phần dễ thương. Các sản phẩm tại đây đa dạng về mẫu mã, kiểu dáng từ thời trang  đường phố, công sở, thể thao, tiệc tùng hoặc giản dị mặc ở nhà.

Ngoài quần áo, bạn cũng có thể mua sắm các sản phẩm phụ kiện khác như: giày dép, túi xách, phụ kiện, trang sức,... với giá cả vô cùng phải chăng. Website này hỗ trợ vận chuyển trên toàn thế giới cho khách hàng bằng cách hợp tác với các bên giao hàng nổi tiếng như DHL và EMS. Bạn chỉ cần truy cập vào địa chỉ website: en.chuu.co.kr là đã có thể tìm thấy những bộ đồ thích hợp với phong cách của mình.

YesStyle -  Website thời trang cho mọi lứa tuổi

web thời trang hàn quốcYesStyle là một trang web nổi tiếng cũng cung ứng tất cả các sản phẩm đến từ những hãng thời trang nổi tiếng của Hàn Quốc như: Seoul Homme, Gerio, Styleman, Jougunshop, Merongshop, Michyeora,... Website thời trang này tổng hợp tất cả các sản phẩm thời trang cho mọi lứa tuổi từ trẻ em cho đến nam, nữ với nhiều mức giá khác nhau.

Với từng khu vực bạn sẽ cần phải chịu những mức phí ship khác nhau. Bạn có thể đặt mua hàng trực tuyến trên website bán thời trang Hàn Quốc online này một cách đơn giản thông qua địa chỉ web: yesstyle.com

Moco Bling – Thời trang truyền thống Hàn Quốc

Nhắc đến các trang web thời trang Hàn Quốc nổi tiếng hiện nay thì bạn không thể không nhắc đến Moco Bling. Đây là một trong những trang web mua sắm nổi tiếng với các mặt hàng thời trang của phụ nữ truyền thống của người Hàn. Ngoài các sản phẩm truyền thống, Moco cũng mang đến cho khách hàng rất nhiều sản phẩm lạ mắt trẻ trung, sang trọng, lịch sự.

Website này cho phép mua hàng online và vận chuyển tới bất kỳ nơi nào khách hàng đặt trong khoảng 5 - 10 ngày làm việc kể từ khi bạn đặt hàng. Đặc biệt, Moco Bling sẽ giao hàng miễn phí cho các đơn hàng trên 150USD. Bạn có thể trực tiếp đặt hàng thông qua website: mocobling.com

MIXXMIX - Thời trang tuổi teen

web thời trang hàn quốcMixxMix được biết đến là một trong các trang web thời trang Hàn Quốc nổi tiếng dành cho các cô gái tuổi teen, đối tượng học sinh, sinh viên với các thiết kế trẻ trung, năng động, tinh nghịch. Tại đây bạn có thể dễ dàng tìm kiếm các mẫu váy ngắn, quần ngắn... với đầy đủ các kiểu dáng, chất liệu khác nhau mà giá thành thì vô cùng phải chăng.

MixxMix vận chuyển hàng hóa đến mọi nơi trên thế giới một cách dễ dàng và nhanh chóngvới thời gian chỉ từ 7 - 10 ngày làm việc không bao gồm thời gian vận chuyển từ kho. Bạn có thể trực tiếp đặt hàng thông qua website: mixxmix.com

Có thể bạn quan tâm: Hướng dẫn mua hàng trên Taobao đơn giản chỉ trong vài bước

Lời kết

Trên đây là danh sách các trang web thời trang Hàn Quốc nổi tiếng nhất hiện nay được nhiều tín đồ thời trang Việt Nam lựa chọn là địa chỉ mua sắm tin cậy. Nếu bạn đang tìm kiếm những web thời trang Hàn Quốc để mua sắm thì không nên bỏ qua bài viết này nhé.

Phần mềm quản lý bán hàng Salekit chúc bạn kinh doanh thành công!

Bài liên quan