Kinh doanh dễ dàng hơn nhờ phần mềm quản lý bán hàng Online

Kinh doanh dễ dàng hơn nhờ phần mềm quản lý bán hàng Online

Thời kỳ công nghệ bùng nổ, sự phát triển về công nghệ hiện nay không chỉ phục vụ đời sống bình thường ngoài ra còn áp dụng vào trong cả các mô hình kinh doanh. Việc áp dụng công nghệ vào hoạt động kinh doanh giúp chủ cửa hàng, doanh nghiệp tiết kiệm thời gian, giảm thiểu chi phí nhân lực mà còn hỗ trợ quản lý hiệu quả hơn. Công việc kinh doanh của bạn sẽ trở nên dễ dàng hơn nhờ áp dụng phần mềm quản lý bán hàng Online. Theo dõi bài viết dưới đây để biết rõ hơn nhé!

Phần mềm quản lý bán hàng online là gì?

Phần mềm quản lý bán hàng online là công cụ ứng dụng công nghệ thông tin vào quản lý kinh doanh bán hàng, phù hợp cho mọi doanh nghiệp từ lớn đến nhỏ. Hệ thống được lập trình và tích hợp đầy đủ các tiện ích nhằm hỗ trợ cho việc kinh doanh/ buôn bán trở nên dễ dàng và hiệu quả hơn. 

phan mem quan ly ban hang online

Phần mềm hỗ trợ người dùng tất cả các công đoạn như: quản lý khách hàng, quản lý bán hàng, quản lý nhân viên, quản lý kho hàng, chăm sóc khách hàng…. Đồng thời giúp người quản lý dễ dàng kiểm soát được tất cả các báo cáo về hoạt động trong kinh doanh một cách nhanh chóng và chính xác mọi lúc mọi nơi.

Xem thêm: Từ A-Z những điều bạn cần biết về phần mềm quản lý bán hàng.

Lợi ích khi sử dụng phần mềm quản lý bán hàng online 

Phần mềm quản lý bán hàng online cung cấp đầy đủ các tiện ích nhằm hỗ trợ người dùng quản lý tốt nhất công việc kinh doanh của mình. Ứng với mỗi ngành nghề sẽ mang lại những lợi ích nổi bật như: 

  • Quản lý hàng hóa chặt chẽ trong mọi khâu như: kiểm kho, xuất nhập hàng,...giúp nhà quản lý luôn an tâm để hoạt động một cách trơn tru, tiết kiệm chi phí và thời gian.
  • Quản lý hàng tồn: phân loại và quản lý hàng tồn trên từng thuộc tính của sản phẩm một cách rõ ràng...
  • Báo cao chi tiết doanh thu: báo cáo doanh thu chi tiết theo từng mốc thời gian cụ thể, cập nhật doanh thu thực theo dạng biểu đồ trực quan mang đến khả năng báo cáo nhanh chóng tránh sai sót.
  • Tiết kiệm chi phí thuê nhân sự: cho các công việc mà phần mềm có thể thay thế như: nhân viên quản lý kho, nhân viên kiểm hàng
  • Chăm sóc khách hàng: hiệu quả, sở hữu phần mềm data dữ liệu vĩnh viễn vì thế bạn không lo về vấn đề thông tin khách hàng sẽ bị mất…

Phần mềm quản lý bán hàng không chỉ đóng góp vai trò quan trọng trong quá trình vận hành kinh doanh của cửa hàng, mà còn là xây dựng niềm tin và củng cố vị thế thương hiệu trong lòng khách hàng bạn không nên bỏ qua.

Phần mềm quản lý bán hàng online nào đang được sử dụng nhiều nhất hiện nay

Nhằm đáp ứng nhu cầu sử dụng ngày càng lớn và đa dạng của người bán, nhiều phần mềm quản lý bán hàng ra đời. Tuy nhiên, chúng cũng có những ưu điểm, những hạn chế nhất định. Trong bài viết này, chúng tôi xin giới thiệu phần mềm bán hàng Salekit. Sử dụng phần mềm quản lý bán hàng Salekit sẽ hỗ trợ bạn các công việc như: 

Quản lý bán hàng online hiệu quả

  • Đồng bộ đơn hàng từ Website, Landing Page, Facebook, Chatbot, Shopee, Lazada,..
  • Tạo vận đơn nhanh chóng nhờ đồng bộ với các đơn vị vận chuyển: Giaohangnhanh, Giaohangtietkiem, EMS,..
  • Gửi SMS và email cho khách khi có đơn hàng mới/thay đổi trạng thái.
  • Tích hợp Affiliate, Phân đơn tự động cho các sale, đánh giá hiệu quả từng sale, từng marketing, từng kênh bán hàng.

phan mem quan ly ban hang online

Quản lý bán hàng tại cửa hàng

  • Giao diện bán hàng POS, FnB đơn giản, dễ dùng, hỗ trợ tích điểm, thẻ VIP.
  • Quản lý chuỗi các cửa hàng nhờ khả năng đồng bộ dữ liệu đơn hàng, khách hàng, kho hàng bằng công nghệ điện toán đám mây, được cập nhật liên tục khi ghi nhận thông tin mua hàng mới.
  • Thống kê doanh số, tồn kho và hiệu quả bán hàng tại từng cửa hàng, nhân viên, sản phẩm,…

Quản lý kho hàng

  • Hỗ trợ quản lý nhiều kho hàng ở nhiều địa chỉ khác nhau
  • Kiểm soát, cập nhật thông tin nhập hàng, trả hàng NCC, điều chuyển giữa các kho một cách nhanh chóng
  • Kiểm kho nhanh chóng chỉ với 1 vài thao tác đơn giản, hỗ trợ dùng máy quét mã vạch

Phù hợp với đa dạng mọi ngành hàng

Trên thực tế, các mô hình kinh doanh thời trang, ẩm thực, cafe,... sẽ có những khác biệt nhất định do tính chất sản phẩm, dịch vụ. Điều này dẫn đến việc quản lý đơn hàng, chi phí, hàng tồn kho sẽ có những điểm khác nhau nhất định. Chính vì vậy, ở mỗi lĩnh vực, SaleKit có khả năng quản lý bán hàng tốt nhất, đáp ứng chuyên môn, yêu cầu của từng chủ cửa hàng. 

Có thể bạn quan tâm: Mới kinh doanh có nên dùng phần mềm quản lý bán hàng?

Giảm thiểu thời gian và chi phí

Một trong những lợi ích của phần mềm quản lý bán hàng online chính là việc giảm thời rút ngắn thời gian đáng kể so với việc sử dụng các loại sổ sách ghi chép truyền thống. Đây là giải pháp cho mọi doanh nghiệp lớn nhỏ, chứ không chỉ dành riêng các doanh nghiệp lớn. 

phan mem quan ly ban hang online

Không chỉ tiết kiệm thời gian mà các phần mềm còn giúp tiết kiệm chi phí hiệu quả. Bạn không cần phải bỏ ra một số tiền quá lớn để mua nhiều phần mềm bán hàng giá rẻ. Phần mềm quản lý bán hàng online SaleKit cho phép người dùng trải nghiệm miễn phí với đầy đủ các tính năng. 

Đăng ký SỬ DỤNG MIỄN PHÍ ngay!

Kết luận: Mong rằng những thông tin hữu ích trên sẽ giúp bạn lựa chọn SaleKit - Phần Mềm Quản lý Bán Hàng Online- Miễn Phí 100% phù hợp nhất để hoạt động kinh doanh được chặt chẽ và hiệu quả hơn. Chúc bạn thành công!