Top 5 Giao Diện Website Bán Hàng Trên Salekit Được Lựa Chọn Nhiều Nhất

Top 5 Giao Diện Website Bán Hàng Trên Salekit Được Lựa Chọn Nhiều Nhất

Giao diện website cũng giống như bộ mặt của cửa hàng, vì vậy 1 giao diện website đẹp sẽ giúp thu hút lượt khách hàng truy cập vào website. Bạn muốn việc kinh doanh của bạn trở nên thuận lợi hơn? Khám phá ngay những mẫu website đẹp, phù hợp với ngành hàng của bạn trên Salekit ngay qua bài viết dưới đây!

mẫu website bán hàng

>>> Đọc thêm: 7 lợi ích nổi bật khi sử dụng dịch vụ thiết kế website của salekit.com

Những tính năng cần có khi thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp

mẫu website bán hàng

Thiết kế website bán hàng online chính là bước đầu để doanh nghiệp tiếp cận khách hàng hiệu quả từ đó đạt được lợi nhuận khổng lồ và khẳng định chỗ đứng trên thị trường. Để có một website bán hàng chuyên nghiệp, bạn cần phải đáp ứng đủ các tính năng sau:

Tính năng tìm kiếm sản phẩm

Cho phép khách hàng tìm kiếm những thông tin về sản phẩm trên website bằng những từ khóa liên quan. Bởi khách hàng sẽ cảm thấy mất thời gian khi không tìm được sản phẩm mình muốn mua nhanh chóng, có thể thoát trang và tìm đến các web bán hàng của đối thủ.

Tính năng giỏ hàng yêu thích

Đây là một trong những tính năng quan trọng khi bạn thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp. Tính năng này sẽ giúp khách hàng nắm bắt được sản phẩm mình đặt mua, số lượng bao nhiêu,... Khách hàng cũng có thể thay đổi số lượng và các mặt hàng đã mua. 

Tính năng liên hệ trực tuyến

Bất cứ một website bán hàng chuyên nghiệp nào cũng cần phải có thông tin liên hệ và liên hệ trực tuyến để đảm bảo giải quyết các thắc mắc và tư vấn cho khách hàng nhanh chóng. Thiết lập phương thức liên hệ để đạt được những hiệu quả nhất định trong việc CSKH.

Tính năng giới thiệu dịch vụ/sản phẩm

Khi thiết kế website bán hàng online chuyên nghiệp, bạn cần cung cấp cho khách hàng những thông tin cần thiết về các sản phẩm dịch vụ. Các thành phần này có thể bao gồm hình ảnh, mô tả hoặc giá thành được phân chia theo từng danh mục dưới dạng list. 

Tính năng quản lý sản phẩm

Tính năng này sẽ giúp bạn xem/xóa/sửa các sản phẩm, không giới hạn số lượng. Giúp thêm những sản phẩm mới, loại bỏ những sản phẩm cũ đã hết hàng.

Tính năng khách hàng và đối tác

Đây là một trong những tính năng giúp bạn nâng tầm giá trị doanh nghiệp của bạn với khách hàng. Hãy đưa những thông tin về đối tác, khách hàng, các dự án của công ty để tạo lập được niềm tin cho khách hàng.

Top 5 giao diện website bán hàng trên Salekit được lựa chọn nhiều nhất

Giao diện website Thời trang - Phụ kiện

Theme Thời trang là mẫu website bán hàng thời trang được thiết kế chuyên dành các công ty hay cửa hàng bán quần áo, giày dép, phụ kiện thời trang, trang sức,... cũng như phù hợp với nhiều ngành hàng khác. Mẫu template thời trang này được tích hợp đầy đủ các tính năng thuận tiện cho việc mua, đặt hàng hay thanh toán. 

mẫu website bán hàng

Bên cạnh đó, giao diện trang web chuẩn SEO, bố cục đơn giản nhưng vô cùng ấn tượng, module tìm kiếm sản phẩm liên quan và lọc sản phẩm thông minh mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng. Với giao diện mẫu website thời trang, yêu cầu cần được thiết kế sao cho thật bắt mắt, lôi cuốn, tạo được ấn tượng cho người dùng do các mặt hàng này thường hướng đến đối tượng có gu thẩm mỹ cao. 

>>> Xem chi tiết các mẫu giao diện website Thời trang - Phụ kiện Salekit TẠI ĐÂY

Giao diện website Mỹ phẩm - Làm đẹp

Giao diện website mỹ phẩm luôn nằm trong top mẫu giao diện website được khách hàng yêu thích và sử dụng nhiều nhất tại Salekit giúp níu giữ ánh nhìn của khách hàng ngay từ lần chạm mắt đầu tiên bởi phong cách thiết kế trẻ trung, hiện đại, thanh lịch. 

mẫu website bán hàng

Bố cục website được trình bày rõ ràng, khoa học, dễ sử dụng, giao diện web chuẩn SEO, tốc độ tải trang nhanh giúp tối ưu trải nghiệm của khách hàng. Sự tối ưu tốc độ load trang, plugin hình ảnh hiển thị chất lượng và tích hợp công nghệ Responsive trong thiết kế website chính là những lý do giao diện website mỹ phẩm được đánh giá là một trong những trang web chuyên nghiệp đáng sở hữu nhất.

