Hướng dẫn cách đăng ký thủ tục mở đại lý sữa vinamilk

Hướng dẫn cách đăng ký thủ tục mở đại lý sữa vinamilk

Vinamilk hiện đang là một thương hiệu sữa hàng đầu và được rất nhiều người dân Việt Nam tin tưởng sử dụng và lựa chọn mở đại lý để kinh doanh. Vậy đăng ký thủ tục mở đại lý sữa Vinamilk có khó không? Giấy tờ đăng ký gồm những gì? Những điều kiện cần để làm đại lý? Hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây để có những thông tin chi tiết nhé.

Vài nét về công ty sữa Vinamilk

Công ty sữa Vinamilk được thành lập năm 1976, cung cấp các sản phẩm chủ lực là sữa nước và sữa bột, sữa đặc, yoghurt ăn và yoghurt uống, kem và pho mát… hương vị được nhiều khách hàng ưu thích. Đến nay công ty đã được trao tặng hàng loạt huân chương, danh hiệu bằng khen về chất lượng các sản phẩm cung cấp ra thị trường. Với việc không ngừng học hỏi cùng với việc áp dụng các ứng dụng công nghệ mới Vinamilk đã cho ra đời rất nhiều sản phẩm được người dùng yêu thích.

sữa vinamilk

Hiện nay thương hiệu sữa Vinamilk đã có mặt tại hầu hết các tỉnh thành trên toàn quốc. Trung bình mỗi tỉnh thành công ty sữa Vinamilk sẽ có 1 - 2 đại lý phân phối sản phẩm chính thức. Tại các tỉnh thành có mật độ dân số cao và khả năng tiêu thụ sữa lớn thì có đến 5 - 7 đại lý cung cấp trên toàn tỉnh.

Điều kiện để mở đại lý sữa vinamilk

Công ty Vinamilk được xem là công ty sữa hàng đầu tại Việt Nam hiện nay. Với mục tiêu phục vụ tất cả người tiêu dùng trên cả nước nên việc mở rộng tìm kiếm đại lý là phương thức mà công ty đang hướng tới. Chính vì vậy nếu muốn mở đại lý sữa Vinamilk bạn cần phải hiểu rõ và có đầy đủ các sản phẩm bao gồm hai nhóm chính:

- Nhóm sữa bao gồm sữa đặc, sữa tươi , sữa bột

- Nhóm các sản phẩm kem, sữa tươi, sữa chua, váng sữa…

điều kiện mở đại lý vinamilk

Ngoài ra khi mở đại lý sữa của Vinamilk bạn phải đảm bảo sẽ không bán thêm bất kỳ sản phẩm sữa của thương hiệu nào khác và phía Vinamilk sẽ hỗ trợ bạn hết sức có thể.

Việc trang trí, trưng bày sản phẩm cho đại lý sữa phải tuân thủ theo tiêu chuẩn của công ty đưa ra.

Thủ tục mở đại lý sữa Vinamilk

Thủ tục mở đại lý kinh doanh sữa Vinamilk như thế nào là thắc mắc được nhiều người quan tâm khi muốn mở cửa hàng, đại lý kinh doanh lĩnh vực này. Chính vì vậy để việc kinh doanh của bạn thành công bạn cần tuân thủ các điều sau:

thu tuc mo dai ly sua vinamilk

Trường hợp mở đại lý sữa Vinamilk trực thuộc doanh nghiệp

Thủ tục đăng ký hoạt động của doanh nghiệp (chi nhánh, địa điểm kinh doanh) theo quy định tại điều 33 Nghị định 78/2015/NĐ-CP – với loại hình công ty cổ phần hồ sơ cần có các giấy tờ sau:

Thành lập chi nhánh

- Thông báo Lập chi nhánh do người đại diện pháp luật công ty ký

- Quyết định và bản sao hợp lệ biên bản họp của Hội đồng quản trị đối với công ty cổ phần về việc thành lập chi nhánh

- Bản sao hợp lệ quyết định bổ nhiệm người đứng đầu chi nhánh

- Bản sao hợp lệ một trong các giấy tờ chứng thực cá nhân của người đứng đầu chi nhánh.

Thành lập địa điểm kinh doanh

- Thông báo lập địa điểm kinh doanh do người đại diện pháp luật công ty ký

- Bản sao hợp lệ một trong các giấy tờ chứng thực cá nhân của người đứng đầu địa điểm kinh doanh

Hồ sơ được nộp tại Phòng Đăng ký kinh doanh – Sở Kế hoạch Đầu tư cấp tỉnh nơi đặt địa điểm của Chi nhánh hoặc Địa điểm kinh doanh.

Trường hợp kinh doanh đại lý sữa Vinamilk dưới hình thức thành lập doanh nghiệp riêng hoặc kinh doanh hộ gia đình.

Thủ tục thành lập doanh nghiệp hoặc kinh doanh hộ gia đình theo quy định tại Luật doanh nghiệp năm 2014 và Nghị định 78/2015/NĐ-CP, hồ sơ gồm các giấy tờ sau:

Thành lập doanh nghiệp riêng

- Giấy đề nghị thành lập doanh nghiệp

- Điều lệ công ty (doanh nghiệp)

- Danh sách thành viên hoặc danh sách cổ đông

- Bản sao hợp lệ một trong các giấy tờ chứng thực cá nhân của chủ doanh nghiệp tư nhân hoặc chủ sở hữu công ty hoặc các thành viên, cổ đông góp vốn và người đại diện theo pháp luật.

Hồ sơ nộp tại Sở Kế hoạch Đầu tư cấp tỉnh nơi công ty đặt trụ sở.

Thành lập Hộ kinh doanh cá thể

- Giấy đề nghị đăng ký hộ kinh doanh

- Danh sách các thành viên góp vốn, biên bản họp thành viên góp vốn

- Bản sao hợp lệ một trong các giấy tờ chứng thực cá nhân của người đứng đầu hộ kinh doanh và thành viên góp vốn.

Hồ sơ được nộp tại Phòng Tài chính kế hoạch, Ủy ban nhân dân cấp huyện nơi đặt địa điểm kinh doanh của hộ kinh doanh.

Nếu bạn đáp ứng đầy đủ các điều trên bạn chỉ cần tìm kiếm thông tin nhà cung cấp, liên hệ với bên công ty sữa Vinamilk, họ sẽ hướng dẫn các thủ tục làm hồ sơ chi tiết. Khi bạn quyết định mở cửa hàng sữa Vinamilk, công ty sữa Vinamilk sẽ hỗ trợ bạn các quyền lợi như: tư vấn mặt bằng, chuẩn bị thiết bị cần thiết, hỗ trợ tư vấn, đào tạo kỹ năng, các đồ dùng cần thiết… Ngoài ra trong thời kỳ đầu kinh doanh công ty sẽ hỗ trợ giúp bạn thúc đẩy tăng doanh thu, đào tạo để bạn trở thành đại lý chuyên nghiệp.

Hy vọng những thông tin từ bài viết trên đây sẽ cung cấp đến bạn những kiến thức cần thiết về các thủ tục mở đại lý sữa vinamilk để việc bạn bắt đầu công việc kinh doanh đạt hiệu quả cao nhất. Phần mềm bán hàng miễn phí Salekit Chúc bạn kinh doanh thành công.