Gợi ý 7 cách trang trí spa tại nhà đơn giản, thu hút khách hàng

Gợi ý 7 cách trang trí spa tại nhà đơn giản, thu hút khách hàng

Spa không chỉ là địa chỉ làm đẹp mà nó còn là không gian để mọi người nghỉ ngơi sau những giờ làm việc mệt mỏi. Chính vì vậy, để đáp ứng nhu cầu làm đẹp về thể chất cũng như tinh thần của mọi người các mô hình kinh doanh spa tại nhà xuất hiện ngày càng nhiều và đa dạng các loại hình dịch vụ. Vậy câu hỏi đặt ra là cách trang trí spa tại nhà nào đang được quan tâm nhất hiện nay. Hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây để có câu trả lời chính xác nhé.

Cách trang trí spa tại nhà bằng cây xanh

Trang trí cây xanh tại không gian spa hiện không còn là điều mới lại và được rất nhiều chủ spa lựa chọn. Cây xanh giúp tạo nên bầu không khí trong lành, thoáng đãng, gần gũi với thiên nhiên và là một nơi để con người nuôi dưỡng thể chất lẫn tinh thần.

cach trang tri spa tai nha bang cay xanh

Các loại cây xanh có thể sử dụng để trang trí spa như: các khóm trúc, bụi rong, dương xỉ… để tạo ra cảm giác đồng quê gần gũi, tươi mát nhất. Nếu bạn không có thời gian chăm sóc các loại cây cảnh thì bạn cũng có thể sử dụng các loại cây nhựa để trang trí cũng được. Cây nhựa không mang đến hiệu quả giống như cây thật nhưng vẫn tạo cảm giác xanh mát và giúp khách hàng hòa hợp với thiên nhiên.

Cách trang trí spa đơn giản tại nhà bằng các loại gương

Gương cũng là vật dụng trang trí spa tại nhà vô cùng hữu ích và vô cùng cần thiết. Gương không chỉ mang đến tác dụng để cho khách hàng ngắm mình trong gương mà còn giúp tạo không gian spa của bạn được rộng hơn, sang trọng hơn.

Ngoài ra bạn cũng có thể tận dụng gương để làm những vách ngăn thay thế tường giúp bạn giảm thiểu được chi phí thiết kế cũng như phải nghĩ thiết kế tường ra sao cho độc đáo, gây ấn tượng.

Cách trang trí spa mini đẹp nhờ vào màu sắc

Màu sắc trang trí cũng là yếu tố vô cùng quan trọng mỗi khi bạn bước vào spa và đặc biệt là màu sơn tường. Màu sơn được coi là yếu tố ảnh hưởng đến cảm xúc và giác quan của người nhìn. Với mục đích giúp khách hàng có không gian để thư giãn, nghỉ ngơi và chăm sóc cơ thể, spa của bạn không nên sử dụng những gam màu quá đậm như: đỏ, xanh thẫm, tím hay vàng,…

cach trang tri spa tai nha bang mau sacĐây được coi là những gam màu tạo cảm giác mệt mỏi và bực bội cho người  chính vì vậy bạn nên tránh chọn những gam màu này. Bạn nên sử dụng là những gam trung tính như: ghi, trắng, be, hồng nhạt, xanh dương nhạt,… Đây được coi là những gam màu giúp không gian phòng spa của bạn rộng hơn và mang lại cảm giác thư thái cho khách hàng.

Tìm hiểu về phần mềm quản lý Spa tại đây: https://salekit.com/spa

Cách trang trí phòng spa đơn giản bằng ánh sáng

Ánh sáng được coi là yếu tố phong thủy đối với mỗi căn nhà chính vì vậy việc tận dụng được ánh sáng cho tự nhiên cho spa tại nhà của bạn là vô cùng tốt. Một gian spa chan hòa ánh sáng sẽ thu hút vận khí và đem lại cảm giác tươi mới tràn sức sống và mang đến cảm giác hưng phấn cho khách hàng.

cach trang tri spa tai nha bang anh sang

Nếu spa đang ở vị trí khuất sáng, bạn cũng có thể sử dụng các loại đèn chùm hay các loại kính cường lực làm vách ngăn thay cho tường hoặc những ô cửa sổ kích thước lớn để tạo ra ánh sáng. Ánh sáng được coi là yếu tố giúp đẩy nhanh quá trình phục hồi, phát huy tác dụng chăm sóc trị liệu trong lĩnh vực spa. Chính vì vậy sử dụng ánh sáng hợp lý sẽ rất tốt cho spa của bạn.

