Gợi ý cách đặt tên spa hay, ấn tượng hợp phong thủy

Gợi ý cách đặt tên spa hay, ấn tượng hợp phong thủy

Đặt tên spa là một trong những vấn đề khó khăn với những ai đang có dự định kinh doanh loại dịch vụ này. Làm cách nào để đặt tên spa hay, ý nghĩa mà vẫn hợp phong thủy để thu hút khách hàng thì không phải ai cũng biết. Hãy cùng Salekit tham khảo bài viết dưới đây để có cho mình những cái tên hay, ý nghĩa nhất nhé.

Cách đặt tên Spa hay, ấn tượng

Làm thế nào để đặt tên spa hay, ấn tượng là câu hỏi mà rất nhiều người băn khoăn. Bạn có thể đặt tên spa bằng chính tên bạn hoặc người thân yêu hoặc những gì để lại ấn tượng sâu sắc có ý nghĩa với bạn. Hãy cùng tham khảo một số cách đặt tên spa dưới đây để tìm cho mình được cái tên phù hợp nhé.

dat ten spa

Cách đặt tên spa theo tên cá nhân

Đây là cách đặt tên phù hợp với những mô hình spa nhỏ hoặc đối với các chủ tiệm chưa nghĩ ra được cái tên nào phù hợp. Nếu như bạn là những người nổi tiếng trên mạng xã hội, hoặc những người có sức ảnh hưởng trong xã hội bạn có thể đặt tên cá nhân cho spa sẽ tiếp cận khách hàng nhanh và hiệu quả nhất.

Đâ được coi là cách đặt tên dễ dàng bảo vệ thương hiệu của spa khi có các tranh chấp và tiết kiệm thời gian tạo thương hiệu cho spa của bạn.

Cách đặt tên spa hay bằng tiếng Anh

Đây là cách đặt tên hiện đang là xu hướng được rất nhiều người quan tâm sử dụng. Với những spa muốn thu hút các khách hàng du lịch, khách có thu nhập cao, khách hàng nước ngoài thì đây được coi là cách đặt tên hiệu quả. Với cách đặt tên này sẽ giúp cho spa của bạn trở nên hiện đại, mới mẻ, thú hút khách hàng và cực kỳ sang chảnh.

dat ten spa theo ten tieng anh

Cách đặt tên spa hay, ấn tượng theo dịch vụ kinh doanh

Cách để đặt tên đơn giản nhất là đặt tên spa theo những dịch vụ mà bạn cung cấp đến khách hàng. Bạn có thể lựa chọn những dịch vụ tiêu biểu của spa để khách hàng có thể dễ dàng nhận biết và xác định được nhu cầu của mình một cách rõ ràng nhất.

Ngoài ra nếu muốn cái tên spa của bạn dễ nhớ và dễ tìm kiếm nhất bạn có thể đặt tên theo địa điểm mà mình đang kinh doanh Spa hiện tại. Tuy nhiên nếu đặt tên theo cách này bạn nên chọn một địa điểm cố định, tốt nhất địa điểm nên là nhà riêng của mình dể tránh tình trạng chuyển địa điểm kinh doanh.

>>> Tìm hiểu thêm về các mô hình kinh doanh Spa để đặt tên cho phù hợp tại: Spa là gì? Các mô hình kinh doanh spa đang hoạt động hiệu quả hiện nay

Cách đặt tên spa hay theo loại hình, xuất xứ

Nếu bạn đang kinh doanh mô hình spa nhượng quyền bạn bắt buộc hải đặt tên spa của mình dựa trên spa thương hiệu mà bạn đang hợp tác. Còn nếu bạn đang kinh doanh một số loại hình spa mang tính đặc trưng như: spa có phòng xông gia đình kiểu Hàn Quốc, spa massage kiểu Thái thì tên spa sẽ dựa trên yếu tố xuất xứ này sẽ dễ thu hút khách hàng hơn.

