Nên lấy sỉ túi xách ở chợ nào uy tín, chất lượng về kinh doanh

Nên lấy sỉ túi xách ở chợ nào uy tín, chất lượng về kinh doanh

Nhu cầu của thị trường cao cộng với đó là sự đa dạng của các sản phẩm túi xách từ chính hãng cho đến hàng Fake từ các thương hiệu nổi tiếng. Buôn bán túi xách đang được xem là xu hướng kinh doanh hot và không bao giờ mất đi sức hút đối với người tiêu dùng, đặt biệt là các chị em hiện nay. Vậy lấy sỉ túi xách ở chợ nào uy tín hiện đang là câu hỏi rất nhiều người quan tâm và cần được giải đáp. Cùng Phần mềm quản lý bán hàng đa kênh Salekit tham khảo bài viết dưới đây để có câu trả lời nhé.

Lấy sỉ túi xách ở chợ nào uy tín – chợ Quảng Châu ( Trung Quốc)

Đây là nguồn lấy hàng được nhiều người buôn túi xách quan tâm và nhập hàng về hiện nay. Bạn có thể lựa chọn hai hình thức nhập hàng tại đây là: qua lấy hàng trực tiếp và đặt mua hàng online.

Khi qua lấy hàng trực tiếp tại Quảng Châu bạn sẽ được tận tay lựa chọn mặt hàng túi xách với mẫu mã, kiểu dáng, chất liệu mình mong  muốn mà không cần phải qua bất kì khâu trung gian nào. Bạn có thể nhập hàng tại các chợ như: Bạch Mã, chợ Chàm Sấy, chợ 13… Một lời khuyên là bạn nên dạo một vòng quanh các gian hàng để tham khảo giá và chọn ra nơi lấy sỉ túi xách tốt nhất.

lay si tui xach o cho nao

Nếu bạn chọn mua hàng online qua các website, bạn nên cân nhắc lựa chọn những địa chỉ uy tín, đã có thương hiệu trên thị trường. Nếu bạn lấy hàng với số lượng lớn, bạn có thể nhập sỉ tại web 1688 hoặc Taobao nhé. Đây là hai trang web lớn uy tín đang được nhiều nhà buôn Việt Nam lựa chọn.

Lấy sỉ túi xách ở chợ nào uy tín – các chợ đầu mối trong nước

Hiện tại có rất nhiều chợ đầu mối trong nước để bạn có thể lấy sỉ túi xách như:

Chợ Hạnh Thông Tây

Đây là khu chợ đêm nổi tiếng nằm trên đường Quang Trung, phường 11 của quận Gò Vấp, thành phố Hồ Chí Minh. Các mặt hàng túi xách tại đây được bán dưới dạng đổ đống giá rẻ nên chất lượng và kiểu dáng không được đánh giá cao. Nếu bạn có ý định nhập hàng tại đây về bán thì bạn cần phải xác định rõ đối tượng hướng đến.

lay si tui xach o cho nao

Giá thành của các sản phẩm tại đây dao động từ 100.000 - 150.000vnđ/sản phẩm. Một mức giá lấy sỉ khá tốt cho những ai ít vốn muốn tận dụng nguồn hàng túi xách giá rẻ tại đây. Chợ thường hoạt động trong khung giờ từ 6 giờ chiều đến 11 giờ đêm, bạn nên tìm hiểu thật kỹ trước khi đến lấy hàng tại đây nhé.

Chợ An Đông

Ngoài nổi tiếng là địa chỉ lấy sỉ quần áo giá rẻ, chợ An Đông còn được biết đến là chợ đầu mối lấy sỉ túi xách uy tín tại thành phố Hồ Chí Minh hiện nay. Các mặt hàng túi xách tại đây rất đa dạng, từ hàng cao cấp cho đến những mặt hàng bình dân giá rẻ. Hàng hóa ở đây được đánh giá cao nhờ sự đa dạng kiểu dáng, chủng loại, nguồn gốc với mức giá buôn, gia sỉ tương đối tốt.

lay si tui xach o cho nao

Có một điểm lưu ý khi nhập hàng tại đây là các chủ sạp buôn thường nhìn mặt khách mà đưa ra giá bán buôn. Chính vì vậy, nếu chưa có kinh nghiệm, bạn nên đi cùng những người đã mua hàng tại đây hoặc đi khảo sát một vòng quanh chợ để mua được hàng với những mức giá tốt nhất.

>>> Xem thêm: Có nên lấy sỉ quần áo chợ An Đông về kinh doanh không?

Chợ Bình Tây

Nhắc đến địa chỉ lấy sỉ quần áo, thời trang, túi xách thì không thể không nhắc đến chợ Bình Tây. Đây là ngôi chợ có lịch sử lâu đời nhất tại thành phố Hồ Chí Minh mang những nét kiến trúc của người Trung Quốc.

Với mức giá tương đối bình dân, nguồn hàng phong phú, mẫu mã đa dạng, vì vậy đây được coi là địa chỉ lấy sỉ túi xách được nhiều người tìm đến. Chợ thường mở cửa khá sớm từ 2 giờ sáng đến 10 giờ đêm, nơi đây luôn nhộn nhịp cảnh mua bán bởi các dân buôn đến lấy hàng giá sỉ tại chợ.

Chợ Ninh Hiệp

Chợ Ninh Hiệp là khu chợ nổi tiếng tại miền Bắc chuyên cung ứng các mặt hàng thời trang, quần áo, giày dép, túi xách giá sỉ… hiện nay. Các mặt hàng túi xách ở đây rất đa dạng, được nhập từ các nước như: Thái Lan, Trung Quốc, Hàn Quốc, các nước châu Âu…

lay si tui xach o cho nao

Ngoài các mặt hàng bình dân, các sản phẩm cao cấp cũng được nhiều con buôn chú ý. Nếu muốn lấy sỉ túi xách tại những địa chỉ uy tín, giá tốt, bạn nên hỏi kinh nghiệm từ những người đã mua sản phẩm tại đây hoặc đi dạo một vòng quanh chợ để tham khảo giá.

>>> Xem thêm: Chợ Ninh Hiệp có gì? Kinh nghiệm 'bỏ túi' khi đi lấy hàng tại chợ Ninh Hiệp

Chợ Đồng Xuân

Nhắc đến các chợ lấy sỉ thời trang, túi xách tại miền Bắc, bạn không nên bỏ qua Chợ Đồng Xuân nhé. Đây là một trong những chợ lớn nhất tại Hà Nội, Việt Nam nằm trong khu phố cổ Hà Nội. Chợ có lịch sử tồn tại hàng trăm năm từ thời phong kiến nhà Nguyễn.

Các mặt hàng túi xách tại đây rất đa dạng được nhập từ các nguồn khác nhau như: các xưởng trong nước, hàng từ các nước Thái Lan, Trung Quốc, Hàn Quốc… Khi nhập hàng tại đây bạn cần tìm hiểu trước, tránh kì kèo, mặc cả quá nhiều. Nếu muốn lấy hàng giá tốt bạn nên rủ thêm nhiều người nhập cùng nhé.

Bài viết trên đây giới thiệu đến bạn những địa chỉ lấy sỉ túi xách ở chợ nào uy tín, chất lượng hiện nay. Hy vọng với những thông tin từ bài viết này, bạn sẽ lựa chọn cho mình được những địa chỉ nhập hàng phù hợp. Chúc bạn kinh doanh thành công.

Bài liên quan