Đồng bộ đơn hàng từ các nguồn về Salekit

Đồng bộ đơn hàng từ các nguồn về Salekit

Thị trường bán hàng ngày càng cạnh tranh khốc liệt khiến việc bán hàng của bạn trở nên khó khăn. Bạn muốn bán hàng trên nhiều kênh: Website, Landing Page, Facebook, Chatbot, Shopee, Lazada, cửa hàng offline... nhưng không biết giải pháp nào để đồng bộ thông tin? Bạn tốn quá nhiều thời gian tổng hợp tất cả các dữ liệu từ các kênh bán hàng? Làm thế nào để theo dõi hàng tồn kho và số lượng hàng đã bán từ các kênh để bổ sung hàng hóa kịp thời mà không làm gián đoạn quá trình bán hàng? Bạn muốn biết khách mua hàng đến từ kênh bán hàng nào để có chương trình chăm sóc khách hàng hiệu quả? 

Đừng lo lắng! Bài viết này sẽ hướng dẫn cách đồng bộ đơn hàng trên các nền tảng này về Salekit cực dễ và nhanh chóng. Cùng theo dõi để biết cách thực hiện nhé!

Lợi ích khi đồng bộ đơn hàng trên Salekit

Những người kinh doanh online trên nhiều kênh khác nhau thường rất tốn thời gian, nhân lực cho việc quản lý từng kênh theo cách truyền thống. Ngày nay, toàn bộ việc quản lý đơn hàng trên các kênh bán hàng online này đã trở nên đơn giản hơn rất nhiều với phần mềm quản lý bán hàng.

Tiết kiệm thời gian

Khi mà số lượng đơn hàng nhiều, sẽ phải mất rất nhiều thời gian để tổng hợp từng đơn hàng ở những kênh khác nhau về chung 1 file. Chưa kể đơn hàng sẽ có sai sót, nhầm lẫn cần phải sửa chữa. Khâu lại sẽ mất nhiều thời gian, công đoạn. Vì vậy cách hiệu quả và đơn giản để phòng tránh trường hợp này là sử dụng phần mềm quản lý bán hàng. 

Tính năng nhập đơn hàng mới, đồng bộ dữ liệu trên công nghệ điện toán đám mây trên phần mềm quản lý bán hàng giúp giữ liệu được liên tục đến các tài khoản được phân quyền trên phần mềm, khi có thay đổi được nhập lên hệ thống. Nhờ vậy, bộ phận kho có thể nhanh chóng thông tin mà không cần qua nhiều khâu thông báo.

Thanh hiển thị thông tin trạng thái đơn hàng như tạo mới, chờ xác nhận, đang vận chuyển, hoàn thành, giao hàng lại, trả hàng… được cập nhật khi có thay đổi cũng giúp việc quản lý đơn hàng tốt hơn.

Tiết kiệm chi phí nhân sự

Khi quy trình quản lý đơn hàng được rút gọn, đồng nghĩa với hệ thống nhân sự cũng được giảm tải đáng kể. Thay vì phải thuê 5 - 10 nhân viên chăm sóc khách hàng và quản lý đơn hàng theo từng kênh riêng lẻ, nay vẫn lượng khách hàng và đơn hàng lấy phần mềm quản lý bán hàng chỉ cần 3 người là đã có thể vận hành trơn tru mọi hoạt động. 

Có thể bạn quan tâm: Bật mí kinh nghiệm quản lý đơn hàng cho chủ Shop.

Quản lý thông tin đơn hàng nhanh chóng, dễ dàng

Phần mềm quản lý bán hàng có thể sử dụng tại bất cứ nơi đâu chỉ với một chiếc laptop có kết nối internet. Nhờ vậy, người quản lý và nhân viên có thể cập nhật thông tin đơn hàng ở nhiều nơi mà không cần phải có mặt trực tiếp tại văn phòng, cửa hàng. 

Thống kê chính xác

Dữ liệu được nhập vào dưới bàn tay con người, nhờ sự hỗ trợ của công nghệ những dữ liệu ấy được xử lý nhanh chóng và chính xác thành bản báo cáo doanh số. Hạn chế tối đa gian lận, nhầm lẫn do tính toán sai.

Hướng dẫn cách đồng bộ đơn hàng từ Shopee về Salekit

Bạn có thể đồng bộ các đơn hàng từ Shopee về Salekit để xử lý và quản lý bán hàng tập trung (quản lý khách hàng, đơn hàng, doanh thu,...).

Để đồng bộ đơn hàng từ Shopee, tại cửa sổ làm việc của Estore, bạn chọn biểu tượng Đơn hàng như hình ảnh bên dưới.

dong bo don hang

dong bo don hang

Khi đó, các đơn hàng trên Shopee sẽ được đẩy về hệ thống Salekit để bạn quản lý.

dong bo don hang

Đơn hàng trên Shopee

dong bo don hang

Đơn hàng từ Shopee đã được cập nhật tại Salekit

Tại đây, bạn có thể bấm vào mã đơn hàng để xem chi tiết đơn hàng bao gồm thông tin của khách hàng, các sản phẩm khách đã đặt.

dong bo don hang

>>> Đọc thêm: Đồng bộ đơn hàng từ Fchat Chatbot về Salekit

Đồng bộ sản phẩm là tính năng hợp nhất tất cả thông tin của sản phẩm, đơn hàng từ các kênh bán hàng về cùng một trang quản trị chung. Thay vì vất vả vì phải quản lý nhiều kênh bán hàng, Salekit sẽ giúp bạn đồng bộ sản phẩm từ cửa hàng Offline đến trang bán hàng Online. 

Trên thị trường hiện nay, có rất nhiều phần mềm quản lý bán hàng với chức năng hỗ trợ đồng bộ đơn hàng trên tất cả các kênh Cửa hàng - website - Sàn TMĐT - Facebook. Nổi bật nhất trong số đó không thể nào không để đến phần mềm Salekit. Với giao diện đơn giản, bạn chỉ mất khoảng 15 phút để làm quen với các tính năng thông dụng trên phần mềm. Phù hợp với nhiều ngành nghề khác nhau, trong đó có giao diện riêng cho cả lĩnh vực dịch vụ spa, ăn uống, nhà hàng, thẩm mỹ… Đặc biệt Salekitphần mềm quản lý bán hàng với nhiều tính năng hữu ích.

Bài liên quan