Bán buôn quần áo trẻ em Thái Lan - Cơ hội thu chục triệu mỗi ngày

Bán buôn quần áo trẻ em Thái Lan - Cơ hội thu chục triệu mỗi ngày

Hàng thời trang trẻ em là một mặt hàng rất dễ bán và có sức tiêu thụ cao nên không có gì lạ khi mà có nhiều người muốn kinh doanh mặt hàng này. Tuy nhiên, trong tình hình có quá nhiều sản phẩm gắn mác quần áo trẻ em Thái Lan nhưng chất lượng sản phẩm lại không được đảm bảo như hiện nay thì việc tìm được một nguồn hàng quần áo trẻ em Thái Lan chính hiệu, chất lượng đạt tiêu chuẩn để kinh doanh thật không phải là việc dễ.

Vậy trước khi mở cửa hàng bán thời trang trẻ em Thái Lan, bạn hãy tìm kiếm nguồn hàng tốt nhất từ việc nhờ các đơn vị vận chuyển hàng về Việt Nam, cẩn thận không nhập phải hàng giả, hàng nhái, kém chất lượng sẽ ảnh hưởng đến thương hiệu shop của bạn. Nếu bạn vẫn còn băn khoăn chưa biết bán buôn quần áo trẻ em Thái Lan như nào hay tìm nguồn hàng ở đâu thì đây sẽ là gợi ý cho bạn.

Vì sao nên nhập quần áo trẻ em Thái Lan về kinh doanh?

bán buôn quần áo trẻ em Thái Lan

Khi mà các mặt hàng Trung Quốc bị tẩy chay, và thị trường bán buôn quần áo trẻ em xuất khẩu không được đa dạng và phong phú thì nhu cầu sử dụng của con người về mặt hàng này ngày càng lớn.

Vậy để tìm kiếm được nguồn hàng quần áo trẻ em bán buôn chất lượng, uy tín, rất nhiều người đã phải bỏ ra không biết bao nhiêu tiền của, sức lực để đi nhập thêm hàng từ các nước khác về bán như: Hàn Quốc, Nhật, Thái Lan... nhưng mặt hàng hiện nay đang được ưa chuộng nhất vẫn không thể không kể đến là hàng Thái Lan.

Quần áo trẻ em "Made in Thailand" ngày càng được ưa chuộng vì vậy kinh doanh mặt hàng này hứa hẹn nhiều tiềm năng và lợi nhuận do đó cũng nhiều người lựa chọn kinh doanh mặt hàng này. 

Có thể bạn quan tâm: Gợi ý cách tìm nguồn hàng kinh doanh chỉ dân buôn lâu năm mới biết.

5 địa chỉ tìm nguồn hàng quần áo trẻ em Thái Lan giá rẻ, chất lượng

Hiện nay, nhiều nhà kinh doanh đổ bán sỉ quần áo trẻ em Thái Lan tuy nhiên không ít các sản phẩm kém chất lượng bị gắn mác Thái Lan qua mắt người tiêu dùng giảm mức độ uy tín cũng như độ tin tưởng của khách hàng. Vì vậy, bạn hãy tìm cho mình một nguồn hàng đảm bảo chất lượng, uy tín. Có một số cách để lấy hàng quần áo trẻ em Thái Lan giá sỉ mà các shop có thể lựa chọn hình thức phù hợp nhất.

1. Lấy sỉ quần áo trẻ em tại các chợ đầu mối

bán buôn quần áo trẻ em Thái Lan

Một địa chỉ chuyên bán buôn quần áo trẻ em Thái Lan, Quảng Châu, Hàn Quốc được nhiều người tìm đến đầu tiên đó là các chợ đầu mối. Đây là nguồn hàng phù hợp cho các bạn có vốn "mỏng", chưa đủ điều kiện để trực tiếp sang Thái Lan đánh hàng. 

Tại chợ đầu mối bạn sẽ có thể lựa chọn tất cả mẫu mã và thiết kế của quần áo. Ngoài ra chợ đầu mối bạn sẽ tìm nguồn hàng quần áo trẻ em Thái Lan với giá rẻ mà chất lượng sản phẩm đảm bảo. Bạn có thể lấy hàng tại các nhà buôn lớn và tạo mối làm ăn lâu dài cho sau này.

Các chợ đầu mối nổi tiếng để bạn lấy hàng như:

- Bạn có thể lấy quần áo trẻ em tại chợ Tân Bình, An Đông nếu bạn ở TP. HCM.

- Tại Hà Nội có các chợ đầu mối như chợ Đồng Xuân, Chợ Ninh Hiệp, Phùng Khoang....

