Nguồn hàng handmade giá sỉ cho các bạn mới vào nghề kinh doanh

Nguồn hàng handmade giá sỉ cho các bạn mới vào nghề kinh doanh

Kinh doanh đồ handmade là lĩnh vực kinh doanh đầy màu mỡ mà nhiều người đang muốn nhắm tới; đặc biệt là các bạn trẻ khéo tay bởi nhu cầu lớn của khách hàng, của các bạn trẻ với các dòng sản phẩm phụ kiện thời trang, quà tặng hay vật phẩm trang trí handmade. Sau đây, SaleKit sẽ giới thiệu cho các bạn một vài địa chỉ có thể tìm thấy nguồn hàng handmade giá sỉ ngon bổ rẻ, đáp ứng được mọi nhu cầu làm đồ handmade của các bạn.

Nguồn hàng handmade giá sỉ tại Hà Nội

nguồn hàng handmade

Hà Nội là một nguồn hàng lớn dành cho những người kinh doanh đồ handmade. Địa bàn có khá nhiều địa chỉ giúp cho khách hàng có thể lựa chọn những địa chỉ phù hợp với sản phẩm bạn làm ra để cung cấp đến người mua hàng. 

Nhắc đến các khu bán phụ kiện, nguyên liệu làm đồ handmade không thể không kể đến khu vực phố cổ tại Hà Nội với các mặt hàng nguyên liệu đặc trưng được kinh doanh theo từng tuyến phố.

- Phố Hàng Bồ, Hàng Mã với các dòng phụ kiện may mặc (kim, chỉ, khuya, móc khóa,…), dây gai, dây sợi, hạt các loại, lông vũ, lông chim cùng với đó hai tuyến phố này còn được xem là thiên đường của các loại giấy, ruy băng. Bạn có thể tìm kiếm các nguồn hàng handmade giá sỉ như hoa giấy, hoa lụa.... tại đây với các dòng sản phẩm giấy nhún, giấy gói quà, băng dính quấn hoa, ruy băng thắt nơ, giấy trang trí hay giấy gấp Origami.... với nhiều loại hoa văn, màu sắc đa dạng khác nhau.

- Phố Hàng Chiếu lại nổi tiếng với các loại dây thừng, dây dù dùng làm dây đeo phụ kiện, quai túi đeo chéo hay vòng tay cùng với đó là các loại mành tre. 

- Phố Hàng Hòm chuyên cung cấp các loại sơn, chổi sơn, các loại keo sữa, nhũ kim tuyến trang trí cho đồ handmade. 

- Phố Hàng Cân là tuyến phố chuyên bán bìa cứng, giấy trắng, giấy xi măng, văn phòng phẩm tuy nhiên mua lẻ ở đây giá hơi cao so với các khu vực khác bù lại thì có nhiều kiểu dáng, chủng loại và màu sắc nguyên liệu làm đồ handmade cho bạn lựa chọn.

- Phố Đinh Liệt được xem là nơi cung cấp các loại len và dụng cụ đan phục vụ các bạn chuyên đan khăn len, găng tay hoặc phụ kiện thời trang handmade phục vụ kinh doanh.

Ngoài khu vực phố cổ ra, bạn cũng có thể tìm đến với một số địa điểm, tuyến phố khác trên địa bàn Hà Nội để nhập nguyên liệu phục vụ cho quá trình kinh doanh của mình. 

nguồn hàng handmade

- Chợ Ninh Hiệp, chợ Hôm, Phố Cửa Đông: nguyên liệu dành cho các loại vải. Còn đối với vải da và vải bạt tại phố Hà Trung.

- Phố Thợ Nhuộm, Hai Bà Trưng là nơi nổi tiếng dành cho các dụng cụ và nguyên liệu phục vụ cho công việc làm bánh. Với các mặt hàng phong phú, đủ các khuôn bán đáp ứng nhu cầu làm bánh để bán.

- Phố Lương Văn Can nổi tiếng với bán các nguyên liệu như bông gòn và bông hóa học. 

- Phố Trung Liệt chuyên các nguyên liệu dành cho công việc đan len khăn, đan áo, đan gang tay, mũ, túi như len, que đan, móc.

- Trường Mỹ thuật Công nghiệp, Kiến trúc: bạn có thể đến với các trường đại học này để mua bút dạ, bút vẽ, màu mực....

nguồn hàng handmade

Nếu như bạn không muốn đến từng con phố, tuyến phố để mua nguyên liệu thì có thể đến các cửa hàng cung cấp các nguyên liệu handmade tại Hà Nội. Ở thủ đô có rất nhiều cửa hàng nổi tiếng cung cấp các nguyên liệu cho đồ handmade với đầy đủ tất cả các dụng cụ cần thiết phục vụ cho quá trình kinh doanh của bạn nên bạn có thể nhập hàng trực tiếp tại những cửa hàng này.

Một số cửa hàng nổi tiếng như Minikey Shop, Bánh Đa shop, Hagi Shop, Boong Shop... Một lưu ý nhỏ cho bạn khi tìm kiếm nguyên liệu làm đồ handmade tại đây đó chính là các cửa hàng bán nguyên liệu handmade thường hết hàng rất nhanh nên bạn cần nhanh chóng cập nhật thông tin để kiếm được mặt hàng cần thiết. 

Theo kinh nghiệm lựa chọn nguồn hàng handmade giá sỉ của một số chủ cửa hàng thì giá cả và chất lượng hàng sỉ handmade khá tốt và đảm bảo đồng thời bạn còn có thể học hỏi kinh nghiệm làm các sản phẩm handmade từ chính các chủ cửa hàng.

Xem thêm: Hướng dẫn mua hàng trên Taobao đơn giản chỉ trong vài bước.

