Thu nhập khủng nhờ kinh doanh đồ phong thủy

Thu nhập khủng nhờ kinh doanh đồ phong thủy

Với ý nghĩa mang lại may, hạnh phúc, an lành, sung túc, hợp mệnh, những món đồ phong thủy như vòng phong thủy, tượng tỳ hưu, nhẫn đá,… đang thu hút được rất nhiều người mua và đem lại lợi nhuận cao cho người kinh doanh các mặt hàng này. Chính vì vậy, xu hướng kinh doanh đồ phong thủy ngày càng phổ biến. Nếu bạn đang muốn kinh doanh các mặt hàng này thì không nên bỏ qua bài viết dưới đây nhé.

Tại sao nên kinh doanh đồ phong thủy?

Phong thủy từ lâu đã trở thành trào lưu tâm linh được nhiều người quan tâm chính vì vậy, xu hướng kinh doanh đồ phong thủy ngày càng phổ biến hiện nay. Những món đồ phong thủy có ý nghĩa mang lại may mắn, hạnh phúc, sung túc và hợp mệnh nên thu hút được rất nhiều người mua.

Hiện nay, kinh doanh đồ phong thủy được coi là ngành phát triển tiềm năng và đêm lại lợi nhuận cao vì nó có thể nhắm đến mọi khách hàng. Các sản phẩm phong thủy rất đa dạng từ mẫu mã cho đến hình thức như: hạt đá, mặt dây chuyền, vòng đeo tay cho đến các vật phẩm lớn là tượng, các mẫu hình con vật, cây, trái châu… Giá bán của các sản phẩm cũng rất đa dạng từ vài trăm ngàn cho đến vài chục triệu đồng…Một vài địa chỉ kinh doanh đá quý phong thủy uy tín có bán những sản phẩm hàng triệu đồng có thể kể đến như Đá quý An An, Mixi, Vòng đá Lạc Tuyết,...

kinh doanh do phong thuy

Đối với cá nhân mỗi người, họ cũng thường muốn mua những đồ vật phong thủy như vòng đá, vòng trầm, ngọc bội để người… để đặt lòng tin về sự may mắn. Chính vì vậy các sản phẩm phong thủy bạn đem đến cần chất lượng, chính hãng vừa để tạo lòng tin đến khách hàng vừa để việc kinh doanh của bạn thuận lợi và đem về lợi nhuận cao nhất.

Đối tượng mục tiêu để kinh doanh đồ phong thủy

Để việc kinh doanh các mặt hàng phong thủy của bạn thành công và lựa chọn được đực các mặt hàng phong thủy phù hợp trước tiên bạn nên tìm hiểu đối tượng mục tiêu bạn hướng đến là ai. Khi xác định được đối tượng bạn sẽ biết được các mặt hàng phong thủy nào bạn nên kinh doanh.

Theo nghiên cứu hiện nay, đối tượng khách hàng tiềm năng của bạn sẽ rơi vào phân khúc từ 20 tuổi trở lên. Họ là những người làm kinh doanh như: nhân viên sale, các tiểu thương, chủ shop bán hàng hoặc các người chủ doanh nghiệp, công ty, nhà thầu bất động sản, người làm bên dịch vụ vận chuyển thường xuyên đi xa,… Ngoài ra bạn cũng nên chú ý đến những người thuộc tầng lớp trung lưu trở lên, có đam mê về đồ phong thủy, thích sưu tập các sản phẩm phong thủy độc đáo, mới lạ.

kinh doanh do phong thuy

Đây là những đối tượng có lòng tin rất lớn vào sản phẩm phong thủy chính vì vậy bạn nên cân nhắc thật kỹ trước khi lựa chọn các sản phẩm phong thủy để việc kinh doanh của bạn thuận lợi nhất.

Nên chọn mặt hàng phong thủy nào để kinh doanh

Khi đã lựa chọn được khách hàng mục tiêu cụ thể trong số những đối tượng trên bạn nên bắt tay vào việc lựa chọn các mặt hàng phong thủy sao cho phù hợp.

