Tại sao nói Salekit là phần mềm quản lý bán hàng hiệu quả năm 2024 ?

Tại sao nói Salekit là phần mềm quản lý bán hàng hiệu quả năm 2024 ?

Công nghệ phát triển, dẫn đến nhu cầu mua sắm của con người cũng thay đổi. Thay vì đến tận cửa hàng để chọn những món đồ mà mình thích thì nhiều người chọn cách mua hàng online để tiết kiệm thời gian và chi phí đi lại. Và để bắt kịp xu thế, các doanh nghiệp cũng cần đẩy mạnh công tác bán hàng của mình trên nhiều kênh khác nhau. Và điều kiện cần có một một phần mềm quản lý kênh bán hàng đa kênh hiệu quả. 

Salekit hiện đang là nền tảng bán hàng 4.0, giải pháp bán hàng ALL-IN-ONE cho người kinh doanh. Bạn không cần tốn nhiều công sức, thời gian, chi phí quản lý mà vẫn nắm bắt được tổng quan hoạt động quản lý và bán hàng một cách hiệu quả. Dưới đây là một số lý do giải thích tại sao salekit.com là phần mềm quản lý bán hàng hiệu quả hiện nay. Cùng theo dõi để biết thêm thông tin chi tiết nhé!

Quản lý bán hàng đa kênh

Bán hàng đa kênh (Omnichannel) là xu hướng bán hàng và tiếp cận khách hàng trên nhiều kênh từ Cửa hàng, Website, mạng xã hội (Facebook, Zalo, Instagram...) và Sàn thương mại điện tử (Shopee, Lazada, Tiki, Sendo…). Thay vì hoạt động độc lập, các kênh bán hàng đồng bộ với nhau, giúp tối ưu trải nghiệm của khách hàng, tăng độ phủ thương hiệu, quản lý hiệu quả và gia tăng doanh thu cho doanh nghiệp.

phan mem quan ly ban hang salekit

Để bán hàng hiệu quả, doanh nghiệp cần 1 nền tảng hiện đại có thể đảm bảo tính thống nhất, liên tục và đồng bộ của cả hệ thống trong cách quản lý các kênh, chi nhánh và sản phẩm của mình. Salekit chính là giải pháp cho bạn lúc này!

Salekit hỗ trợ quản lý không giới hạn cửa hàng, Fanpage, gian hàng trên sàn thương mại điện tử, website…Dữ liệu doanh thu, kho hàng, đơn hàng, khách hàng được tập trung tại 1 nơi, cập nhật liên tục và chia sẻ giữa hệ thống quản lý kho hàng, đơn hàng trên mọi kênh online lẫn offline. Salekit giúp bạn quản lý bán hàng dễ dàng, phù hợp với mọi quy mô từ 1 cửa hàng tới chuỗi cửa hàng và bán hàng đa kênh.

Có thể bạn quan tâm: Mới kinh doanh có nên dùng phần mềm quản lý bán hàng?

Cung ứng dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp

Công nghệ thông tin đang ngày một phát triển, việc một doanh nghiệp không có website chắc chắn sẽ gặp rất nhiều bất lợi. Bởi website được xem là công cụ hỗ trợ đắc lực cho hoạt động Marketing online, góp phần quảng bá rộng rãi hình ảnh doanh nghiệp, quảng cáo sản phẩm, dịch vụ đến khách hàng nhanh chóng giúp xây dựng thương hiệu, tạo dựng sự uy tín.  

phan mem quan ly ban hang salekit

Nắm bắt được những khó khăn đó, Salekit mang đến cho bạn giải pháp thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp. Cụ thể: 

  • Tạo website nhanh chỉ với 5 giây với các giao diện sẵn có, bạn có thể tự tạo một website mà không cần biết đến code và chỉnh sửa theo nhu cầu của riêng mình. 
  • Kho giao diện đa dạng, với hơn 100+ mẫu Giao diện Website bán hàng như: nhà hàng, quán ăn, cửa hàng,spa, văn phòng phẩm…
  • Website chuẩn SEO, tăng tốc bán hàng
  • Tối ưu hiển thị trên các thiết bị di động giúp tăng hiệu quả bán hàng và doanh số.
  • Bảo mật thông tin khách hàng với chứng chỉ bảo mật SSL cho tất cả các website. Từ đó giúp website của bạn nâng cao uy tín thương hiệu và tăng hiệu quả SEO web.
  • Trang quản trị trực quan, dễ sử dụng 

