Bật mí cách tạo trang web bán hàng online hiệu quả mùa dịch

Bật mí cách tạo trang web bán hàng online hiệu quả mùa dịch

Trong thời đại công nghệ thông tin phát triển, việc kinh doanh trực tuyến trở nên phổ biến hơn bao giờ hết. Tạo trang web bán hàng là một trong những cách để mở rộng thị trường và tăng doanh số bán hàng. Tuy nhiên, tạo trang web bán hàng cũng đòi hỏi một số kiến thức cơ bản về thiết kế web, quản lý sản phẩm, thanh toán trực tuyến và quảng cáo trên internet. Trong bài viết này Salekit sẽ chia sẻ đến bạn đọc cách tạo trang web bán hàng online hiệu quả mùa dịch hiện nay. Cùng theo dõi để biết thêm thông tin chi tiết nhé!

cach tao trang web ban hang online

Trang web bán hàng online là gì?

Trang web bán hàng online được hiểu là trang thông tin điện tử mục đích để phục vụ quy trình của hoạt động mua bán hàng hóa hay cung cấp dịch vụ. Bạn có thể trưng bày giới thiệu hàng hóa, dịch vụ của công ty đến giao kết hợp đồng, cung ứng dịch vụ hay thanh toán và xử lý các dịch vụ hậu mãi.

cach tao trang web ban hang

Hiểu một cách đơn giản thì trang web bán hàng online chính là website - nơi trưng bày và diễn ra các hoạt động mua bán trực tuyến. Web bán hàng online khác với web tin tức hay web giới thiệu cửa hàng, doanh nghiệp bởi các website này chỉ sử dụng để cung cấp thông tin hoặc giới thiệu về cửa hàng, doanh nghiệp chứ không hỗ trợ việc mua bán sản phẩm, dịch vụ.

Tại sao nên tạo trang web bán hàng online trong mùa dịch

Trong bối cảnh khó khăn như hiện nay, doanh nghiệp cần có những điều chỉnh nhanh chóng để bắt kịp theo nhịp thay đổi của thị trường, đáp ứng được nhu cầu thay đổi của của khách hàng. Hiện tại, thói quen mua sắm của người tiêu dùng đã có phần nào thay đổi, từ đến cửa hàng chọn lựa và mua hàng, chuyển thành “tham quan” website, fanpage của thương hiệu để quyết định mua hàng hay không.  Việc xây dựng web bán hàng online ngay thời điểm hiện tại sẽ mang đến cho bạn những lợi ích như:

>>>>>Xem thêm mới kinh doanh có cần thiết phải tạo website bán hàng

Kênh giới thiệu sản phẩm

Website là một kênh giới thiệu sản phẩm thật sự tuyệt vời và hữu ích cho các doanh nghiệp. Các sản phẩm sẽ được đưa đến với khách hàng một cách chi tiết và cụ thể nhất thông qua hình ảnh và thông tin rõ ràng. 

cach tao trang web ban hang online

Không những thế, các website hiện nay đều tích hợp chức năng mua sắm, lựa chọn sản phẩm, liên hệ và thanh toán, vận chuyển dễ dàng càng giúp cho cửa hàng online của bạn tăng tỷ lệ chuyển đổi hơn. Khách hàng sẽ thực sự bị thuyết phục với cách giới thiệu trực quan và sinh động trên website. Từ đó họ sẽ có ấn tượng tốt với sản phẩm và có khả năng mua hàng nhanh chóng hơn.

Tiết kiệm chi phí đáng kể

Tạo Website bán hàng online sẽ giúp bạn tiết kiệm được một khoản chi phí khổng lồ cho như: tiền thuê mặt bằng, cơ sở vật chất, thuê nhân viên, tiền điện, nước…

Hơn thế nữa, thay vì phải đi trực tiếp đến cửa hàng, và phải xem giờ giấc thì khách hàng chỉ cần lên trang web bán hàng bất cứ lúc nào là có thể mua hàng được rồi. Điều này góp phần làm tăng tối đa cơ hội bán hàng, tăng doanh số,  và đem lại sự thuận tiện cho khách hàng mua sắm.

Kênh truyền thông chính thức với khách hàng

Truyền thông thông qua website là một hoạt động rất được ưa chuộng hiện nay. Kênh truyền thông này không chỉ có tốc độ truyền tin nhanh chóng trong môi trường kỹ thuật số mà còn tiết kiệm khá nhiều chi phí so với các kênh truyền thống khác. Người dùng dễ dàng tiếp cận thông điệp mà doanh nghiệp gửi gắm thông qua website, từ đó hoạt động kinh doanh trở nên hiệu quả hơn.

>>>>>Xem thêm bán hàng trên các nền tảng online bán hàng đa kênh

Bán hàng tự động 24/7

cach tao trang web ban hang

Sự phát triển của internet cùng thói quen online của người dùng đưa đến hiệu quả cao khi bán hàng trên internet. Website sẽ giúp đẩy mạnh hoạt động bán hàng mọi lúc mọi nơi mà không cần đến sự điều khiển của con người. Khi website được xây dựng đúng cách, khách hàng sẽ không cần đến cửa hàng mà có thể mua hàng dễ dàng trên web và giúp tăng sự hài lòng của họ.