- Các cửa khẩu Móng Cái (Quảng Ninh), Mộc Bài (Tây Ninh), Tân Thanh (Lạng Sơn)....

2. Lấy hàng từ các công ty nhập khẩu

Bạn có thể tìm nguồn hàng quần áo trẻ em Thái Lan tại các công ty chuyên về nhập khẩu hàng hóa từ Thái Lan. Đây là lựa chọn khá nhiều của các nhà buôn bán quần áo trong nước.

Nếu là một người kinh doanh khôn khéo thì bạn có thể trở thành nhà phân phối quần áo trẻ em Thái cho các công ty nhập khẩu, từ đó bạn sẽ có được nhiều thuận lợi trong công việc kinh doanh của mình.

Bạn sẽ được lấy nguồn hàng thường xuyên từ chính công ty cung cấp. Ngoài ra sẽ được hưởng một số ưu đãi như: giá hàng rẻ, chiết khấu phần trăm khá cao, được hỗ trợ chi phí vận chuyển giao hàng....

3. Lấy lại của các shop bán sỉ quần áo trẻ em Thái Lan

bán buôn quần áo trẻ em Thái Lan

Chỉ cần search trên Google từ "quần áo trẻ em Thái Lan giá sỉ" là đã có vô số kết quả là các mối bán buôn quần áo trẻ em Thái Lan hiện ra. Thông thường, các cửa hàng bán buôn, công ty lớn thường nhập hàng với số lượng lớn nên giá bán tương đối rẻ. Nếu chưa biết tìm nguồn hàng ở đâu thì đây cũng là một trong những cách giúp bạn kiếm dược quần áo trẻ em Thái Lan giá sỉ. Bạn có thể liên hệ với các đơn vị này để nhập hàng về bán hoặc làm đại lý thì mặc dù lấy lại hàng nhưng đảm bảo kinh doanh vẫn có lãi.

4. Mua hàng quần áo trẻ em online trên các website Thái Lan

Đây là phương thức dành cho những người mới bắt đầu kinh doanh quần áo, muốn đo lường sức mua của khách hàng, cũng như tìm ra loại sản phẩm phù hợp với con đường kinh doanh của mình. 

Nhờ công nghệ ngày càng phát triển, thị trường mua bán online cũng theo đà tăng trưởng sôi động nên chỉ cần vài cú click chuột thì mọi mặt hàng đúng sở thích, yêu cầu từ bất cứ đất nước, vùng miền xa xôi nào cũng có thể cập bến Việt Nam. Hàng quần áo trẻ em Thái Lan cũng vậy. 

Bạn chỉ cần truy cập vào các địa chỉ mua bán tin cậy, chọn sản phẩm ưng ý, rồi đặt mua. Nếu bạn còn lúng túng chưa biết đâu là những website bán hàng quần áo trẻ em Thái Lan uy tín thì có một vài địa chỉ tin cậy như sau:

- www.dekdoy.com

- www.paotung.com

- www.baokid.com

- www.shoesruslive.com

- www.giantbabys.com

- www.kiwikitarshopkid.com

Các bạn nhớ chọn lựa kỹ càng, đọc hiểu về chất liệu, giá cả, dịch vụ đổi trả khi có sự cố các bạn nhé. Ngoài ra, các bạn cần biết rằng order hàng Thái Lan luôn đi kèm những vấn đề rắc rối ở khâu thanh toán. Cụ thể, khách hàng phải có thẻ thanh toán quốc tế và địa chỉ nhận hàng tại Thái Lan. Nhiều người đã cảm thấy bối rối ở khâu này.

Bên cạnh đó, khi order hàng Thái Lan qua giao dịch online các chủ shop cũng phải tự tìm đơn vị vận chuyển có thể nhận hàng tại Thái Lan bởi rất nhiều shop online của Thái Lan không hỗ trợ vận chuyển hàng về Việt Nam, nếu có thì cước phí cũng rất đắt đỏ và thời gian nhận hàng kéo dài.

Có thể bạn quan tâm: Hướng dẫn mua hàng trên Taobao đơn giản chỉ trong vài bước.

5. Trực tiếp sang Thái Lan nhập hàng

bán buôn quần áo trẻ em Thái Lan

Hiện nay, việc sang Thái Lan rất đơn giản, chi phí đi lại không quá tốn kém nên nhiều chủ shop đã lựa chọn cách này để đi lấy hàng quần áo trẻ em về bán. Tại Thái Lan, bạn sẽ lựa chọn được nhiều sản phẩm quần áo trẻ em rẻ và đẹp, đa dạng mẫu mã, kích thước. Khi sang Thái Lan đánh hàng, bạn có thể tìm đến một số chợ lớn để tìm kiếm nguồn hàng như:

- Chợ Chattuchak: Chợ mở cuối tuần vào tối thứ 6, cả ngày thứ 7 và chủ nhật. Đây là khu chợ lớn buôn bán đầy đủ tất cả các loại quần áo người lớn và trẻ em. Bạn có thể tham khảo nhiều cửa hàng để lấy được hàng với giá rẻ nhất.

