Tổng hợp các nguồn hàng văn phòng phẩm giá rẻ tại Hà Nội hiện nay

Tổng hợp các nguồn hàng văn phòng phẩm giá rẻ tại Hà Nội hiện nay

Kinh doanh văn phòng phẩm từ lâu đã trở nên phổ biến, mặt hàng này luôn có nhu cầu tiêu thụ khá lớn và hầu hết ở mọi nơi đều cần sử dụng. Tìm kiếm nguồn hàng văn phòng phẩm giá rẻ, uy tín đòi hỏi bạn phải tìm hiểu và xây dựng mối quan hệ vững chắc với đối tác. Dưới đây là tổng hợp danh sách những địa chỉ lấy nguồn hàng văn phòng phẩm giá rẻ, uy tín tại Hà Nội bạn có thể tham khảo để nhập hàng về bán.

Nguồn hàng văn phòng phẩm giá rẻ từ các siêu thị lớn

nguồn hàng văn phòng phẩm

Các siêu thị lớn cũng là một trong những địa chỉ cung cấp số lượng lớn các mặt hàng với giá bán buôn trong đó có cả văn phòng phẩm được nhiều cửa hàng, doanh nghiệp chọn lựa để nhập hàng. Cách liên hệ nhập hàng thì vô cùng đơn giản, bạn chỉ cần đến siêu thị gần nhất và đặt vấn đề với nhân viên siêu thị, họ sẽ hướng dẫn bạn cách thức mua hàng cụ thể.

Ưu điểm của việc lấy hàng tại các siêu thị lớn là bạn sẽ được lấy trực tiếp từ các nhà sản xuất nên giá cả khá cạnh tranh. Hơn nữa hệ thống các siêu thị được bố trí nhiều nơi ở các thành phố lớn nên rất thuận tiện cho bạn khi đi lấy hàng. Bạn cũng cần lưu ý, thủ tục lấy hàng thường phải qua nhiều khâu chờ đợi và đôi khi bạn sẽ thấy khá là phiền. 

Nguồn hàng văn phòng phẩm giá rẻ từ các nhãn hiệu nổi tiếng

Hiện trên thị trường có rất nhiều các nhãn hiệu cung cấp văn phòng phẩm nổi tiếng bạn có thể thoải mái lựa chọn như:

  • Văn phòng phẩm Hồng Hà
  • Công ty TNHH Thương Mại Kokuyo Việt Nam (Campus)
  • Công ty Văn phòng phẩm Hà Nội
  • Văn phòng phẩm MINACO
  • Văn phòng phẩm HT&T Việt Nam
  • Văn phòng phẩm An Sinh
  • Văn phòng phẩm Văn Giang

Đây đều là những nhà cung cấp văn phòng phẩm rất uy tín với nhiều cơ sở tại Hà Nội chuyên bán buôn đồ dùng học sinh, sách giáo khoa giá sỉ… Để đăng ký làm đại lý cho các nhãn hiệu trên, bạn có thể liên hệ với nhân viên kinh doanh trong khu vực cửa hàng hoặc liên hệ trực tiếp bộ phận kinh doanh của công ty nhé.

Các thương hiệu nổi tiếng sẽ là những địa chỉ bạn có thể nhập mua được văn phòng phẩm chính hãng, chất lượng với mức giá vô cùng ưu đãi, như mức hàng nhập tối thiểu, mức chiết khấu hoa hồng, giá bán lẻ niêm yết…

Bạn cũng cần tính toán kỹ lưỡng về giá cả, lợi nhuận, khả năng cạnh tranh và nhu cầu của từng sản phẩm trước khi quyết định đăng ký làm đại lý cho những thương hiệu này nhé.

Xem thêm: Gợi ý cách tìm nguồn hàng kinh doanh chỉ dân buôn lâu năm mới biết.