Đối với những đối tượng khách hàng là những người làm ăn, kinh doanh thì các sản phẩm phong thủy mà họ hướng tới sẽ là các sản phẩm mang lại may mắn, tiền tài, công danh…. Chính vì vậy,  các mặt hàng phong thủy bạn nên tư vấn cho đối tượng này sẽ là nhẫn, vòng tay đá, dây chuyền đá được tạc theo các hình tượng linh vật như tỳ hưu, hồ ly, …

kinh doanh do phong thuy

Đối với những khách hàng thuộc tầng lớp trung lưu, đặc biệt là chủ những doanh lớn thì những vật phẩm họ ưa chuộng thường là những khối đá quý có linh khí như: mã não, thạch anh hay cây bonsai đắt tiền, vòng tay phong thủy…. Những sản phẩm này không nhưng độc đáo mà còn đem lại những ý nghĩa phong thủy mang lại may mắn, tiền tài, địa vị nên họ rất thích.

Đối với những khách hàng bình dân, những người làm ăn nhỏ hoặc các đối tượng học sinh, sinh viên… họ thường lựa chọn các sản phẩm như: hạt đá, mặt dây chuyền, vòng đeo tay. Đây là nhữn sản phẩm có giá thành phải chăng, mẫu mã đẹp lại mang ý nghĩ phong thủy nên rất được ưu chuộng.

Tuy nhiên, mỗi đối tượng sẽ có những lựa chọn khác nhau. Chính vì vậy nếu bạn quyết định nhập nguồn hàng này để bán thì cần lưu ý đến vấn đề vốn vì giá thành những món đồ phong thủy này khá cao.

Cần bao nhiêu vốn để kinh doanh đồ phong thủy?

Hiện nay những dòng sản phẩm phong thủy thông thường sẽ có mức giá hoàn toàn khác nhau tùy theo đơn vị cung cấp và chính sách chiết khấu, giá sỉ... Giá của các sản phẩm phong thủy có thể dao động từ vài trăm đến hàng triệu đồng tùy theo vật phẩm phong thủy đó bằng chất liệu gì, được chế tác như thế nào, công đoạn hoàn thành ra sao.

Đối với các sản phẩm phong thủy trang sức như: nhẫn, dây chuyền, vòng đeo tay từ trầm, đá hồ ly phong thủy… bạn mua vào giá sỉ chỉ tầm vài chục nghìn đồng/cái và có thể bán ra với giá từ 100 - 200 nghìn/cái để kiếm lời. Đối với các loại cây phong thủy để bàn thì giá sỉ chỉ từ 40 - 300 nghìn/chậu và bạn có thể bán ra với giá từ 100 – 500 nghìn/chậu…

kinh doanh do phong thuy

Đối với những người bắt đầu kinh doanh các mặt hàng phong thủy bạn cần bỏ ra số vốn ít nhất là từ 5 - 10 triệu đồng trở lên. Để việc kinh doanh thuận lợi, bạn cần phải tính toán chi phí làm sao để có giá bán phù hợp nhất. Ngoài số vốn bạn bỏ ra để mua các sản phẩm phong thủy bạn cũng cần phải tính đến cả các chi phí quảng cáo, chi phí vận chuyển, phát sinh,… để đưa ra được giá bán tốt nhất đảm bảo có lợi nhuận.

Hy vọng bài viết trên đây cung cấp đầy đủ những thông tin cần thiết để bạn kinh doanh đồ phong thủy thành công và đem lại lợi nhuận cao nhất. Để kinh doanh thành công, bạn không nên bỏ qua các chiến dịch quảng cáo, Marketing để tiếp cận được nhiều đối tượng khách hàng nhất.

Nếu đang kinh doanh online thì hãy tham khảo phần mềm bán hàng miễn phí Salekit để tối ưu hoạt động nhé!

Bài liên quan