Cách đặt tên spa hay theo các loài hoa, cây cỏ

Đặt tên spa theo các loài hoa, cây cỏ cũng là một ý tưởng không tồi nhé. Cách đặt tên này rất phù hợp với những mô hình spa đông y, bạn có thể đặt tên theo các loại cây thảo dược mà mình đang sử dụng mà bạn thích nhất. Tên spa theo một loài hoa hay cây cỏ thảo mộc thiên nhiên sẽ khiến chúng ta liên tưởng đến cảm giác dễ chịu và thư giãn, giải tỏa các áp lực của cuộc sống.

>>> Sử dụng phần mềm quản lý Spa tại đây: https://salekit.com/spa

dat ten spa theo cay co

Cách đặt tên spa theo phong thủy

Bạn là người luôn coi trọng đến vấn đề phong thủy và mong tìm được một cái tên cho spa phù hợp đem đến nhiều tài vượng trong kinh doanh. Vậy khi đặt tên spa theo phong thủy cần phải lưu ý những gì:

Đặt tên spa theo phong thủy âm dương

Bạn nên khiểm tra tên spa của mình muốn đặt thông qua một số nét chữ Hán để xác định tên đó có hợp theo ngũ hành âm dương hay không. Số nét chữ Hán quy định chẵn là dương, lẻ là âm và từ số nét chữ Hán chúng ta có thể tạo ra tên spa được cho là cát lợi.

Khi sắp xếp cách đặt tên theo phong thủy âm dương bạn nên tránh để âm nằm giữa dương hoặc dương nằm giữa âm.

+ Tên nên tránh: Âm – Dương – Âm hoặc Dương – Âm – Dương.

+ Tên nên sắp xếp theo Âm – Dương, Dương – Dương – Âm, Dương – Âm.

cach dat ten spa theo phong thuy

Cách đặt tên này không dễ cho những ai không rành về chữ Hán chính vì vậy khi đặt tên theo cách này bạn nên tìm hiểu thật kỹ càng hoặc tham khảo một số người có chuyên môn để có được tên spa tốt nhất nhé.

Đặt tên spa theo phong thủy ngũ hành

Trong ngũ hành bao gồm Kim, Mộc, Thủy, Hỏa, Thổ chính vì vậy khi đặt tên cho spa bạn cũng nên dựa vào mệnh của gia chủ để điều chỉnh xem tên đó có hay không. Nếu bạn không rành cách đặt tên này bạn nên tham khảo một số người có chuyên môn để có được những cái tên phù hợp nhất, đem lại thành công cho chủ kinh doanh.

Một số lưu ý khi đặt tên spa

Cách đặt tên spa phải thể hiện được sự khác biệt

Để đặt tên spa hay, thu hút được khách hàng, kinh doanh Spa thuận lợi, bạn cũng nên đặt tên thể hiện theo sự riêng biệt của mình. Spa của bạn có thể có nhiều dịch vụ khác nhau, bạn hãy chọn một điểm mạnh để tập trung vào và xoáy vào lợi ích ấy, bạn có thể có một cái tên hay.

Cách đặt tên spa mang tính liên tưởng tích cực

Một cái tên hay có khiến khách hàng liên tưởng đến những tính năng tuyệt hảo và lợi ích tiềm ẩn đến từ spa của bạn chính là một điểm cộng. Một cái tên thể hiện được sự tích cực sẽ khiến khách hàng có cảm tình với sản phẩm hay dịch vụ spa của bạn hơn.

Đặt tên ẩn chứa một câu chuyện phía sau

Sẽ là một ý tưởng không tồi nếu tên spa của bạn có những câu chuện cảm động hay một ý nghĩa nào đó đằng sau cái tên mà bạn lựa chọn.

Hy vọng những thông tin trên đây sẽ giúp bạn tìm được một cái tên hay, độc đáo và hợp phong thủy cho mô hình kinh doanh và cách đặt tên spa của bạn. Chúc bạn thành công trong lĩnh vực mà mình lựa chọn.

 

Bài liên quan