Nguồn hàng văn phòng phẩm giá rẻ tại các chợ đầu mối

nguồn hàng văn phòng phẩm

Chợ đầu mối cũng là một trong những địa chỉ nhập hàng văn phòng phẩm giá rẻ bạn nên tham khảo. Hiện tại ở Hà nội chưa có chợ đầu mối nào chuyên bán các mặt hàng văn phòng phẩm cả, chỉ có một số ít các cửa hàng bán buôn văn phòng phẩm trong chợ. Để nhập được hàng tại đây, bạn cần phải chịu khó đến chợ hỏi và tìm các cửa hàng có mặt hàng văn phòng phẩm.

Một lưu ý khi nhập hàng tại đây là bạn cần phải biết nhìn mặt hàng và biết trả giá để tránh mua phải hàng kém chất lượng mà giá lại cao. Bởi hàng hóa của các chợ đầu mối này thường được nhập từ khắp mọi nơi, có cả hàng chính hãng và kém chất lượng. 

Nguồn hàng văn phòng phẩm giá rẻ tại các công ty cung cấp sỉ lẻ

Như đã nói trên, hiện tại có rất nhiều công ty cung cấp sỉ lẻ hàng văn phòng phẩm như Hoàng Hà, An Phát, Hồng Hà, Vinacom, An Sinh, Việt Hoàng, công ty VPP Hà Nội…. Nếu bạn có ý định nhập văn phòng phẩm ở đây, bạn chỉ cần search google tên công ty mình muốn nhập hàng và liên hệ với hotline của công ty đó là đã có thể tiến hành các bước nhập hàng tại đây. 

Tại đây bạn có thể nhập vô vàn các sản phẩm và có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng cũng như có những chương trình chiết khấu, ưu đãi cho khách sỉ, buôn. Tuy nhiên, bạn cũng không nên chủ quan, dù nói đa phần các công ty này nhập hàng chính hãng từ nhà sản xuất nhưng vẫn có 1 số công ty làm ăn không uy tín sẽ trà trộn hàng kém chất lượng vào.

Nguồn hàng văn phòng phẩm giá rẻ từ nước ngoài

nguồn hàng văn phòng phẩm

Nếu kinh doanh văn phòng phẩm chắc hẳn bạn sẽ không thể bỏ qua các nguồn hàng giá rẻ từ nước ngoài và chủ yếu là từ Trung Quốc. Có hai hình thức bạn có thể nhập hàng từ nước ngoài hiện nay là sang đánh hàng trực tiếp hoặc đặt hàng qua website. 

Nếu qua đánh hàng trực tiếp, bạn sẽ được tự tay lựa chọn, các sản phẩm sẽ chất lượng và nhiều mẫu mã hơn. Tuy nhiên với hình thức nhập hàng này bạn sẽ tốn khá nhiều chi phí đi lại. Còn nếu nhập hàng qua các website, bạn có thể tham khảo 2 trang web là Taobao.com (Hướng dẫn mua hàng trên Taobao) và 1688.com. 

Nguồn hàng văn phòng phẩm giá rẻ từ các sàn thương mại điện tử

Trong thời điểm hiện tại, có rất nhiều cửa hàng bán văn phòng phẩm lựa chọn nhập hàng thông qua các sàn thương mại điện tử như: Shopee, Lazada, Sendo, Tiki… Với cách nhập hàng này, bạn sẽ nhập được những mặt hàng mình mong muốn mà không phải mất quá nhiều thời gian cho những thủ tục, giấy tờ.

Với số lượng hơn 10.000 sản phẩm thuộc rất nhiều loại mặt hàng khác nhau, sản phẩm làm đẹp, uy tín, nhiều chương trình khuyến mại... Đây được coi là kênh tìm kiếm nguồn hàng phù hợp nhất trong thời gian ngắn nhất. Nguồn hàng sỉ tại đây vô cùng phong phú, đáp ứng được nhu cầu tìm kiếm nguồn hàng sỉ của dân bán buôn.

Những nguồn hàng kinh doanh đa dạng ngành nghề 

Lời kết

Trên đây là các địa chỉ lấy nguồn hàng văn phòng phẩm giá rẻ tại Hà Nội. Mong rằng với những thông tin chia sẻ này sẽ giúp các bạn có những lựa chọn thực sự phù hợp. Phần mềm quản lý bán hàng Salekit chúc bạn kinh doanh thành công!

Bài liên quan