Những mẫu thư cảm ơn khách hàng đã sử dụng dịch vụ mới nhất

Những mẫu thư cảm ơn khách hàng đã sử dụng dịch vụ mới nhất

Thư cảm ơn khách hàng đóng vai trò vô cùng quan trọng trong quá trình kinh doanh và chăm sóc khách hàng của các doanh nghiệp, cửa hàng. Đây được coi là công cụ Marketing hữu ích giúp các doanh nghiệp thu hút và quảng bá các sản phẩm đến khách hàng khiến họ nhớ đến sản phẩm của mình lâu hơn. Đồng thời, thông qua những mẫu thư, các doanh nghiệp cũng muốn gửi lời tri ân và cảm ơn đến khách hàng vì đã quan tâm và sử dụng các sản phẩm, dịch vụ của mình.

Bài viết dưới đây chúng tôi sẽ chia sẻ đến bạn đọc những mẫu thư cảm ơn khách hàng được cập nhật mới nhất hiện nay. Cùng tham khảo để lựa chọn cho mình những mẫu thư phù hợp nhé.

Tại sao nên viết thư cảm ơn khách hàng đã sử dụng dịch vụ

Mối quan hệ có lâu dài, gắn bó hay không phụ thuộc rất nhiều vào cách bạn tương tác với khách hàng của mình. Thông qua những mẫu thư cảm ơn, khách hàng sẽ thấy được sự tâm huyết ,chuyên nghiệp và đẳng cấp của doanh nghiệp của bạn. Họ cảm thấy được trân trọng, tầm trọng của mình và tin tưởng sử dụng các sản phẩm/dịch vụ mà bạn cung cấp.

thu cam on khach hang

Bên cạnh đó, thay vì tổ chức những buổi tri ân khách hàng sẽ rất tốn kém và mất nhiều thời gian, công sức thì thư cảm ơn sẽ giúp doanh nghiệp bạn tiết kiệm tối đa các chi phí hơn. Đồng thời thể hiện được tầm nhìn của người quản lý, lãnh đạo doanh nghiệp đó.

Những mẫu thư cảm ơn khách hàng hiệu quả hiện nay

Dưới đây là một số mẫu thư cảm ơn khách hàng đang được mọi người quan tâm hiện nay. Cùng tham khảo để lựa chọn cho mình những mẫu thư phù hợp nhé.

Mẫu thư cảm ơn viết tay gửi đến khách hàng đã mua hàng

Thay vì sử dụng những mẫu thư Email được tích hợp sẵn được gửi tới hầu hết các khách hàng thì bạn có thể bỏ ra một chút công sức và thời gian để viết những bức thư tay có lời cảm ơn họ. Những bức thư đó không cần quá dài, cầu kỳ đựng trong những phong thư long trọng.

Bạn chỉ cần sử dụng những tấm thiệp nhỏ thêm vào đó những lời cảm ơn để gửi tới khách hàng trong lúc thanh toán cũng rất hữu ích. Việc làm này sẽ là điểm nhấn và cũng là điểm cộng cho cửa hàng của bạn trong mắt khách hàng.

Gửi thư cảm ơn khách hàng bằng Video

Một sáng kiến hay bạn không nên bỏ qua chính là hãy thử quay và dựng một những video cảm ơn dành riêng cho khách hàng của bạn đó cũng là một cách rất hay và chuyên nghiệp dành cho doanh nghiệp. Những video này sẽ mang đậm dấu ấn thương hiệu của bạn mà không ai có thể giả mạo được đồng thời cũng thể hiện một cách đầy đủ nhất những thông điệp mà bạn muốn gửi tới khách hàng.

Với cách cảm ơn độc đáo này chắc chắn khách hàng sẽ thật sự ấn tượng về các sản phẩm cũng như dịch vụ doanh nghiệp bạn đem đến. Mỗi khi nhắc tới những sản phẩm/dịch vụ đó, khách hàng sẽ nghĩ ngay đến thương hiệu quả bạn.

Mẫu thư cảm ơn khách hàng bằng Email CSKH

Hiện tại trên mạng có rất nhiều mẫu thư cảm ơn khách hàng bằng Email CSKH bạn có thể tham khảo và sáng tạo cho mình những mẫu Email riêng biệt để gửi đến khách hàng của mình. Hãy đảm bảo rằng những mẫu thư này là của riêng bạn, không sao chép vì đây là một trong những chiến lược dễ thực hiện và hiệu quả nhất để cảm ơn khách hàng và lấy được sự hài lòng của họ.

thu cam on khach hang

Trong những mẫu Email này, bạn có thể sử dụng những hình ảnh, doạn video nhỏ để tăng sự thú vị, tạo ấn tượng sâu sắc cũng như thu hút khách hàng quan tâm đến thương hiệu của bạn hơn.

Xem thêm: Những mẫu email gửi khách hàng đơn giản nhưng cực kỳ hiệu quả.

Những lỗi cần tránh khi gửi thư cảm ơn khách hàng

Có rất nhiều lỗi trong cách viết và gửi thư chăm sóc khách hàng mà các doanh nghiệp hay mắc phải khiến khách hàng của mình cảm thấy nhàm chán, phiền và không quan tâm đến nó.

