Gợi ý các ngành nghề kinh doanh siêu lợi nhuận hiện nay

Gợi ý các ngành nghề kinh doanh siêu lợi nhuận hiện nay

Kinh doanh là một trong những lĩnh vực mang lại lợi nhuận cao nhất trong xã hội hiện đại. không chỉ vậy, nó còn đóng vai trò quan trọng trong việc phát triển kinh tế, cải thiện đời sống của người dân. Trong bài viết này, chúng ta sẽ cùng tìm hiểu về những ngành nghề kinh doanh siêu lợi nhuận nhất hiện nay.

Kinh doanh thời trang online

nganh nghe kinh doanh sieu loi nhuanTrong thời kỳ công nghệ 4.0 phát triển bùng nổ như hiện nay, kinh doanh online chưa bao giờ thấy có dấu hiệu giảm nhiệt và luôn được xếp vào danh sách các ngành nghề kinh doanh siêu lợi nhuận hiện nay. Các mặt hàng kinh doanh online rất đa dạng để bạn có thể lựa chọn như: quần áo, túi xách, giày dép, mỹ phẩm, đồ ăn….

Kinh doanh các mặt hàng online không cần bỏ ra quá nhiều vốn, bạn có thể tận dụng bán hàng trên các kênh mạng xã hội (Facebook, Zalo, Instagram…), các sàn thương mại điện tử (Lazada, Shopee, Tiki…), app đồ ăn (Now, GoFood, GrabFood…) hoặc lập các website để bán hàng cũng rất hiệu quả. Đây là những kênh bán hàng được đông đảo người dùng sử dụng hàng ngày, chỉ với vài thao tác click chuột, sản phẩm sẽ được giao tới tận nhà khách hàng một cách nhanh chóng.

Kinh doanh tên miền

nganh nghe kinh doanh sieu loi nhuanVới xu hướng kinh doanh trực tuyến ngày càng phát triển như hiện nay, kinh doanh tên miền là được coi là một xu hướng phát triển mạnh ở Việt Nam trong vài năm gần đây. Theo thống kê của trung tâm quản lý Internet Việt Nam (VNNIC), tính đến thời điểm này đã có hơn 440.000 tên miền Việt Nam đã được đăng kí. Ngoài những tên miền của các đơn vị, cá nhân đang hoạt động trên hệ thống, có gần 180.000 tên miền đã được đăng kí nhưng chưa hoạt động, đa phần số lượng này nằm trong tay các nhà đầu cơ.

Thủ tục đăng kí tên miền ở Việt Nam hiện nay khá đơn giản, chỉ cần thanh toán phí đăng kí và phí duy trì là người mua đã có trong tay những tên miền như mong muốn. Với những tên miền đẹp, thuộc các lĩnh vực kinh doanh “hot” hoặc giống với thương hiệu các doanh nghiệp lớn, người bán có thể kiếm được từ vài chục triệu đến hàng tỉ đồng là chuyện bình thường nhé.

Các sản phẩm nâng cao sức khỏe

nganh nghe kinh doanh sieu loi nhuan

Một trong những yếu tố con người cần quan tâm nhất hiện nay chính là việc bảo vệ và nâng cao sức khỏe. Đặc biệt trong thời gian dịch bệnh như hiện nay, người dân lại càng chú trọng đến y tế dự phòng, tiếp cận các sản phẩm chăm sóc sức khỏe như: mỹ phẩm, vitamin, khoáng chất, thực phẩm chức năng...

Các sản phẩm này hỗ trợ, giúp bạn nâng cao sức đề kháng, cải thiện sức khỏe… khi được sử dụng đúng cách. Bạn cũng cần ghi nhớ rằng, các sản phẩm trên không phải là thuốc và không có tác dụng chữa bệnh. Kinh doanh các sản phẩm nâng cao sức khỏe được coi là một trong những ngành nghề kinh doanh siêu lợi nhuận hiện nay bạn không nên bỏ qua. 

