Kinh nghiệm nhập quần áo hàng thùng ở đâu giá rẻ, uy tín

Kinh nghiệm nhập quần áo hàng thùng ở đâu giá rẻ, uy tín

Kinh doanh quần áo hàng thùng hiện không còn là điều xa lạ đối với những chủ shop tại Việt Nam hiện nay. Các sản phẩm quần áo hàng thùng được rất nhiều chị em săn đón, dù đã qua sử dụng nhưng chất lượng vẫn tốt, như mới và thậm chí là hàng hiệu. Tuy nhiên để nhập quần áo hàng thùng ở đâu giá rẻ, uy tín để buôn bán thành công, đem lại hiệu quả thì không phải ai cũng biết. Bài viết dưới đây sẽ cung cấp đến bạn những thông tin cần thiết để trả lời câu hỏi trên. Cùng Salekit tham khảo nhé.

Nhập quần áo hàng thùng tại Campuchia

Theo chia sẻ của nhiều chủ buôn hàng thùng tại Việt Nam thì tất cả các sản phẩm hàng thùng đều có nguồn gốc từ Campuchia. Đây được coi là kho hàng thùng của Thế giới, đa phần quần áo cũ ở đây đều là đồ ủng hộ của tổ chức nhân đến từ các nước Nhật, Hàn, Mỹ hoặc Úc… nên có giá bán rất rẻ.

nhap quan ao hang thung o dau

Giá bán quần áo hàng thùng tại đây rất rẻ, chỉ khoảng 3.000 – 5.000vnđ/sản phẩm. Thông thường, những người mua hàng sỉ tại đây đều sẽ không giao dịch tại quầy, sạp mà đến thẳng nhà kho của chủ hàng để lấy. Tại đây chứa hàng chục nghìn tấn hàng hóa còn nguyên đai nguyên kiện nên có thể đáp ứng được tất cả các đơn hàng  khách sỉ cần.

Khi nhập hàng thùng từ Campuchia bạn cũng cần lưu ý đến vấn đề vận chuyển hàng hóa để không bị thu hồi, tạm giữ tại các cửa khẩu và giá thành rẻ hơn nhé. Giá vận chuyển cũng tùy thuộc vào những đơn vị, mối thân quen của chủ kinh doanh và thường dao động từ 18.000 – 30.000vnđ/kg.

>>> Xem thêm: Tất tần tật bí quyết lấy sỉ quần áo Thái Lan chuẩn xịn xò cho dân buôn

Nhập quần áo hàng thùng ở đâu – Chợ Đông Tác

Chợ Đông Tác được coi là đầu mối hàng thùng lớn nhất Hà Nội hiện nay. Nằm ngay dưới chân khu tập thể Trung Tự, tại đây có hàng nghìn shop bán buôn quần áo hàng thùng giá gốc, uy tín bạn có thể nhập hàng. Quần áo hàng thùng tại chợ đa dạng từ kiểu dáng, mẫu mã, màu sắc từ đồ nam nữ cho đến quần áo trẻ em.

nhap quan ao hang thung o dau

Các mẫu quần áo hàng thùng chất lượng thường được treo cẩn thận trên dây, đẹp, lạ, độc nên có giá thành hơi đắt. Nếu bạn muốn nhập những sản phẩm rẻ hơn thì có thể lựa chọn tại các đống quần áo chủ buôn để sẵn dưới đất. Giá cả các mặt hàng thường dao động từ 20.000 - 60.000vnđ/sản phẩm.

Nhập quần áo hàng thùng ở đâu – Chợ Kim Liên

Chợ Kim Liên nằm tại phường Kim Liên, quận Đống Đa, Hà Nội. Đây là nơi có vô vàn các sạp chuyên bán quần áo hàng thùng từ áo khoác, sơ mi, váy vóc cho đến bikini, đồ lót,…

Tại chợ Kim Liên, nếu muốn lấy được nhiều hàng độc, lạ, giá sỉ và đảm bảo chất lượng thì bạn nên gom mua chung cùng với mọi người để mở kiện hàng. Nếu mua sỉ theo kiện thì gá thành sẽ rẻ hơn, giá bán cũng chỉ từ 5.000vnđ mà thôi.

