Tổng hợp 5 địa chỉ chuyên sỉ nguồn hàng đồ gia dụng chất lượng

Tổng hợp 5 địa chỉ chuyên sỉ nguồn hàng đồ gia dụng chất lượng

Đồ điện gia dụng là loại mặt hàng không thể thiếu trong cuộc sống hàng ngày. Và một băn khoăn của không ít người khi có ý định kinh doanh đồ gia dụng đó chính là tìm nguồn hàng đồ gia dụng ở đâu chất lượng với giá tốt phục vụ công việc kinh doanh hiệu quả. Dưới đây SaleKit giới thiệu 5 địa chỉ lấy nguồn hàng đồ gia dụng giá rẻ chất lượng mà các dân buôn sành sỏi thường tìm đến để lấy hàng.

Lấy buôn từ chợ đầu mối gia dụng

Nguồn hàng đồ gia dụng

Chợ đầu mối cung cấp các mặt hàng gia dụng đa dạng với đầy đủ mức giá, từ nhiều xuất xứ khác nhau. Tại đây, bạn có thể dễ dàng tìm được nguồn hàng đồ gia dụng ưng ý với giá “hời”cho cửa hàng của mình.

Nguồn hàng này đặc biệt phù hợp cho những bạn có nguồn vốn hạn chế. Vì tính cạnh tranh giữa các tiểu thương cao nên họ sẽ ưu tiên về đa dạng hàng hóa, ưu đãi giá. Do đó, đồ gia dụng ở chợ đầu mối rất phong phú về chủng loại, mẫu mã với giá cả rất “mềm”.

Nhược điểm lớn nhất khi tìm nguồn hàng đồ gia dụng ở chợ đầu mối là khó kiểm soát chất lượng. Tình trạng hàng nhái, hàng giả tràn lan gây khó khăn cho việc tìm được mặt hàng chính hãng. Khi mua hàng bạn phải kiểm tra thật kỹ tình trạng hàng hóa, ngày và nơi sản xuất, bảo hành chính hãng…

Những khu chợ đầu mối đồ gia dụng nổi tiếng trong nước là:

- Khu vực phía Bắc: Chợ Đồng Tâm (Hà Nội), chợ Móng Cái (Quảng Ninh), chợ Tân Thanh (Lạng Sơn)

- Khu vực phía Nam: Chợ Bình Tây, chợ Kim Biên, chợ Bến Thành…

- Các khu chợ ở cửa khẩu: Mộc Bài (Tây Ninh), Tịnh Biên (An Giang)…

Lấy hàng từ các hãng sản xuất đồ gia dụng lớn

Nguồn hàng đồ gia dụng

Nếu như bạn đặt vấn đề chất lượng đảm bảo - an toàn lên hàng đầu thì bạn nên chọn nhập hàng gia dụng từ các cửa hàng lớn như nhà phân phối, đại lý của các hãng, công ty sản xuất uy tín trên thị trường: Sunhouse, Panasonic, Kangaroo... 

Cách thức nhập hàng này sẽ phù hợp cho những người có số vốn vừa và nhỏ. Lấy sỉ đồ gia dụng từ các đại lý lớn cấp 1 đảm bảo chắc chắn về chất lượng so với nguồn hàng ở chợ đầu mối. Mặc dù giá cả sẽ cao hơn so với lấy hàng trực tiếp từ hãng nhưng các đại lý thường không quy định chỉ tiêu mỗi tháng.

Thêm vào đó, hàng hóa của bạn vẫn có đầy đủ chính sách bảo hành, đổi trả theo quy định của hãng. Đây chính là lí do để nguồn hàng này được nhiều cửa hàng cấp trung lựa chọn.

Để tránh “bị động” về giá, tốt nhất bạn nên hợp tác ít nhất 2 – 3 đại lý để cập nhất chính xác tình hình giá cả trên thị trường. Bên cạnh đó, việc đa dạng nguồn cung cấp cũng giúp bạn linh động hơn trong quá trình cung ứng sản phẩm.

