Nguồn hàng phụ kiện thời trang giá sỉ được tìm kiếm nhiều hiện nay

Nguồn hàng phụ kiện thời trang giá sỉ được tìm kiếm nhiều hiện nay

Với những người yêu thích thời trang, ngoài những bộ quần áo đẹp thì phụ kiện thời trang đi kèm cũng là một trong những món đồ bạn không thể thiếu. Chúng là những món đồ phụ kiện phụ kiện đi kèm như: vòng tay, vòng cổ, khuyên tai, đồng hồ, nhẫn, túi xách,...

Nhu cầu sử dụng ngày càng tăng khiến thị trường phụ kiện thời trang ngày càng béo bở. Việc tìm kiếm nguồn hàng phụ kiện thời trang giá sỉ đang là vấn đề được nhiều startup quan tâm, tìm hiểu. Trong bài viết này chúng tôi sẽ chia sẻ đến bạn đọc những địa chỉ cung ứng nguồn hàng phụ kiện thời trang giá sỉ đang được tìm kiếm nhiều nhất hiện nay. Cùng theo dõi để biết thêm thông tin chi tiết nhé. 

Nguồn hàng phụ kiện thời trang  tại chợ đầu mối

Đứng đầu trong danh sách các địa điểm cung ứng nguồn hàng phụ kiện thời trang giá sỉ được nhiều người lựa chọn nhất hiện nay phải nhắc đến các chợ đầu mối. Tại đây, bạn có thể tìm mua được tất cả các loại phụ kiện từ cao cấp cho đến bình dân với mức giá vô cùng ưu đãi. 

nguon hang phu kien thoi trang

Hàng hóa ở đây rất đa dạng, số lượng vô vàn, bạn tha hồ lựa chọn mặt hàng phù hợp để kinh doanh từ bông tai, mũ, giày dép, thắt lưng, túi… Một số chợ bán sỉ phụ kiện bạn có thể tham khảo hiện nay như:

Nguồn hàng phụ kiện thời trang tại các chợ đầu mối này rất dễ tìm, dễ đi vì chỉ ngay trong thành phố, không phải lặn lội và tốn kém thời gian, chi phí đi lại. Tuy nhiên bạn cũng cần lưu ý tuân thủ quy tắc kiểm tra kỹ càng để tránh mua phải hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng nhé.

Cơ sở chuyên sản xuất

nguon hang phu kien thoi trang

Đây cũng là một trong những địa điểm được nhiều người lựa chọn để nhập phụ kiện thời trang giá sỉ về bán. Tại đây bạn có thể trực tiếp liên hệ và đặt hàng theo yêu cầu và giá cả phù hợp với tài chính của mình. Các sản phẩm nhập từ những cơ sở này sẽ đảm bảo chất lượng, bán chạy hơn bởi được sản xuất tại xưởng với quy mô lớn và có uy tín trên thị trường.

Tuy nhiên, bạn cũng cần phải dành chút thời gian để nghiên cứu các sản phẩm bán chạy để công việc kinh doanh của cửa hàng thu lãi cao hơn. Đồng thời, khi kinh doanh phụ kiện thời trang, đặt hàng nhập theo mẫu bạn sẽ phải cam kết số lượng nhất định bởi mỗi cơ sở sẽ có quy định riêng (nhà cung cấp sẽ không nhận những đơn hàng nhỏ).

Nguồn hàng từ các đại lý, cửa hàng lớn

Các cửa hàng lớn, đại lý, mối đổ buôn hiện đang là đơn vị được nhiều cửa hàng nhỏ, cá nhân, người mới kinh doanh lựa chọn. Tại đây bạn cũng có thể lựa chọn được vô vàn các sản phẩm thời trang mình muốn để kinh với các mẫu mã, chủng loại, màu sắc, giá chiết khấu cao nếu lấy số lượng lớn,… 

nguon hang phu kien thoi trang

Để tìm được những cơ sở uy tín, chất lượng, giá thành phải chăng thì bạn cần phải bỏ ra chút thời gian để nghiên cứu, tìm hiểu. Hoặc bạn cũng có thể nhờ những người đã có kinh nghiệm giới thiệu để tìm được những địa chỉ bán phụ kiện thời trang giá sỉ tốt nhất nhé.

Nguồn hàng phụ kiện thời trang xuất khẩu

Đây là những mặt hàng chính hãng của các thương hiệu lớn trên thế giới được gia công tại thị trường Việt Nam. Hàng phụ kiện xuất khẩu uy tín có thể kể đến như: hàng xuất dư, hàng hải quan, hàng rớt hợp đồng, hàng công ty... 