>>> Xem thêm: Kinh nghiệm 'bỏ túi' khi đi lấy hàng tại chợ Ninh Hiệp

Nhập quần áo hàng thùng ở đâu – Chợ Hoàng Hoa Thám

Chợ Hoàng Hoa Thám từ lâu được coi như là thiên đường hàng thùng của Hà Nội bởi sự mua bán, ra vào tấp nập của các chủ shop cũng như khách hàng. Tại đây có bán tất cả các mặt hàng từ quần áo, đồ trang sức, phụ kiện, túi xách... bạn có thể lựa chọn.

nhap quan ao hang thung o dau

Các mặt hàng tại chợ khá đa dạng và giá thành cực rẻ, phân theo từng khu riêng để bạn có thể dễ dàng lựa chọn. Những món đồ mới được cắt kiện cũng có giá thành rất rẻ, chỉ có giá khoảng 50.000vnđ, nhiều loại chỉ có khi chỉ có 5.000vnđ/chiếc. Nhân viên bán hàng khu chợ rất nhiệt tình tư vấn các sản phẩm nên rất được lòng khách hàng khi đế mua sắm tại đây.

Nhập quần áo hàng thùng ở đâu – Chợ Châu Long

Chợ Châu Long nằm ở thành phố Châu Đốc, An Giang, Châu Long. Đây được coi là đầu mối hàng thùng sịn và lớn nhất cả nước hiện nay. Các mặt hàng tại chợ rất đa dạng, có xuất xứ từ nhiều quốc gia như: Campuchia, Thái Lan. Trung Quốc, Hàn Quốc, Úc…

nhap quan ao hang thung o dau

Tùy thuộc vào chất liệu, xuất xứ, mẫu mã cũng như khối lượng các kiện hàng mà giá thành dao động từ 4 – 13 triệu đồng. Hàng ngày, có hàng nghìn bộ đồ được chuyển từ đây đến các tỉnh thành khác nhau tạo nên sự sầm uất cho chợ.

>>> Xem thêm: Có nên lấy sỉ quần áo chợ An Đông về kinh doanh không?

Nhập quần áo hàng thùng ở đâu – Chợ hàng thùng quận Bình Thạnh

Chợ hàng thùng quận Bình Thạnh luôn được coi là địa chỉ buôn bán nguồn hàng thùng chất lượng tại các tỉnh phía Nam. Tuy không đa dạng các loại hàng hóa như các chợ sỉ khác nhưng các sản phẩm ở đây vẫn được mọi người yêu thích.

 Tại đây, mọi sản phẩm đều được treo lên gọn gàng, ngăn nắp, phân loại rõ ràng nên dù giá có phần cao hơn nhưng thu hút được rất nhiều khác hàng. Tại chợ có rất nhiều hàng hiệu với giá cực rẻ, nếu mua lẻ áo phông Lacoste chỉ có giá khoảng 90.000vnđ hoặc quần jean Levis chỉ với giá 100.000vnđ. Nếu mua sỉ số lượng lớn giá còn mềm hơn rất nhiều nhé.

nhap quan ao hang thung o dau

Ngoài các đầu mối hàng thùng trên bạn cũng có thể nhập hàng tại các nước như: Nhật Bản, Hàn Quốc, Mỹ, Úc, Canada… Các mặt hàng này rất dễ bán, kiểu dáng đẹp và có đôi phần phá cách nên được rất nhiều khách hàng quan tâm. Đặc biệt, với những bạn có sự sáng tạo, chỉ cần chỉnh sửa, biết cách phối đồ thì cũng sẽ không khác hàng mới là bao nhiêu nhé.

>>> Xem thêm: Kinh nghiệm mua quần áo chợ Tân Bình giá sỉ cho người mới kinh doanh

Trên đây là những địa chỉ bán buôn quần áo hàng thùng cho những ai đang có nhu cầu kinh doanh các mặt hàng này nên tham khảo. Tùy theo quy mô cũng như các mặt hàng mà mình buôn bán thì bạn nên chọn cho mình những hình thức kinh doanh và địa chỉ nhập hàng sao cho phù hợp nhất.

Hy vọng bài viết trên đây sẽ trả lời giúp bạn câu hỏi “ Nhập quần áo hàng thùng ở đâu giá rẻ, uy tín”. Chúc các bạn kinh doanh thành công.

Bài liên quan