Bật mí giày dép giá sỉ lấy ở đâu uy tín, chất lượng hiện nay

Bật mí giày dép giá sỉ lấy ở đâu uy tín, chất lượng hiện nay

Giày dép luôn là những mặt hàng bán chạy và không bao giờ lỗi thời để bạn có thể lựa chọn kinh doanh hiện nay. Đối với những ai khi bắt đầu kinh doanh các mặt hàng này luôn băn khoăn về vấn đề làm thế nào để tìm được những mối lấy sỉ giày dép giá sỉ uy tín, chất lượng hiện nay. Để giải đáp những băn khoăn này, bài viết dưới đây chúng tôi bật mí đến bạn giày dép giá sỉ lấy ở đâu uy tín, chất lượng hiện nay. Cùng Salekit tham khảo qua bài viết sau đây nhé.

Lấy giày dép giá sỉ tại các chợ đầu mối trong nước

Giày dép giá sỉ lấy ở đâu Hà Nội

Nếu nhắc đến lấy sỉ giày dép tại Hà Nội thì bạn không thể không nhắc đến Chợ Đồng Xuân, chợ Ninh Hiệp, chợ Nhà Xanh, chợ Sinh Viên, chợ Phùng Khoang... Đây được coi là những địa chỉ vô cùng nổi tiếng không chỉ cung ứng các mặt hàng quần áo mà còn vô cùng nổi tiếng và quen thuộc của những người chuyên lấy buôn, lấy sỉ giày dép ở Hà Nội và khắp các tỉnh lân cận.

Tại đây, các mặt hàng giày dép được bán buôn, bán sỉ với những mẫu mã đa dạng, nguồn gốc rõ ràng và chi phí hợp lý. Các mặt hàng giày dép ở đây hầu hết đều có nguồn gốc từ Quảng Châu và những xưởng sản xuất hàng Việt Nam.

Giày dép giá sỉ lấy ở đâu thành phố Hồ Chí Minh

Tại thành phố Hồ Chí Minh, bạn có thể nhập giày dép giá sỉ tại các chợ Tân Bình, chợ Hạnh Thông Tây,  chợ An Đông... Đây là những chợ chuyên bán sỉ các loại giày dép từ cao cấp, bình dân cho đến các loại rẻ tiền được nhiều người bán hàng lựa chọn.

giày dép giá sỉ lấy ở đâu

Tại những chợ này có hàng trăm sạp bán giày dép khác nhau đủ các chủng loại, mẫu mã cũng như màu sắc đang thịnh hành và được khách hàng quan tâm hiện nay. Giá thành của các sản phẩm vô cùng hợp lý, cạnh tranh trên thị trường.

Các mặt hàng tại đây có sẵn đầy đủ các thể loại từ hàng nội địa cho đến hàng ngoại hay thậm chí là cả các nhãn hiệu nổi tiếng trên Thế giới. Nguồn gốc của các mặt hàng chủ yếu được nhập từ các xưởng sản xuất trong nước hoặc từ: Quảng Châu, Thái Lan, Hàn Quốc, Nhật Bản....

Các mối lấy sỉ giày dép gần Trung Quốc

Các mối lấy sỉ giày dép gần Trung Quốc có thể kể đến như: chợ Móng Cái, chợ Tam Thanh… Tại đây chuyên cung ứng các mặt hàng giày dép đến từ Quảng Châu – Trung Quốc. Giá lấy sỉ các loại giày dép ở đây cũng sẽ thấp hơn rất nhiều so với giá tại các khu chợ tại Hà Nội. Nếu bạn không ngại đi xa, thì đây cũng được coi là thiên đường cung ứng các sản phẩm giày dép giá sỉ bạn không nên bỏ qua nhé.

Có thể bạn quan tâm: Hướng dẫn mua hàng trên Taobao đơn giản chỉ trong vài bước.