Nội dung mang tính chung chung

Thư cảm ơn khác hàng đã mua hàng chỉ có thể phát huy được tác dụng nếu nội dung được cụ thể hóa, sử dụng tên khách hàng và truyền tải đúng thông điệp của sản phẩm. Nội dung thư cần ngắn gọn, chi tiết, tập trung vào mục đích chính sẽ mang tới hiệu quả tốt nhất.

Nội dung quá chung chung, lan man sẽ gây nên cảm giác nhàm chán, không những không thể hiện được sự quan tâm của bạn đến khách hàng mà thậm chí còn có thể phản tác dụng khiến khách hàng không muốn sử dụng sản phẩm của bạn nữa.

Thời điểm gửi thư không thích hợp

Đây cũng là một trong những sai lầm các doanh nghiệp hay mắc phải khiến cho những mẫu thư cảm ơn không thể hiện được hết những côn dụng của nó. Theo chia sẻ của những người kinh doanh lâu năm, thời điểm gửi thư thích hợp nhất là ngay khi khách hàng sửu dụng, trải nghiệm xong các sản phẩm/dịch vụ của bạn.

thu cam on khach hang

Bạn hãy nên cố gắng gửi thư cảm ơn trong vòng 24 giờ hoặc cùng ngày sau khi khách hàng sử dụng sản phẩm/dịch vụ nhé.

Lỗi chính tả

Sai chính tả là một trong những điều cấm kỵ bắt buộc bạn cần phải chú ý để không mất điểm trong lòng khách hàng. Bạn cần đảm bảo những bức thư cảm ơn của mình phải chính xác về mặt ngôn từ, đặc biệt là chính tả để thể hiện sự chuyên nghiệp nhất.

Sử dụng những mẫu thư có sẵn mà không có sự sáng tạo của riêng mình

Khách hàng là những người vô cùng thông thái và có những sự hiểu biết. Bạn đừng nghĩ rằng chỉ cần sử dụng những mẫu thư có sẵn, thay tên đổi họ là có thể qua mắt được họ.

Khi viết thư, bạn nên tránh sử dụng lại các mẫu đã có sẵn, hãy tự sáng tạo để làm nên thương hiệu, những nét riêng biệt cho doanh nghiệp của mình. Thông qua những mẫu thư độc đáo, sáng tạo, khách hàng sẽ đánh giá cao sự chuyên nghiệp của doanh nghiệp bạn và tạo được ấn tượng sâu sắc với họ.

Xem thêm: Bạn đã biết những mẫu Email marketing ấn tượng, độc đáo này chưa?

Gửi một mẫu thư đến tất cả các khách hàng

Mỗi khách hàng là một cá thể riêng biệt, tách ròi và có nhu cầu sử dụng sản phẩm/dịch vụ khác nhau. Bạn không thể gộp chung họ lại và gửi đi những mẫu thư cảm ơn chung chung mà hãy gửi lời cảm ơn đến từng khách hàng của mình với đúng mục đích sử dụng nhất.

Hướng dẫn cách viết thư cảm ơn khác hàng đã sử dụng dịch vụ chuyên nghiệp

Để tạo nên một bức thư cảm ơn khách hàng chuyên nghiệp, bạn cần đáp ứng được các yêu cầu sau:

  • Phần mở đầu thư cảm ơn: Thư cảm ơn của… Tên doanh nghiệp của bạn…
  • Phần thưa gửi: Kính gửi… đối tượng nhận (khách hàng)…hoặc Dear Mss, Mr,…(tên khách hàng)
  • Nội dung thư gửi khách hàng: Cảm ơn khách hàng đã tin tưởng sử dụng các sản phẩm/dịch vụ của doanh nghiệp bạn cung cấp. Thể hiện quyết tâm phát triển tốt hơn nữa trong tương lai nhằm mang đến cho khách hàng sản phẩm chất lượng và mức giá tốt nhất….

thu cam on khach hang

  • Cuối phần thư cảm ơn khách hàng: Chủ doanh nghiệp/cửa hàng một lần nữa kính chúc khách hàng sức khỏe, thành công và mong muốn khách hàng tiếp tục cùng đồng hành, ủng hộ với doanh nghiệp.

Tùy thuộc vào mỗi đơn vị kinh doanh mà cách viết thư cảm ơn cũng có sự khách biệt nhất định. Bạn nên cân nhắc để lựa chọn cho mình những cách viết sao cho phù hợp nhất.

Tổng kết

Trên đây là một số mẫu thư cảm ơn khách hàng mag chúng tôi muốn chia sẻ đến bạn đọc. Hy vọng thông qua những chia sẻ này, bạn sẽ lựa chọn được cho mình những mẫu thư cảm ơn khách hàng phù hợp để thể hiện sự chuyên nghiệp nhất trong quá trình kinh doanh của doanh nghiệp mình.

Phần mềm quản lý bán hàng đa kênh Salekit chúc các bạn thành công!