Có nên lấy sỉ quần áo chợ An Đông về kinh doanh không?

Có nên lấy sỉ quần áo chợ An Đông về kinh doanh không?

Chợ An Đông được biết đến là là một trong những chợ đầu mối chủ lực cung cấp quần áo giá sỉ của khu vực phía Nam. Tại đây có vô vàn các loại quần áo, đa dạng các chất liệu cũng như quần áo để bạn lựa chọn. Tuy nhiên để lấy sỉ quần áo chợ an đông giá tốt thì không phải ai cũng biết. Bài viết dưới đây gửi đến bạn một vài kinh nghiệm lấy sỉ quần áo chợ an đông đến bạn. Cùng salekit.com tham khảo nhé.

Vài nét về chợ An Đông

Chợ An Đông nằm ở địa chỉ 34 - 36 An Dương Vương, phường 9, quận 5, thành phố Hồ Chí Minh. Cùng với chợ Bến Thành và chợ Bình Tây, đây được coi là một trong ba chợ truyền thống có lịch sử lâu đời tại thành phố Hồ Chí Minh.

Chợ được thành lập năm 1951, Chợ An Đông cũ nằm trong khu trung tâm thương mại An Đông có diện tích 25000m2. Đến năm 1991, chợ đã thu hút được hơn 2.000 tiểu thương đến bán hàng. Chợ An Đông kinh doanh tất cả các mặt hàng từ thực phẩm, đồ ăn, đồ uống, các sản phẩm thời trang, phụ kiện… Các mặt hàng tại chợ chủ yếu là quần áo với nhiều mẫu mã, kiểu dáng, chủng loại và nhiều chất lượng khác nhau.

lay si quan ao cho an dong

Giờ mở cửa: 7h – 18h hằng ngày nhưng có những sạp vẫn mở cửa tới 22h và thời gian thuận lợi nhất để mua hàng là từ 9h – 1h. Ngoài ra khi đến mua hàng tại chợ bạn cũng nên hỏi chủ sạp để biết thời gian cụ thể nhất.

>>> Xem thêm: Chợ Kim Biên - Chợ chuyên bán các mặt hàng giá sỉ tại Sài Gòn

Tại sao nên lấy sỉ quần áo chợ An Đông?

Chợ An Đông được coi là nơi cung cấp quần áo giá sỉ lớn nhất tại thành phố Hồ Chí Minh hiện nay. Đây cũng là nơi cung cấp các mặt hàng thời trang như: quần áo, vải vóc, giày dép, phụ kiện thời trang.... cho các đại lý, cửa hàng bán lẻ của các tỉnh thành miền Nam. Chính vì vậy nguồn hàng kinh doanh tại chợ An Đông phong phú, đa dạng về các củng loại và đặc biệt là mặt hàng quần áo.

lay si quan ao cho an dong

Hàng hóa ở chợ có nguồn gốc từ nhiều nơi khác nhau như: hàng dệt may trong nước, hàng Quảng Châu, hàng Nhật Bản, hàng Thái Lan,…với các mức giá và chất lượng khác nhau. Các sản phẩm ở đây rất đa dạng, được tuyển chọn và được chú trọng về chất lượng nên khi lấy sỉ quần áo chợ An Đông bạn hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng cũng như mẫu mã, giá tốt.

Khu chợ được xây dựng tương đối rộng, khang trang và hiện đại rất thuận tiện cho khách lấy hàng. Chính vì vậy đây chính là địa chỉ uy tín để bạn có thể đến lấy sỉ quần áo về kinh doanh hiện nay.

