Mách bạn cách tăng Like Fanpage Facebook nhanh để kinh doanh online

Mách bạn cách tăng Like Fanpage Facebook nhanh để kinh doanh online

Đối với những ai đang kinh doanh online trên Facebook, việc tăng like Fanpage Facebook sẽ giúp việc kinh doanh trở nên hiệu quả, tiếp cận được nhiều đối tượng khách hàng mua sản phẩm của bạn để từ đó thu tăng lợi nhuận bán hàng hơn. Tuy nhiên để tăng like cho Fanpage Facebook một cách an toàn, tự nhiên và hiệu quả thì không phải ai cũng biết.

Bài viết dưới đây chúng tôi sẽ chia sẻ đến bạn đọc Cách tăng Like Fanpage Facebook nhanh chóng nhất. Cùng Salekit tìm hiểu để có những thông tin hữu ích nhé.

Lợi ích khi có lượt Like Fanpage Facebook lớncach tang like fanpage facebook

Một trang Fanpage thực sự được nhiều người biết đến đó là khi trang Fanpage đó lượt like đủ lớn. Khi trang Fanpage có lượt like lớn bạn sẽ nhận được những lợi ích sau:

  • Nâng cao sự tin tưởng của khách hàng dành cho Fanpage của mình.
  • Tăng sự tương tác tự nhiên và tăng lượng người tiếp cận cho bài post và Fanpage.
  • Lượng like càng lớn thì cơ hội bán hàng sẽ càng cao, các sản phẩm sẽ được phổ biến rộng rãi đến nhiều đối tượng khách hàng.
  • Tăng độ trust cho FanPage với Facebook
  • Giúp xây dựng thương hiệu Fanpage để qua đó giúp bạn bán hàng hiệu quả hơn…
  • Các bài đăng có số lượng like lớn luôn có sức hấp dẫn, độ quan tâm với người khác. 

Xem thêm: Cách đổi tên Fanpage Facebook đơn giản.

Những cách tăng Like Fanpage Facebook hiệu quả hiện nay

Tăng Like Fanpage Facebook không khó nhưng không phải ai cũng có thể làm được. Dưới đây là một số cách thu hút lượt like Fanpage Facebook hiệu quả đang được mọi người áp dụng nhiều hiện nay bạn có thể tham khảo như:

Tối ưu hóa trang Fanpage Facebook

Tối ưu hóa trang Fanpage Facebook được thể hiện ở cách bạn chọn tiêu đề trang thân thiện (username), cách viết mô tả hấp dẫn (lưu ý trường mô tả ngắn). Bên cạnh đó, bạn cũng cần cung cấp thông tin chính xác cho đoạn mô tả dài, tổng quan về Fanpage, sứ mệnh và đăng tải những nội dung hấp dẫn, lôi cuốn người đọc.  làm được những điều này, chắc chắn rằng Fanpage của bạn sẽ thu hút đông đảo người dùng quan tâm.

Chia sẻ Fanpage trên trang cá nhân

Đây là một trong những cách đơn giản nhưng lại đem đến hiệu quả vô cùng to lớn. Thông qua việc chia sẻ, mức độ hiển thị và tiếp cận với người dùng Facebook cũng như khách hàng tiềm năng sẽ cao hơn. Đặc biệt, với những tài khoản có lượng bạn bè, theo dõi lớn sẽ là một lợi thế giúp Fanpage tăng độ hiển thị cũng như thu hút người người dùng like page một cách tự nhiên nhất.

Xem thêm: Hướng dẫn cách tăng Like Facebook trên điện thoại.

Chạy quảng cáo để tăng like Fanpage Facebook

Đây là cách làm được nhiều người kinh doanh online trên Facebook lựa chọn vì nó đem lại hiệu quả cao và nhanh chóng. Khi tạo quảng cáo, trong phần thiết lập mục tiêu quảng cáo, bạn chọn mục tương tác nhằm thu hút, kêu gọi khách hàng hành động bằng cách like, follow Fanpage Facebook của mình. Khi sử dụng cách làm này, bạn sẽ phải mất một khoản chi phí để chạy quảng cáo nhé.