Trở thành đại lý phân phối đồ gia dụng chính hãng 

Nguồn hàng đồ gia dụng

Làm đại lý phân phối cho hãng bạn hoàn toàn yên tâm tâm về chất lượng, hàng hóa dễ dàng phân phối đến cửa hàng. Hơn nữa, họ còn hỗ trợ tối đa cho các đại lý về chiết khấu, chính sách bảo hành, đổi trả, phí vận chuyển…

Những thương hiệu đồ gia dụng nổi tiếng trên thị trường hiện nay phải kể đến như Lock& Lock, Sunhouse, Goldsun, Đại Đồng Tiến, Panasonic, Song Long....

Tuy nhiên, mô hình kinh doanh này chỉ phù hợp với những người có nguồn vốn lớn. Vì hầu hết các hãng đều yêu cầu nhập lượng hàng lớn, cam kết chỉ tiêu mỗi tháng, việc kinh doanh chịu giám sát và đáp ứng nhiều điều khoản. Do đó, nếu không có đủ điều kiện kinh tế bạn khó có thể đạt yêu cầu trở thành đại lý phân phối chính thức của các hãng gia dụng “đình đám".

Tận dụng các sàn thương mại điện tử để tìm nguồn hàng 

Nguồn hàng đồ gia dụng

Để tìm kiếm nguồn hàng đồ gia dụng phục vụ cho việc kinh doanh, bạn có thể lấy đồ gia dụng trên các website thương mại điện tử. Các website thương mại điện tử nổi tiếng trên thị trương hiện nay như Thitruongsi.com, Sidogiadung.com, Banbuonsieure.com hay Ordertaobao.vn,… được xem là nơi bán buôn đồ gia dụng mà nhiều người lấy hàng online đang gửi gắm niềm tin.

Tuy cách thức này không phù hợp với việc kinh doanh quy mô lớn. Nhưng với những người muốn kiếm thêm từ nghề tay trái hoặc các bạn trẻ mới mới khởi nghiệp thì đây là một lựa chọn khá hợp lý.

Phương thức lấy hàng này tương đối nhanh chóng và thuận tiện, bởi bạn chỉ chỉ cần một cú click chuột, là có thể tìm thấy nhiều mặt khác nhau với các kiểu dáng, thương hiệu cụ thể để đi đến quyết định cụ thể cho đơn đặt hàng. Các website thương mại điện tử hiện nay có khá nhiều khuyến mại nên bạn có thể lấy được nguồn hàng đồ gia dụng với giá tốt.

Rất nhiều cửa hàng đồ gia dụng đã áp dụng phần mềm quản lý bán hàng để kinh doanh tốt hơn. Bạn cũng có thể thử xem cửa hàng của mình có phù hợp không bằng cách đăng ký Miễn Phí tại đây để dùng thử.

Nhập khẩu đồ gia dụng từ nước ngoài

Người tiêu dùng Việt Nam đa phần vẫn có tâm lý “sính ngoại”. Vì vậy, các thương hiệu đồ gia dụng được nhập từ Thái Lan, Nhật Bản, Hàn Quốc,.. luôn được khách hàng tin tưởng sử dụng. Phần lớn đồ gia dụng “ngoại” đều được đánh giá cao về chất lượng, độ bền dài lâu, kiểu dáng và màu sắc bắt mắt. Do đó, dù giả cả có cao hơn các sản phẩm nội địa nhưng đồ gia dụng “ngoại” vẫn chiếm ưu thế trên thị trường.

Xem thêm: Hướng dẫn mua hàng trên Taobao đơn giản chỉ trong vài bước.

Tuy nhiên cũng cần cân nhắc do hàng nhập từ các nước ngoài thủ tục pháp lý phức tạp, cần tìm hiểu kỹ trước. Và giá nhập khá cao so với thị trường, chỉ đáp ứng được phân khúc khách hàng khá giả, chiếm 1 lượng nhỏ trong thị trường đồ gia dụng.

Trên đây là 5 nguồn hàng đồ gia dụng giá rẻ mà bạn có thể tham khảo khi muốn tìm nguồn hàng đồ gia dụng để bắt đầu kinh doanh. Salekit hy vọng những tư vấn này sẽ giúp bạn tìm được nguồn hàng đồ gia dụng phù hợp và chúc bạn thành công.

Bài liên quan