Thiết kế website bán hàng có khó không? Bật mí bí kíp để có web bán hàng đẹp, chuyên nghiệp

Thiết kế website bán hàng có khó không? Bật mí bí kíp để có web bán hàng đẹp, chuyên nghiệp

Sở hữu Website bán hàng là điều cần thiết cho mỗi doanh nghiệp trên con đường phát triển, mở rộng thị trường. Một web bán hàng chuyên nghiệp sẽ giúp doanh nghiệp thu hút thêm được một lượng khách hàng khổng lồ trên mạng internet, kinh doanh mọi lúc mọi nơi, phục vụ cho nhu cầu giới thiệu sản phẩm, giới thiệu công ty và tăng doanh số bán hàng của mình.

Vậy câu hỏi mà nhiều doanh nghiệp đặt ra lúc này là Thiết kế website bán hàng có khó không? Tuỳ theo suy nghĩ và cảm nhận của mỗi người khác nhau vì vậy câu trả lời sẽ khác nhau. Trong bài viết dưới đây Salekit sẽ giúp bạn trả lời câu hỏi trên và bật mí một số kinh nghiệm thiết kế web bán hàng chuyên nghiệp, đẹp để thu hút khách hàng. Cùng theo dõi để biết thêm thông tin chi tiết nhé!

Website bán hàng là gì?

Website bán hàng là địa chỉ online mà ở đó người tiêu dùng có thể truy cập vào website để tìm hiểu các thông tin về sản phẩm, giá cả sản phẩm,… Sau khi đã tìm hiểu đầy đủ, người tiêu dùng sẽ quyết định có mua hàng hóa, sản phẩm không.  Website bán hàng có thể kinh doanh rất nhiều các mặt hàng khác nhau, từ các đơn vị phân phối đa dạng. Người tiêu dùng có thể tùy ý lựa chọn, tìm hiểu và mua sản phẩm ngay tại web bán hàng này. 

thiết kế website

Muốn thiết kế được 1 web bán hàng chuyên nghiệp, phục vụ khách hàng, người dùng cần tìm hiểu về hành vi người dùng từ đó xây dựng mục tiêu web bán hàng. Đồng thời người dùng cần tìm hiểu và tiến hành đăng ký tên miền và hosting. Tên miền là tên của website với định dạng bao gồm tên và đuôi .vn, .com hay .net,… Hosting là nơi lưu trữ dữ liệu website của bạn. Khi có đủ tên miền và hosting, người dùng tiến hành thiết kế web tự code hoặc thuê đơn vị thiết kế web. 

Tại sao cần thiết kế web bán hàng?

Thiết kế website bán hàng mang đến cho người chủ kinh doanh nhiều lợi ích về mọi mặt từ thương hiệu cho đến doanh thu... Cụ thể:

  • Tăng doanh thu bán hàng: Website bán hàng là kênh thông tin uy tín và chuyên nghiệp giúp khách hàng lựa chọn sản phẩm dễ dàng.
  •  Quảng bá thương hiệu doanh nghiệp: Bên cạnh doanh thu thì web bán hàng còn là nơi thể hiện thương hiệu, tên tuổi của doanh nghiệp.
  • Tạo lợi thế cạnh tranh: Giữa thời đại internet và kinh doanh online, sở hữu 1 website bán hàng sẽ là công cụ giúp bạn cạnh tranh với các doanh nghiệp khác. 
  • Bán hàng tiện lợi và quản lý chính xác: tất cả các khâu bán hàng đều được gói gọn trong một website: trưng bày sản phẩm (mô tả, hình ảnh sản phẩm, giá bán), thanh toán, giao hàng và chăm sóc khách hàng… sau khi họ đã mua hàng.

Thiết kế website bán hàng có khó không?

Thiết kế website bán hàng có khó không? Thiết kế website bán hàng không khó, tùy thuộc vào mô hình và sản phẩm kinh doanh của doanh nghiệp mà mức độ phức tạp cũng như độ khó sẽ có sự khác biệt. 

Với các quy trình thiết kế website bán hàng đơn giản, bạn có thể dễ dàng thiết kế web 1 cách nhanh chóng. Tuy nhiên, hiện nay nhu cầu kinh doanh và thiết kế web ngày càng nhiều, vậy làm thế nào để bạn tạo được dấu ấn riêng?

Nếu bạn sở hữu đội ngũ chuyên nghiệp thì bạn có thể tự thiết kế web. Còn nếu bạn bạn không có kinh nghiệm thì nên thuê đội ngũ thiết kế web chuyên nghiệp. Việc thuê người thiết kế web sẽ giúp website của bạn có được sự độc đáo, đồng thời thu hút người tiêu dùng, đảm bảo tính ổn định khi sử dụng web nhé.