Ngoài các lợi ích nổi bật trên, Salekit còn hỗ trợ thiết kế web bán hàng theo yêu cầu, thiết kế web bán hàng trọn gói. Khi đăng ký sử dụng dịch vụ thiết kế trang web trên Salekit, bạn sẽ được tư vấn hỗ trợ tốt nhất để làm sao có một website chất lượng với chi phí cực thấp, tối đa hóa hoạt động bán hàng.

Có thể bạn quan tâm: Kinh doanh dễ dàng hơn nhờ phần mềm quản lý bán hàng online.

Sở hữu cổng vận chuyển, thu hộ COD toàn quốc

Salekit tích hợp với các hãng vận chuyển lớn như: EMS, Viettel Post, GHN, GHTK, Best, Ahamove… Theo dõi chính xác dòng tiền thu hộ, phí ship của đối tác giao hàng. Khi thanh toán công nợ với đối tác vận chuyển, sổ quỹ thu chi sẽ được ghi nhận. 

phan mem quan ly ban hang

Người bán có thể kiểm tra tình trạng đơn hàng, tình trạng thanh toán, tình trạng hoàn đơn một cách dễ dàng và khách hàng có thể dễ dàng chọn ra được kênh là vận chuyển phù hợp nhất. Cùng với đó hệ thống còn giúp khiếu nại 24/7 giúp giải quyết mọi vấn đề với tất cả các hãng trong quá trình vận chuyển.

Chăm sóc khách hàng tự động, đa kênh

Tích hợp Email, SMS, Zalo ZNS, Webpush giúp bạn tự động bán hàng và chăm sóc khách hàng bằng tính năng gửi Email tự động đến tất cả các khách hàng dựa trên mẫu nội dung soạn sẵn. Cá nhân hóa từng nhóm khách hàng, giúp tự động chăm sóc khách hàng và upsell nhờ các chiến dịch email chúc mừng sinh nhật, tặng quà, giới thiệu sản phẩm mới, các chương trình ưu đãi giảm giá hiện có.

phan mem quan ly ban hang salekit

Đồng thời tự động gửi email khi khách hàng bỏ giỏ hàng, mở email, click vào đường link hoặc đã lâu ngày không tương tác với page, không mua hàng tại cửa hàng.

>>> Xem ngay TẠI ĐÂY

Giao diện đơn giản, dễ sử dụng

Một phần mềm bán hàng hiệu quá phải có một giao diện dễ nhìn, dễ dàng thao tác và dễ sử dụng. Với giao diện đơn giản, thân thiện, phần mềm Salekit sẽ giúp bạn quản lý bán hàng thật dễ dàng và nhanh chóng. Nhân viên bán hàng chỉ mất 15 phút làm quen để bắt đầu bán hàng với Salekit. 

Salekit là phần mềm quản lý bán hàng và chăm sóc khách hàng miễn phí, bạn chỉ trả phí khi thấy hiệu quả. Salekit cũng có những chế độ ưu đãi đặc biệt nếu khách hàng đăng ký những gói dịch vụ dài hạn. Hơn nữa, Salekit có mẫu website và giao diện quản lý bán hàng phù hợp với nhiều ngành nghề khác nhau, cập nhật liên tục. 

Đăng ký sử dụng MIỄN PHÍ tại đây!

Kết luận: Không phải ngẫu nhiên mà mọi người nói Salekit phần mềm quản lý bán hàng hiệu quả hiện nay và tin tưởng sử dụng. Nếu bạn đang cần tìm một phần mềm bán hàng miễn phí cho cửa hàng/doanh nghiệp mình thì Salekit được coi là một sự lựa chọn hoàn hảo nhé. Hy vọng thông qua những chia sẻ trên sẽ hữu ích với bạn. Chúc bạn kinh doanh thành công!