>>> Xem thêm: Kinh nghiệm mua quần áo chợ tân bình giá sỉ cho người mới kinh doanh

Kinh nghiệm lấy sỉ quần áo chợ An Đông

Xác định rõ mặt hàng cần kinh doanh

Trước khi đến mua hàng tại chợ bạn cần phải xác định rõ các mặt hàng mình định kinh doanh là gì, đối tượng kinh doanh của mình là ai để từ đó lựa chọn được những sản phẩm phù hợp nhất. Các mặt hàng tại chợ An Đông rất đa dạng, từ quần áo trẻ em cho đến những người già và luôn cập nhật các xu hướng thời trang mới nhất hiện nay. Khi đến đây, bạn có thể tha hồ lựa chọn nhữn sản phẩm phù hợp nhất để kinh doanh.

lay si quan ao cho an dong

Không đi mua hàng một mình nếu chưa là khách quen

Chợ An Đông không chỉ thu hút các khách buôn mà còn có cả các khách lẻ nên viecj quản lý giá các sản phẩm là không hề dễ. Chính vì vậy có rất nhiều chủ sạp hàng không phân biệt được nên dễ nhầm lẫn giữa khách buôn và khách lẻ. Là người mới bắt đầu kinh doanh bạn nên đi cùng những người đã có kinh nghiệm mua hàng tại để để học hỏi và lựa chọn được những sản phẩm có mức giá tốt nhất.

Để ý chất lượng nguồn hàng

Quần áo tại chợ An Đông có nguồn gốc từ rất nhiều nơi khác nhau, trong nước có, nhaaph khẩu có chính vì vậy rất dễ sảy ra các tình trạng hàng giả hàng nhái trà trộn vào. Là một người mua hàng thông thái bạn cần hỏi rõ nguồn gốc xuất xứ cũng như tự quan sát hoặc sờ chất liệu để phân biệt. Nắm bắt rõ nguồn gốc cũng như xuất xứ của các sản phẩm sẽ giúp bạn tư vấn chính xác các mặt hàng mình đang bán đến khách hàng.

Nhớ khảo giá khi mua quần áo

Nhiều bạn khi mới bắt đầu kinh doanh thường hay nhầm tưởng rằng mua quần áo giá sỉ sẽ rẻ nhưng trên thực tế lại hông phải như vậy. Để mua được quần áo giá sỉ tốt nhất tại đây bạn nên tham khảo các cửa hàng khác để lựa chọn ra những cửa hàng có giá rẻ nhất.

Người đến mua quần áo ở đây không chỉ là các nhà buôn mà còn có cả các khách lẻ nên các chủ sạp rất khó quản lý giá bán. Ngoài ra, tại chợ cũng có các mặt hàng là hàng xuất khẩu nên thường có giá cao hơn so với các nơi khác. Nói về giá sỉ tại chợ An Đông được chia thành 2 dạng chính:

Chợ An Đông cũ chuyên các mặt hàng quần áo bình dân, chất liệu tầm trung nên giữa các sản phẩm cũng có sự chênh lệch:

- 60.000 – 150.000 đồng với các loại áo

- 120.000 – 250.000 đồng với mặt hàng váy

- 100.000 – 250.000 đồng với dòng quần jean

lay si quan ao cho an dong

An Đông Plaza chuyên về các hàng cao cấp với đa dạng các chất liệu cũng như kiểu dáng và giá thành của các sản phẩm này là không hề rẻ. Giá thành của các sản phẩm ở đây thấp nhất cũng từ 200.000 – 500.000vnđ. Bởi vậy bạn nên cân nhắc khi mua các sản phẩm tại đây.

Sử dụng phương tiện vận chuyển hàng phù hợp

Nếu bạn từ các tỉnh lẻ đến lấy hàng tại chợ thì bạn nên lựa chọn cho mình những phương tiện vẫn chuyển hàng phù hợp nhất. Bạn cũng có thể sử dụng xe máy, oto hoặc thuê dịch vụ chuyển hàng tại đây. Bạn cũng cần lưu ý đóng gói hàng cẩn thận để trong quá trình vận chuyển tránh xảy ra các tình trạng như: rách, nhàu nát hay mất hàng hóa.

>>> Xem thêm: Mách bạn cách thức bán buôn, bán sỉ quần áo siêu lợi nhuận

Bài viết trên đây cung cấp một số thông tin cần thiết về cách lấy sỉ quần áo chợ an đông đến bạn đọc. Hy vọng với những kiến thức trên có thể giúp bạn lựa chọn được những sản phẩm tốt nhất với giá thành phù hợp. Chúc các bạn kinh doanh thành công. Xem thêm phần mềm quản lý bán hàng miễn phí của salekit nhé.

Bài liên quan