Mách bạn cách lấy sỉ quần áo trẻ em chất lượng, giá tốt

Mách bạn cách lấy sỉ quần áo trẻ em chất lượng, giá tốt

Quần áo trẻ em đang là mảng kinh doanh được rất nhiều người lựa chọn đặc biệt là các bạn nữ hay các bà mẹ bỉm sữa, có thể mở shop, có thể bán online tại nhà đều được, số vốn bỏ ra ban đầu không quá cao, lợi nhuận khá tốt, có rất nhiều trường hợp mở được cả hệ thống chuỗi cửa hàng, có những người lại chọn con đường bán online để tiết kiệm chi phí, đỡ thời gian quản lý tự do buôn bán.

Có rất nhiều người có khả năng bán hàng nhưng lại không biết lấy sỉ quần áo trẻ em ở đâu? Giá cả như thế nào? Mẫu mã nào dễ bán? Mẫu nào lấy trong thời gian nào? Tồn kho bao nhiêu là đủ.... Không phải ai cũng dễ dàng bật mí cho bạn nguồn kiếm "miếng cơm manh áo" của họ, chính vì vậy, bài viết này SaleKit sẽ là người giúp bạn.

Tại sao kinh doanh quần áo trẻ em lại nên lấy sỉ?

lấy sỉ quần áo trẻ em

Bạn thấy đồ trẻ em hay đồ người lớn sẽ đều có những size đồ người lớn có các size như XS, S, M, L, XL, XXL... nhưng cùng một mẫu. Quần áo trẻ em tại Việt Nam thì thường dược chia theo size là độ tuổi như size nhí là size từ 1-8 (tức dành cho bé từ 1-8 tuổi) hoặc size đại size 9-13 là size dành cho bé từ 9-13 tuổi.

Như vậy, mỗi độ tuổi thì có một kích thước khác nhau nên tùy theo mẫu mà các nhà sản xuất sẽ may size nhí, hoặc size đại hoặc cả nhí và cả đại để cung cấp ra thị trường vì bạn sẽ không thể biết được người mua con của họ đang ở độ tuổi nào để nhập nên bạn sẽ phải lấy đủ size để bán cho đủ các đối tượng khách hàng 

Xưởng may không thể xé lẻ size ra để bán cho bạn được, vì như vậy họ sẽ chịu rủi ro rất cao trong khi việc may và bán sỉ thì lợi nhuận rất ít (8-10% mà thôi) họ bán và kiếm lời trên số lượng nên sẽ rất ít hoặc gần như không có xưởng nào bán xé lẻ size cho bạn cả và bạn phải chấp nhận điều đó, điều này cũng giúp bạn dễ dàng bán hàng hơn vì luôn có đủ size cho khách hàng. 

Có thể bạn quan tâm: Bán buôn quần áo trẻ em Thái Lan - Cơ hội thu chục triệu mỗi ngày.

Lấy sỉ quần áo trẻ em ở đâu vừa rẻ vừa chất lượng?

Có rất nhiều mối bán quần áo trẻ em giá sỉ, dưới đây là tổng hợp 4 nguồn hàng quần áo trẻ em phổ biến nhất mà các con buôn thường xuyên tìm đến:

1. Nguồn hàng sỉ trong nước

Với người mới tập tành kinh doanh, hoặc ít vốn thì bạn có thể đến các chợ đầu mối để lấy sỉ quần áo trẻ em. Đây là lựa chọn khá phù hợp, bởi ở đây bạn có thể tìm thấy tất cả quần áo từ người lớn tới trẻ em mọi lứa tuổi, đủ chủng loại, mẫu mã, chất lượng. Quần áo trẻ em thường chia theo độ tuổi, thông thường các cửa hàng thường bán chuyên môn về một chủng loại sản phẩm, một độ tuổi hay giới tính nhất định. Chẳng hạn, cửa hàng thời trang trẻ em nữ, nam, cửa hàng dành cho các bé từ sơ sinh đến 2 tuổi, từ 2-10 tuổi.... 

