Bạn đã biết những mẫu Email marketing ấn tượng, độc đáo này chưa?

Bạn đã biết những mẫu Email marketing ấn tượng, độc đáo này chưa?

Email marketing là một trong những cách marketing online hiệu quả đang được rất nhiều người kinh doanh, doanh nghiệp lựa chọn hiện nay. Tạo được những mẫu Email marketing chuyên nghiệp, ấn tượng sẽ giúp các sản phẩm của bạn thu hút, tiếp cận được nhiều đối tượng khách hàng tiềm năng. Tuy nhiên, để tạo cho mình được những mẫu Email marketing thì không phải ai cũng làm được. Hãy cùng theo dõi bài viết dưới đây để có cho mình những mẫu Email Marketing ấn tượng, phù hợp nhé.

Email marketing là gì?

Hiện nay có rất nhiều cách hiểu, định nghĩa về Email marketing. Với từng mục đích sử dụng, Email marketing sẽ có cách hiểu khác nhau như:

Theo định nghĩa của Google: Email marketing là hình thức quảng cáo trực tiếp trong đó sử dụng thư điện từ như một phương tiện giao tiếp với khán giả. Ngoài ra, Email marketing còn có mục đích là tăng cường mối quan hệ thân thiết giữa doanh nghiệp với khách hàng hiện có hoặc khách hàng mới nhằm thúc đẩy việc kinh doanh hiệu quả và lâu dài hơn.

mau email marketing an tuong

Theo định nghĩa của những người kinh doanh: Email marketing là một cách marketing online mang lại nguồn lợi nhuận rất tốt cho việc kinh doanh của bạn. Khi sử dụng Email marketing, bạn sẽ tạo dựng được sự gắn bó với khách hàng nắm bắt được thông tin khách hàng để chào bán nhiều sản phẩm và không ngại sự thay đổi thuật toán của Facebook & Google.

Các tiêu chí để tạo nên Email marketing chuyên nghiệp, ấn tượng

Để tạo cho doanh nghiệp của mình những Email markeing ấn tượng, chuyên nghiệp nhất, bạn cần đảm bảo những tiêu chí sau:

  • Về bố cục: bạn băn khoăn không biết nên chọn cho mình mẫu Email theo chiều dọc hay chiều ngang là hợp lý? Lời khuyên cho bạn lúc này là nên chọn bố cục Email markeing theo chiều dọc nhé.
  • Về nội dung và hình ảnh: tỉ lệ của mẫu Email markeing chuyên nghiệp được chia 60:40 hoặc 70:30 là phù hợp nhất.
  • Về kích thước: với những mẫu Email markeing chuyên nghiệp thường không hạn chế chiều cao nhưng nếu Email càng dài thì sẽ khiến người đọc nhàm chán và khó nắm bắt được thông điệp bạn truyền tải. Chính vì vậy, bạn nên cân nhắc lựa chọn kích thước sao cho phù hợp nhất.
  • Về font chữ: các font chữ chuẩn để gửi Email markeing thường là Time New Roman, Arial, Verdana,Tahoma…

Xem thêm: Đừng bỏ qua Email Marketing nếu không muốn doanh nghiệp của bạn thua lỗ.

Các form mẫu Email marketing hiệu quả, chuyên nghiệp hiện nay

Form mẫu Email marketing Warby Parker

Form mẫu Email marketing này gây ấn tượng lớn với người đọc và thôi thúc họ click mở thư khá lớn nhờ tiêu đề của nó. Tiêu đề của Warby Parker mang ý nghĩa nhắc nhở, cảnh báo và thôi thúc người dùng phải cập nhật ngay thông tin mà nội dung Email đề cập tới.

mau email marketing an tuong

Form mẫu Email marketing Charity: Water

Charity: Water là hình thức Email marketing thông báo và cập nhật tiến trình đặt hàng đến người dùng. Mẫu Email này chắc chắn sẽ thu hút click mở thư cao vì cung cấp cho người dùng các thông tin về món hàng mà họ đã đặt.

Nội dung của các Email Charity: Water luôn cập nhật các chuỗi thông tin về sản phẩm, số tiền mà khách hàng đã bỏ ra. Chính vì vậy, hầu như các Email này không bao giờ bị lướt qua và luôn nhận được sự quan tâm của khách hàng.

Form mẫu Email marketing BuzzFeed

Tiêu đề hay, phần dẫn dắt cực kỳ thú vị, thu hút chính là lý do khiến BuzzFeed là mẫu Email marketing có sức hút cực kỳ cao đối với người dùng. Tất cả các dung của Email này đều có liên quan mật thiết đến tiêu đề Email.

mau email marketing an tuong

Khi vừa mở thư, bạn sẽ bị thu hút ngay bởi các hình ảnh và logo thú vị, độc đáo của nó. Chính vì vậy, với nội dung truyền tải đầy đủ nhưng không gây nhàm chán, form mẫu Email này được rất nhiều khách hàng ưa thích.

Xem thêm: Những mẫu email gửi khách hàng đơn giản nhưng cực kỳ hiệu quả

Form mẫu Email marketing Postmates

Form mẫu Email marketing Postmates gây ấn tượng mạnh mẽ và thu hút khách hàng bởi sự sáng tạo trong cách thức trình bày. Họ sử dụng các tệp gift đẹp mắt, sinh động đánh mạnh vào thị giác của người đọc.

Với việc sử dụng những tệp Gift chất lượng cao, hài hước, không chỉ có tác dụng thôi thúc khách hàng đọc Email kỹ hơn, thậm chí còn có thể tác động khiến họ tìm thông tin liên hệ và đặt mua sản phẩm hoặc dịch vụ của bạn.

Form mẫu Email marketing Birchbox

Khi sử dụng form Email marketing Birchbox, khách hàng sẽ cảm thấy thích thú bởi phần tiêu đề của Email khá hài hước và dễ thương. Mẫu Email này thường dùng cho các mục đích chào hàng, giới thiệu sản phẩm và các chương trình quà tặng, khuyến mại, giảm giá…

mau email marketing an tuong

Với tâm lý mua hàng của người Việt Nam, chắc chắn những mẫu Email như thế này sẽ thu hút sự tò mò của họ và thôi thúc họ mở Email đọc nội dung bên trong.

Lợi ích khi sử dụng các mẫu Email marketing

Khi sử dụng các mẫu Email marketing, bạn sẽ nhận được các lợi ích như:

  • Thu thập thông tin khách hàng: Trong kinh doanh, đây là vấn đề quan trọng vì chỉ cần có số điện thoại của khách hàng, bạn có thể kết nối và hẹn gặp mặt với họ. Ngoài ra, Email marketing sẽ khiến khách hàng trở thành khách hàng trung thành với bạn, chứ không phải chỉ bán hàng 1 lần rồi thôi.
  • Quảng bá sản phẩm của bạn: Với việc gửi Email marketing các chương trình khuyến mãi, giảm giá… sẽ giúp khách hàng chú ý và quan tâm đến sản phẩm của bạn từ đó các sản phẩm sẽ được quảng bá đến nhiều đối tượng khách hàng nhất.
  • Chạy quảng cáo tiếp thị lại trên Facebook & Google Adwords.
  • Bán nhiều sản phẩm về sau cho cùng 1 khách hàng.

Tóm lại

Hy vọng thông qua bài viết trên đây bạn sẽ lựa chọn cho mình được những mẫu Email Marketing ấn tượng, độc đáo, chuyên nghiệp nhất. Phần mềm quản lý bán hàng Salekit chúc bạn thành công.