Tạo sự  tin cậy và uy tín khi bán hàng online

Website là bộ mặt của doanh nghiệp trên internet bởi nó phản ánh đầy đủ thông tin, sản phẩm cùng đặc điểm của doanh nghiệp đó. Chính vì vậy khi xây dựng được website ấn tượng và nổi bật, doanh nghiệp sẽ trở nên tin cậy và uy tín hơn trong lòng công chúng. Đây cũng là cách để doanh nghiệp khẳng định giá trị và sự chuyên nghiệp của mình.

Cách tạo trang web bán hàng online  đơn giản, nhanh chóng với Salekit

Website là một kênh giới thiệu sản phẩm thật sự tuyệt vời và hữu ích cho các doanh nghiệp. Xây dựng một website bán hàng riêng không còn là một lựa chọn, đó là một yêu cầu cấp thiết trong kỷ nguyên số hiện nay. Nếu chưa biết làm thế nào để tạo cho mình một trang web bán hàng online hiệu quả, bạn hãy tham khảo các gói dịch vụ thiết kế web uy tín của salekit.com nhé!

cach tao trang web ban hang online

Salekit hiện đang là đơn vị cung ứng dịch vụ thiết kế web bán hàng trực tuyến chuyên nghiệp chuẩn SEO đầy đủ chức năng, làm web bán hàng, thiết kế web bán hàng theo yêu cầu, thiết kế web bán hàng trọn gói hàng đầu hiện nay. 

>>>>>> Đăng ký sử dụng miễn phí TẠI ĐÂY

Website chuẩn SEO, tăng tốc bán hàng

Với dịch vụ thiết kế web chuyên nghiệp của Salekit, bạn không cần phải là một chuyên gia SEO bạn vẫn có thể đưa website của mình lên top 1 Google. Salekit giúp bạn thiết kế web chuẩn SEO với cấu trúc website đã được tối ưu, thân thiện với công cụ tìm kiếm. Ngoài ra, bạn có thể tùy chỉnh thẻ tiêu đề (Title), mô tả (Meta Description) và URL trong website, thêm thẻ alt của hình ảnh...Hỗ trợ tối ưu cho SEO giúp Website của bạn dễ dàng được tìm kiếm trên các search engine. 

Kho giao diện đa dạng, với hơn 100+ mẫu Giao diện Website bán hàng

Các website trên Salekit được đầu tư thiết kế tỉ mỉ và đa dạng, sẵn sàng đáp ứng nhu cầu làm trang web bán hàng, thiết kế website chuyên nghiệp cho các ngành nghề khác nhau như: 

  • Bán hàng online
  • Nhà hàng, Bar, Cafe
  • Sách & Văn phòng phẩm
  • Thời trang phụ kiện
  • Mỹ phẩm làm đẹp
  • Spa, TMV, Salon tóc
  • Và vô vàn ngành nghề khác...

cach tao trang web ban hang

Đặc biệt, tất cả giao diện này đều được ứng dụng công nghệ Responsive nên có thể hiển thị tối ưu trên mọi thiết bị. Dù cho khách hàng của bạn online bằng thiết bị gì, máy tính, máy tính bảng hay điện thoại di động thì website đều hiển thị đẹp mắt.

Tối ưu hiển thị trên các thiết bị di động

Hơn 70% lượng truy cập vào các website đến từ thiết bị di động. Chính vì vậy, việc tối ưu hiển thị trên thiết bị di động giúp tăng hiệu quả bán hàng và doanh số.

cach tao trang web ban hang online

Tạo website nhanh chỉ với 5 giây

Salekit cung ứng các giao diện sẵn có, bạn có thể tự tạo một website mà không cần biết đến code và chỉnh sửa theo nhu cầu của riêng mình.

Tốc độ nhanh và mã nguồn tối ưu

Các website Salekit cung cấp đều được tối ưu mã nguồn để đảm bảo tốc độ tải web nhanh nhất, đồng thời đảm bảo an toàn, bảo mật.

Khi đăng ký sử dụng dịch vụ thiết kế trang web trên Salekit, bạn sẽ được tư vấn hỗ trợ tốt nhất để làm sao có một website chất lượng với chi phí cực thấp, tối đa hóa hoạt động bán hàng online mùa dịch.

thiet ke website chuyen nghiep

Tạo trang web bán hàng online gần như là quy trình không thể thiếu cho bất cứ một doanh nghiệp nào đang muốn kinh doanh ổn định trong mùa dịch. Bạn muốn làm website nhưng không biết nên bắt đầu từ đâu? Còn chần chờ gì nữa mà không tìm hiểu và thiết kế ngay cho mình một website hoàn chỉnh nhất, thu hút khách hàng ngay từ bây giờ.

Bài liên quan