Giới thiệu dịch vụ thiết kế Website theo yêu cầu của Salekit

Giới thiệu dịch vụ thiết kế Website theo yêu cầu của Salekit

Với nền kinh tế hiện đang phát triển chóng mặt như hiện nay, ngoài việc kinh doanh offline tại cửa hàng thì kinh doanh online đang góp phần quảng bá thương hiệu cũng như tăng lợi nhuận đem về cho công ty một cách nhanh chóng và hiệu quả. Khi kinh doanh online, điều tất yếu là bạn phải có một website để khách hàng có thể tin tưởng và mua sản phẩm bạn cung ứng. Tuy nhiên, để thiết kế website đảm bảo được tính chuyên nghiệp khiến khách hàng có thể tin tưởng để đặt mua sản phẩm thì không phải điều dễ dàng. 

Salekit cung ứng dịch vụ thiết kế web bán hàng trực tuyến chuyên nghiệp chuẩn SEO đầy đủ chức năng, làm web bán hàng, thiết kế web bán hàng theo yêu cầu, thiết kế web bán hàng trọn gói. Thiết kế web bán hàng hiệu quả giao diện đẹp, độc đáo với cấu trúc website gọn nhẹ, linh hoạt giúp tốc độ website nhanh hơn, người dùng sẽ có trải nghiệm tốt hơn với website bạn. Cùng tham khảo bài viết dưới đây để biết thêm thông tin chi tiết về các mẫu website mới của Salekit nhé. 

Tại sao nên thiết kế website bán hàng trên Salekit?

mau website moi salekit

Tiếp cận 61% người mua hàng trên website

Mặc dù xu hướng mua hàng trên mạng xã hội ( Facebook, Instagram…) và các sàn thương mại điện tử ( Shopee, Lazada, Tiki…) ngày càng cao nhưng khách hàng vẫn tin tưởng lựa chọn website là nơi mua sắm uy tín. Website được xem là công cụ hỗ trợ đắc lực cho hoạt động Marketing online, góp phần quảng bá rộng rãi hình ảnh doanh nghiệp, quảng cáo sản phẩm, dịch vụ đến khách hàng nhanh chóng giúp xây dựng thương hiệu, tạo dựng sự uy tín. 

Đồng thời, việc thiết kế website bán hàng cũng giúp các doanh nghiệp nâng cao sức mạnh cạnh tranh cho các đơn vị kinh doanh trên thị trường, tiếp cận 61% người mua hàng trên website.

>>>>>Xem thêm bán hàng trên các nền tảng online bán hàng đa kênh

Tăng hiệu quả hoạt động quảng cáo

Bên cạnh việc hỗ trợ quảng bá web tự nhiên thông qua SEO, tạo web bán hàng với Salekit còn mang đến cho bạn một trang đích tuyệt vời nhằm phát huy tốt nhất hiệu quả quảng cáo trả phí như Google Adwords hay Facebook Ads. Nhờ tính ổn định và bảo mật, mọi hoạt động quảng cáo trực tuyến đều lấy website làm trung tâm. Thiết kế website chuyên nghiệp sẽ làm tăng hiệu quả SEO và chuyển đổi quảng cáo.

Xây dựng được uy tín và thương hiệu

Tạo website bán hàng chuyên nghiệp với giao diện đẹp mắt, hỗ trợ mua sắm online tiện lợi sẽ khiến cho khách hàng yêu quý, tin tưởng hơn vào sản phẩm và thương hiệu của bạn. 

>>>>>Xem thêm Thiết kế website có sẵn 

Hỗ trợ chăm sóc khách hàng 24/7

Khách hàng có thể xem và đặt hàng bất cứ lúc nào trong ngày, và bạn có thể tư vấn cho khách hàng 24/7 ngay trên website. Từ đó, doanh thu của bạn sẽ tăng lên nhanh chóng.

Mẫu website mới của Salekit có gì đặc biệt?

mau website moi salekit

Hiện tại Salekit cung ứng đến khách hàng kho giao diện đa dạng, với hơn 100+ mẫu Giao diện Website bán hàng đẹp, chuyên nghiệp giúp bạn quảng bá sản phẩm khắp nơi trên Internet. Các website trên Salekit được đầu tư thiết kế tỉ mỉ và đa dạng, sẵn sàng đáp ứng nhu cầu làm trang web bán hàng, thiết kế website chuyên nghiệp cho các ngành nghề khác nhau như: 

  • Bán hàng online
  • Nhà hàng, Bar, Cafe
  • Sách & Văn phòng phẩm
  • Thời trang phụ kiện
  • Mỹ phẩm làm đẹp
  • Spa, TMV, Salon tóc
  • Và vô vàn ngành nghề khác...

Đặc biệt, tất cả giao diện này đều được ứng dụng công nghệ Responsive nên có thể hiển thị tối ưu trên mọi thiết bị. Dù cho khách hàng của bạn online bằng thiết bị gì, máy tính, máy tính bảng hay điện thoại di động thì website đều hiển thị đẹp mắt.

Xem kho giao diện đa dạng, chuẩn đẹp của Salekit tại đây: https://salekit.com/giao-dien

Các tính năng nổi bật của các Mẫu website mới trên Salekit

Thiết kế website chuẩn SEO

Website được xây dựng chuẩn SEO, giúp khách hàng dễ dàng tìm thấy bạn trên Google và các công cụ tìm kiếm. Với dịch vụ thiết kế web chuyên nghiệp của Salekit, bạn không cần phải là một chuyên gia SEO bạn vẫn có thể đưa website của mình lên top 1 Google. Salekit giúp bạn thiết kế web chuẩn SEO với cấu trúc website đã được tối ưu, thân thiện với công cụ tìm kiếm. Ngoài ra, bạn có thể tùy chỉnh thẻ tiêu đề (Title), mô tả (Meta Description) và URL trong website, thêm thẻ alt của hình ảnh...

mau website moi salekit

Tối ưu hiển thị trên các thiết bị di động

Hơn 70% lượng truy cập vào các website đến từ thiết bị di động. Chính vì vậy, việc tối ưu hiển thị trên thiết bị di động giúp tăng hiệu quả bán hàng và doanh số.

Tạo website nhanh chỉ với 5 giây

Salekit cung ứng các giao diện sẵn có, bạn có thể tự tạo một website mà không cần biết đến code và chỉnh sửa theo nhu cầu của riêng mình.

>>>>>Xem thêm Thiết kế website bán hàng

Tốc độ nhanh và mã nguồn tối ưu

Các website Salekit cung cấp đều được tối ưu mã nguồn để đảm bảo tốc độ tải web nhanh nhất, đồng thời đảm bảo an toàn, bảo mật.

Xem kho giao diện đa dạng, chuẩn đẹp của Salekit tại đây: https://salekit.com/giao-dien

Lời kết

Thấu hiểu được nhu cầu của các doanh nghiệp và nhu cầu của khách hàng, Salekit giúp bạn xây dựng website nhanh chóng, đưa doanh nghiệp hiện diện Online và tiếp cận hàng triệu khách hàng. Với đội ngũ nhân viên nhiệt huyết và tài năng, chúng tôi luôn cam kết mang đến cho các doanh nghiệp những mẫu website mới chuyên nghiệp và đầy đủ tiện ích nhất giúp quảng bá, quảng cáo thương hiệu, dịch vụ/sản phẩm trên internet hiệu quả nhất. Tham khảo ngay những mẫu website mới của Salekit nhé! 

Salekit chúc bạn thành công!

Bài liên quan