>>>>>Xem thêm bán hàng trên các nền tảng online bán hàng đa kênh

Salekit - Đơn vị thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp bạn không nên bỏ qua

Bạn đang có nhu cầu thiết kế cho mình một website chuyên nghiệp mà không biết đơn vị nào uy tín? Salekit Web chính là giải pháp cho bạn lúc này. 

Salekit là đơn vị chuyên cung cấp dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp, uy tín, chuẩn Seo hàng đầu tại Việt Nam được khách hàng đánh giá cao, giúp bạn quảng bá sản phẩm khắp nơi trên Internet.

Kho giao diện phong phú

thiết kế website

Salekit cung ứng đến khách hàng kho giao diện đa dạng, với hơn 100+ mẫu Giao diện Website bán hàng đẹp, chuyên nghiệp giúp bạn quảng bá sản phẩm khắp nơi trên Internet. Các website trên Salekit được đầu tư thiết kế tỉ mỉ và đa dạng, sẵn sàng đáp ứng nhu cầu làm trang web bán hàng, thiết kế website chuyên nghiệp cho các ngành nghề.

Nếu bạn không ưng ý mẫu giao diện nào thì Salekit hoàn toàn có thể xây dựng, thiết kế website theo yêu cầu của dựa trên ý tưởng và yêu của của doanh nghiệp, mang phong cách riêng của doanh nghiệp và thương hiệu.

>>>> Xem kho giao diện website bán hàng chuyên nghiệp, chuẩn Seo của Salekit TẠI ĐÂY!

Thiết kế website chuẩn SEO

Website được xây dựng chuẩn SEO, giúp khách hàng dễ dàng tìm thấy bạn trên Google và các công cụ tìm kiếm. Với dịch vụ thiết kế web chuyên nghiệp của Salekit, bạn không cần phải là một chuyên gia SEO bạn vẫn có thể đưa website của mình lên top 1 Google. Salekit giúp bạn thiết kế web chuẩn SEO với cấu trúc website đã được tối ưu, thân thiện với công cụ tìm kiếm. Ngoài ra, bạn có thể tùy chỉnh thẻ tiêu đề (Title), mô tả (Meta Description) và URL trong website, thêm thẻ alt của hình ảnh…

Tối ưu hiển thị trên các thiết bị di động

thiết kế website

Khi mà công nghệ ngày càng phát triển, con người sử dụng điện thoại di động ngày càng nhiều thì việc tìm kiếm thông tin trên di động ngày càng phổ biến, chiếm tới 80%. Chính vì thế mà xu hướng làm marketing 4.0 ngày càng lên ngôi. Vậy nên, thiết kế website đẹp là chưa đủ, cần phải làm sao để thân thiện và phù hợp với thiết bị di động.

Lựa chọn dịch vụ thiết kế website bán hàng của Salekit, doanh nghiệp sẽ sở hữu một website đẹp, chuyên nghiệp, tương thích với mọi thiết bị từ laptop, máy tính và cả thiết bị di động… đem đến trải nghiệm tốt nhất cho người dùng.

Tạo website nhanh chỉ với 5 giây

Salekit cung ứng các giao diện sẵn có, bạn có thể tự tạo một website mà không cần biết đến code và chỉnh sửa theo nhu cầu của riêng mình.

Tốc độ nhanh và mã nguồn tối ưu

Các website Salekit cung cấp đều được tối ưu mã nguồn để đảm bảo tốc độ tải web nhanh nhất, đồng thời đảm bảo an toàn, bảo mật.

>>> Đọc thêm: Bảo mật website là gì? Hướng dẫn cách bảo mật tối đa cho website

Được hỗ trợ 24/7

Điểm cộng cho dịch vụ thiết kế website bán hàng của Salekit chính là ở chính sách hỗ trợ khách hàng. Lựa chọn dịch vụ thiết kế website Salekit, doanh nghiệp hoàn toàn có thể liên hệ để nhờ hỗ trợ khi có bất cứ vấn đề hoặc khó khăn trong quá trình vận hành cũng như quản lý website, giải quyết nhanh chóng vấn đề mà bạn đang gặp phải….

Để có được những giải pháp thiết kế website chuyên nghiệp nhất cho công ty của mình, bạn hãy liên hệ ngay với Salekit nhé!

https://salekit.com/giao-dien

Kết luận

Bài viết trên đây Salekit đã cung cấp những thông tin giúp bạn giải đáp thắc mắc Thiết kế website bán hàng có khó không? Đồng thời chia sẻ đến bạn cách để có 1 web bán hàng đẹp, chuyên nghiệp quảng bá sản phẩm khắp nơi trên Internet. 

Hy vọng những chia sẻ từ bài viết này hữu ích với bạn. SaleKit - Phần Mềm Quản lý Bán Hàng chúc bạn kinh doanh thành công!

Bài liên quan