Những lưu ý khi lấy sỉ giày dép tại các chợ đầu mối trong nước

  • Cần xác định được đối tượng khách hàng mình cần hướng đến là ai, thị hiếu thị trường hiện tại đang cần gì để có thể lựa chọn được những sản phẩm phù hợp nhất.
  • Trước khi mua hàng tại các chợ này, bạn nên tham khảo giá trước và mặc cả giá cho phù hợp nhé. Những người buôn bán tại đây cũng đều mua đi bán lại các sản phẩm nên người bán luôn độn giá lên mức rất cao nhằm thu được nhiều lợi nhuận.
  • Khi lấy sỉ giày dép tại các khu chợ này, bạn nên chú ý giữ tài sản của mình cẩn thận nhất có thể vì tại các chợ này cướp giật luôn là một tình trạng thường xuyên xảy ra.

Lấy giày dép giá sỉ tại các xưởng chuyên sỉ giày dép

giày dép giá sỉ lấy ở đâu

Nếu muốn có những mẫu giày dép độc quyền, khác biệt bạn có thể đặt hàng theo số lượng lớn tại các xưởng gia công chuyên nghiệp. Tại đây bạn có thể tự thiết kế hoặc thuê người thiết kế và đặt gia công tại đây theo ý thích của mình. Bạn có thể tự đến để thỏa thuận về chất lượng, chất liệu sản phẩm cũng như giá thành hàng hóa.

Hiện nay có rất nhiều xưởng gia công giày dép lớn được coi là đầu mối buôn giày dép giá rẻ bạn có thể lựa chọn. Để đảm bảo chất lượng, mẫu mã cũng như giá thành tốt nhất thì bạn nên tìm các xưởng gia công giày dép uy tín. Tuy nhiên, với cách này thì bạn cũng cần một lượng vốn khá lớn để nhập hàng và sản xuất.

Lấy giày dép giá sỉ tại các shop bán buôn, bán lẻ giày dép

Nếu là người mới bắt đầu kinh doanh các mặt hàng giày dép thì các shop bán buôn, bán lẻ giày dép được coi là sự lựa chọn không tồi nhé. Tại đây, bạn có thể lựa chọn các sản phẩm theo thị hiếu của thị trường với số lượng nhỏ.

Thông thường các sản phẩm tại đây đều có chất lượng khá tốt, đảm bảo nguồn gốc, mẫu mã đẹp, bắt kịp xu hướng của thị trường. Tuy nhiên, khi lấy hàng ở đây giá thành sẽ cao hơn các chợ đầu mối nhé.

Có thể bạn quan tâm: Kinh doanh mỹ phẩm lấy nguồn hàng ở đâu?

Lấy giày dép giá sỉ từ nước ngoài

Hiện tại bạn có rất nhiều đầu mối lấy sỉ giày dép từ nước ngoài về kinh doanh bạn có thể lựa chọn để kinh doanh. Chúng ta có thể oder từ các nước như: Thái Lan, Hàn Quốc, Nhật Bản, Singapo, Quảng Châu(Trung Quốc)...

giày dép giá sỉ lấy ở đâu

Để có thể nhập sỉ được các mặt hàng chất lượng, giá tốt tại đây bạn cần phải tìm hiểu kỹ về cách thức cũng như là mẹo đặt hàng trên các trang Web của họ. Tuy nhiên, khi lấ hàng giá sỉ tại đây, giá thành sẽ cao hơn các đầu mối trong nước nhé. Tùy thuộc vào số vốn, đối tượng cũng như quy mô kinh doanh mà bạn nên cân nhắc thật kỹ trước khi quyết định lấy hàng nhé.

Những nguồn hàng kinh doanh dành cho những người đã, đang và sẽ kinh doanh.

Hy vọng với những thông tin chia sẻ từ bài viết trên sẽ giúp bạn tìm được câu trả lời giày dép giá sỉ lấy ở đâu giá tốt, chất lượng. Chúc các bạn tìm được địa chỉ cung ứng phù hợp nhé.

Salekit - Phần mềm quản lý bán hàng sẽ giúp doanh nghiệp tiết kiệm thời gian và nguồn lực với những tính năng hoá như: quản lý đơn hàng, tự động trả lời tin nhắn,...

Bài liên quan