Làm gì với 20 triệu trong tay? Dự đoán xu hướng hái ra tiền năm 2024

Làm gì với 20 triệu trong tay? Dự đoán xu hướng hái ra tiền năm 2024

Bạn sẽ làm gì với 20 triệu trong tay? Đầu tư kinh doanh lĩnh vực nào ít vốn giúp mang lại lợi nhuận nhanh nhất? Xu hướng đầu tư kinh doanh hiện nay là gì? Đây chắc chắn là những vấn đề đang được nhiều người quan tâm hiện nay. Bài viết dưới đây chúng tôi sẽ chia sẻ đến bạn đọc những ngành nghề hái ra tiền với số vốn 20 triệu đang là xu hướng trong thời gian tới. Cùng tham khảo để có câu trả lời chính xác nhé.

Làm gì với 20 triệu trong tay – Làm Vlogger/ Blogger

Vlogger/ Blogger hiện đang là ngành nghề được nhiều người quan tâm bởi nguồn thu nhập khủng mà nó mang lại. Để có thể tạo ra được những video triệu view, bạn cần đầu tư một chiếc máy tính có chức năng chỉnh sửa, edit video và thiết bị quay video (điện thoại, máy quay video…). Các chủ đề làm Vlog, Blog rất đa dạng, bạn có thẻ chia sẻ tất cả mọi điều trong cuộc sống xung quanh mình, những kinh nghiệm, công thức nấu ăn, cách phối đồ…

lam gi voi 20 trieu trong tay

Các video cần có sự sáng tạo, mới mẻ, không coppy nội dung… thì mới có thể thu hút được người xem. Khi đã có một lượng người xem ổn định, ngoài doanh thu nhận được từ lượng view của video, bạn cũng có thể kiếm thêm nguồn lợi nhuận khác từ tiền đặt quảng cáo hoặc viết review sản phẩm trên vlog, blog của mình.

Một ví dụ điển hình chứng minh cho việc kiếm tiền từ việc làm Vlogger/ Blogger là Jenny Huỳnh. “Rich Kid” Việt sở hữu 2 kênh Youtube triệu view khi mới 15 tuổi với mức thu nhập hơn 100 triệu đồng/tháng bằng việc chia sẻ những video nội dung đơn giản, xoay quanh cuộc sống hàng ngày.

Làm gì với 20 triệu trong tay - Kinh doanh cà phê, nước uống di động

Cuộc sống bộn bề, tấp nập khiến chúng ta không có nhiều thời gian cho việc ngồi nhâm nhi, thưởng thức những ly cà phê hay những ly nước trái cây thơm mát. Những xe cà phê, nước trái cây di động là một trong những giải pháp được nhiều người lựa chọn để tiết kiệm thời gian. Và đây cũng chính là cơ hội cho những ai biết tận dụng mô hình kinh doanh này.

lam gi voi 20 trieu trong tay

Đây là mô hình kinh doanh ít vốn, nhu cầu sử dụng cao, thu hồi vốn nhanh đồng thời lợi nhuận vô cùng lý tưởng nhé. Bạn chỉ cần bỏ ra số vốn khoảng 15 triệu đồng là sẽ có ngay một quầy cà phê, nước trái cây di động thỏa mãn niềm đam mê kinh doanh của mình. Mô hình kinh doanh này giúp bạn tiết kiệm được nhiều chi phí như mặt bằng, wifi, bàn ghế… mà giá cả lại phù hợp với mọi người (chỉ khoảng 10.000 - 12.000vnđ/ly).

