Địa chỉ bán buôn quần áo tại Hà Nội được các shop tìm kiếm hiện nay

Địa chỉ bán buôn quần áo tại Hà Nội được các shop tìm kiếm hiện nay

Bạn đang muốn mở cửa hàng bán quần áo thời trang tại Hà Nội?  Bạn chưa biết địa chỉ bán buôn quần áo ở đâu chất lượng, giá tốt để hạn chế tối đa vốn đầu tư ban đầu? Bài viết dưới đây chúng tối sẽ giới thiệu đến bạn những địa chỉ bán buôn quần áo tại Hà Nội đang được các Shop lựa chọn nhiều nhất hiện nay. Cùng tham khảo nhé.

Địa chỉ bán buôn quần áo tại Hà Nội - Chợ Ninh Hiệp

Chợ Ninh Hiệp nổi tiếng là địa chỉ bán buôn, bán lẻ quần áo tại Hà Nội được đông đảo các shop lựa chọn hiện nay. Tại Chợ Ninh Hiệp hàng hóa được bày bán từ cổng chợ với đa dạng các mặt hàng khác nhau từ quần áo, giày dép, túi xách, phụ kiện…

dia chi ban quan ao tai ha noi

Các mặt hàng quần áo tại chợ đa dạng về mẫu mã, chất liệu, kiểu dáng… luôn cập nhật các xu hướng của thị trường hiện nay. Các sản phẩm quần áo có tất cả các mặt hàng từ giá rẻ, bình dân cho đến cao cấp. Nguồn hàng đa dạng từ các xưởng may trong nước hoặc được nhập từ các nước Trung Quốc (Quảng Châu), Thái Lan, Hàn Quốc… Vì là đầu mối bán buôn, bán sỉ nên mỗi ngày tại đây có hàng nghìn tiểu thương từ khắp các tỉnh thành trên cả nước về đây lấy hàng.

Một lưu ý với các tiểu thương khi đến đây lấy hàng là nên khảo sát một vòng quanh chợ để tham khảo giá hoặc đi cùng với những người đã có kinh nghiệm lấy hàng tại đây để lựa chọn được những địa chỉ bán buôn giá tốt nhất.

Địa chỉ bán buôn quần áo tại Hà Nội - Chợ Đồng Xuân

Chợ Đồng Xuân là chợ bán buôn lớn nhất Miền Bắc Việt Nam nằm ở khu phố cổ của thủ đô Hà Nội.Điểm khác biệt giữa chợ Đồng Xuân và các chợ khác là ở đây chỉ bán buôn theo lố chứ không bán lẻ. Chợ bán đa dạng các mặt hàng từ ăn uống, bánh kẹo, rượu, thậm chí là thủy hải sản tươi, khô, đến những quần áo vải vóc, giày dép, túi xách, mũ nón… Các sản phẩm quần áo tại chợ phong phú, nhiều chủng loại, mẫu mã, kiểu cách, phù hợp với mọi sở thích, mọi đối tượng.

dia chi ban quan ao tai ha noi

Hàng hóa tại chợ có ở mọi mức độ, từ những sản phẩm bình dân giá rẻ cho đến những mặt hàng cao cấp. Đây là chợ đầu mối, cung cấp các sản phẩm cho các cửa hàng bàn lẻ tại Hà Nội và các tỉnh thành lân cận với giá thành thấp. Đây là một điểm mạnh giúp chợ Đồng Xuân thu hút các tiểu thương đến đây nhập hàng.

Do chỉ bán buôn, bán xỉ nên chợ không có thình trạng nói thách, quá trình mua bán diễn ra nhanh chóng, tiện lợi. Mỗi khu bán những sản phẩm quần áo khác biệt giúp khách hàng dễ dàng lựa chọn được những sản phẩm phù hợp.

Địa chỉ bán buôn quần áo tại Hà Nội – phố Hàng Ngang, Hàng Đào

dia chi ban quan ao tai ha noi

Địa chỉ bán buôn quần áo tại Hà Nội bạn không nên bỏ qua là phố Hàng Ngang, Hàng Đào. Các sản tại đây với những mẫu mã, kiểu dáng đa dạng, chất lượng, giá thành phù hợp luôn là yếu tố được các tiểu thương ưu tiên lựa chọn.

Điểm nổi bật tại chợ ăn đứt các địa chỉ bán buôn khác là chất lượng, hay sự thuận tiện đi lại và tiết kiệm chi phí lấy hàng tại đây. Việc của bạn lúc này là cân nhắc lựa chọn những sản phẩm phù hợp với nhu cầu của mình để buôn bán.

Địa chỉ bán buôn quần áo tại Hà Nội – Các Website online

Các Website online bán buôn quần áo cũng là địa chỉ lấy hàng được nhiều người lựa chọn. Với cách này, các chủ shop sẽ không cần mất nhiều thời gian, công sức để đến nhập hàng. Bạn chỉ cần lên Website, lựa chọn những mẫu quần áo mình ưng ý sau đó đặt hàng.

Tuy nhiên khi nhập hàng bằng hình thức này, bạn cần nghiên cứu để lựa chọn được địa chỉ cung ứng uy tín tránh tình trạng mua phải hàng kém chất lượng.

Có thể bạn quan tâm: Điểm danh 5+ nguồn sỉ quần áo Quảng Châu chất lượng, giá tốt hiện nay.

Địa chỉ bán buôn quần áo tại Hà Nội – các xưởng sản xuất quần áo

Ngoài các chợ đầu mối, các xưởng sản xuất quần áo cũng được coi là địa chỉ bán buôm quần áo uy tín, chất lượng bạn nên cân nhắc. Đây là hình thức mua hàng lại nhanh chóng, đơn giản, chất lượng. Bạn có thể nhập hàng với các mẫu có sẵn của xưởng hoặc thiết kế riêng và yêu cầu họ sản xuất theo ý mình.

dia chi ban quan ao tai ha noi

Khi lấy hàng ở đây, bạn hoàn toàn có thể yên tâm về giá thành vì tùy thuộc vào nhu cầu và số lượng sản phẩm mà các xưởng buôn sẽ đưa cho bạn bảng giá thích hợp. Nếu bạn nhập hàng với số lượng lớn, sẽ được chiết khâu phần trăm và nhập hàng với giá vô cùng ưu đãi.

Những nguồn hàng kinh doanh đa dạng dành cho người đã, đang và sẽ kinh doanh.

Việc kinh doanh sẽ trở nên thuận lợi hơn nếu bạn tìm được nguồn hàng cung cấp sản phẩm ưng ý cả về giá cả và độ tin cậy. Và hy vọng rằng những chia sẻ trên sẽ giúp cho bạn tìm được địa chỉ bán buôn quần áo tại Hà Nội để kinh doanh quần áo.

Lợi ích khi những nhà kinh doanh sử dụng Salekit - Phần mềm quản lý bán hàng giúp tiết kiệm thời gian, nguồn lực với những tính năng hoàn toàn tự động như: tự động trả lời tin nhắn, quản lý đơn hàng,...

Salekit chúc bạn kinh doanh thành công. Đừng quên sử dụng phần mềm quản lý bán hàng salekit tại đây nhé

Bài liên quan