Top 7 phần mềm quản lý kho tốt nhất hiện nay

Top 7 phần mềm quản lý kho tốt nhất hiện nay

Kho hàng là một phần quan trọng của bất cứ doanh nghiệp nào. Chỉ khi nắm rõ các thông tin hàng ra, hàng vào, số lượng hàng tồn kho… công ty mới có thể hạch toán và đưa ra chiến lược kinh doanh phù hợp nhất. Vậy 1 giải pháp giúp quản lý kho hiệu quả sẽ giúp gì cho nhà bán hàng? 

Sử dụng phần mềm quản lý kho giúp người quản lý có thể đưa ra những con số cụ thể về số lượng hàng bán ra và nhập vào, lượng hàng tồn kho,… Từ đó có thể dự đoán tình hình và đề ra chiến lược kinh doanh đúng đắn, giảm thiểu tối đa những yếu kém trong quá trình quản trị kinh doanh – một vấn đề nhức nhối với phần đông doanh nghiệp hiện nay.

Bài viết dưới đây Salekit sẽ gợi ý tới bạn top phần mềm quản lý kho hiệu quả và được nhiều người đánh giá cao hiện nay. Bạn có thể tham khảo và ứng dụng cho cửa hàng của mình ngay.

phan mem quan ly kho hang

Với những ưu điểm của mình, phần mềm quản lý kho đang “len lỏi vào từng ngóc ngách” của hoạt động sản xuất kinh doanh. Cụ thể được ứng dụng rộng rãi ở rất nhiều lĩnh vực: thời trang, mỹ phẩm, đồ lưu niệm đến các siêu thị điện máy, các cửa hàng kinh doanh rượu bia, nước giải khát, thực phẩm,… 

Đọc thêm: Quản lý kho là gì? Cách quản lý kho hàng hiệu quả tránh thất thoát hàng hóa

Phần mềm quản lý kho Salekit

phan mem quan ly kho hang

Salekit được biết đến như một giải pháp quản lý kho hàng hiệu quả được nhiều doanh nghiệp/cửa hàng tin tưởng sử dụng hiện nay. Với giao diện thân thiện, bố cục hợp lý, dễ sử dụng, dù bạn không hiểu biết nhiều về công nghệ cũng có thể nhanh chóng sử dụng thành thạo trong 10 phút làm quen. Salekit sẽ hỗ trợ bạn các công việc:

  • Hỗ trợ quản lý nhiều kho hàng ở nhiều địa chỉ khác nhau
  • Kiểm soát, cập nhật thông tin nhập hàng, trả hàng NCC, điều chuyển giữa các kho một cách nhanh chóng
  • Kiểm kho nhanh chóng chỉ với 1 vài thao tác đơn giản, hỗ trợ dùng máy quét mã vạch
  • Tự động tính giá trị hàng tồn kho theo tháng
  • Quản lý xuất - nhập hàng
  • Cập nhật báo cáo, thống kê kho chi tiết về hàng hóa

Phần mềm quản lý bán hàng Salekit giúp bạn quản lý mọi quy trình trong kinh doanh từ khâu - nhập đến thống kê hàng hóa, bạn chỉ cần một chiếc smartphone hoặc máy tính là có thể biết được tiến độ công việc đến đâu từ đó đưa ra những kế hoạch, chiến lược kinh doanh phù hợp. Quản lý kho hàng hóa chi tiết, cụ thể giúp đảm bảo duy trì hoạt động ổn định, tránh nguy cơ thất thoát hay bất kỳ vấn đề tiêu cực nào có khả năng xuất hiện. Với một phần mềm miễn phí thì việc tiết kiệm chi phí là điều chúng ta có thể yên tâm. 

ĐĂNG KÝ TRẢI NGHIỆM MIỄN PHÍ NGAY!

Sapo POS

phan mem quan ly kho hang

Sapo là phần quản lý kho được đánh giá cao với hai lựa chọn chính là Sapo POS và Sapo. Với giao diện thân thiện, hõ trợ đầy đủ các tính năng cần thiết thì đây trở thành sự lựa chọn không thể bỏ qua cho những cơ sở kinh doanh vừa và nhỏ. Một số tính năng nổi bật của Sapo POS:

  • Quản lý xuất nhập khẩu kho
  • Quản lý quy trình nhập kho
  • Tính năng tồn kho theo chi nhánh
  • Phân quyền cho nhân viên kho
  • Báo cáo chi tiết theo thời gian thực.

Phần mềm quản lý kho KiotViet

KiotViet được đánh giá là một trong những phần mềm quản lý kho tốt nhất hiện nay. Phát triển với mục tiêu chính là đáp ứng tốt cho nhu cầu sử dụng của các doanh nghiệp Việt, khả năng hoạt động mạnh mẽ, đồng thời giao diện thân thiện càng giúp phần mềm KiotViet được đánh giá cao.

phan mem quan ly kho hang

Được phát triển với đầy đủ các tính năng cần thiết giúp phần mềm KiotViet đáp ứng tốt cho nhu cầu quản lý của người dùng. Một số tính năng nổi bật của KiotViet:

  • Kiểm soát hàng tồn kho
  • Tạo lập nghiệp vụ bán hàng chuẩn xác
  • Hỗ trợ đa nền tảng: desktop, di động (Android, iOS), máy in mã vạch, hóa đơn,… 
  • Hỗ trợ lưu trữ thông tin trên nền tảng điện toán đám mây.

