THÔNG BÁO: SALEKIT CHÍNH THỨC RA MẮT PHIÊN BẢN MOBILE APP

THÔNG BÁO: SALEKIT CHÍNH THỨC RA MẮT PHIÊN BẢN MOBILE APP

Salekit chính thức cho ra mắt giao diện App quản lý bán hàng trên điện thoại di động, sử dụng trình duyệt Android. Giao diện được thiết kế theo xu hướng hiện đại, mang đến trải nghiệm tối ưu nhất cho người dùng, giúp chủ shop dễ dàng thao tác tìm kiếm, quản lý bán hàng thuận tiện hơn. 

Là ứng dụng trên điện thoại di động nên khách hàng hoàn toàn có thể chủ động quản lý hoạt động kinh doanh tại bất kỳ đâu. Phiên bản app Mobile của Salekit hứa hẹn sẽ mang tới cho khách hàng những trải nghiệm tối ưu. 

App “SaleKit - Quản lý Bán Hàng” hiện tại đã có trên nền tảng hệ điều hành Android. Người sử dụng có thể dễ dàng tải về, cài đặt và sử dụng ứng dụng có sẵn trên CH Play.

Quý khách có thể tải ứng dụng về máy bằng các cách sau:

Cách 1: Tìm từ khóa “SaleKit - Quản lý Bán Hàng” và download tại Play Store.

Cách 2: Bấm vào đường link bằng điện thoại: https://play.google.com/store/apps/details?id=com.salemallsalekit 

Cách 3: Scan mã QR code sau để tải về điện thoại:

Hy vọng với phiên bản giao diện mới của App quản lý, phần mềm quản lý bán hàng Salekit sẽ giúp chủ shop có những trải nghiệm mới mẻ, gia tăng tính phù hợp và tiện dụng. Salekit rất mong nhận được sự đóng góp nhiều hơn của quý khách hàng góp phần giúp chúng tôi không ngừng nỗ lực, cải tiến sản phẩm nhằm đáp ứng mong đợi của các chủ shop. 

Để được giải đáp và hỗ trợ về các dịch vụ Salekit, quý khách có thể liên hệ qua:

Tải ngay ứng dụng Salekit để “hô biến” điện thoại thành thiết bị quản lý bán hàng chuyên nghiệp chủ shop nhé!