(Update) Cách Tìm Admin của Fanpage Facebook nhanh nhất

(Update) Cách Tìm Admin của Fanpage Facebook nhanh nhất

Fanpage Facebook là một trang do cá nhân hoặc doanh nghiệp tạo ra nhằm gắn kết các thành viên có 1 hoặc nhiều đặc điểm chung nào đó như sở thích, độ tuổi, vị trí địa lý, công việc... Hoặc cũng là nơi tương tác giữa cá nhân/doanh nghiệp với cộng đồng vì mục đích kinh doanh, giải trí, chia sẻ cảm xúc, từ thiện….

Bạn đang mất quyền quản trị viên fanpage vào tay người khác hay chỉ đơn giản là muốn biết ai Admin Fanpage này… Bạn muốn tìm cách xác định Admin Fanpage hiện tại để lấy lại Fanpage của mình hay liên hệ vì một mục đích nào đó. Bài viết dưới đây chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách tìm Admin của Fanpage Facebook đơn giản, nhanh nhất hiện nay.

Cùng Salekit tìm hiểu để biết cách thực hiện nhé.

Admin Fanpage Facebook là gì?

Admin là từ viết tắt của “Administrator”, dịch sang tiếng Việt có nghĩa là người quản lý, quản trị viên hay người quản trị. Người nắm vai trò Admin Fanpage Facebook là người có quyền cao nhất tại trang web đó.

cach tim admin cua fanpage facebook

Facebook admin có thể là một người hoặc nhiều người cùng quản lý, thường gọi là quản trị viên. Những người này sẽ kiểm soát mọi hoạt động trên website, Fanpage như:

  • Gửi tin nhắn và đăng với tư các của Trang.
  • Trả lời và xoá bình luận trên Fanpage
  • Tạo quảng cáo cho Fanpage.
  • Toàn quyền quản lý các quản trị viên khác: thêm, xoá, xem bài viết hoặc bình luận của admin đó.
  • Xem được thông tin chi tiết của Fanpage.
  • Tuỳ ý trả lời comment, thêm xoá bài viết từ đó điều chỉnh sao cho phù hợp với mục đích, định hướng của doanh nghiệp.

Bạn có thể thêm người quản lý trang fanpage trực tiếp trên facebook nếu bạn cũng là một quản trị viên và được phân quyền để làm việc đó.

>>>Xem thêm: Bán hàng trên MXH để biết thêm nhiều thông tin về kinh doanh online bổ ích.

Tại sao cần phải tìm Admin của Fanpage Facebook?

Có rất nhiều lý do khiến bạn muốn tìm Admin của Fanpage Facebook có thể kể đến dưới đây như:

  • Tìm quản trị viên Fanpage để học tập kinh nghiệm xây dựng, phát triển Page đó.
  • Tìm Admin Fanpage Facebook để liên hệ hợp tác.
  • Tìm Admin Fanpage Facebook ứng tuyển công việc, có thể là chăm sóc Page.
  • Tìm Admin Fanpage Facebook để hỏi mua Fanpage.

cach tim admin cua fanpage facebook

Đây là những lý do chính đáng bạn có thể tìm kiếm Admin của Fanpage Facebook. Tuy nhiên hiện nay có rất nhiều đối tượng tìm Admin chỉ để report làm cho Page đấy bị vô hiệu hóa hoặc khóa. Cũng có nhiều trường hợp hack Page Facebook nhằm chiếm quyền sở hữu Fanpage của người khác. Vì vậy hãy thật cẩn thận khi thêm người quản lý trang fanpage & thiết lập an toàn cho Fanpage của mình để tránh những điều đáng tiếc xảy ra.

Hướng dẫn cách tìm Admin của Fanpage Facebook nhanh nhất hiện nay

Dưới đây cúng tôi chia sẻ đến bạn đọc một số cách có thể tìm Admin của Fanpage, cùng tham khảo nhé:

Cách tìm Admin của Fanpage Facebook bằng cách liên hệ trực tiếp

Cách làm này rất đơn giản, bạn chỉ cần inbox trực hoặc comment tiếp trên Fanpage lý do mình cần tìm Admin là gì và gửi yêu cầu để họ cung cấp Facebook có quyền Admin trên Fanpage đó để bạn có thể liên hệ trực tiếp. Sau khi bạn gửi yêu cầu, Admin trên Fanpage đó sẽ nhận được thông báo của bạn. Tùy thuộc vào lời đề nghị bạn đưa ra mà Admin Fanpage đó có chấp nhận liên hệ với bạn hoặc không nhé.

>>> Xem thêm: Cách lấy Token Facebook

Cách tìm Admin của Fanpage Facebook khi bạn đã có quyền trên trang Fanpage đó

Để tìm Admin của Fanpage Facebook khi đã có một trong số các quyền trên trang, bạn cần thực hiện theo các bước sau:

Bước 1: Truy cập vào trang Fanpage bạn muốn tìm Admin.

cach tim admin cua fanpage facebook

Bước 2: Tại giao diện Fanpage, bạn click chọn Cài đặt.

Bước 3: Bạn click chọn mục Vai trò trên Trang.

cach tim admin cua fanpage facebook

Bước 4: Tại phần Vai trò hiện tại trên Trang, bạn có thể xem được tất cả các thành viên đang có vai trò trên Trang như: quản trị viên page, biên tâm viên, nhà quảng cáo, phân tích…

cach tim admin cua fanpage facebook

Bước 5: Bạn click vào avata của Admin Fanpage mình muốn liên hệ để trao đổi thông tin với họ là được nhé.

Không cần inbox và vai trò trên trang Fanpage có tìm Admin của Fanpage Facebook được không?

Hiện tại có rất nhiều thông tin chia sẻ trên mạng hướng dẫn bạn cách tìm Admin Fanpage  Facebook bằng phím F12, sau đó nhấn tổ hợp Ctrl + F để xác định ID của người dùng. Tuy nhiên cách này sẽ không khả thi bởi vì nếu tìm như vậy sẽ có rất rất nhiều kết quả ID xuất hiện và chúng ta sẽ rất khó để biết được chính xác đâu là ID Admin Fanpage Facebook đang có quyền quản trị cao nhất trên Fanpage bạn cần tìm.

Hiện tại, để bảo mật thông tin người dùng, Facebook chưa hỗ trợ chức năng tìm Admin của Fanpage Facebook khi bạn chưa được cấp quyền trên Page đó. Chính vì vậy, bạn cần phải thực hiện theo hai cách chia sẻ trên thì mới có thể tìm thấy được Admin Fanpage  Facebook một cách chính xác nhé.

Kết luận

Bài viết trên đây là tổng hợp tất tần tật những thông tin hướng dẫn cách tìm Admin của Fanpage Facebook nhanh, đơn giản và hiệu quả nhất hiện nay và một số lưu ý khi thêm người quản lý trang fanpage của bạn. Hy vọng rằng với những chia sẻ này sẽ giúp ích cho bạn trong việc tìm kiếm Admin cần tìm.

Nếu bạn đang bán hàng trên các nền tảng thì Salekit là một công cụ quản lý bán hàng đa tính năng, với khả năng tùy chỉnh linh hoạt và các tính năng tiện ích, giúp nâng cao hiệu quả quản lý doanh nghiệp của bạn và tối ưu hóa hoạt động kinh doanh toàn diện. Hãy đăng kí thử để trải nghiệm nha bạn.

Phần mềm quản lý bán hàng Salekit chúc bạn kinh doanh thành công.

 

Bài liên quan