Nguồn hàng handmade giá sỉ tại TP. HCM

Tương tự như ở Hà Nội, TP. HCM cũng là nơi nở rộ các cửa hàng kinh doanh đồ handmade. Đừng vội lo lắng nếu bạn không ở Hà Nội, vì ở Sài Gòn cũng có vô cùng nhiều sự lựa chọn dành cho các bạn đây. Dưới đây là một số địa chỉ cung cấp nguồn hàng handmade giá sỉ bạn có thể lựa chọn để kinh doanh.

"Tất tần tật" nguyên liệu làm đồ handmade

nguồn hàng handmade

Nếu như bạn chưa biết nhập hàng handmade ở đâu thì một khu vực chợ cung cấp nguyên liệu làm đồ handmade được rất nhiều người kinh doanh trong lĩnh vực này lựa chọn đó là chợ Đại Quang Minh. Tại đây có rất nhiều mẫu sản phẩm với thiết kế với hình dáng phong phú và đa dạng. Bạn có thể mua được rất nhiều nguyên liệu đồ handmade như là hạt cườm, dây da, mặt kim loại, móc khóa, dây kim tuyến... Mức giá sỉ ở đây rất ưu đãi và giá tốt dành cho các khách hàng. 

Thêm một lựa chọn cho bạn đó là chợ Kim Biên. Đây là một trong những chợ không còn gì xa lạ đối với người dân Sài Thành, nổi tiếng về cung cấp và bán cho khách hàng những dòng mặt hàng liên quan đến đồ trang sức, phụ kiện với đa dạng về mẫu mã, phong phú về hình thức.

Chính vì thế mà không có gì ngạc nhiên khi đầu là đầu mối sỉ nguồn hàng nguyên liệu làm đồ handmade tất cả mọi chất liệu. Đặc biệt là mức giá gỉ ở chợ rất rẻ, chất lượng nên khi nhập mới mức giá ưu đãi này bạn sẽ thu được lãi rất cao, tăng thêm thu nhập cho mình. Tuy nhiên muốn mua giá sỉ bạn cần mua nhiều mới được giá.

Đồ handmade làm từ vải

nguồn hàng handmade

Địa chỉ đầu tiên khi bạn muốn mua nguyên liệu làm đồ handmade bằng vải đó là chợ Soái Kình Lâm, đây là khu chợ được mệnh danh là thiên đường vải với hàng trăm cửa hàng chuyên bán các loại vải khác nhau. Tại đây bạn có thể nhanh chóng tìm thấy các nguyên liệu vải làm đồ handmade mình cần vì các khu chợ được phân chia theo chất liệu khác nhau bao gồm vải kaki, vải lụa, vải voan.... với nhiều màu sắc và họa tiết khác nhau.

Nổi tiếng chuyên về sỉ các loại vải nên mức giá rất ưu đãi cho nên bạn hoàn toàn sẽ được mua được giá rất ưu đãi. Căn cứ tùy vào từng loại vải mà giá sẽ giao động từ vài chục nghìn cho đến vài trăm nghìn đồng. Mặc dù vậy, chợ Soái Kình Lâm là chợ buôn nên nếu bạn mua lẻ để làm đồ handmade giá có thể cao hơn một chút.

Cũng là một chợ vải nổi tiếng và rất phù hợp cho những người kinh doanh và làm đồ handmade đó chính là chợ vải ở đường Lê Minh Xuân. Có một điều đặc biệt đối với hình thức mua vải ở chợ này đó là vải được bán theo cân vừa rẻ hơn vùa mua được nhiều hơn so với việc mua vải theo khổ. 

Nếu như chợ Soái Kình Lâm chỉ có thể mua sỉ với giá tốt, thì tại đường Lê Minh Xuân bạn có thể mua lẻ vải với khu chợ này. Mức giá mua lẻ không quá cao nên với những bạn muốn kinh doanh quy mô nhỏ vừa phải thì đây sẽ là một sự lựa chọn rất hợp lý.

Xem thêm: Top 10 chợ vải tại Hà Nội nổi tiếng, giá rẻ

Đồ handmade làm từ da

nguồn hàng handmade

Nếu muốn bán các loại đồ handmade làm từ da thì bạn nên đến chợ Hòa Hảo để nhập nguyên liệu, khu này có đủ các thứ cần thiết để tạo một sản phẩm hoàn chỉnh như da, simili, nhựa, khóa, đinh tán.... Da ở đây bán theo đơn vị nia với giá vài chục ngàn đồng/nia. Nếu chỉ muốn mua ít thì bạn có thể hỏi mua mảnh da vụn dùng làm vòng tay, ví nhỏ.

Ngoài các khu vực chợ, bạn cũng có thể nhập hàng tại những cửa hàng chuyên cung cấp nguồn hàng handmade giá sỉ. Tại cửa hàng sẽ tổng hợp tất cả những nguyên liệu đáp ứng được công việc tạo ra các mẫu sản phẩm có hình thức đẹp nhất gây được ấn tượng đối với người mua hàng. Một số cửa hàng nổi tiếng bạn có thể tham khảo như là Ngàn Thông, Reddrangonfly, Lena Faustina,...

Những nguồn hàng kinh doanh đa dạng ngành nghề cho các bạn lựa chọn.

Lời kết

Trên đây SaleKit giới thiệu một số nguồn hàng handmade giá sỉ tại Hà Nội và TP. HCM hy vọng bạn sẽ có một nơi nhập hàng chất lượng, uy tín và đặc biệt là mức giá ưu đãi. Điều quan trọng là bạn tìm kiếm được các mối hàng chất lượng với giá tốt giúp tối ưu chi phí khi làm đồ handmade bán cho khách hàng.

Phần mềm quản lý bán hàng Salekit Chúc bạn kinh doanh thành công!

Bài liên quan