Đầu tư kinh doanh phụ kiện điện thoại có nên không?

Đầu tư kinh doanh phụ kiện điện thoại có nên không?

Bạn đang có một số vốn nhưng chưa đủ để buôn bán điện thoại di động thì kinh doanh phụ kiện điện thoại cũng là ý tưởng không tồi bạn có thể tham khảo nhé. Bán phụ kiện điện thoại không vốn ít, lợi nhuận cao, nguồn hàng phong phú dồi dào… Đây sẽ là xu hướng kinh doanh hiệu quả trong tương lai bạn nên đầu tư nhé. Để có những kiến thức kinh phụ kiện điện thoại thành công bạn hãy tham khảo ngay bài viết dưới đây nhé.

Có nên kinh doanh phụ kiện điện thoại không?

Theo thống kê hiện nay, Việt Nam có đến hơn 80% người dân sử dụng các sản phẩm điện thoại Smarrtphone. Bên cạnh nhu cầu sử dụng điện thoại thì các sản phẩm phụ kiện điện thoại như: ốp lưng, bao dao, pin sạc dự phòng hay gậy tự sướng… cũng được quan tâm và ưu tiên sử dụng. Đây được xem là cơ hội kinh doanh lý tưởng đối với các chủ cửa hàng phụ kiện điện thoại hiện nay nếu biết tận dụng.

Thêm vào đó, nguồn hàng kinh doanh phụ kiện điện thoại trên thị trường hiện nay dễ tìm kiếm, tương đối phong phú và dồi dào cho bạn lựa chọn. Các sản phẩm phụ kiện điện thoại có giá thành rẻ, có nhiều kiểu dáng độc, lạ, bắt kịp xu hướng, thị hiếu khách hàng.

kinh doanh phu kien dien thoai

Ngoài ra, kinh doanh phụ kiện điện thoại bạn không cần vốn đầu nhiều nhưng vẫn có thể thu được lợi nhuận khá lớn từ việc bán các dòng sản phẩm phụ kiện khác nhau. Thậm chí bạn cũng có thể bán phụ kiện online vô cùng hiệu quả mà không cần phải tốn bất kỳ khoản chi phí nào để mở cửa hàng. Chính vì vậy, kinh doanh phụ kiện điện thoại là hoàn toàn nên làm và  có thể giúp bạn thu được lợi nhuận nhanh chóng nhé.

Kinh doanh phụ kiện điện thoại cần bao nhiêu vốn?

 Đây là câu hỏi mà bất cứ ai đang bắt đầu tìm hiểu và có ý định kinh doanh phụ kiện điện thoại cần được giải đáp. Tùy thuộc vào quy mô kinh doanh mà bạn có thể xác định được số vốn mình cần bỏ ra là bao nhiêu.

Nếu bạn đang có ý định kinh doanh phụ kiện điện thoại online thì số vốn bạn cần bỏ ra không cần nhiều nhé. Bạn chỉ cần bỏ ra khoảng 15 triệu để nhập hàng về và khoảng 2 triệu để chạy quảng cáo là bạn có thể kinh doanh mặt hàng này hiệu quả rồi nhé.

kinh doanh phu kien dien thoai

Nếu bạn mở cửa hàng vừa và nhỏ, thì số vốn bạn cần bỏ ra khoảng 100 – 150 triệu là có bắt đầu thể kinh doanh. Với số vốn đó bạn sẽ chi cho các khoản sau: tiền mặt bằng, tiền mua các sản phẩm hụ kiện điện thoại, tiền trang trí quán, mua nội thất và các chi phí phát sinh khác… Bạn nên cân nhắc những sản phẩm đang bán chạy hiện nay là gì, sản phẩm nào ít được quan tâm để có những kế hoạch nhập hàng phù hợp nhất.

>>> Xem thêm: Mở cửa hàng điện thoại cần bao nhiêu vốn? Cần lưu ý những gì

Kinh nghiệm kinh doanh phụ kiện điện thoại

Xác định đối tượng khách hàng

Xác định đối tượng khách hàng mục tiêu chính là yếu tố quan trọng mà bạn nên làm để mô hình kinh doanh của mình có thể đi đúng hướng và thu về lợi nhuận cao nhất. Theo kinh nghiệm của những người đi trước, nhóm đối tượng khách hàng tiềm năng, có nhu cầu sử dụng các sản phẩm phụ kiện điện thoại cao là từ 16 đến 25 tuổi. Những đối tượng khách hàng này sẵn sàng đầu tư và thay đổi các phụ kiện như ốp lưng, dán lưng… theo xu hướng mới.

Kinh nghiệm quản lý cửa hàng

Quản lý cửa hàng phụ kiện diện thoại cũng là một trong những khâu bạn cần quan tâm nếu không muốn bị hoa hụt, thất thoát các sản phẩm nhé. Nếu các mặt hàng phụ kiện của bạn quá nhiều, việc ghi chép, quản lý sẽ rất khó khăn chính vì vậy bạn nên sử dụng các phần mềm quản lý bán hàng để tiết kiệm thời gia cũng như công sức nhé.

kinh doanh phu kien dien thoai

Các phần mềm quản lý bán hàng sẽ giúp bạn quản lý được việc xuất nhập các sản phẩm và kiểm kê được lãi lỗ của cửa hàng hiệu quả nhé. Bạn có thể theo dõi, kiểm tra mọi hoạt động kinh doanh bán hàng ở bất cứ đâu với chiếc điện thoại của mình mà không cần phải có mặt tại cửa hàng.

Kinh nghiệm nhập hàng

Hiện tại có rất nhiều địa chỉ để bạn có thể nhập hàng hiện nay như: Chợ đầu mối phụ kiện điện thoại; Cửa hàng bán buôn, bán sỉ; Nhập hàng từ ngước ngoài hoặc làm Cộng tác viên bán lẻ của các chuỗi cửa hàng phụ kiện điện thoại lớn để vừa học hỏi kinh nghiệm đồng thời nhập được hàng với giá ưu đãi nhất.

Nguồn hàng phụ kiện điện thoại cần đảm báo các tiêu chí như: mẫu mã đẹp, giá cả cạnh tranh, chất lượng đảm bảo, bắt kịp xu hướng thị trường...

Những lưu ý khi kinh doanh phụ kiện điện thoại

Để kinh doanh cửa hàng phụ kiện điện thoại thành công và thu lại lợi nhuận cao nhất bạn cần lưu ý những điểm sau:

  • Lựa chọn địa điểm kinh doanh phù hợp, tốt nhất là gần các trục đường lớn, khu dân cư, trường học…
  • Đăng ký Giấy phép kinh doanh của hàng theo đúng luật lệ hiện hành của nhà nước.
  • Có các kế hoạch truyền thông, chiến dịch quảng cáo để quảng bá thương hiệu, tiếp cận được nhiều đối tượng khách hàng.
  • Xác định được mặt hàng kinh doanh chủ chốt để có thể nhập hàng và buôn bán hiệu quả nhất.

Việc kinh doanh cửa hàng phụ kiện điện thoại sẽ trở nên thật dễ dàng và phát triển bền vững nếu bạn có một kế hoạch rõ ràng, chi tiết và cụ thể nhất. Hy vọng với những thông tin từ bài viết trên đây sẽ chia sẻ đến bạn những thông tin hữu ích nhất để kinh doanh phụ kiện điện thoại hiệu quả nhất.

Salekit chúc các bạn thành công.

Bài liên quan