Điểm danh những ý tưởng vốn ít nên kinh doanh gì nhanh giàu năm 2024

Điểm danh những ý tưởng vốn ít nên kinh doanh gì nhanh giàu năm 2024

Vốn là yếu tố quan trọng quyết định đến mô hình kinh doanh bạn lựa chọn. Bạn đang có một số vốn nhỏ và chưa biết nên kinh doanh gì hiệu quả, đem lại lợi nhuận cao. Trong thời buổi kinh tế khó khăn như hiện nay, để tìm được ngành nghề phù hợp với số vốn đó thì không phải điều dễ dàng. Vậy vốn ít nên kinh doanh gì? Cùng tìm hiểu bài viết dưới đây để lựa chọn cho mình những ngành nghề kiếm bộn tiền hot nhất năm 2020 nhé.

Vốn ít nên kinh doanh gì - Làm Affiliate marketing

Bạn đang băn khoăn không biết với số vốn ít ỏi của mình hiện tại thì nên kinh doanh gì hiệu quả. Làm Affiliate marketing có lẽ là câu trả lời hữu ích cho bạn ngay lúc này. Với cách kiếm tiền này, bạn sẽ không mất bất kỳ khoản chi phí nào cho việc mua sắn các nguyên liệu, sản phẩm, việc của bạn lúc này là kết nối người mua với người bán và nhận tiền hoa hồng từ những sản phẩm mình giới thiệu thành công.

von it nen kinh doanh gi

Bạn có thể làm Affiliate marketing cho các kênh thương mại lớn đang được người tiêu dùng quan tâm hiện nay như: Shopee, Lazada, Tiki, Sendo… Tùy thuộc vào nguồn lực và cách thức kinh doanh của mình bạn có thể kiếm được vài triệu cũng như vài chục triệu mỗi tháng là chuyện bình thường. Và để làm được điều này, tất cả phụ thuộc vào việc bạn bán được bao nhiêu đơn hàng thành công nhé.

Vốn ít nên kinh doanh gì – Kinh doanh thực phẩm sạch

Thực phẩm bẩn hiện đang là vấn đề nhức nhối của xã hội hiện nay. Từ khóa thực phẩm sạch, các địa chỉ cung ứng thực phẩm sạch luôn đứng đầu trên top tìm kiếm, được mọi người đặc biệt quan tâm. Nếu bạn đang có sẵn nguồn cung cấp thực phẩm sạch uy tín, chất lượng thì kinh doanh thực phẩm sạch được coi là cơ hội kinh doanh lý tưởng năm 2020 nhé.

Bạn có thể kết hợp việc mở cửa hàng và kinh doanh online hoặc chỉ kinh doanh online cũng rất hiệu quả. Các sản phẩm này rất dễ hư hỏng, vì vậy nếu muốn kinh doanh hiệu quả bạn cần có những biện pháp bảo quản để giữ cho các loại rau củ luôn được tươi ngon.

von it nen kinh doanh gi

Bạn cũng nên lưu ý mở cửa hàng thực phẩm sạch cần lựa chọn những địa điểm đông dân cư, mặt đường, thuận tiện giao thông để thu hút và thuận tiện mua hàng cho khách. Nên tận dụng các mạng xã hội đang được mọi người quan tâm (Facebook, Zalo…) để quảng bá cũng như bán hàng trên đó.

>>> Xem thêm: Khởi nghiệp bằng kinh doanh rau sạch có được không?

Vốn ít nên kinh doanh gì – Kinh doanh phụ kiện điện thoại

Khách hàng sẵn sàng bỏ ra một số tiền lớn để sở hữu cho mình những chiếc Smartphone đắt đỏ thì chắc chắn họ sẽ không tiếc bỏ ra một số tiền nhỏ để mua các sản phẩm phụ kiện đi kèm. Các sản phẩm phụ kiện điện thoại vừa giúp bạn bảo vệ những chiếc điện đồng thời mang lại tính thẩm mỹ, sang trọng. Chính vì vậy, kinh doanh phụ kiện điện thoại hiện đang là ngành nghề hot năm 2020 hiện nay.

von it nen kinh doanh gi

Ưu điểm của loại hình kinh doanh này là vốn đầu tư ít, nhu cầu thị trường cao, các sản phẩm luôn đa dạng và bắt kịp trào lưu thị trường. Các sản phẩm phụ kiện điện thoại đang bán chạy hiện nay bao gồm: ốp lưng, bao da, tai nghe, dây đeo,… Theo kinh nghiệm của những người trong nghề, bạn chỉ cần số vốn khoảng từ 10 – 15 triệu đồng là đã có thể bắt đầu kinh doanh hiệu quả và thu về nguồn lợi nhuận khổng lồ nhé.

>>> Xem thêm: Đầu tư kinh doanh phụ kiện điện thoại có nên không?

Vốn ít nên kinh doanh gì – Kinh doanh đồ ăn vặt online

Tuy là mô hình kinh doanh cũ nhưng kinh doanh đồ ăn vặt online vẫn thu hút được rất nhiều người đầu tư và thu về nguồn lợi nhuận khủng hiện nay. Kinh doanh đồ ăn vặt online, bạn sẽ không mất bất kỳ khoản chi phí nào cho việc thuê mặt bằng, trang trí quán, thuê nhân viên…vốn bỏ ra ít, lãi cao và thu hồi vốn nhanh.

von it nen kinh doanh gi

Các món đồ ăn vặt vô cùng đa dạng, theo mùa có thể kể đến như: các loại chè, các loại xiên nướng, hoa quả mix, nước giải khát, đồ ăn Hàn Quốc, Nhật Bản… Tùy thuộc vào thị trường, đối tượng khách hàng mục tiêu và số vốn hiện có mà bạn lựa chọn cho mình những sản phẩm phù hợp nhất.

>>> Xem thêm: Những việc cần làm khi bắt đầu kinh doanh đồ ăn vặt online

Vốn ít nên kinh doanh gì – Kinh doanh thời trang online

Kinh doanh thời trang online là ngành nghề xuất hiện từ rất lâu trên nền tảng các trang mạng xã hội và thương mại điện tử. Đây là ngành nghề cũ nhưng vẫn có sức hút vô cùng lớn bởi vốn đầu tư ít nhưng lợi nhuận mang về vô cùng lớn. Nếu bạn có một số vốn nhỏ trong tay, kinh doanh thời trang online chính là cơ hội kiếm tiền hiệu quả năm 2020 này đó.

Bán quần áo online giúp bạn tiết kiệm được một khoản chi phí khá lớn cho việc thuê mặt bằng và trang trí quán. Bên cạnh đó, bạn thậm chí không cần tốn khoản chi phí nhập hàng mà chỉ cần đợi khách đặt hàng rồi mới đăng ký nhập hàng từ nhà cung cấp.

von it nen kinh doanh gi

Để bán quần áo online hiệu quả, bạn cần chú ý: chú trọng đầu tư về hình ảnh, ghi rõ giá thành, cách sử dụng, kích cỡ… để khách hàng lựa chọn. Đồng thời, bạn cũng cần hiểu về các sản phẩm mình bán để có thể tư vấn các sản phẩm nhanh và kịp thời cho khách hàng.

Bài viết trên đây chúng tôi chia sẻ đến bạn đọc những ý tưởng vốn ít nên kinh doanh gì nhanh giàu năm 2020. Tùy thuộc vào số vốn, đối tượng kinh doanh mà bạn nên lựa chọn cho mình những ngành nghề phù hợp. Salekit chúc bạn kinh doanh thành công.

Xem thêm phần mềm quản lý bán hàng miễn phí của salekit nhé.

Bài liên quan