Nếu quảng cáo hay không thì các bạn đều nên dùng phần mềm quản lý Fanpage miễn phí Salekit để dễ dàng theo dõi hiệu quả, tình trạng Fanpage của mình. Đăng kí ngay.

Mời bạn bè Like Fanpage Facebook

Trên Fanpage Facebook hiện có tích hợp tính năng mời bạn bè thích trang Fanpage, bạn có thể tận dụng để tăng lượt like cho Fanpage của mình. Bạn cũng có thể nhờ bạn bè của mình gửi lời mời thích trang Fanpage đến list bạn bè của họ. Việc này sẽ giúp bạn thu hút lượt like page với cấp số nhân mà còn đảm bảo tính an toàn cho Fanpage của mình.

cach tang like fanpage facebook

Đăng tải các nội dung, hình ảnh, video thú vị, độc đáo

Hình ảnh, video là những thứ rất dễ để truyền tải thông tin và nhận được sự quan tâm, chú ý của mọi người. Một bài đăng có nội dung độc đáo kết hợp với với những hình ảnh, video mới lạ, xu hướng thì không có lý do gì mà mọi người không thích trang của bạn được.

Bạn có thể tạo ra các viral đơn giản bằng cách đăng ảnh và video cùng lúc trên Fanpage Facebook sử dụng chính sản phẩm mà mình đang bán, sáng tạo nội dung bài đăng để thu hút mọi người. Và nếu bạn không tự sáng tạo được những nội dung đó thì có thể chọn cách chia sẻ những bài viết đang được mọi người quan tâm hiện nay cũng là cách lượt like hiệu quả nhé.

Kết hợp với influencer để tăng sự ảnh hưởng

Những người nổi tiếng, có sức ảnh hưởng thường có một lượng fan đông đảo và bạn có thể tận dụng họ để quảng bá và thu hút người hâm mộ cũng như khách hàng cho trang Fanpage của mình.

Tổ chức các minigame để tăng tương tác

Tổ chức các minigame cũng là cách tạo sự hấp dẫn, thu hút khách hàng hiệu quả cho Fanpage bạn nên tận dụng. Giải thưởng cho các minigame đó có thể là những voucher giảm giá, các sản phẩm bạn đang bán…

cach tang like fanpage facebook

Bạn cũng cần đưa ra điều kiện để có thể nhận quà là Like, Share, comment tag tên bạn bè… để tăng lượng tương tác cũng như tiếp cận được nhiều người dùng hơn. Đây cũng được coi là cách để bạn tri ân đối với các khách hàng trung thành trên Fanpage và giữ chân họ.

Đề xuất trang (Page Suggestions)

Đây là một nguồn thu like tự nhiên khổng lồ nếu bạn biết cách tận dụng nó. Khi khách hàng like một Fanpage bất kỳ, hoặc đang ở trên tường bạn bè của bạn, Facebook sẽ giới thiệu cho họ like luôn những trang phù hợp với sở thích của họ, những trang mà bạn bè bạn đã like; những trang có liên kết với nhau…

Xem thêm: Bán hàng trên MXH để " học lỏm" những kiến thức hay ho về kinh doanh.

Tăng Like Fanpage Facebook cần lưu ý những gì

Có rất nhiều trang Fanpage đột nhiên bị mất tương tác, bị khóa, bị hủy đăng… mà không biết lý do từ đâu. Chính vì vậy, để đảm bảo Fanpage của bạn an toàn, tăng like hiệu quả bạn cần chú ý những điều sau:

  • Không copy, sao chép những nội dung, video, hình ảnh của những page khác khi chưa có sự cho phép vì sẽ rất dễ bị bản quyền, khiến cho fanpge của bạn bị báo cáo hoặc mất tương tác.
  • Không nên lấy like ảo dù like kiểu nào đi nữa vì số like ảo sẽ ảnh hưởng đến mức độ tương tác trên trang của bạn.
  • Bài đăng không nên quá dài vì nó sẽ khiến người xem cảm thấy nhàm chán, thậm chí là bỏ theo dõi, lướt qua page của bạn.

Tóm lại

Hy vọng với những thông tin chia sẻ từ bài viết trên đây sẽ giúp bạn biết cách tăng Like Fanpage Facebook của mình.

Salekit chúc bạn thành công.

Bài liên quan