Hướng dẫn cách tăng lượt theo dõi trên facebook thu hút, hiệu quả nhất

Hướng dẫn cách tăng lượt theo dõi trên facebook thu hút, hiệu quả nhất

Có phải bạn đang muốn tìm cách tăng lượt theo dõi trên facebook cá nhân hoặc trên fanpage bán hàng của mình? Bạn đang có những câu hỏi cần được giải đáp như: Lượt theo dõi trên facebook là gì? Làm sao để tăng lượt theo dõi trên facebook? Cách tăng lượt theo dõi trên facebook như thế nào? Cùng tham khảo bài viết dưới đây do Salekit tổng hợp để biết thêm thông tin nhé.

Lượt theo dõi facebook là gì?

Lượt theo dõi facebook hay còn gọi là follow facebook, sub facebook chính là một ai đó gửi lời mời kết bạn nhưng chưa được bạn đồng ý hoặc là họ muốn theo dõi cập nhật trạng thái của bạn mà không cần kết bạn. Lượt theo dõi facebook hiện có hai loại:

- Lượt theo dõi ảo: là những người theo list sub do bạn tạo ra hoặc hoặc sử dụng công cụ do một số website cung cấp. Lượt theo dõi ảo được tính bằng con số nhân nên thường rất lớn và nó không mang lại những giá trị hữu ích.

cach tang luot theo doi tren facebook

- Lượt theo dõi thật: là ai đó kết bạn mà bạn chưa đồng ý hoặc họ bấm theo dõi bạn. Lượt theo dõi facebook thật giúp tạo tương tác một chiều giữa người theo dõi với người được theo dõi. Nếu biết cách tăng lượt theo dõi thật trên facebook sẽ mang lại nhiều lợi ích nếu bạn là người bán hàng và kinh doanh.

Lợi ích khi tăng lượt theo dõi trên facebook

Tăng lượt theo dõi thật trên facebook  sẽ giúp bạn tăng khả năng tương tác với nhiều người. Chính vì vậy việc tăng lượt theo dõi mang lại những lợi ích sau:

Đối với những người sử dụng facebook để kinh doanh

Với những người kinh doanh các mặt hàng online như: bán quần áo online, đồ dùng tiện ích online, hay cung cấp dịch vụ nạp tiền online... thì việc tăng lượt người theo dõi trên facebook sẽ tăng cơ hội tiếp cận đối tượng khách hàng ngày càng lớn hơn. Việc này giúp việc kinh doanh của họ thành công và thu hút nhiều đối tượng khách hàng quan tâm đến sản phẩm của họ.

Đối với những nhân vật nổi tiếng

Với những người nổi tiếng, việc tăng lượt theo dõi trên facebook sẽ giúp họ có thêm lượng fan mới, mang lại cho họ cơ hội kiếm thêm tiền khi đăng các bài quảng cáo. Đây được coi là cách thức xây dựng hình ảnh cho người nổi tiếng hiệu quả và đang được quan tâm hiện nay.

cach tang luot theo doi tren facebook

Dối với những người sử dụng facebook thông thường

Việc tăng lượt theo dõi trên Facebook chính là cách để bạn có thêm nhiều bạn mới, giao lưu và trò chuyện với nhiều người.

Cách tăng lượt theo dõi trên facebook

Để tăng lượt theo dõi trên facebook hiệu quả nhất, dưới đây là một số cách tăng lượt người theo dõi trên facebook mà bạn có thể tham khảo và áp dụng:

Mở chức năng công khai của facebook

Có rất nhiều khi sử dụng facebook đã không chú ý đến cách làm này. Nếu bạn muốn tăng người theo dõi trên facebook thì việc đầu tiên bạn phải làm là mở chức năng công khai của facebook để bất kì ai cũng có thể theo dõi bạn. Đây được coi là khâu quan trọng trong cách làm tăng lượt theo dõi trên facebook mà bạn không thể bỏ qua.

Đăng tải bài viết có nội dung thu hút, chất lượng

Những bài viết có nội dung mới lạ, hấp dẫn, bắt trend sẽ được mọi người chú ý nhiều hơn và đó cũng là cách tăng lượt theo dõi trên facebook hiệu quả. Hình ảnh và video là những thứ dễ truyền tai thông tin và thu hút sự quan tâm, chú ý của nhiều người. Chính vì vậy những hình ảnh, video bạn đăng tải cần sắc nét, nội dung rõ ràng và tránh sao chép.

cach tang luot theo doi tren facebook

Sử dụng phần mềm gợi ý kết bạn trên facebook

Bạn có thể sử dụng phần mềm gợi ý kết bạn trên facebook, đây là cách mà ít được người dùng sử dụng nhưng đây lại được coi là công cụ hiểu quả để tăng lượt theo dõi facebook của bạn. Khi sử dụng chức năng này thì facebook bạn và người được giới thiệu sẽ hiện thị phần lời mời kết bạn, chúng ta có thể xác nhận để tương tác với nhau và để tăng theo dõi facebook.

Facebook quy định bạn có thể có tối đa 5000 người, và bạn chỉ nên gửi dưới 15 lời mời kết bạn trong 1 ngày để tránh bị facebook đánh dấu là spam.

Sử dụng phần mềm Facebook Likebot

Đây được coi là cách tăng lượt theo dõi trên facebook nhanh, hiệu quả mà không tốn nhiều công sức. Bạn chỉ cần cài đặt phần mềm này trên máy tính, nó cho phép bạn có thể tăng nhiều lượt theo dõi và khá dễ sủ dụng.

Tham gia các fanpage, hội nhóm cộng đồng

Việc tham gia vào các fanpage, hội nhóm cộng đồng sau đó chia sẻ, quảng cáo trang cá nhân của mình cũng là cách tăng lượt theo dõi facebook hiệu quả hiện nay. Những hoạt động này sẽ giúp facebook của bạn  xuất hiện rộng rãi và phổ biến hơn và thu hút được sự quan tâm, theo dõi của người dùng facebook khác. Đây được coi là cách tăng theo dõi trên facebook đang được nhiều người áp dụng và mang lại hiệu quả khá cao.

cach tang luot theo doi tren facebook

Cách tăng lượt theo dõi trên facebook bằng các chương trình khuyến mãi, minigame

Đối với những người kinh doanh, bán hàng trên facebook thì đây được coi là cách tăng lượt tương tác hiệu quả và thu hút được sự chú ý của rất nhiều người. Để có thể thực hiện các chương trình này một cách hiệu quả nhất, bạn cần lưu ý những điêm sau:

- Bạn cần tìm hiểu xem khách hàng của mình đang thích được món quà gì và món quà đấy phải phải liên quan đến sản phẩm mà bạn đang bán.

- Tuỳ vào giá trị của giải thưởng mà bạn cần có thể lệ chơi khác nhau.

- Khi livestream bán hàng thì nên khuyến khích mọi người share về trang cá nhân để bạn bè của họ cũng sẽ tiếp cận được với livesteam của bạn.

- Các chương trình minigame, tặng quà có thể thực hiện thường xuyên và xen kẽ với việc bán hàng để tăng lượt tiếp cận.

>>> Tham khảo: Phần mềm quản lý Fanpage Facebook tốt nhất

Lời kết

Hy vọng bài viết về cách tăng lượt theo dõi trên facebook sẽ giúp bạn tìm ra được những cách tăng lượt theo dõi hữu ích đối với bạn. Tù thuộc vào mục đích cũng như cách thức sử dụng mà bạn hãy vận dụng một cách thông minh và khéo léo nhé. Chúc bạn thành công!