lấy sỉ quần áo trẻ em

Mỗi ngày, có hàng trăm ngàn lượt người đến xem và lấy hàng nên giao dịch thường diễn ra nhanh gọn, tiết kiệm thời gian và công sức. Các sạp trong chợ nằm sát nhau nên thường để mức giá cạnh tranh với nhau. Nếu biết thương thuyết bạn sẽ có thể lấy sỉ quần áo trẻ em với giá tốt. Tuy nhiên, nguồn hàng này có một số nhược điểm như: khó đảm bảo chất lượng, mẫu mã không quá đặc sắc, không thể đổi/trả hàng....

Tại Hà Nội, bạn có thể lấy hàng ở chợ Đồng Xuân, chợ Ninh Hiệp... Khu vực Sài Gòn, bạn có thể ghé chợ An Đông, chợ Tân Bình, chợ Hạnh Thông Tây, chợ Bà Chiểu... Ngoài ra, một số cửa khẩu cũng có nguồn hàng quần áo trẻ em khá phong phú như: Tân Thanh - Lạng Sơn, Móng Cái - Quảng Ninh, Mộc Bài - Tây Ninh...

2. Lấy sỉ tại các cơ sở gia công quần áo trẻ em

Nếu tài chính vững hơn một chút, bạn có thể tìm và bắt tay hợp tác với các cơ sở chuyên gia công quần áo trẻ em với thiết kế, mẫu mã, loại vải do chính bạn quyết định. Ngoài việc chủ động sản xuất theo nhu cầu, bạn cũng có thể nhập luôn hàng có sẵn từ những đơn hàng xuất dư khác. Đương nhiên, khi bạn nhập về sẽ vừa được hưởng giá thanh lý lẫn mẫu đẹp chất lượng cao. Tuy vậy, các xưởng thường bắt buộc phải đặt may với số lượng lớn.

lấy sỉ quần áo trẻ em

Nếu xác định nguồn hàng đến từ việc đặt may, bạn nhớ lưu ý về việc chi phí trên mỗi sản phẩm có thể cao hơn với mẫu mua sẵn, do vậy giá bán cũng không hề rẻ. Đồng thời số vốn bỏ ra ban đầu có thể lớn hơn so với mua hàng tại chợ đầu mối. Bù lại bạn có thể kiểm soát được chất lượng, mẫu mã cũng như đảm bảo về sự độc, lạ của sản phẩm.

Một số xưởng may trẻ em các shop có thể noted lại, bao gồm:

- Tại Hà Nội: Xưởng OVMart, xưởng may Minh Anh, xưởng Kimnams kids,…

- Tại TP. HCM: Xưởng may Ngọc Linh, Bico Kids, xưởng Bảo Châu (quần áo trẻ em xuất khẩu), Nuna Kids, xưởng Anh Thy Kids, xưởng Nhép Nhép…

3. Lấy sỉ tại các cửa hàng quần áo trẻ em xuất khẩu

Những shop kinh doanh quy mô nhỏ thì nên tham khảo nguồn hàng này. Các shop xuất khẩu có nguồn hàng rất đa dạng nên họ không ép khách về số lượng hay phải lấy hết dây. Nguồn hàng Việt Nam xuất khẩu thường có giá nhập cao hơn so với các mối sỉ khác như lấy hàng tại chợ đầu mối (chủ yếu là hàng Trung Quốc), nhưng bù lại, chất lượng sản phẩm thì luôn được đảm bảo.

lấy sỉ quần áo trẻ em

Nếu như ở chợ đầu mối, bạn phải tới tận nơi mới kiểm tra được mẫu mã và chất lượng. Với cách này, trước khi quyết định có nhập hàng, bạn có thể ngắm mẫu trên Fanpage hoặc Website của họ.