Cách trang trí spa đẹp bằng tranh, ảnh

Tận dụng những bức tranh cũng là một cách trang trí giúp không gian spa tại nhà của bạn thêm sinh động và có điểm nhấn hơn. Khi chọn tranh làm vật trang trí, bạn nên chọn màu sắc của tranh ảnh hợp với mà tường và các vật dụng trong nhà để tránh xung đột màu sắc và giúp khách hàng thư thái.

Nếu bạn sử dụng tranh ảnh đặt trong phòng tắm spa thì nên chọn những chất liệu chịu được độ ẩm để sử dụng được lâu dài. Bạn nên chọn những bức tranh được làm từ chất liệu thiên nhiên như: đá, gỗ…sẽ là phương án khá tối ưu để trang trí spa tại nhà và tiết kiệm chi phí lâu dài.

Trang trí spa đơn giản, ấn tượng bằng nội thất gỗ

Những vật liệu bằng gỗ đang được ứng dụng rất rộng rãi trong trang trí spa bởi sự đa năng, độc đáo bởi hoa văn đặc sắc của nó. Việc sử dụng các chất liệu bằng gỗ trong trang trí giúp đem đến một không gian gần gũi hơn, ấm áp thân thiện và tạo sự cổ kinh, thu hút hơn là chất liệu đá, xi măng… Chính vì vậy trang trí spa bằng các vật dụng bằng gỗ là một lựa chọn không tồi nhé.

cach trang tri spa tai nha bang go

Cách trang trí phòng spa đơn giản bằng việc sử dụng mành rèm

Spa thường là nơi phục vụ rất nhiều khách hàng nên việc sử dụng rèm chính là sự lựa chọn hoàn hảo để tạo sự riêng tư cho khách hàng. Việc chọn thiết kế cũng như mà sắc rèm cũng là yếu tố bạn cần lưu ý để tránh tạo nên sự tương phản cho các vật dụng cũng như màu tường.

Một số lưu ý khi trang trí spa bạn nên biết

Tạo dấu ấn bằng màu sắc và cách bố trí ngay từ khi khách bước vào

Màu sắc hài hòa, bố trí khoa học, sạch sẽ… là yếu tố giúp để khách hàng ấn tượng quan tâm  dến spa của bạn ngay từ lần đầu tiên khi bước vào. Chính vì vậy bạn nên lựa chọn, thiết kế sao cho hợp lý để spa của bạn trở nên thu hút hơn nhé.

Sử dụng các mùi hương để thu hút khách hàng

Hương thơm chính là cách hiệu quả để đánh thức các giác quan của con người và là một yếu tố cần được chú trọng để trang trí spa tại nhà đạt chuẩn. Một mùi hương thoang thoảng dịu nhẹ sẽ giúp tinh thần của chúng ta được thư giãn và thả lỏng hơn.

>>> Đọc thêm: 8 cách thu hút khách hàng đến spa mỗi ngày bạn không thể bỏ qua

Tạo ấn tượng với bể ngâm nhỏ

Nếu spa của bạn có sử dụng các bể ngâm thì bạn nên kết hợp trang trí với không gian xung quanh để đem lại một không gian ấn tượng và độc đáo nhé. Ngoài ra bạn cũng nên đặt một số loại tinh dầu cũng như nến thơm tại khu vực bể ngâm để tạo không khí lãng mạn cũng như cảm giác thoải mái cho khách.

Để tạo nên một không gian spa đẹp ngoài yếu tố thẩm mỹ ra cần biết kết hợp giữa thiết kế, bài trí sao cho phù hợp với mô hình kinh doanh của bạn nhất. Hy vọng bài viết trên đây sẽ cung cấp đến các bạn những cách trang trí spa tại nhà hữu ích. Phần mềm bán hàng miễn phí Salekit chúc bạn kinh doanh thành công!

Bài liên quan