>>> Xem thêm: Bí quyết kinh doanh cafe take away thành công, thu hút khách hàng

Làm gì với 20 triệu trong tay - Kinh doanh dịch vụ làm đẹp

Kinh tế phát triển, đời sống của con người ngày càng cải thiện dẫn đến các nhu cầu cuộc sống cũng tăng lên, đặc biệt là nhu cầu làm đẹp. Nếu là người có tay nghề và yêu thích làm đẹp, bạn hoàn toàn có thể lựa chọn đầu tư kinh doanh các dịch vụ làm đẹp như: make up, làm nail,…

lam gi voi 20 trieu trong tay

Với hình thức kinh doanh này, bạn chỉ cần bỏ ra số vốn ban đầu khoảng 5 – 10 triệu để mua sắm dụng cụ, đồ nghề. Chi phí còn lại bạn dùng cho việc quảng cáo để quảng bá cũng như tiếp cận đến đối tượng khách hàng mục tiêu của mình. Đây là những dịch vụ với số vốn đầu tư ít, nhu cầu người dùng cao, đem lại lợi nhuận vô cùng lớn và được coi là xu hướng kinh doanh tiềm năng trong tương lai.

>>> Sử dụng phần mềm quản lý Spa khi kinh doanh dịch vụ làm đẹp

Làm gì với 20 triệu trong tay - Kinh doanh quần áo online

Theo thống kê, trung bình một ngày người Việt dành ít nhất 4 tiếng để lướt Facebook và các trang mạng xã hội. Chính vì vậy, đây là cơ hội lý tưởng để bạn kinh doanh các mặt hàng quần áo online. Bạn có thể tận dụng các kênh mạng xã hội (Facebook, Zalo, Instagram…) các sàn thương mại điện tử ( Lazada, Shopee, Tiki…) hoặc lập website riêng để bán hàng online cực kì hiệu quả.

lam gi voi 20 trieu trong tay

Ngoài ra, bạn cũng cần phải biết nắm bắt xu hướng thời trang của thị trường để cập nhật những sản phẩm phù hợp với thị hiếu của người tiêu dùng. Kinh doanh quần áo online bạn chỉ cần đầu tư số vốn ban đầu khoảng 10 triệu đồng hoặc thậm chí ít hơn để nhập quần áo tại các xưởng hoặc các chợ đầu mối về bán.

Để bán quần áo online hiệu quả, bạn cần chú trọng đầu tư về hình ảnh, ghi rõ giá thành, cách sử dụng, kích cỡ… để khách hàng lựa chọn. Đồng thời, bạn cũng cần hiểu về các sản phẩm mình bán để có thể tư vấn các sản phẩm nhanh và kịp thời cho khách hàng.

>>> Xem thêm: Giải đáp mở Shop bán quần áo online cần bao nhiêu vốn?

Làm gì với 20 triệu trong tay – Kinh doanh các loại xiên nướng vỉa hè

Với số vốn 20 triệu đồng, kinh doanh xiên ướng được coi là giải pháp hữu hiệu cho bạn. Địa điểm vàng để kinh doanh các loại xiên nướng là gần các trường học, các khu chợ, khu đông dân cư vì đây là địa điểm tụ tập của rất nhiều bạn trẻ. Bạn chỉ cần bỏ ra khoảng 3 – 5 triệu tiền thuê mặt bằng, 3 – 5 triệu để mua sắm nguyên vật liệu cùng với tài nấu nướng của mình là đã có thể bắt đầu kinh doanh các mặt hàng xiên nướng rồi.

lam gi voi 20 trieu trong tay

Theo kinh nghiệm của những người đã kinh doanh mặt hàng này, bạn chỉ mất từ 3.000 – 5.000vnđ/xiên tiền nguyên liệu nhưng có thể bán ra với giá 7.000 – 15.000vnđ/ xiên. Mỗi ngày bạn có thể bán được từ 100 – 300/xiên, tính ra mỗi tháng bạn có thể thu về hàng chục triệu đồng tiền lãi.

Trên đây là gợi ý về ngành nghề kinh doanh giúp bạn trả lời câu hỏi làm gì với 20 triệu trong tay. Hy vọng thông qua bài viết này, bạn sẽ tìm được hướng đi riêng đún đắn cho bản thân.

SaleKit - Phần Mềm Quản lý Bán Hàng - Miễn Phí 100% chúc bạn kinh doanh thành công.

Bài liên quan