Xem thêm: Cập nhật những mô hình kinh doanh mới ở Việt Nam.

 Kinh doanh dịch vụ giáo dục

nganh nghe kinh doanh sieu loi nhuanĐầu tư cho con cái , đặc biệt là các hoạt động giáo dục luôn được các bậc phụ huynh quan tâm và sẵn sàng bỏ ra một só tiền lớn để đầu tư cho con. Nắm bắt được tâm lý này, các trung tâm vụ giáo dục ngày càng xuất hiện nhiều và thu hút đông đảo sự quan tâm của mọi người, trở thành ngành kinh doanh mang lại lợi nhuận cao.

Những dịch vụ giáo dục phổ biến, có nhu cầu sử dụng cao và hoạt động ổn định nhất hiện nay là các khóa học ngoại ngữ (Tiếng Anh, Tiếng Trung, Tiếng Nhật...), các khóa học đào tạo kỹ năng mềm, các khóa học phát triển năng khiếu (hát, nhảy, bơi, múa…) Tùy thuộc vào số vốn và khả năng của cá nhân mà bạn nên cân nhắc lựa chọn cho mình dịch vụ kinh doanh đem lại lợi nhuận cao nhất.

Kinh doanh thú cưng

nganh nghe kinh doanh sieu loi nhuan

Khi mức sống của người dân ngày càng được tăng cao thì nhu cầu có cho mình một con vật thú cưng trở nên rất cần thiết. Tại các thành phố lớn như Hà Nội, Hồ Chí Minh, hầu hết nhà nào cũng sở hữu cho mình một chú thú cưng, đặc biệt những gia đình có điều kiện yêu thích động vật. Các con vật thu cưng rất đa dạng, to nhỏ khác nhau, thậm chí được nhập từ nước ngoài về với giá thành không hề rẻ.

Không những bán thú cưng, các dịch vụ như chăm sóc, chữa bệnh... cho thú cưng cũng phát triển mạnh. Hàng loạt các cửa hàng phụ kiện, thức ăn, dụng cụ đồ chơi, trung tâm dịch vụ thú cưng, bệnh viện thú y hay bệnh viện thú y quốc tế… thi nhau mọc lên. Nếu biết tận dụng thời cơ, đây sẽ là một trong những ngành nghề kinh doanh siêu lợi nhuận hiện nay.

Kinh doanh phụ kiện thiết bị công nghệ

nganh nghe kinh doanh sieu loi nhuanSống trong thời kỳ công nghệ thông tin, mạng xã hội phát triển vũ bão như hiện nay thì chắc hẳn mỗi chúng ta ai cũng đều sở hữu cho minhg những thiết bị như: điện thoại di động, máy tính xách tay, máy ghi âm, máy tính bảng và nhiều thiết bị công nghệ khác… Những sản phẩm này đều có giá thành không hề rẻ, thậm chí là lên đến hàng chục, trăm triệu đồng.

Để bảo vệ các thiết bị điện tử đó của mình, họ sãn sàng mua thêm các sản phẩm phụ kiện đi kèm như: sạc dự phòng, ốp điện thoại, tai nghe,…Đây chính là cơ hội kinh doanh siêu lợi nhuận cho những người có số vốn ít nhưng có đam mê kinh doanh đồ công nghệ và được nhiều người nhắm đến. Nếu bạn tìm được những địa chỉ cung ứng nguồn hàng chính hãng của các thiết bị này thì công việc kinh doanh sẽ càng thuận lợi hơn, vì tạo được sự uy tín với khách hàng.

Xem thêm: Các ngành nghề kinh doanh phổ biến ở Việt Nam.

Lời kết

Hy vọng thông qua bài viết trên đây bạn sẽ biết được các ngành nghề kinh doanh siêu lợi nhuận hiện nay là gì và lựa chọn được cho mình ngành nghề phù hợp nhất. Salekit phần mềm quản lý bán hàng chúc bạn kinh doanh thành công.