Chất lượng các sản phẩm gia công chuẩn, giá thành phải chăng nên thường xuyên nhận được những đơn hàng lớn của các thương hiệu tới từ Châu Mỹ, EU,… Một lời khuyên khi chọn nguồn hàng xuất khẩu là phải lựa địa chỉ tin cậy, kiểm tra hàng kỹ càng để tránh tình trạng mua phải hàng kém chất lượng.

Có thể bạn quan tâm: Điểm danh 5+ nguồn sỉ quần áo Quảng Châu chất lương, giá tốt hiện nay.

Nguồn hàng phụ kiện thời trang giá sỉ tại các cửa hàng handmade

Những phụ kiện thời trang handmade hiện đang được rất nhiều bạn trẻ quan tâm tìm kiếm hiện nay bởi kiểu dáng độc lạ, giá thành phải chăng… Chính vì vậy, đây cũng là một địa chỉ cung ứng nguồn hàng phụ kiện thời trang giá sỉ bạn không nên bỏ qua.

nguon hang phu kien thoi trang

Bạn có thể tìm kiếm những cửa hàng bán phụ kiện thời trang handmade thông qua mạng xã hội, diễn đàn, sàn thương mại điện tử như: Facebook, Zalo, Instagram, Shopee…

Khi nhập hàng tại đây, bạn cũng nên lưu ý nhập với một số lượng vừa phải (khoảng 30 - 40 món hàng) vì phải xem xét việc khách hàng có ưa chuộng hay không. Khi mua hàng bạn cũng nên thương lượng giá cả với cửa hàng handmade đó để được nhận mức giá ưu đãi nhất nhé. 

Rất nhiều cửa hàng phụ kiện thời trang đã áp dụng phần mềm quản lý bán hàng miễn phí Salekit để kinh doanh tốt hơn. Bạn cũng có thể thử xem cửa hàng của mình có phù hợp không bằng cách đăng ký Miễn Phí tại đây để dùng thử.

Nguồn hàng phụ kiện thời trang từ nước ngoài

Đây là cách đánh hàng được nhiều người lựa chọn bởi mẫu mã độc lạ, đẹp long lanh đủ mọi sắc màu, kiểu dáng, chủng loại mà giá cực rẻ. Những thiên đường phụ kiện thời trang giá rẻ bạn có thể tham khảo để nhập hàng có thể kể đến như: Thái Lan, Quảng Châu, Hàn Quốc…

Khi đi đánh hàng tại đây, bạn nên có sự tìm hiểu trước hoặc tham khảo từ những người có kinh nghiệm để biết cách nhập hàng và vận chuyển về Việt Nam với chi phí thấp nhất. Chỉ cần nhập hàng vài lần, khi đã móc nối được với các tiểu thương tại đây thì lần sau bạn chỉ cần gửi yêu cầu đơn hàng, họ sẽ chuyển hàng về tận nơi cho bạn. Cách làm này giúp bạn tiết kiệm được kha khá chi phí, thời gian, công sức mà vẫn có nguồn hàng chất lượng, đẹp để bán.

Có thể bạn quan tâm: Kinh doanh mỹ phẩm lấy nguồn hàng ở đâu.

Nguồn hàng từ các website, sàn thương mại điện tử

Với sự phát triển mạnh mẽ của internet, công nghệ kỹ thuật hiện nay, việc mua hàng trực tuyến qua các website và sản thương mại điện tử,... đã trở nên dễ dàng hơn rất nhiều. Bạn có thể ngồi ở bất cứ đâu và đặt món hàng mình yêu thích chỉ với một chiếc smartphone có kết nối mạng.

Trên đây có cung cấp đầy đủ cho bạn về thông tin sản phẩm, thông tin doanh nghiệp lẫn đánh giá của khách hàng. Thậm chí bạn cũng có thể liên lạc trực tiếp với chủ shop để trao đổi và đặt mua hàng số lượng lớn với những mức chiết khấu tốt nhất.

Những nguồn hàng kinh doanh đa dạng dành cho những người đã, đang và sẽ kinh doanh.

Trên đây chúng tôi đã chia sẻ đến bạn đọc những nguồn hàng phụ kiện thời trang giá sỉ đẹp, chất lượng được tìm kiếm nhiều nhất hiện nay mà bạn có thể tham khảo để lấy về kinh doanh. Hy vọng những thông tin này hữu ích với bạn.

Bài liên quan