Học ngay cách trang trí shop quần áo trẻ em cực kỳ ấn tượng

Học ngay cách trang trí shop quần áo trẻ em cực kỳ ấn tượng

Để thiết kế hay trang trí bất kì một shop nào thì cũng cần phải có một mặt tiền đẹp, tại sao chúng ta khi kinh doanh phải chọn cách trang trí shop quần áo trẻ em đẹp? Vì chúng ta muốn khách hàng chú ý, muốn tiếp cận với khách hàng, nếu không có vị trí đẹp thì mọi cố gắng của chúng ta sẽ không được đền trả xứng đáng.

Dưới đây là một vài cách trang trí shop quần áo trẻ em bạn có thể tham khảo, trước khi đi vào thiết kế shop quần áo trẻ em nhỏ xinh của mình nhé.

cách trang trí shop quần áo trẻ em

Chọn phong cách chủ đạo riêng cho cửa hàng

Trước tiên bạn cần phải lựa chọn phong cách thiết kế chủ đạo riêng cho cửa hàng thời trang trẻ em của mình. Điều này đóng vai trò rất quan trọng trong việc lôi kéo khách hàng vào tham quan shop của bạn. 

Để bắt đầu trang trí shop quần áo trẻ em, bạn hãy lưu ý rằng tâm hồn của các bé cũng giống như một tờ giấy trắng vậy, nó đơn giản và cực kì thuần khiết, các bé cũng không quan tâm quá nhiều đến chất lượng sản phẩm nhưng nếu màu sắc thú vị, kiểu dáng bắt mắt thì sẽ dễ dàng thu hút được sự chú ý từ các bé. Một không gian mua sắm lý tưởng sẽ làm cho các mẹ được hài lòng hơn. Chính vì thế, chọn một phong cách riêng cho shop thời trang trẻ em của bạn là bước đầu dành lấy cảm tình của các bậc phụ huynh rồi đấy.

cách trưng bày quần áo trẻ em

Bạn nên chọn những phong cách năng động, tươi vui và hoạt bất vì nó cho thấy độ am hiểu của bạn trong lĩnh vực thời trang trẻ em. Vả lại cũng không nên chọn phong cách trang trí quá cũ kỹ, cổ điển hay lớn tuổi. Thêm một chút vui tươi với những hình ảnh đứa trẻ ăn mặc thời trang thường mang lại hiệu ứng rất tốt, bạn cũng có thể cách này xem.

Thêm vào đó, việc phối các màu sắc sao cho thật sinh động và hấp dẫn là điều vô cùng quan trọng giúp các bé yêu thích khi đến mua sắm và giúp tăng thêm phong cách của cửa hàng. Bởi lẽ với các mẫu thiết kế shop quần áo trẻ em xinh xắn, đáng yêu thì các bé thường sẽ rất hiếu kì, thích những gì lạ mắt và đẹp đẽ. Trẻ em luôn thích màu sắc nổi bật, và hình ảnh sống động. Do đó, một lời khuyên của bạn trong cách trang trí shop quần áo trẻ em là hãy lựa chọn những gam màu sắc tươi sáng trong thiết kế như vàng, đỏ, xanh, tím, màu cam, màu hồng… 

Xem thêm: Kỹ năng bán quần áo bắt buộc nhân viên bán hàng phải nắm rõ

Trang trí mặt tiền cho thật bắt mắt

trang trí shop quần áo trẻ em

Cái nhìn ấn tượng đầu tiên của một khách hàng bao giờ cũng mang lại nhiều giá trị cho một cửa hàng hay thương hiệu. Nếu bạn biết tận dụng mặt bằng của mình để tạo thiện cảm cho khách hàng thì tỷ lệ thành công của bạn càng cao. Vì thế, hãy chú trọng phần trang trí mặt tiền cửa hàng thời trang của bạn. 

Có hai hướng trang trí hiệu quả mà bạn có thể tham khảo. Một là muốn khẳng định về sự sang trọng, ấn tượng ngay lập tức thì bạn hãy trang trí thêm bảng hiệu, không cần quá nhiều, chỉ cần đủ để có điểm nhấn. Hai là muốn đem lại sự đa dạng sản phẩm thì nên dùng vật dụng gỗ, sắp xếp nhiều vật trang trí. Bạn cũng nên lưu ý thêm về những màu sắc sử dụng khi trang trí mặt tiền shop thời trang trẻ em, nên sử dụng những màu sắc nổi bật như các màu đậm, có tính tương phản cao, thêm vào đó một số màu trung tính nhằm tạo tính hài hòa và bắt mắt hơn.