Ngoài ra, phương thức này không yêu cầu phải sản xuất số lượng lớn như xưởng may gia công. Đồng thời nếu bạn làm đại lý hoặc cộng tác viên cho các cửa hàng này khi sản phẩm bị lỗi hoặc hàng bán ít chạy có thể dễ dàng đổi trả.

Tuy nhiên, với hình thức này, giá thường sẽ cao hơn 20-30% so với lấy trực tiếp từ chợ đầu mối và thường phụ thuộc vào chủ shop. Sản phẩm thực tế nhiều khi khác xa với quảng cáo trên mạng nên bạn phải kiểm tra kỹ càng và chọn shop uy tín.

4. Nguồn hàng quần áo trẻ em Quảng Châu, Thái Lan

Nguồn hàng quần áo trẻ em nhập khẩu ngoài chất lượng còn được đánh giá cao về mẫu mã, màu sắc hay chủng loại. Tuy nhiên, nhược điểm là đòi hỏi bạn phải có kinh nghiệm săn nguồn và nhập hàng. Ngoài ra, chi phí đi nước ngoài để lấy hàng cũng không hề thấp. Hoặc nếu nhập qua trung gian bạn cũng sẽ tốn một số khoản phí nhất định.

lấy sỉ quần áo trẻ em

Nếu bạn muốn nhập nguồn hàng phong phú, mẫu mã đa dạng có thể nghĩ đến một số nước lân cận như Thái Lan, Trung Quốc (Quảng Châu),… Nếu như bạn có vốn dày và muốn trực tiếp kiếm tra chất lượng nguồn hàng thì nên trực tiếp sang Quảng Châu đánh hàng. Khi đi đánh hàng Quảng Châu, bạn có thể thoải mái lựa chọn vì hàng hóa ở đây rất phong phú cả về mẫu mã và chất lượng.

Bên cạnh hàng Quảng Châu thì nguồn hàng quần áo trẻ em Thái Lan cũng là một mối lấy sỉ được các con buôn ưa chuộng vì chất lượng hàng hóa tương đối tốt và giá cả cũng rất phải chăng, phù hợp với túi tiền của nhiều người Việt Nam.

Có thể bạn quan tâm: Thái Lan hay Quảng Châu: Đâu là nơi có nguồn hàng chất lượng nhất.

Xa hơn nữa, và đỡ tốn công đi lại bạn có thể ngồi nhà và đặt hàng trực tuyến trên các website nước ngoài như: Alibaba, Taobao - "Hướng dẫn mua hàng trên Taobao", Tmail (Trung Quốc), Amazon, Ebay (Mỹ), Gmarket (Hàn Quốc),…

Kinh nghiệm lấy sỉ quần áo trẻ em cho người mới kinh doanh

1. Để ý đến chất lượng sản phẩm

Người lớn nhiều khi chỉ chọn những hàng rẻ đẹp là được chứ con nít thì bố mẹ nào cũng chỉ ưu tiên chất lượng thôi. Bố mẹ sẵn sàng bỏ một số tiền nhỉnh hơn một chút để cho con họ được mặc đẹp, mặc an toàn. Chính vì vậy muốn kinh doanh quần áo trẻ em tốt thì phải chọn hàng có chất lượng tốt từ chất liệu cho đến đường may. 

Hàng kém chất lượng chỉ phù hợp với bán vỉa hè tại các chợ thị trấn, chợ ngoại thành hơn là trưng bày trong shop hoặc bán online. Nên khi lấy sỉ quần áo trẻ em ở các chợ đầu mối như Tân Bình, An Đông, Ninh Hiệp, chủ shop cần chọn những nguồn có chất lượng tốt một chút.

2. Cân nhắc về màu sắc, mẫu mã, thiết kế của sản phẩm

Các bé thường chuộng sản phẩm màu sắc bắt mắt, họa tiết đẹp. Còn bố mẹ quan tâm hơn về chất lượng vải, đường may, sự thoải mái của sản phẩm dành cho các con. Nắm được những yếu tố này để trong quá trình nhập hàng, chủ shop chọn được những mẫu mã phù hợp và nhân viên bán hàng biết cách tư vấn cho khách hàng.