Phần mềm quản lý kho Suno

phan mem quan ly kho hang

Suno là một phần mềm quản lý kho đơn giản giúp việc quản lý kho được thực hiện hiệu quả hơn, với độ chính xác cao. Một số tính năng nổi bật của phần mềm Suno có thể kể đến như:

  • Phần mềm Suno khi đưa vào sử dụng giúp việc quản lý hàng hóa được thực hiện một cách rõ ràng, cụ thể và chi tiết như yêu cầu. 
  • Quản lý hoạt động kho bãi chỉ trên một giao diện người dùng duy nhất.
  • Cho phép người sử dụng quản lý hàng hóa chi tiết theo mã hàng, import thông tin hàng từ file excel, website hoặc phần mềm quản lý cũ, in mã vạch, in tem, phân loại hàng hóa theo danh mục, quản lý nhập xuất kho,…
  • Hỗ trợ đa nền tảng, từ desktop, di động tới các thiết bị khác như máy in vạch, máy in tem.
  • Không giới hạn người dùng, hàng hóa, đơn hàng, hỗ trợ lưu trữ dữ liệu trên nền tảng điện toán đám mây...

Maybanhang.net

Maybanhang.net là một trong những công cụ quản lý kho hiệu quả với đầy đủ nghiệp vụ quản lý kho hàng, đặc biệt là công tác quản lý tồn kho. Mỗi khi có giao dịch hàng hóa phát sinh số lượng hàng hóa được bán ra sẽ được trừ trực tiếp lên kho hàng tổng, giúp nhà quản lý dễ dàng kiểm tra c số lượng hàng tồn trong kho theo từng mặt hàng cụ thể và theo thời gian thực chỉ với một vài thao tác đơn giản.

phan mem quan ly kho hang

Với chức năng cảnh báo hàng tồn, người quản lý có thể chủ động cài đặt lượng tồn tối đa, tồn tối thiểu cho từng mặt hàng cụ thể. Nhân viên bán hàng chủ động nắm bắt được lượng hàng hóa còn tồn trong kho và có đề xuất nhập hàng kịp thời, tránh trường hợp thiếu hàng hoặc thừa hàng, ảnh hưởng đến công tác kinh doanh. Maybanhang.net giúp các nhà bán lẻ chủ động tối đa trong công tác xuất, nhập hàng hóa để kinh doanh có hiệu quả nhất.

Phần mềm quản lý kho TrustSales

phan mem quan ly kho hang

TrustSales cung cấp nhiều tính năng để quản lý kho hiệu quả như: nhập kho, kiểm kho, điều chỉnh giá vốn, báo cáo định mức sản phẩm, báo cáo sổ kho, trả hàng nhà cung cấp, chuyển kho, tồn kho, tiêu thụ sản phẩm,... Các lợi ích mà TrustSales mang lại bao gồm:

  • Kiểm kho đơn giản, dễ dàng, bạn sẽ nắm rõ chi tiết lượng hàng hiện có trong kho, và cả thông tin cụ thể của từng sản phẩm.
  • Kiểm soát số lượng hàng tồn kho: cung cấp chính xác thông tin về số lượng hàng trong kho, giúp bạn có cái nhìn tổng quát về tình hình kinh doanh để xây dựng kế hoạch nhập hàng hợp lý, và tối ưu hóa doanh thu cho doanh nghiệp.
  • Dựa vào thông tin hàng xuất - nhập kho trên phần mềm, bạn có thể dự đoán nhu cầu của khách hàng và đưa ra quyết định nhập hàng chính xác hơn.
  • Cung cấp các báo cáo chi tiết về tình trạng kho hàng, nhờ đó bạn có thể giải tán phần hàng hóa đọng vốn lâu và bổ sung các mặt hàng khác một cách hợp lý, giảm tình trạng đọng vốn trong kho.

Phần mềm quản lý kho CRMVIET

Là một phần mềm được phát triển của doanh nghiệp CRMVIET cho phép lọc và tìm kiếm hàng hóa dễ dàng trong kho chỉ với vài thao tác đơn giản. Cho phép lọc – tìm kiếm theo nhiều trường như: Mã hàng, tên hàng, serial, hãng sản xuất,… Các tính năng nổi bật của phần mềm quản lý kho CRMVIET:

  • Quản lý hàng hóa: hiển thị danh sách hàng hóa có trong tất cả các kho
  • Quản lý chính xác số lượng hàng tồn kho
  • Phân cấp quyền cho nhân viên nội bộ chi tiết
  • Xuất – nhập dữ liệu dễ dàng
  • Tra cứu hàng tồn kho nhanh chóng
  • Lọc, Lưu trữ phiếu lọc – phiếu xuất theo nhà cung cấp, khách hàng, hợp đồng
  • Thống kê hàng hóa chuyển từ kho này sang kho khác….

Đọc thêm: Những khó khăn thường gặp khi quản lý kho hàng và cách khắc phục

Kết luận

Mỗi phần mềm quản lý kho hàng khi đưa vào sử dụng sở hữu những thế mạnh, ưu điểm riêng. Trên đây là top phần mềm quản lý kho tốt nhất hiện nay mà phần mềm quản lý bán hàng Salekit đã tổng hợp đến bạn. Việc xác định nhu cầu, tìm hiểu sẽ giúp mỗi cá nhân, mỗi đơn vị sớm tìm kiếm được phần mềm thích hợp đưa vào sử dụng. Chúc bạn kinh doanh thành công!

Không cần phải có nghiệp vụ, bạn vẫn có thể quản lý hàng ngàn mặt hàng hiệu quả với Salekit.com - Phần mềm quản lý kho hàng chuyên nghiệp