Quản lý nhiều tài khoản shopee trên điện thoại nhanh nhất

Quản lý nhiều tài khoản shopee trên điện thoại nhanh nhất

Quản lý nhiều tài khoản Shopee trên điện thoại một cách chuyên nghiệp là mối quan tâm của nhiều doanh nghiệp kinh doanh trên sàn TMĐT. Điều này giúp doanh nghiệp tối ưu hoạt động kinh doanh, tiết kiệm nhiều thời gian và chi phí. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn doanh nghiệp cách tạo cũng như quản lý nhiều tài khoản Shopee trên điện thoại hiệu quả! 

Khó khăn khi quản lý nhiều tài khoản shopee trên điện thoại

Đối với các doanh nghiệp lớn thì việc triển khai nhiều shop bán hàng sẽ tạo sự chuyên biệt giữa từng ngách sản phẩm. Khách hàng khi bấm vào shop bán một loại sản phẩm nhất định sẽ cảm thấy chuyên nghiệp và dễ ấn tượng hơn một shop cái gì cũng đăng bán. Vậy nhưng những doanh nghiệp hiện nay đang gặp một số khó khăn nhất định khi quản lý nhiều tài khoản shopee trên điện thoại như: 

  •  Phản hồi chậm hoặc bỏ qua tin nhắn của khách hàng.
  • Không quản lý được các đơn đặt hàng, dễ bỏ quên các đơn đặt hàng.
  • Khó thống kê số lượng hàng đã bán, số lượng hàng tồn hay doanh thu.
  • Tốn thời gian đăng nhập, đăng xuất giữa các tài khoản.
  • Không quản lý được thông tin khách hàng trên nhiều tài khoản khác nhau.

Ngoài ra, doanh nghiệp còn phải đối mặt với những khó khăn khác về quản lý đơn hàng đang được vận chuyển, quy trình đăng sản phẩm, hay việc tối ưu hình ảnh & video,...

Quản lý nhiều tài khoản shopee trên điện thoại gặp nhiều khó khăn

Quản lý nhiều tài khoản shopee trên điện thoại gặp nhiều khó khăn

Có thể đăng nhập nhiều tài khoản shopee trên điện thoại được không?

Về cơ bản thì mỗi người dùng chỉ cần một tài khoản shopee là đủ. Tuy nhiên, shopee cũng không cấm người dùng đăng nhập nhiều tài khoản trên điện thoại. Vì thế bất cứ ai cũng có thể sử dụng nhiều tài khoản shopee.

Một lưu ý nhỏ đó là người dùng cần đăng xuất khỏi tài khoản trước khi đăng nhập vào tài khoản khác. Tránh đăng nhập cùng 1 tài khoản trên 2 thiết bị cùng lúc. Shopee có thể sẽ phạt người dùng bằng một vài hạn chế nếu vi phạm các điều khoản khi sử dụng tài khoản. Do đó các doanh nghiệp hãy đảm bảo nắm chắc các quy tắc của nền tảng này trước khi quyết định tạo shop bán hàng.

Cách tạo nhiều tài khoản shopee trên điện thoại

Để tạo tài khoản shopee thì người dùng cần số điện thoại. Và mỗi số điện thoại chỉ có thể lập được một tài khoản. Ngoài ra, shopee cũng cho người dùng những lựa chọn khác như tạo tài khoản bằng facebook hay email. Vì thế doanh nghiệp cũng có thể tạo nhiều tài khoản rất dễ dàng theo các bước sau đây:

Bước 1: Vào App Store (với hệ điều hành IOS) hoặc CH Play (với hệ điều hành Android) và tải ứng dụng Shopee.

Bước 2: Bấm vào ứng dụng shopee để kích hoạt.

Bước 3: Một vài banner quảng cáo sẽ xuất hiện, bạn chỉ cần lướt qua chúng rồi nhấn nút xác nhận.

Bước 4: Khi đã vào giao diện chính của ứng dụng (Home), bấm vào biểu tượng (Tôi).

Bước 5: Click vào đăng ký tài khoản. Ở đây bạn có thể chọn đăng ký theo số điện thoại, email hoặc facebook tùy ý.

Bước 6: Thực hiện các công đoạn xác minh danh tính rồi đăng nhập lại là có thể sử dụng shopee.

Tạo tài khoản shopee trên điện thoại đơn giản, dễ hiểu

Tạo tài khoản shopee trên điện thoại đơn giản, dễ hiểu 

Đăng nhập nhiều tài khoản shopee trên điện thoại như thế nào?