Nhìn chung, các gam màu sáng, pastel dịu ngọt cùng luôn được phụ huynh ưu tiên lựa chọn. Bé nam thì nên chọn áo thun màu sắc, bé gái thì đầm váy tươi sáng, hoa văn nhẹ nhàng.

3. Xem kết cấu của nhãn mác, logo

lấy sỉ quần áo trẻ em

Trên các sản phẩm quần áo trẻ em xuất khẩu chất lượng có nhãn mác bằng vải đính vào sản phẩm ở cổ áo, hông áo, hay cạp quần, hoặc là in trực tiếp lên sản phẩm. Những nhãn mác này rất tinh xảo và rõ nét từng dòng chữ cho đến hình thêu.

Là một người mới kinh doanh quần áo trẻ em, bạn hãy để ý một chút khi mua hàng xuất xịn mà nhãn mác là chữ in thì dùng 2 tay kéo nhẹ nhãn sẽ bị giãn ra nhưng nhanh chóng trở lại trạng thái ban đầu và không bị đứt hay rạn. 

Nhãn mác của quần áo trẻ em Việt Nam xuất khẩu thường có từ 2-3 nhãn mác trở lên, tại đây sẽ cung cấp đầy đủ thông tin về thương hiệu, size, chất liệu, cách sử dụng hoặc có thể thêm một vài ngôn ngữ khác như Trung Quốc, Hàn Quốc, Nhật Bản....

4. Lựa chọn nguồn buôn bán quần áo trẻ em giá rẻ có quy định rõ ràng về chính sách đổi trả

Nếu bạn đã xác định kỹ vấn đề sẽ kinh doanh và đi theo mặt hàng quần áo trẻ em giá sỉ lâu dài và xem đó là sự nghiệp chính của bạn, thì hãy lên một kế hoạch thật đúng đắn và kỹ lưỡng hơn. Và việc kiếm được nguồn hàng uy tín, chất lượng là một vấn đề quan trọng khi kinh doanh quần áo trẻ em.

Có một số shop sỉ sẽ đưa giá cho bạn tham khảo nhưng một sô lại không có bảng báo giá chung. Nên bạn cần tham khảo kĩ các quy định về chính sách đổi trả để gửi lại những mẫu bán chậm, hoặc hàng không giao đúng theo đơn. 

Ngoài ra, khi bắt tay vào bán quấn áo trẻ em, bạn có thể bán hàng cho nhiều người hơn trên các kênh mạng xã hội, tuy nhiên để chuyển hàng được cho họ, bạn cần đến những nhà vận chuyển uy tín. Bạn không thể lúc nào cũng ra bưu điện để gửi đồ cho khách, thay vào đó hãy kết nối với các đơn vị giao hàng để họ có thể đến tận cửa hàng lấy hàng của bạn giao cho khách hàng.

Nếu gặp khó khăn trong việc kết nối với nhà vận chuyển, bạn có thể sử dụng phần mềm quản lý bán hàng có kết nối sẵn với các đơn vị uy tín. Việc của bạn là tạo đơn trên phần mềm và lựa chọn đơn vị giao hàng, không còn mất công giao hàng từng đơn qua bưu điện nữa.

Những nguồn hàng kinh doanh đa dạng dành cho người đã, đang và sẽ kinh doanh.

Tạm kết

Việc lấy sỉ quần áo trẻ em là một phương pháp hữu hiệu giúp làm giảm mức chi phí mà nhà kinh doanh phải bỏ ra khi nhập hàng. Hy vọng rằng với những thông tin mà Salekit đã chia sẻ phía trên, sẽ giúp bạn tìm được nguồn sỉ quần áo trẻ em phù hợp.

Phần mềm quản lý bán hàng Salekit chúc bạn kinh doanh thành công!