Nếu có thể bạn nên đầu tư kính xuyên thấu để khách hàng có thể nhìn vào trong rõ hơn và đồng thời trông cửa hàng của bạn cũng sang trọng hơn.

Chú ý cách trưng bày quần áo trẻ em

cách trưng bày quần áo trẻ em

Một vấn đề quan trọng khác trong cách trang trí shop quần áo trẻ em đó chính là việc trưng bày quần áo hay nói cách khác là bố trí các mặt hàng quần áo bên trong cửa hàng. Chúng ta cũng nhận thấy rằng các bé còn nhỏ nên khi thiết kế nội thất shop thì chúng ta nên thiết kế với kiểu dáng nhỏ, thấp như vậy sẽ giúp cho việc lựa chọn sản phẩm của các bé được dễ dàng hơn. Hiện nay thông thường khi mua đồ quần áo trẻ em, các bố mẹ thường có xu hướng đưa các bé đi cùng để tham khảo sở thích của con nên vấn đề bố trí cửa hàng quần áo không chỉ hướng đến các bố mẹ mà còn phù hợp với các bé giúp các bé có thể ngắm nhìn hết các mặt hàng và đưa ra sự lựa chọn với bố mẹ.

Một điều mà bạn cần chú ý khi trang trí cửa hàng quần áo trẻ em đó chính là việc trưng bày hàng hóa phải thuận tiện cho việc lựa chọn thông qua cách sắp xếp các kệ hàng khoa học giúp các bé và bố mẹ các bé có thể nhanh chóng tìm thấy các mặt hàng cần thiết. Chính vì vậy, thiết kế shop quần áo trẻ em bạn nên phân chia theo từng nhóm sản phẩm nhất định theo một số cách sắp xếp như sắp xếp theo nhóm sản phẩm cùng mức giá, sắp xếp nhóm các sản phẩm cùng loại (váy, áo, quần, bộ liền), sắp xếp theo nhóm tuổi (đồ sơ sinh, đồ từ 1 đến 3 tuổi, đồ từ 5 đến 7 tuổi) và sắp xếp theo giới tính (quần áo cho các bé nam, quần áo cho các bé gái).

Xem thêm: 5 cách trang trí quán cafe độc, lạ không phải ai cũng biết

Tạo phong cách thời trang cho manocanh trẻ em

cách trang trí shop quần áo trẻ em

Giống như các cửa hàng quần áo cho người lớn, một cách trang trí shop quần áo trẻ em khác mà bạn cần chú ý đó chính là chọn lựa và bố trí manocanh cạnh quần áo trẻ em phù hợp để tạo điểm nhấn cho cửa hàng đồng thời giúp cửa hàng quần áo trẻ em của bạn trở nên chuyên nghiệp hơn. Bạn nên tìm mua những sản phẩm manocanh có kích thước chuẩn, khuôn mặt hài hòa để tạo hiệu ứng đẹp và thu hút khách hàng khi nhìn vào các sản phẩm mẫu này. Phương thức này không những phù hợp với cách bài trí shop quần áo nhỏ mà ngay cả với những cửa hàng quần áo lớn điều này cũng nên được quan tâm, chú trọng.

Đồng thời, chủ shop cũng nên diện cho manocanh các bộ quần áo mới nhất, nổi bật nhất của cửa hàng để thu hút sự chú ý của bố mẹ và các bé khi đi qua cửa hàng hay đơn giản chỉ là đang đi dạo phố và muốn ghé qua cửa hàng mua sắm.

Hệ thống đèn led tạo cảm giác gần gũi, nổi bật

trang trí shop quần áo trẻ em

Ánh sáng là một trong những yếu tố quan trọng trong việc tạo nên một cửa hàng sang chảnh thậm chí cá tính và phong cách. Đối với mặt tiền thì ánh sáng quan trọng nhất là buổi tối, bố trí làm sao để khách ở ngoài có thể nhìn rõ mặt tiền cũng như bên trong cửa hàng là yêu cầu cơ bản. Còn nếu có thể nâng cao hơn thì làm sao để dùng ánh sáng tạo ra phong cách cho cửa hàng vào buổi tối để thu hút nhiều khách hàng nhất càng tốt.