Có 2 cách đơn giản nhất để bạn sử dụng nhiều tài khoản shopee trên điện thoại, đó là đăng nhập trên nhiều nền tảng: 1 tài khoản trên app shopee, một tài khoản ở Chrome, một tài khoản ở Google,... và sử dụng nhiều điện thoại cùng lúc.

Ngoài ra, tính năng ứng dụng kép trên các dòng điện thoại Android cũng là một lựa chọn cực kỳ tiện lợi. Giải pháp này giúp người dùng có 2 app shopee giống hệt nhau và có thể đăng nhập mỗi app một tài khoản. 

Để sử dụng tính năng này, bạn vào phần cài đặt → chọn “Ứng dụng” → nhấn “Quản lý ứng dụng” → bấm “Ứng dụng kép” rồi chọn ứng dụng Shopee. → đăng nhập tài khoản shopee vào ứng dụng kép vừa tạo. 

Cách đăng nhập nhiều tài khoản shopee trên máy tính

Nếu bạn là chủ doanh nghiệp đang xây dựng các shop trên nền tảng shopee thì việc truy cập qua máy tính sẽ dễ dàng hơn nhiều. Để đăng nhập nhiều tài khoản shopee trên máy tính, bạn có thể làm theo các bước sau:

Bước 1:Vào Chrome rồi truy cập đường link sau chrome://settings/people để đi đến phần cài đặt.

Bước 2: Click “Quản lý người khác”.

Bước 3: Bấm “Thêm người”.

Bước 4: Đặt tên cho người dùng rồi nhấn “Thêm”. Khi đó sẽ xuất hiện cửa sổ Chrome mới.

Bước 5: Vào Chrome mới vừa tạo rồi cài đặt ứng dụng Shopee Like.

Bước 6: Đăng nhập vào tài khoản shopee khác rồi sử dụng.

Ngoài ra, bạn cũng có thể đăng nhập nhiều tài khoản shopee qua các trình duyệt khác như Cốc Cốc,

Bên cạnh đó bạn có thể thực hiện cách đăng nhập nhiều tài khoản Shopee thông qua trình duyệt dụng Cốc Cốc, Microsoft Edge,...

Đăng nhập nhiều tài khoản shopee trên máy tính

Đăng nhập nhiều tài khoản shopee trên máy tính 

Salekit.com - Phầm mềm hỗ trợ shopee hiệu quả

Nếu những giải pháp trên vẫn chưa thực sự đáp ứng sự tiện lợi khi quản lý nhiều tài khoản shopee trên điện thoại thì Salekit sẽ là lựa chọn hoàn hảo cho các doanh nghiệp. Salekit được biết đến là phần mềm hỗ trợ bán hàng 4.0, cho phép các doanh nghiệp tích hợp nhiều tài khoản shopee và quản lý đồng thời. Đây là công cụ tiềm năng giúp những người kinh doanh tối ưu quy trình bán hàng & chăm sóc khách hàng, giúp gia tăng doanh số gấp bội.

Khi kết nối Salekit với Shopee, doanh nghiệp có thể đồng bộ sản phẩm, giúp quản lý số lượng sản phẩm chính xác, nhanh chóng và dễ dàng. Ngoài ra, các đơn hàng trên shopee cũng được đồng bộ vào Salekit giúp người quản lý dễ dàng theo dõi tình trạng ship, phí ship, doanh thu,...

Bên cạnh đó, Salekit còn hỗ trợ đa nền tảng như Shopee, Lazada, Facebook, Zalo, Website, Landing Page, Email, SMS,... Nhờ đó, các đơn hàng từ hoạt động quảng cáo, livestream hay affiliate từ nhiều nền tảng khác nhau sẽ được phân chia cho đội ngũ sale xử lý. Như vậy, doanh nghiệp hoàn toàn có thể tối đa hóa nguồn thu nhập & tối ưu hoạt động bán và chăm sóc khách hàng, từ đó cải thiện doanh thu bán hàng.

Quản lý sản phẩm Shopee với Salekit

Quản lý sản phẩm Shopee với Salekit

Trên đây là bài viết hướng dẫn các cách quản lý nhiều tài khoản shopee trên điện thoại và máy tính. Trong đó công cụ Salekit.com là giải pháp nhanh và hiệu quả nhất trong số các giải pháp được đề cập ở trên. Quý doanh nghiệp cũng có thể ứng dụng Salekit để tối ưu hóa quy trình bán hàng ở nhiều nền tảng khác.