>>> Xem chi tiết các mẫu giao diện website Mỹ phẩm - Làm đẹp Salekit TẠI ĐÂY

Giao diện website Bán hàng online

Nếu bạn kinh doanh các sản phẩm online và tìm kiếm địa chỉ thiết kế website thì Salekit là lựa chọn đúng đắn nhé. Website bán hàng online được thiết kế với giao diện đẹp mắt, ấn tượng đối với người xem. Cùng với đó là bố cục các danh mục sản phẩm hợp lý giúp người dùng dễ dàng tìm kiếm sản phẩm mình muốn, chức năng như một trang thương mại điện tử lớn dành cho các cửa hàng, siêu thị…. 

giao dien website ban hang

Với mẫu website này bạn sẽ có một siêu thị online giúp khách hàng thoải mái tìm kiếm lựa chọn đồ mình muốn mua một cách vô cùng nhanh chóng và dễ dàng. Bố cục website được trình bày rõ ràng, khoa học, dễ sử dụng, giao diện web chuẩn SEO, tốc độ tải trang nhanh giúp tối ưu trải nghiệm của khách hàng.

>>> Xem chi tiết các mẫu giao diện website Bán hàng Online Salekit TẠI ĐÂY

Giao diện website Nội thất

giao dien website ban hang

Nội thất là một ngành nghệ thuật ứng dụng. Vì thế, giao diện website nội thất phải đạt được những yếu tố cơ bản như tính thẩm mỹ cao, người thiết kế phải có khả năng tư duy sáng tạo để tạo được ấn tượng mạnh với khách hàng khi truy cập vào website.

>>> Xem chi tiết các mẫu giao diện website Nội thất Salekit TẠI ĐÂY

Giao diện website Công nghệ 

giao dien website ban hang

Với các mặt hàng công nghệ, điện tử, đòi hỏi website phải thể hiện rõ đầy đủ danh mục sản phẩm cũng như từng tính năng chi tiết, đời máy, cách sử dụng. Vì khách hàng của sản phẩm này thường là dân chuyên ngành. Website càng trình bày rõ ràng, bắt mắt bao nhiêu, khả năng bạn thu hút được khách hàng sẽ càng cao hơn.

>>> Xem chi tiết các mẫu giao diện website Công nghệ Salekit TẠI ĐÂY

Những lưu ý khi thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp

Để có thể thiết kế ra được một trang web bán hàng chuyên nghiệp thì doanh nghiệp cần phải đảm bảo các tiêu chí sau đây:

Nội dung rõ ràng, thống nhất

 Đối với việc thiết kế website bán hàng online, chủ yếu sẽ là đăng tải những hình ảnh sản phẩm, thông tin và các nội dung tư vấn cho khách hàng để lựa chọn được sản phẩm phù hợp với nhu cầu. Bởi vậy phần nội dung cần ngắn gọn, dễ hiểu và có sự điều hướng cụ thể để hỗ trợ tốt nhất cho SEO.

Thiết kế web bán hàng thân thiện với người dùng

Điều này được đánh giá qua việc người dùng dễ dàng truy cập và tải trang nhanh với các thiết bị khác nhau, thu hút nhóm khách hàng tiềm năng trong tương lai. Ngoài ra, bạn cũng cần sử dụng logo để nhận diện thương hiệu mang lại cảm giác đáng tin cậy cho người dùng.

Tốc độ tải trang web nhanh chóng

Một trong những yếu tố khiến cho khách hàng có ở lại website của doanh nghiệp lâu hay không đó phụ thuộc vào tốc độ website nhanh hay chậm. Để có thể lôi kéo và thu hút khách hàng ở lại lâu trên website của mình, doanh nghiệp phải thiết kế website bán hàng online sao cho tốc độ tải trang là nhanh nhất, đảm bảo khách hàng không bị có chịu khi phải load lâu trên website của mình.

Tích hợp đầy đủ các tính năng thanh toán online

Hiện nay, việc mua sắm và thanh toán trực tuyến đã trở thành xu hướng của hầu hết người dân hiện nay. Việc tích hợp các tính năng thanh toán trực tuyến như ví điện tử Momo, VNpay, Viettelpay...sẽ giúp khách hàng có thể thuận tiện hơn từ đó sẽ thích ở lại website của bạn lâu hơn.

Tích hợp mạng xã hội

Một trong những yếu tố quan trọng khi thiết kế website bán hàng online chuyên nghiệp đó là tích hợp các nền tảng mạng xã hội vào website. Điều đó sẽ giúp cho khách hàng tiếp cận đến với website của doanh nghiệp thông qua các nền tảng này dễ dàng hơn.

>>> Đọc thêm: Doanh nghiệp gặp bất lợi gì khi không có website bán hàng? Giải pháp là gì?

Bài viết trên đây Salekit đã chia sẻ đến bạn một số giao diện website bán hàng chuyên nghiệp cho nhiều lĩnh vực khác nhau. Hy vọng đây sẽ là trợ thủ đắc lực cho việc kích cầu, gia tăng doanh số và giúp doanh nghiệp của bạn có thể phát triển xa hơn trong tương lai.

Lựa chọn Salekit cho thiết kế website là sự lựa chọn hoàn hảo, bởi những sản phẩm do chúng tôi thiết kế và cung cấp luôn đạt chất lượng tốt nhất và đã được chứng minh thông qua sự hài lòng của những khách hàng từ sử dụng dịch vụ tại đây.

Salekit phần mềm quản lý bán hàng đa kênh chúc bạn thành công!

 

Bài liên quan