Hướng dẫn cách tăng Like Facebook trên điện thoại

Hướng dẫn cách tăng Like Facebook trên điện thoại

Cách tăng Like Facebook là một chủ đề hot và rất quan trọng để thu hút sự chú ý của đông đảo người dùng. Like được xem như là một thước đo hiệu quả và sự hấp dẫn của bài viết. Vậy làm thế nào để tăng Like mỗi khi đăng bài viết mới trên Facebook?

Đừng lo, bài viết này Salekit sẽ cung cấp cho bạn những cách tăng Like Facebook hiệu quả và nhanh chóng trên điện thoại mà không thể bỏ qua.

Tăng Like Facebook trên điện thoại bằng cách viết nội dung hay, hình ảnh bắt mắt

Nội dung hay, hình ảnh bắt mắt cũng là cách giúp bạn tăng like một cách hiệu quả được nhiều người dùng Facebook sử dụng hiện nay. Để thu hút người đọc, trước tiên bài viết của bạn cần phải viết đúng chính tả loại ngôn ngữ mà mình đang sử dụng, hạn chế viết tắt. Bạn có thể dùng chữ in hoa, biểu tượng cảm xúc, icon facebook để nhấn mạnh những nội dung quan trọng của bài viết, tuy nhiên đừng quá lạm dụng chúng vì sẽ bị rối mắt người xem.

cach tang like facebook tren dien thoai

Bạn cũng cần lưu ý, đối với Facebook, độ dài lý tưởng cho một status là ít hơn hoặc bằng 40 ký tự. Hình ảnh đi kèm bài viết cần rõ ràng, sắc nét để gây sự chú ý cũng rất hiệu quả.

>>> Xem thêm: Bán hàng trên MXH để biết được nhiều điều hay ho khi bắt đầu kinh doanh online bạn nhé.

Tăng Like Facebook trên điện thoại bằng cách mua like

Đây là cách tăng like Facebook trên điện thoại nhanh nhất bạn có thể tham khảo. Đặc biệt, với những ai đang bán hàng trên mạng xã hội như Facebook và muốn gây dựng thương hiệu, kênh bán hàng, nhóm cộng đồng,... một cách nhanh chóng.

Với hình thức tăng like này, bạn có thể chọn đối tượng like phù hợp về độ tuổi, giới tính, nơi sinh sống,... Hoặc bạn cũng có thể có nhiều lựa chọn cho cách tăng like Facebook này như mua like cho Fanpage, cho bài post, cho comment, mua lượt người theo dõi cho profile, mua lượt share hay lượt comment mỗi bài post,...

Hiện nay có rất nhiều địa chỉ tăng like Facebook, bạn chỉ cần gõ từ khóa “mua like Facebook” trên các công cụ tìm kiếm là sẽ có hàng ngàn kết quả trả về. Việc của bạn lúc này là so sánh và tìm ra địa chỉ bán like uy tín, chất lượng tốt nhất cho mình.

Tăng Like Facebook trên điện thoại bằng cách hack like

Hack like là cách bạn dụng tài khoản Facebook của người khác để like, share, comment,... cho bài viết của mình. Với những ai rành về công nghệ thông tin, các thuật toán của Facebook và đặc biệt là dân IT thì hack like là việc làm vô cùng đơn giản với họ. Chỉ cần vài thao tác cơ bản là họ đã có thể hack hàng ngàn like về cho Facebook của mình.

cach tang like facebook tren dien thoai

Với cách làm này, để đảm bảo an toàn cho tài khoản của mình thì bạn cần phải thường xuyên thay đổi mật khẩu Facebook. Thông thường thì ít nhất 3 tháng bạn phải đỏi mật khẩu 1 lần và phải thường xuyên kiểm tra inbox để xem tài khoản của mình có tin nhắn lạ gì không. Nếu có tin nhắn bất thường, bạn cần có những biện pháp cụ thể để khóa hoặc đổi ngay ngay mật khẩu nhé.

Tăng Like Facebook trên điện thoại bằng cách trao đổi like

Cơ chế của cách tăng like Facebook trên điện thoại này là bạn dùng tài khoản của mình để like những bài post, Fanpage, share bài post hay theo dõi tài khoản người khác,... và đồng thời bạn cũng được nhận lại như vậy.

Thông qua cách làm này sẽ có rất nhiều các website xuất hiện để bạn có thể đăng ký làm thành viên và thực hiện việc tích điểm bằng cách “like dạo” trên đó. Sau một thời gian tích lũy, bạn có thể dùng số điểm đó để mua like, mua lượt theo dõi,...

Tăng Like Facebook trên điện thoại bằng cách tag bạn bè

Tag bạn bè là cách giúp bạn tăng like hiệu quả nhé. Khi tag bạn bè, ngoài các lượt like của người đó bạn cũng sẽ nhận được cả những lượt like của những người bạn bè của họ.  

Xem thêm: Top 7 phần mềm hỗ trợ bán hàng Facebook.

Tăng Like Facebook trên điện thoại bằng cách tổ chức event

Đây là cách làm rất hữu ích, hiệu quả để tăng like trên Facebook nhưng lại ít người biết đến. Để tạo sự kiện trên Facebook, bạn chỉ cần đăng nhập tài khoản Facebook của mình rồi vào mục events để tạo là được. Bạn có thể mời hết tất cả bạn bè hiện có của tài khoản tham gia sự kiện hoặc kêu gọi mọi người tham gia event mời bạn bè của họ để tăng số lượng người tham gia.

cach tang like facebook tren dien thoai

Muốn tăng like bằng cách này thì nội dung event của bạn cần phải thật độc đáo, mang lại những kiến thức, lợi ích nhất định cho người tham gia. Trong event, để tăng lượng tương tác, bạn có thể kêu gọi mọi người like, share bài viết của mình lên trang cá nhân, vào các hội nhóm và có những món quà tặng kèm họ.     

>>> Sử dụng phần mềm quản lý bán hàng miễn phí Salekit để tối ưu việc kinh doanh của bạn.

Sử dụng phần mềm tăng like tự động trên Facebook

Hiện tại trên thị trường có rất nhiều phần mềm tăng like tự động trên Facebook bạn có thể tham khảo và sử dụng. Bạn chỉ cần đăng ký, đăng nhập vào rồi chọn bài post hay Fanpage,… mà bạn muốn được like để dán link địa chỉ vào cửa sổ phần mềm theo hướng dẫn sử dụng.

Sau khi hoàn thành xong các thao tác trên, bạn bấm nút và ngồi đợi số lượt like tăng lên. Bạn cũng nên lưu ý là trên thực tế số lượt like đó tùy thuộc vào tổng số thành viên tham gia sử dụng phần mềm đối với Fanpage, còn lượt like của profile nhận được thì dựa vào lượng bạn bè của tài khoản Facebook đang liên kết với phần mềm đó nhé.

Cách làm này cũng tiềm ẩn một số rủi do là bạn có thể bạn sẽ rơi vào cạm bẫy hack của bọn lừa đảo. Chúng có thể sử dụng tài khoản Facebook của bạn để “mượn” tiền từ danh sách bạn bè hoặc bạn bị vướng vào lỗi phần mềm dẫn đến không sử dụng được.

Tóm lại

Trên đây là một số cách tăng like Facebook trên điện thoại hiệu quả được nhiều người sử dụng hiện nay mà chúng tôi muốn chia sẻ đến bạn đọc. Hy vọng những thông tin này sẽ hữu ích với bạn.

Salekit chúc bạn thành công nhé !

Bài liên quan