Những ý tưởng kinh doanh nhỏ cho người mới bắt đầu

Những ý tưởng kinh doanh nhỏ cho người mới bắt đầu

Bạn đang muốn kinh doanh những vẫn chưa biết nên kinh doanh gì? Bạn có ít vốn những vẫn muốn thu lãi cao và bền vững?

Salekit xin ra đưa 1 vài gợi ý nhỏ cho bạn. Những sản phẩm kinh doanh sau đây được đánh giá là cần thiết của xã hội hiện nay:

1. Đồ thêu đan, handmade

  Ngành thời trang đang vô cùng phát triển, rất nhiều mẫu mã và sự đa dạng, chất lượng khác nhau. Nhu cầu của khách hàng cũng rất đa dạng. Họ không còn thích những sản phẩm tràn lan và phổ biến. Họ đề cao dự độc đáo, sáng tạo. Và đó chính là các sản phẩm thêu đan, handmade, thủ công.

2. Đồ trang trí nhà cửa, nội thất xinh

  Không gian ở là không gian luôn được đầu tư cực kỳ tỉ mỉ, từ những vật dụng nhỏ đến những đồ có kích thước to. Và đặc biệt, thu lãi cục kỳ cao. Xã hội càng phát triễn, con người càng có thiên hướng phát triển không gian sống hơn, họ luôn muốn có một không gian sống thoái mái và đẹp mắt, hơn hết, họ cực kỳ thích phô trương những góc đẹp, những góc sống ảo trong nhà. Chỉ cần bạn có một chút thẩm mỹ, tìm hiểu chút về phong thuỷ để có thể tư vấn cho khách.

3. Đồ ăn tươi sạch (nhà quê)

  Thiên nhiên ngày càng ô nhiễm, thực phẩm không an toàn, con người đã hạn chế ăn hàng quán và có thiên hướng thích đồ "nhà quê" - đồ sạch, đồ tươi, không phun thuốc. Hầu hết ai cũng có suy nghĩ, đồ nhà quê sẽ là đồ sạch, đồ tươi ngon. Việc của bạn chỉ là tìm hiểu và kết nối với các bác nông dân, hoặc thậm chí bạn có thể học hỏi và tự nuôi trồng.

4. Đồ ăn vặt cho người ăn kiêng

  Nhiều người béo rất muốn giảm cân nhưng lại không thể ngưng việc ăn vặt lại được, mà hầu hết các đồ ăn vặt đều chưa rất nhiều chất béo. Việc nhìn thấy đồ ăn vặt mà không được ăn với họ là một cực hình. Vì vậy, việc kinh doanh đồ ăn vặt cho người ăn kiêng là một việc vô cùng sáng tạo và bổ ích. Đây là những món ăn vặt được làm từ những nguyên liệu không chất béo, chủ yếu là từ rau củ. Như rau củ sấy, bánh làm từ các loại củ say nhuyễn hay các loại hạt… Vì thời gian chế biến mất nhiều thời gian và công sức, nên khách hàng sẽ lựa chọn giải pháp mua cho nhanh.

5. Ship đồ ăn sáng

  Vì quá bận rộn hoặc lười dậy sớm, nhiều người không kịp chuẩn bị bữa sáng cho bản thân. Việc tìm đến các nơi bán đồ ăn sáng là lựa chọn duy nhất của họ. Bạn hãy tận dụng điều này và kết hợp với việc ship hàng tận nơi để khách hàng được trải nghiệm tốt hơn

Trên đây là một số gợi ý nhỏ, rất mong có thể giúp các bạn kinh doanh thành công!

Bài liên quan