- Chợ Pratunam: Chợ mở hàng ngày với hàng ngàn gian hàng quần áo đa dạng. Đây là khu chợ nổi tiếng nhất bởi giá cả bình dân, dễ dàng mặc cả và chỉ cần mua một sản phẩm với số lượng từ 3 cái trở lên là bạn đã được giá sỉ. Nếu như bạn đánh hàng với số lượng lớn, các shop bán sỉ quần áo trẻ em Thái Lan sẽ vận chuyển hàng đến tận khách sạn, đưa ra tận sân bay, thậm chí có thể thuê tàu, xe gửi hàng về Việt Nam cho bạn.

Ngoài 2 khu chợ lớn nói trên, bạn có thể tìm đến một số chợ khác như chợ Bobae hay các trung tâm thương mại như Siam Paragon, Pnatinum, Gaysorn.... ở Băng Cốc với đủ các loại quần áo trẻ em từ hàng hiệu cao cấp cho tới trung bình. Tham khảo thêm bài viết Kinh nghiệm đi đánh hàng quần áo Thái Lan cho shop online để tìm hiểu các cách đi chợ tìm nguồn hàng quần áo trẻ em Thái Lan.

Cần lưu ý gì khi kinh doanh quần áo trẻ em Thái Lan?

Hiện nay, nhiều nhà kinh doanh đổ buôn các mặt hàng Thái lan tuy nhiên không ít các sản phẩm kém chất lượng bị gắn mác Thái lan qua mắt người tiêu dùng giảm mức độ uy tín cũng như độ tin tưởng của khách hàng.

Thực sự quần áo trẻ em Thái Lan vừa rẻ mà lại rất an toàn. Nhưng có một thực tế đó là hiện trên thị trường Việt Nam, các loại quần áo, trang phục Thái Lan nhập khẩu có thật là hàng làm tại Thái không không, hay chỉ là hàng Trung Quốc đội lốt?

bán buôn quần áo trẻ em Thái Lan

Có một sự thật phũ phàng có thể bạn không tin, đó là ngay cả các loại quần áo có mác đề "made in Thailand" hoặc "hàng Cambodia".... thì hiện nay lại có khá nhiều là hàng sỉ quần áo trẻ em Quảng Châu trà trộn nhập về.

Tại các chợ quần áo trẻ em và thời trang người lớn treo biển Thái Lan chủ yếu là hàng Quảng Châu - TQ. Cho nên, nhiều khi bạn đi buôn bán hàng cũng không thể chỉ dựa vào nhãn mác được. Hãy xem kỹ chất liệu vải và tìm các đầu mối quen thuộc để lấy hàng trẻ em Thái Lan, sẽ đảm bảo có hàng xịn mà an toàn.

Để lấy được hàng chính hãng chất lượng lại đa dạng nhiều mẫu mã, bạn nên sang Thái Lan để trực tiếp chọn mua hàng ban đầu chỉ cần 1 lần để chọn được địa chỉ nguồn hàng đẹp, giá tốt, sau đó xin thông tin liên hệ và những lần sau bạn chỉ cần qua các cổng liên lạc khác để đặt hàng về Việt Nam. 

Những nguồn hàng kinh doanh đa dạng cho người đã, đang và sẽ kinh doanh.

Nếu không có khả năng lấy hàng tận nơi, bạn có thể chọn cách nhập hàng từ các shop hoặc website bán sỉ tại Việt Nam, tuy nhiên bằng cách này bạn cần phải chắc chắn là có thể kiểm tra được chất lượng của nguồn hàng trước khi quyết định hợp tác lấy sỉ hàng về để kinh doanh quần áo trẻ em Thái Lan. 

Lời kết

Tổng hợp lại, kinh doanh bán buôn quần áo trẻ em Thái Lan là một lĩnh vực kinh doanh tiềm năng và hấp dẫn. Tuy nhiên, để thành công trong lĩnh vực này, doanh nghiệp cần xem xét các yếu tố quan trọng và đưa ra các chiến lược phù hợp để đáp ứng nhu cầu của khách hàng và tận dụng cơ hội thị trường. Hy vọng sau bài viết này bạn sẽ tìm được nguồn hàng ưng ý.

Phần mềm quản lý bán hàng Salekit chúc bạn kinh doanh thành công!

Bài liên quan