Bỏ túi 5 cách trang trí shop hoa tươi thu hút khách hàng hiện nay

Bỏ túi 5 cách trang trí shop hoa tươi thu hút khách hàng hiện nay

Trang trí, thiết kế shop hoa tươi đẹp, độc đáo chính là cách để thu hút khách hàng đến với quán của bạn. Muốn thiết kế shop hoa tươi đẹp, bạn nhất định phải có một phong cách riêng sao cho khách hàng có thể nhận biết. Vậy làm thế nào để thu hút khách hàng đến với shop hoa tươi của bạn? Hãy tham khảo bài viết dưới đây để tìm cho mình những cách trang trí quán hoa tươi phù hợp nhất nhé.

Cách trang trí shop hoa tươi bằng kính

Tùy thuộc vào quy mô cũng như phong cách quán mà bạn có những cách trang trí sao cho phù hợp. Để thu hút và gây ấn tượng trực tiếp đến khách hàng đến chọn cửa kính hoặc tường kính là một ý tưởng vô cùng độc đáo nhé.

Qua cửa kính, khách hàng có thể ngắm nhìn những giỏ hoa, chậu hoa, bó hoa được bày trí bên trong. Với những tấm kính trong suốt cùng cách bài trí đẹp mắt sẽ khến khách hàng muốn dừng chân cửa hàng hoa, chụp ảnh nhiều hơn. Đây chính là cách quảng bá shop hoa tươi của bạn hiệu quả mà không mất phí nhé.

cach trang tri shop hoa tuoi

Một vài mẹo nhỏ giúp bạn làm đẹp thêm cửa hàng hoa của mình:

- Bày những chậu hoa đẹp đa sắc màu ở bên ngoài để thu hút khách hàng.

- Chọn những kệ trang trí độc đáo có thể tôn sản phẩm ở bên ngoài

- Lắp đặt hệ thống ánh sáng cả bên trong và bên ngoài để tạo độ tươi sáng cho toàn bộ không gian cửa hàng.

Cách trang trí shop hoa tươi bằng hệ thống đèn chiếu sáng

Một trong những hiệu ứng giúp những bó hoa, cửa hàng của bạn trở nên lung linh hơn chính là việc bố trí và điều chỉnh cường độ ánh sáng hợp lý. Bạn nên sử dụng hệ thống ánh sáng tươi tắn để giúp cho cửa hàng hoa của bạn thêm phần rực rỡ sắc màu.

cach trang tri shop hoa tuoi

Màu sắc, ánh sáng cũng là yếu tố sẽ giúp kích thích thị giác và tạo ấn tượng và thu hút khách hàng nhanh chóng. Tuyệt đối bạn không được sử dụng các loại đèn có tối, mờ nhạt để trang trí cửa hàng hoa tươi bởi đây là một điều tối kỵ, tạo một cái nhìn không tốt đối với khách hàng khi đến mua hoa.

>>> Xem thêm: Kinh doanh hoa tươi có khó không? Bí quyết mở shop hoa tươi thành công

Cách trang trí shop hoa tươi bằng cách phân chia khu vực trưng bày hoa

Tùy vào diện tích cửa hàng mà bạn có những cách bài trí sản phẩm khác nhau. Tuy nhiên, để cửa hàng hoa tươi của bạn bắt mắt và trông gọn gàng nhất các khu vực bạn cần có gồm:

- Khu trưng bày và bán các sản phẩm hoa đã hoàn thiện.

- Khu cắt tỉa, cắm hoa và trang trí tạo ra các sản phẩm hoa.

- Khu bày bán phụ kiện để trang trí như: giấy trang trí, giây nơ, bình loa, lọ hoa…

- Khu thanh toán.

cach trang tri shop hoa tuoi

Với cách bày trí như vậy khách hàng không mất quá nhiều thời gian tìm kiếm các loại hoa  và đồng thời nhân viên cũng dễ dàng tư vấn các các mặt hàng hoa tươi hơn.

Cách trang trí shop hoa tươi bằng cách trang trí mặt tiền shop hoa tươi

Một cửa hàng hoa tươi dù bên trong có đẹp đến cỡ nào mà mặt tiền bên ngoài  trang trí một cách sơ sài, đơn điệu thì sẽ không có một khách hàng nào quan tâm đến cả.  Mặt tiền của cửa hàng hoa tươi muốn thu hút cần trang trí, sắp xếp thật nhiều hoa đẹp, cách bó ấn tượng, đa dạng các loại hoa sẽ kích thích sự tò mò của khác hàng. Cửa hàng nào trang trí càng bắt mắt thì sẽ thu hút được càng nhiều khách hàng hơn.

>>> Xem thêm: Tổng hợp các nguồn nhập hoa tươi giá rẻ tại Hà Nội hiện nay

Cách trang trí shop hoa tươi bằng cách bằng các kệ trưng bày đẹp mắt

Các kệ trưng bày hoa tươi cũng là một trong những cách thu hút khách hàng hiệu quả hiện nay. Các kệ trưng bày cần phải sạch sẽ và được sắp xếp gọn gàng, có khả năng di chuyển và đặt được ở các vị trí cao thấp khác nhau.

 cach trang tri shop hoa tuoi

Kệ trang trí shop hoa tươi có thể là các mẫu kệ đứng, kệ treo, kệ hoa bằng gỗ để tận dụng các góc phù hợp tạo sự gọn gàng cho cửa hàng. Ngoài ra có thể dùng các giỏ hoa hoặc dùng những móc treo độc đáo tại khu trưng bày để thu hút khách hàng.

Hy vọng bài viết trên đây sẽ cung cấp cho bạn những cách trang trí shop hoa tươi đẹp và ấn tượng nhất để áp dụng vào shop hoa tươi của mình. phần mềm quản lý bán hàng đa kênh Salekit chúc các bạn kinh doanh thành công.

Bài liên quan