Cách chia sẻ bài viết lên nhiều nhóm Facebook nhanh nhất hiện nay

Cách chia sẻ bài viết lên nhiều nhóm Facebook nhanh nhất hiện nay

Ngoài Fanpage, Group Facebook cũng là một kênh bán hàng, chia sẻ thông tin hiệu quả mà chúng ta không nên bỏ qua. Các bài viết được chia sẻ trên Group sẽ thu hút được sự tham gia đông đảo của mọi người, họ có thể thoải mái đưa ra các đánh giá, bình luận… về các sản phầm dịch vụ bạn cung ứng.

Tuy nhiên không phải ai cũng biết cách chia sẻ bài viết của mình vào nhiều nhóm trên Facebook. Bài viết dưới đây chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách chia sẻ bài viết lên nhiều nhóm Facebook nhanh và hiệu quả nhất hiện nay.

Cùng Salekit theo dõi để biết cách thực hiện nhé.

Lợi ích khi chia sẻ bài viết lên nhóm Facebook

Group đóng vai trò vô cùng quan trọng, nó được coi là một kênh bán hàng, kênh truyền thông hữu ích của các cộng đồng, cá nhân có cùng sở thích, nhu cầu kinh doanh. Khi chia sẻ bài viết lên nhiều nhóm Facebook, bạn sẽ nhận được những lợi ích sau:

  • Việc bán hàng online về các mặt hàng hay sản phầm dịch vụ khác tren group trở nên phổ biến ,mọi người tham gia các group này có thẻ thoải mái đưa ra các đánh giá ,bình luận về các sản phầm dịch vụ này
  • Tăng traffic cho website của bạn.
  • Các group trên Facebook cho phép bạn gửi tin nhắn với số lượng lớn đến tất cả các thành viên tích cực trong group.

cach chia se bai viet len nhieu nhom

  • Trong các group, bạn có thể dễ dàng tương tác với tất cả các thành viên. Bạn có thể sử dụng các bài đăng trên tường như truyền thống, trò chuyện tức thì, sử dụng email, tin nhắn hoặc thông qua các tài liệu được chia sẻ.
  • Giao tiếp trên các group Facebook có xu hướng cá nhân hơn vì nó cho phép giao tiếp một cách trực tiếp, và riêng tư hơn giữa các thành viên trong group.

>>> Xem thêm: Đăng ảnh và video cùng lúc trên Fanpage Facebook có được không?

Cách chia sẻ bài viết lên một nhóm trên Facebook

Trước khi đến biết cách chia sẻ bài viết lên nhiều nhóm bạn cần phải biết được cách sẻ bài viết lên một nhóm trên Facebook dưới đây:

Bước 1. Đăng nhập vào Facebook và chọn bài viết muốn chia sẻ.

Bước 2: Tại bài viết đó, bạn nhấn chọn Chia sẻ ở phía bên dưới bài viết sẽ thấy một cửa sổ mới hiện ra. Bạn click chọn Chia sẻ trong nhóm.

Bước 3. Bước tiếp theo bạn cần làm là nhập tên của nhóm mình muốn chia sẻ bài viết. Bạn chỉ có thể chia sẻ bài viết vào trong một nhóm mà bạn là thành viên và có thể thêm nội dung để bài chia sẻ thêm phong phú.

cach chia se bai viet len nhieu nhom

Bước 4. Cuối cùng, nhấn vào Đăng để kết thúc việc chia sẻ bài viết trên Facebook vào một nhóm.

Với cách làm này, bạn chỉ có thể chia sẻ bài viết của mình lần lượt vào từng nhóm sau mỗi lần thực hiện và sẽ sẽ khiến bạn mất nhiều thời gian, công sức để thao tác các bước hướng dẫn. Hơn thế nữa, việc đăng liên tục vào các nhóm có thể khiến Facebook khóa tính năng đăng bài lên nhóm hoặc thậm chí là khóa tài khoản của bạn. Chính vì vậy, bạn nên cân nhắc khi chia sẻ bài nhiều viết bằng cách này.

Xem thêm: Bán hàng trên MXH để có thêm những mẹo hay để bán hàng online bạn nhé!

Hướng dẫn cách chia sẻ bài viết vào nhiều nhóm trên Facebook

Bước 1. Đăng nhập tài khoản Facebook các nhân của bạn, sau đó truy cập vào Nhóm.

Bước 2. Màn hình sẽ hiện lên danh sách các nhóm của bạn. Tiến hành chọn các nhóm mà mình muốn chia sẻ bài đăng.

cach chia se bai viet len nhieu nhom

  • Lưu ý: Không phải nhóm nào cũng có thể đăng được nhiều bài một lúc, mà chúng chỉ có thể thực hiện được trên các nhóm mua và bán. Lựa chọn bán gì đó, sau đó tiến hành điền đầy đủ thông tin và chèn thêm những hình ảnh cần thiết cho sản phẩm

Bước 3. Click chuột vào hình đầu người để chọn nhóm. Bạn chỉ nên chọn số nhóm tối đa là 5 nhóm, bởi nếu bạn chọn quá nhiều nhóm thì bài viết sẽ không đăng được.

Bước 4. Nhấn Đăng sau khi chọn xong các nhóm để hoàn thành cách chia sẻ bài viết trên Facebook vào nhóm. Bạn cũng có thể vào nhật ký hoạt động để kiểm tra xem bài viết của mình đã đăng thành công vào bao nhiêu nhóm.

Sử dụng miễn phí Salekit để giúp gia tăng tăng doanh số khi bán hàng trên trên các nền tảng website,facebook, cửa hàng và sàn thương mại điển tử

Những lưu ý khi chia sẻ bài viết lên nhiều nhóm Facebook

Để tránh những sai lầm đáng tiếc khi chia sẻ bài viết lên nhiều nhóm trên Facebook bạn cần nắm vững một số lưu ý dưới đây:

  • Việc đăng bài vào nhiều nhóm chỉ thực hiện được trên các nhóm mua và bán hàng và không nên áp dụng vào trong các nhóm khác để tránh bị spam bài viết nhé.
  • Bạn chỉ có thể chia sẻ bài viết vào những nhóm mà hiện tại mình đang là thành viên.
  • Bạn chỉ nên đăng và chia sẻ bài viết vào tối đa 5 nhóm vì nếu quá thì bài viết sẽ không đăng được.
  • Để tránh bị Facebook khóa bài hoặc Spam, bài đăng vào mỗi nhóm nên cách nhau 5 phút để mang lại hiệu quả cao nhất nhé.
  • Việc chia sẻ, đăng bài trên một nhóm có thể được thực hiện dễ dàng trên cả máy tính lẫn điện thoại. Tuy nhiên, để có thể đăng và chia sẻ bài viết lên nhiều nhóm bạn chỉ có thể thực hiện được trên máy tính. Chính vì vậy, bắt buộc bạn phải có máy tính thì mới có thể làm được việc này nhé.

Tổng kết

Việc đăng bài hàng loạt trên các nhóm Facebook sẽ giúp bài đăng của bạn có thể tiếp cận được với nhiều đối tượng khách hàng đồng thời còn tiết kiệm được đáng kể chi phí cho việc quảng cáo, đồng thời khi đăng bài bạn đan xen những câu rao bán hàng hay nữa thì chắc chắn việc thu hút khách hàng đến không hề khó khăn. Hy vọng thông qua bài viết này bạn sẽ biết cách chia sẻ bài viết lên nhiều nhóm Facebook nhanh và hiệu quả nhất.

Salekit chúc bạn thành công trên con đường kinh doanh của mình nha ạ.

Bài liên quan