Một số vị trí mà bạn cần tập trung bố trí đèn đó chính là hệ thống giá, kệ trưng bày sản phẩm quần áo, vị trí đặt ma nơ canh bên trong cửa hàng, vị trí trước gương soi khi các bé thử đồ quần áo, vị trí sảnh chính khi khách hàng bước vào shop quần áo trẻ em của bạn.

Sử dụng gương, kính tạo cảm giác diện tích rộng

Một trong những cách trang trí thông minh được ứng dụng nhiều mà nhất là các cửa hàng có diện tích nhỏ hiện nay là sử dụng gương phản chiếu. Cách đặt gương thông minh như vậy không chỉ giúp các cửa hàng trông rộng hơn bình thường mà còn trông sang trọng hơn nhiều.

Vị trí đặt gương thông thường là ở các góc tường hoặc trần nhà. Ngoài ra, nếu bạn biết một chút về thiết kế cộng với máu nghệ thuật thì bạn có thể biến tấu được khá nhiều cách trang trí với gương để tạo thành một cửa hàng phong cách và độc đáo.

Bố trí khu hàng giảm giá ở gian trong cùng

cách trưng bày quần áo trẻ em

Tại sao lại bố trí sản phẩm như vậy? Đơn giản là vì nếu đặt như vậy thì khi khách hàng muốn đi đến khu có hàng giảm giá, họ phải đi qua 1 loạt gần như là hầu hết các mặt hàng có trong shop. Và như thế tốt hơn nhiều so với việc để phía ngoài vì khi đó khách hàng chỉ vào khu giảm giá đầu tiên, xem hàng giảm giá xong và có thể họ không vào bên trong nữa, cơ hội để bạn bán thêm các mặt hàng bên trong chắc chắn ít hơn. Chiêu bài này không chỉ giúp kích cầu mà thậm chí là người mua sẽ không còn hứng thú gì với đống đồ giảm giá phi lợi nhuận kia nữa.

Xem thêm: Kế hoạch kinh doanh để biết thêm về việc lên kế hoạch cho việc trang trí cửa hàng của bạn nhé!

Thường xuyên thay đổi phong cách trang trí

Đây là một trong những điều mà nhiều người khi trang trí shop quần áo không để ý tới. Cho dù bạn có trang trí cửa hàng quần áo của mình đẹp như thế nào mà ngày nào đi qua cũng nhìn thấy có vậy thì nhìn nhiều khách hàng cũng chán. Xu hướng của hầu hết khách hàng là thích mới đẹp lạ nên bạn cần thay đổi thường xuyên cách trang trí là vì vậy. Một số dịp lễ quan trọng bạn nên thay đổi phong cách cho cửa hàng như Trung Thu, ngày Quốc tế Thiếu Nhi 1/6, Giáng Sinh, Năm Mới.

Nói là vậy nhưng thay đổi không có nghĩa là bạn phải bỏ đi thay lại hoàn toàn một cách lãng phí mà đôi khi chỉ đơn giản là bạn thay bộ đồ khác cho manocanh và sắp xếp lại vị trí của chúng hay bày thêm các biển hiệu khuyến mãi bắt mắt và thu hút chẳng hạn.

Tóm lại

Bên cạnh chất lượng sản phẩm thì không gian bên trong shop thời trang cũng là yếu tố lấy được lòng tin của khách hàng. Cách trang trí shop quần áo trẻ em nói lên sự hiểu biết, mắt thẩm mỹ của bạn trong lĩnh vực kinh doanh quần áo trẻ em tới đâu. Hãy tưởng tượng, bạn đang sở hữu một shop thời trang có cách trang trí hời hợt, thì cho dù sản phẩm có tốt đến đâu cũng khó mà thuyết phục được khách hàng. Vả lại mua sắm trong một không gian thoải mái, thiết kế đẹp và tạo được ấn tượng bao giờ cũng giữ chân khách hàng ở lại lâu hơn, đem lại tỷ lệ mua hàng tốt hơn và đó là một trong những bí quyết thành công của những thương hiệu lớn thường hay làm cho cửa hàng của họ.

Trên đây là một số gợi ý cách trang trí shop quần áo trẻ em giúp cửa hàng bạn trở nên nổi bật, thu hút khách hàng hơn. Hy vọng sẽ giúp những bạn mới bắt đầu kinh doanh thời trang trẻ em lựa chọn được phong cách thiết kế phù hợp.

Phần mềm quản lý bán hàng Salekit chúc các bạn kinh doanh thành công! 

Bài liên quan